0

Top 7 Kem Chống Nắng Tốt Nhất 2024 Không Nên Bỏ Lỡ

GiangVũ Đình- 2024-07-15 09:51:50

Việc sử dụng kem chống nắng thường xuyên là điều vô cùng quen thuộc với các cô nàng, ngay cả khi ở nhà. Có câu nói vui: bạn có thể quên không tô son, nhưng một cô nàng lười cũng sẽ không quên thoa kem chống nắng. Quen thuộc là vậy, nhưng có một vấn đề nhỏ vẫn luôn khiến các nàng lăn tăn đó là lựa chọn kem chống nắng phù hợp giữa vô vàn sản phẩm xinh đẹp ngoài kia. Để bạn có thêm thông tin hữu ích trước khi tậu em kem chống nắng mới, bài viết này sẽ liệt kê top kem chống nắng tốt nhất 2024 nhé. 

I. Top 7 Kem Chống Nắng Tốt Nhất 2024 Không Nên Bỏ Lỡ

1. Sữa Chống Nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk N SPF50+ PA++++

Nếu bạn thuộc loại da dầu, lỗ chân lông to thì Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk N SPF50+ PA++++ là một item mà bạn không thể không thử một lần. 

Luôn thuộc top đầu các dòng kem chống nắng tốt nhất, sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm như công nghệ AUTO BOOSTER độc quyền giúp lớp màng chống UV trở nên bền vững hơn khi gặp NHIỆT ĐỘ CAO-ĐỘ ẨM-MỒ HÔI-NƯỚC & CHỐNG TRÔI DO MA SÁT. Ngoài ra, còn có bảng thành phần có tác dụng giữ ẩm và ngăn ngừa lão hóa rất tốt cho da.

Chỉ số chống nắng: SPF50+ PA++++ | Thành phần nổi bật: Super HA, trà xanh, Dipotassium glycyrrhizate | Loại da: da dầu | Thương hiệu: Anessa | Dung tích: 60ml

Top 7 Kem Chống Nắng Tốt Nhất 2022 Không Nên Bỏ Lỡ. Ảnh 1

2. Kem Chống Nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Suncream Plus SPF50+ PA++++

Kem Chống Nắng Skin1004 Cho Da Nhạy Cảm SPF 50+ 50ml
Kem Chống Nắng Skin1004 Cho Da Nhạy Cảm SPF 50+ 50ml
210.000 ₫   425.000 ₫
Xem thêm

Với 20% chiết xuất rau má từ vùng Madagascar giàu vitamin B,C và polyphenols cùng độ SPF 50+ PA++++ hoàn hảo giúp bảo vệ làn da tối ưu.

Kem Chống Nắng Skin1004 đến từ thương hiệu Skin1004 Hàn Quốc hoàn toàn phù hợp cô nàng da dầu, da nhạy cảm.

Chỉ số chống nắng: SPF 50+ PA++++ | Thành phần nổi bật: rau má, Multiex BASAM, Madewhite | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Skin1004 | Dung tích: 50ml

Top 7 Kem Chống Nắng Tốt Nhất 2022 Không Nên Bỏ Lỡ. Ảnh 2

3. Sữa Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Clear White SPF50+ PA++++

Sữa Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Dưỡng Da Sáng Mịn 55g
Sữa Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Dưỡng Da Sáng Mịn 55g
165.000 ₫   219.000 ₫
Xem thêm

Có mặt thị trường Việt Nam đã quá lâu và cũng chưa bao giờ bị lãng quên, các sản phẩm chống nắng của Sunplay luôn là điều đặc biệt mà mọi cô gái đều yêu thích.

Với Sunplay Skin Aqua Clear White SPF50+ PA++++ cũng vậy, sản phẩm không chỉ có chỉ số chống nắng cao, bảo vệ da hiệu quả trước mọi tác động từ ánh nắng mặt trời, mà còn giúp làm mờ các vùng da sạm màu, dưỡng da sáng mịn và kiểm soát dầu thừa hiệu quả với các hạt phấn siêu mịn có khả năng hấp thụ bã nhờn.

