0

Cách Làm Trắng Da Cấp Tốc Sau Khi Đi Biển Đơn Giản

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2023-11-02 14:47:58

Cách làm trắng da cấp tốc sau khi đi biển đơn giản giúp bạn thoải mái buông xõa mà không lo bị đen. Vì sao bạn nên dưỡng da sau khi đi du lịch biển. Tham khảo ngay!

Một làn da sáng mịn sẽ khiến chị em thêm tự tin trong mọi hoạt động, chính vì thế với những cô nàng “chân đi” thì khi du lịch biển về sẽ cảm thấy lo âu về làn da sạm đen và khô ráp của mình. Tuy nhiên nỗi lo ấy sẽ nhanh chóng được giải quyết nếu bạn làm theo các lời khuyên trong bài chia sẻ “cách làm trắng da cấp tốc sau khi đi biển đơn giản” sau đây.

I. Top 7 kem dưỡng sáng da được yêu thích hiện nay

1. Kem Dưỡng Hada Labo Perfect White Arbutin Cream 

Kem Dưỡng Hada Labo Sáng Da Chuyên Sâu, Giảm Thâm Sạm 50g
Kem Dưỡng Hada Labo Sáng Da Chuyên Sâu, Giảm Thâm Sạm 50g
191.000 ₫   240.000 ₫
Xem thêm

Kem Dưỡng Hada Labo Perfect White Arbutin Cream thuộc dòng sản phẩm dưỡng sáng da Perfect White mới của thương hiệu Hada Labo, có tác dụng giúp dưỡng sáng da vượt trội kết hợp cấp ẩm sâu, mang lại cho bạn làn da sáng mịn đều màu và ẩm mượt dài lâu.

Thành phần nổi bật: Arbutin, Vitamin C & E, Hyaluronic Acid | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Hada Labo | Trọng lượng: 50g

Cách Làm Trắng Da Cấp Tốc Sau Khi Đi Biển Đơn Giản. Ảnh 1

2. Kem Dưỡng Angel's Liquid Glutathione + Niacinamide 7Day Whitening Program 700 V-Cream

Kem Dưỡng Angel's Liquid Dưỡng Sáng Da, Mờ Thâm Nám 50ml
Kem Dưỡng Angel's Liquid Dưỡng Sáng Da, Mờ Thâm Nám 50ml
359.000 ₫   699.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm là "con cưng' từ thương hiệu nổi tiếng Angel's Liquid, được nghiên cứu và phát triển bởi 100 chuyên gia da liễu hàng đầu của hãng mang đến hiệu quả làm sáng da vượt trội, loại bỏ hắc sắc tố thâm sạm, từ đó cải thiện thâm nám chuyên sâu và làm đều màu da, đồng thời hỗ trợ xóa mờ nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa và góp phần tạo nên làn da rạng rỡ, tươi sáng. 

Thành phần nổi bật: Kojyl Dipeptide-23, Niacinamide, Glutathione 700mg | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Angel's Liquid | Dung tích: 50ml

Cách Làm Trắng Da Cấp Tốc Sau Khi Đi Biển Đơn Giản. Ảnh 2

3. Kem Dưỡng L'Oreal Paris Glycolic-Bright Glowing Cream Night

Kem Dưỡng L'Oreal Paris Sáng Mịn Mờ Thâm Nám Ban Đêm 50ml
Kem Dưỡng L'Oreal Paris Sáng Mịn Mờ Thâm Nám Ban Đêm 50ml
269.000 ₫   369.000 ₫
Xem thêm

Một chiếc kem dưỡng sáng da giá bình dân từ ông lớn L'Oreal nhưng vô cùng chất lượng, được nhiều bạn yêu thích và tin dùng trong thời gian dài - L'Oreal Paris Glycolic-Bright Glowing Cream Night. Em này được thiết kế dùng cho ban đêm giúp tẩy tế bào chết xỉn màu, giảm thâm nám và làm đều màu da. 

Thành phần nổi bật: Glycolic Acid [AHA] 1%, Niacinamide 4%, Symwhite | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: L'Oreal Paris | Dung tích: 50ml

Cách Làm Trắng Da Cấp Tốc Sau Khi Đi Biển Đơn Giản. Ảnh 3

4. Kem Dưỡng Senka Sáng Da, Mờ Thâm Sạm Ban Đêm

Kem Dưỡng Senka Sáng Da, Mờ Thâm Sạm Ban Đêm 50g
Kem Dưỡng Senka Sáng Da, Mờ Thâm Sạm Ban Đêm 50g
195.000 ₫   249.000 ₫
Xem thêm

Giúp giảm thâm nám, sạm màu và tàn nhang trên da, cung cấp dưỡng chất và giữ ẩm mang lại làn da mềm mịn, trắng sáng, trong mướt. Với công nghệ độc quyền và tiên tiến "Natu-Ence" từ Shiseido giúp nâng cao hiệu quả của các dưỡng chất từ thiên nhiên, Senka White Beauty Glow Gel Cream sẽ bổ sung các dưỡng chất cần thiết và độ ẩm cho làn da luôn mịn màng, trắng sáng. Kết cấu cô đặc với kết cấu mỏng nhẹ, cùng khả năng thẩm thấu sâu và nhanh chóng vào các tầng da.Tinh chất hoa anh đào, tơ tằm trắng, cám gạo, mật ong giúp da sáng mịn, trong mướt, tăng dưỡng ẩm Hyaluronic Acid giúp cung cấp dưỡng chất cho làn da và không gây kích ứng.

