0

Top Serum Cho Da Hỗn Hợp Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Ắt hẳn nhiều người khá lúng túng khi không biết da mình thuộc kiểu da gì khi khuôn mặt xuất hiện nhiều tình trạng da khác nhau, lúc thì đổ dầu nhưng có lúc lại cảm thấy khô căng, khó chịu. Nếu vậy chắc hẳn bạn đang thuộc kiểu da hỗn hợp.

Với kiểu da này, nên chọn các loại serum vừa có thể cấp ẩm, vừa có khả năng cung cấp dưỡng chất, hạn chế đổ dầu đồng thời cũng có thể cấp ẩm các vùng khô và thiếu nước. Cùng xem ngay những loại serum nào có thể đáp ứng nhu cầu cho da hỗn hợp dưới đây!

I. Top serum cho da hỗn hợp được ưa chuộng hiện nay

1. Serum L'Oreal Hyaluronic Acid Cấp Ẩm Sáng Da 

Serum L'Oreal Hyaluronic Acid Cấp Ẩm Sáng Da 30ml
Serum L'Oreal Hyaluronic Acid Cấp Ẩm Sáng Da 30ml
323.000 ₫   499.000 ₫
Xem thêm

Cấp ẩm là yếu tố cần thiết giúp da hạn chế độ dầu, đồng thời giúp vùng da khô căng được cấp nước. Serum L'Oreal Hyaluronic Acid Cấp Ẩm Sáng Da là sản phẩm chứa Hyaluronic Acid ở 2 dạng phân tử với 2 công dụng khác nhau: 0.5% Macro Hyaluronic Acid ở dạng trọng lượng phân tử cao giúp cấp ẩm tối đa cho bề mặt da căng mịn tức thì. 1% Macro Hyaluronic Acid trọng lượng phân tử thấp có khả năng thẩm thấu sâu giúp căng đầy nếp nhăn từ sâu bên trong.

Thành phần chính: 1.5% Hyaluronic Acid, vitamin C| Dung tích: 15 ml, 30ml | Thương hiệu: L’Oreal

Serum L'Oreal Hyaluronic Acid Cấp Ẩm Sáng Da

2. Serum Balance Active Formula Vitamin C Sáng Da 30ml

Serum Balance Active Formula Làm Sáng Da, Mờ Thâm 30ml
Serum Balance Active Formula Làm Sáng Da, Mờ Thâm 30ml
115.000 ₫   260.000 ₫
Xem thêm

Nếu không chăm sóc đúng cách thì làn da lúc đổ dầu, lúc khô ráp sẽ cảm giác thiếu sức sống, vì vậy một loại serum có thể dưỡng ẩm, dưỡng sáng sẽ phù hợp cho da hỗn hợp. Serum dưỡng da Balance Active Formula Vitamin C là sản phẩm chăm sóc da có chứa Vitamin C được biết đến với đặc tính chống oxy hóa và khả năng làm sáng và đều màu da. 

Được điều chế với 3% Stay-C® 50, một trong những dạng thức ổn định nhất của Vitamin C và 6% Illumiscin hợp chất bao gồm Glycerin, chiết xuất lá ô liu, Ascorbyl Glucoside và kẽm PCA giúp dưỡng ẩm, làm mềm da, bảo vệ da khỏi các gốc tự do, thúc đẩy sản xuất collagen và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn. 

Thành phần chính:  3% Stay-C® 50 ( vitamin C) | Dung tích: 30ml | Thương hiệu: Balance Active Formula

3. Serum Timeless Hyaluronic Acid Cấp Nước, Dưỡng Ẩm Da Hyaluronic Acid Serum 100% Pure

Serum Timeless Hyaluronic Acid Cấp Nước, Dưỡng Ẩm Da 60ml
Serum Timeless Hyaluronic Acid Cấp Nước, Dưỡng Ẩm Da 60ml
325.000 ₫   550.000 ₫
Xem thêm

Serum Timeless Hyaluronic Acid 100% Pure là serum phù hợp cho những bạn cần một sản phẩm cấp nước chuyên sâu nhưng kết cấu ráo nhanh trên da. Chứa nồng độ cao acid hyaluronic, sản phẩm sẽ giúp cấp ẩm sâu, có thể giúp cải thiện kết cấu và độ săn chắc của da, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và nếp nhăn, đồng thời mang lại làn da trẻ trung và rạng rỡ hơn.