Chỉ số chống nắng: SPF50+ PA++++ | Thành phần nổi bật: công nghệ Watery Capsule, công nghệ Ceramide Boost, Vitamin C & B3 | Loại da: da dầu | Thương hiệu: Sunplay | Trọng lượng: 55g

Top 7 Kem Chống Nắng Tốt Nhất 2022 Không Nên Bỏ Lỡ. Ảnh 3

4. Kem Chống Nắng MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50+ Fluid Cream

Kem Chống Nắng MartiDerm Phổ Rộng Bảo Vệ Toàn Diện 40ml
Kem Chống Nắng MartiDerm Phổ Rộng Bảo Vệ Toàn Diện 40ml
545.000 ₫   1.350.000 ₫
Xem thêm

Đến với MartiDerm bạn sẽ chẳng thể nào thoát ra được sự chất lượng mà em kem chống nắng này mang lại, là dòng kem chống nắng cao cấp, có giá thành cao hơn rất nhiều so với những người bạn khác nhưng MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50+ Fluid Cream vẫn luôn có lượng người dùng ổn định.

Sản phẩm cung cấp màng lọc chống nắng phổ rộng chống lại các tia UVA, UVB, IR (hồng ngoại), HEV (ánh sáng xanh), giúp bảo vệ da toàn diện, da ngày càng khỏe mạnh và rạng rỡ.

Chỉ số chống nắng: SPF 50+ | Thành phần nổi bật: Phức hợp Spectrum Complex, Proteoglycans, Hyaluronic Acid | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: MartiDerm | Dung tích: 40ml

Top 7 Kem Chống Nắng Tốt Nhất 2022 Không Nên Bỏ Lỡ. Ảnh 4

5. Kem Chống Nắng La Roche-Posay Anthelios Anti-Shine Gel-Cream Dry Touch Finish Mattifying Effect SPF50+

Kem Chống Nắng La Roche-Posay Không Màu Kiểm Soát Dầu 15ml
Kem Chống Nắng La Roche-Posay Không Màu Kiểm Soát Dầu 15ml
205.000 ₫   250.000 ₫
Xem thêm

Kem chống nắng La Roche-Posay kiểm soát dầu SPF50+  đến từ thương hiệu La Roche-Posay nổi tiếng của Pháp. Với ưu điểm sở hữu công nghệ cải tiến XL-Protect cùng kết cấu dạng kem gel độc đáo, sản phẩm đang thuộc top đầu tìm kiếm, phù hợp ngay với cả da dầu mụn.

Ngoài ra, bạn có thể xem chi tiết em này qua bài viết review riêng tại đây nhé.

Chỉ số chống nắng: SPF 50+ PA++++ | Thành phần nổi bật: Airlicium, Glycerin, công nghệ Dry-touch | Loại da: da dầu | Thương hiệu: La Roche-Posay | Dung tích: 15ml

Top 7 Kem Chống Nắng Tốt Nhất 2022 Không Nên Bỏ Lỡ. Ảnh 5

6. Kem Chống Nắng Eucerin Sun Gel Cream Acne Oil Control SPF 50+ PA+++

Kem Chống Nắng Eucerin Kiềm Dầu & Ngừa Mụn 50ml
Kem Chống Nắng Eucerin Kiềm Dầu & Ngừa Mụn 50ml
439.000 ₫   549.000 ₫
Xem thêm

Tiếp tục lại là một em kem chống nắng dành cho da nhờn thuộc bảng xếp hạng này, Eucerin Sun Gel Cream Acne Oil Control SPF 50+ PA+++ thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm Eucerin Đức. Nhờ công nghệ quang phổ tiên tiến của Eucerin giúp ngăn ngừa tia UVA / UVB và tia HEVIS. 

Nếu da nàng đang bị mụn trứng cá, lo sợ kem chống nắng có thể làm bít tắc lỗ chân lông và làm cho tình trạng mụn bị nặng hơn thì nàng thử dùng em Eucerin Sun Gel Cream Acne Oil Control này nhé. Sản phẩm được giới thiệu mỏng nhẹ, không nặng da và không gây bít tắc lỗ chân lông ngay cả khi thời tiết nóng ẩm.