Thành phần nổi bật: Tinh chất hoa anh đào, tơ tằm trắng, cám gạo, mật ong, Niancinamide  | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Senka | Dung tích: 50g

Xem thêm: Top 10 Kem Chống Nắng Trắng Da “Sang - Xịn- Mịn “ 2023

5. Kem Dưỡng Bio-essence Bio Bird’S Nest Collagen Essence Cream

Kem Dưỡng Bio-essence Dưỡng Da Tươi Sáng Căng Mọng 50g
Kem Dưỡng Bio-essence Dưỡng Da Tươi Sáng Căng Mọng 50g
339.000 ₫   471.500 ₫
Xem thêm

Nếu nàng đam mê với các sản phẩm chiết xuất collagen thì kem dưỡng sáng da Bio-essence Bio Bird’S Nest Collagen Essence Cream là một trải nghiệm thú vị dành cho bạn. Bảng thành phần còn có tinh chất tổ yến hỗ trợ dưỡng ẩm và tăng cường bổ sung collagen giúp da tươi trẻ, căng mịn.

Thành phần nổi bật: collagen, tinh chất tổ yến | Loại da: da khô | Thương hiệu: Bio-essence | Trọng lượng: 50g

Cách Làm Trắng Da Cấp Tốc Sau Khi Đi Biển Đơn Giản. Ảnh 5

6. Kem Dưỡng Ẩm Ban Đêm Olay Luminous Light Perfecting Night Cream 

Kem Dưỡng Olay Luminous Sáng Da Mờ Thâm Nám Ban Đêm 50g
Kem Dưỡng Olay Luminous Sáng Da Mờ Thâm Nám Ban Đêm 50g
191.000 ₫   270.000 ₫
Xem thêm

Tiếp tục lại là một bạn kem dưỡng ban đêm cho các nàng, Olay Luminous Light Perfecting Night Cream giúp mang đến cho bạn làn da căng bóng rạng rỡ từ bên trong, giảm thiểu tình trạng xỉn màu, cùng khả năng dưỡng ẩm suốt đêm dài cho da luôn tràn đầy sức sống vào buổi sáng hôm sau.

Thành phần nổi bật: Vitamin B3, Niacinamide | Loại da: da thường, da khô | Thương hiệu: Olay | Trọng lượng: 50g

Cách Làm Trắng Da Cấp Tốc Sau Khi Đi Biển Đơn Giản. Ảnh 6

7. Kem Dưỡng Sur.Medic+ Super Glutathione 100 Bright Tone Up Cream 

Kem Dưỡng Sur.Medic+ Nâng Tông & Làm Sáng Da 40ml
Kem Dưỡng Sur.Medic+ Nâng Tông & Làm Sáng Da 40ml
199.000 ₫   329.000 ₫
Xem thêm

Cuối cùng, chốt danh sách kem dưỡng sáng da này bạn sẽ cần có Sur.Medic+ Super Glutathione 100 Bright Tone Up Cream - một sản phẩm sử dụng thành phần chính là nguồn Glutathione dồi dào giúp da trắng sáng, ngăn ngừa các xuất hiện các sắc tố và giúp trẻ hóa da. 

Thành phần nổi bật: Glutathione, Hyaluronic, squalane, Vitamin C | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Sur.Medic+ | Dung tích: 40ml

Cách Làm Trắng Da Cấp Tốc Sau Khi Đi Biển Đơn Giản. Ảnh 7

II. Vì sao cần dưỡng da sau khi đi biển?

Là phái đẹp ai cũng muốn có được làn da sáng khỏe, không bị khô ráp hay xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Tuy nhiên khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng thì sẽ khó tránh khỏi tia UV gây hại cho da, đặc biệt là khi đi chơi biển. Nắng và nước biển là tác nhân khiến da trở nên khô ráp, sạm đen và lão hóa nhanh. Chính vì thế việc bảo vệ, chăm sóc da trước, trong và sau khi đi biển là điều cần phải thực hiện.

Cách làm trắng da cấp tốc sau khi đi biển

1. Dưỡng da trước khi đi biển

Làn da là lớp áo mỏng manh bảo vệ toàn bộ cơ thể khỏi các vi khuẩn, ánh nắng gây hại, chính vì thế nếu bạn muốn có được làn da khỏe mạnh thì tốt nhất nên bảo vệ nó ngay từ trước khi đi du lịch biển. Chỉ với những bước chăm sóc da cơ bản như làm sạch da với sản phẩm tẩy tế bào chết định kỳ 2 lần/tuần, dưỡng da với kem cấp ẩm cũng như bảo vệ da bằng cách thường xuyên sử dụng kem chống nắng khi ra đường buổi sáng sẽ giúp bạn có được làn da khỏe.