Serum Timeless Hyaluronic Acid Cấp Nước, Dưỡng Ẩm Da Hyaluronic Acid Serum 100% Pure

Thành phần chính: Sodium Hyaluronate  | Dung tích: 30ml, 60ml| Thương hiệu: Timeless

4. Tinh Chất Cocoon Chiết Xuất Từ Nghệ Hưng Yên

Tinh Chất Cocoon Chiết Xuất Từ Nghệ Hưng Yên 30ml
Tinh Chất Cocoon Chiết Xuất Từ Nghệ Hưng Yên 30ml
260.000 ₫   325.000 ₫
Xem thêm

Tinh chất Cocoon Chiết Xuất Từ Nghệ Hưng Yên cũng là một sản phẩm mà làn da hỗn hợp nên thử. Sản phẩm có tác dụng làm sáng, làm mờ vết thâm sạm, cung cấp độ ẩm, tăng cường độ đàn hồi, săn chắc đồng thời có khả năng chống oxy hóa cao và ngăn ngừa lão hoá. Được chiết xuất chính từ nghệ, nguồn nguyên liệu được chiết xuất từ vùng đất Hưng Yên nổi tiếng, cung cấp nhiều lợi ích cho da, bao gồm giúp làm sáng da, giàu chất chống oxy hóa giảm mụn, kháng viêm và giảm thâm hiệu quả.

Tinh Chất Cocoon Chiết Xuất Từ Nghệ Hưng Yên

Thành phần chính: Chiết xuất dầu nghệ, 5% Vitamin C, 4% Vitamin B3 | Dung tích: 30ml| Thương hiệu: Cocoon

5. Tinh Chất Rau Má Hỗ Trợ Giảm Mụn, Phục Hồi Da Skin1004 Madagascar Centella Ampoule

Serum Skin1004 Rau Má Giảm Mụn & Phục Hồi Da 55ml
Serum Skin1004 Rau Má Giảm Mụn & Phục Hồi Da 55ml
283.000 ₫   475.000 ₫
Xem thêm

Rau má là một trong những thành phần đem lại nhiều lợi ích cho da, bao gồm giúp giảm sưng tấy và mẩn đỏ, giảm mụn và làm dịu da. Ứng dụng đặc tính này, Tinh chất Rau Má Skin1004 Madagascar Centella Ampoule giúp chăm sóc da giảm sưng viêm mụn, hỗ trợ phục hồi da và chữa lành các thương tổn do mụn hoặc kích ứng gây ra, tái tạo làn da mới tươi sáng và mịn màng hơn.

Tinh Chất Rau Má Hỗ Trợ Giảm Mụn, Phục Hồi Da Skin1004 Madagascar Centella Ampoule

Thành phần chính: 30% Asiaticoside, 30% Asiatic Acid, 40% Madecassic Acid | Dung tích: 55ml, 100ml | Thương hiệu: Skin1004

II. Tại sao bạn lại có làn da hỗn hợp 

Da hỗn hợp là kiểu da mất cân bằng lipid trên da, lúc thì da sẽ đổ dầu gây bít tắc lỗ chân lông làm nổi mụn, có lúc một số vùng da bị khô gây bong tróc da và có chỗ sẽ tiết dầu nhiều quá mức. Việc mất cân bằng này có thể có nhiều nguyên nhân có thể do di truyền, do sử dụng các loại sản phẩm không chất lượng sẽ gây khô hoặc kích thích tiết dầu nhiều hơn. Vì vậy, bạn hãy tìm hiểu kỹ nguyên nhân và lựa chọn một chu trình dưỡng da phù hợp,  giúp khắc phục các vấn đề trên hiệu quả nhé!

Qua bài Top Serum Cho Da Hỗn Hợp Được Ưa Chuộng Hiện Nay hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Sản phẩm serum cho da hỗn hợp được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm serum cho da hỗn hợp vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.