Chỉ số chống nắng: SPF 50+ PA+++ | Thành phần nổi bật: Licochalcone A, Carnitine | Loại da: da dầu | Thương hiệu: Eucerin | Dung tích: 50ml

Top 7 Kem Chống Nắng Tốt Nhất 2022 Không Nên Bỏ Lỡ. Ảnh 6

7. Kem Chống Nắng Fixderma Shadow SPF 50+

Kem Chống Nắng Fixderma Dưỡng Ẩm Cho Da Mặt & Cơ Thể 75g
Kem Chống Nắng Fixderma Dưỡng Ẩm Cho Da Mặt & Cơ Thể 75g
299.000 ₫   350.000 ₫
Xem thêm

Cuối cùng, là dòng Kem Chống Nắng Fixderma Shadow SPF 50+ đến từ thương hiệu mỹ phẩm Fixderma (USA), có thể em này sẽ còn khá lạ với vài bạn. Tuy nhiên, sản phẩm này đã nổi lên vài năm gần đây, có thiết kế khá đơn giản, không bắt mắt, kem chống nắng dùng cho mặt và body này vẫn chứng minh được độ hiệu quả của mình qua những review tích cực từ nhiều người nổi tiếng và cả người dùng.

Sản phẩm kết hợp màng lọc chống nắng vật lý và hóa học giúp cung cấp độ bảo vệ da rất cao trước tác động của các tia có hại đến từ ánh nắng mặt trời.

Chỉ số chống nắng: SPF 50+ | Thành phần nổi bật: màng lọc chống nắng hóa học/vật lý, Tocopheryl Acetate, Capric triglyceride| Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Fixderma | Trọng lượng: 75g

Top 7 Kem Chống Nắng Tốt Nhất 2022 Không Nên Bỏ Lỡ. Ảnh 7

II. Kem chống nắng là gì?

Để làn da không bị chảy xệ, lão hóa, hình thành các nếp nhăn và đặc biệt không bị ảnh hưởng từ các tia UV (tia cực tím) từ ánh sáng mặt trời làm da bạn bị cháy da, sạm da, da đồi mồi,..Kem chống nắng chính là sản phẩm kem dưỡng da có tác dụng hấp thụ, phản xạ và bảo vệ da bạn khỏi các tác nhân xấu gây hại cho da ở trên.

Kem chống nắng có dạng gel, kem, xịt…

III. Chỉ số và tác dụng kem chống nắng

Top Kem Chống Nắng Tốt Nhất 2022

Với kem chống nắng bạn nên biết hai chỉ số quan trọng là: SPF và PA. Các sản phẩm có đầy đủ cả hai chỉ số này sẽ là lựa chọn hàng đầu vì có khả năng bảo vệ da toàn diện.

SPF (Sun Protection Factor) đo khả năng chống tia UVB. Về cơ bản, SPF càng cao thì da càng được bảo vệ khỏi tia UVB, cũng như thời gian được bảo vệ lâu hơn (mà không phải bôi kem lại).

PA (Protection Grade of UVA) đo khả năng chống tia UVA. Có 3 mức độ là PA+, PA++, PA+++ tương ứng với mức độ chống tia UVA yếu (4h), vừa (8h) và mạnh (12h).

  • Ngăn ngừa bức xạ UV
  • Tránh lão hóa sớm
  • Làm giảm nguy cơ cháy nắng
  • Ngừa các vết sạm da
  • Tăng cường sức khỏe da
  • Sử dụng thay thế kem nền

IV. Vài tip nhỏ khi sử dụng kem chống nắng

- Sử dụng kem chống nắng thường xuyên: đi làm, đi học,..kể cả khi bạn không ra ngoài.

- Thoa kem chống nắng đủ liều lượng: thoa cả người không trừ vùng da không tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp, với công thức: 1 ly rượu cho toàn thân, một trái nho cho da mặt. 

- Để kem chống nắng trong cốp xe là một sai lầm vì kem chống nắng là dược mỹ phẩm, để ở nơi nhiệt độ cao sẽ khiến biến đổi các thành phần có trong sản phẩm.

- Không sử dụng kem chống nắng đã hết hạn, từ khi mở nắp bạn chỉ nên dùng tối đa 6 tháng đến 1 năm.

Qua bài Top 7 kem chống nắng tốt nhất 2024 không nên bỏ lỡ trên, hy vọng rằng bạn đã có được thông tin cần thiết trong việc sử dụng và lựa chọn kem chống nắng phù hợp.

Kem chống nắng đều được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm kem chống nắng vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.