Ngoài ra bạn cũng nên để ý đến chế độ dinh dưỡng của mình hàng ngày. Tốt nhất nên bổ sung nhiều rau xanh trong bữa ăn hoặc ăn nhiều trái cây để cung cấp đầy đủ các vitamin cho cơ thể, điều này sẽ giúp bạn chống lại quá trình lão hóa da, đồng thời dưỡng da sáng mịn. Bổ sung lượng nước đủ 2 lít/ngày và các thực phẩm chức năng giúp sản sinh collagen cũng là điều bạn nên lưu ý. 

Cách làm trắng da cấp tốc sau khi đi biển đơn giản

2. Dưỡng da trong khi đi biển

Những chuyến du lịch biển luôn được nhiều chị em yêu thích, tuy nhiên nỗi lo về một làn da rám nắng, không đều màu luôn khiến nhiều bạn gái lo ngại. Tuy nhiên nếu bạn biết cách chăm sóc da đúng cách khi đi biển thì mọi vấn đề ấy sẽ được giải quyết. Điều đầu tiên để bảo vệ da khỏi tình trạng da sạm đen chính là thường xuyên thoa kem chống nắng khi tiếp xúc với ánh nắng cách 2-3 tiếng một lần. Tia UV chính là nguyên nhân chính khiến da của bạn bị đỏ và cháy sạm, nếu không bảo vệ da tốt có thể gặp nhiều vấn đề như nám, tàn nhang, lão hóa,... ảnh hưởng nhiều đến tính thẩm mỹ. Đối với kem chống nắng khi đi biển bạn nên ưu tiên chọn những sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF50/PA+++ trở lên để đảm bảo da được bảo vệ tốt, bạn có thể xem thêm top kem chống nắng đi biển được yêu thích hiện nay tại đây

Cách làm trắng da cấp tốc sau khi đi biển bạn đã biết?

Để đảm bảo da tránh khỏi tình trạng sạm đen khi đi biển, ngoài việc dùng kem chống nắng thích hợp thì bạn cũng nên cân nhắc che chắn da kỹ khi đi vào những giờ nắng gắt. Với hoạt động tắm biển chỉ nên tắm vào các khung giờ nắng dịu để hạn chế ánh nắng gây hại. Hơn nữa khi tiếp xúc với nắng và gió biển dễ khiến da bị khô nên bạn cần cấp ẩm tốt cho da.

3. Dưỡng da sau khi đi biển

Dưỡng da sau khi du lịch biển về là điều cần thiết để có được làn da sáng khỏe. Làn da sau khi đi biển thường có nhiều vấn đề như sạm nám, tróc da, khô, dị ứng,...khiến bạn cần phải khắc phục. Để phục hồi làn da trở lại khỏe mạnh như ban đầu bạn cần phải tốn khá nhiều thời gian để chăm sóc cũng như sử dụng nhiều sản phẩm khác nhau. Nên ưu tiên các sản phẩm mặt nạ cấp ẩm, kem dưỡng sáng da chứa vitamin C, B3, E,... để phục hồi làn da sáng mịn. 

Cách làm trắng da cấp tốc sau khi đi biển đơn giản tại nhà

Nếu bạn là một người thích sử dụng các mặt nạ từ thiên nhiên thì có thể dùng lòng trắng trứng, nước vo gạo, dưa leo, sữa chua,... để làm mặt nạ đắp hàng tuần nhằm cải thiện tình trạng da bị tổn thương do ánh nắng. Cuối cùng là bạn cần phải bổ sung nước cho cơ thể, cũng như cấp ẩm da tốt để hạn chế các dấu hiệu lão hóa tại khu vực bị ánh nắng gây tổn thương.

4. Những lưu ý trước và trong quá trình chăm sóc da khi đi biển

Để làn da hạn chế bị tổn thương khỏi ánh nắng mặt trời bạn không nên tẩy da chết trước khi đi biển vì điều này sẽ khiến da mỏng và dễ bị tổn hại hơn. Ngoài ra khi du lịch nhưng bạn cũng đừng quên skincare, cũng như đắp mặt nạ dưỡng da để da luôn được chăm sóc, cấp ẩm tốt. Nước biển thường khiến da của bạn bị khô khi kết hợp với ánh nắng sẽ càng làm da của bạn dễ bị sạm và lão hóa, chính vì thế bạn đừng quên xịt khoáng, cấp ẩm tốt cho da nhé.

Qua bài Cách Làm Trắng Da Cấp Tốc Sau Khi Đi Biển Đơn Giản trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm kem dưỡng trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm kem dưỡng vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.