0

Gợi Ý 4 Kem Dưỡng Ẩm Mùa Đông Cho Da Khô Hiệu Quả

ThảoNguyễn Phương- 2023-07-31 10:51:30

Gợi ý 4 kem dưỡng ẩm mùa đông cho da khô hiệu quả. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng da khô vào mùa đông là gì? Cùng Hasaki tìm hiểu ngay sản phẩm kem dưỡng da khô tốt!

Khi bước vào những tháng cuối năm thời tiết khô lạnh các nàng có làn da khô thường cảm thấy da dễ bị bong tróc, khô nứt và thiếu sức sống. Để giúp bạn có được làn da mịn màng, ẩm và căng bóng sau đây Hasaki sẽ mách bạn các sản phẩm kem dưỡng ẩm mùa đông hiệu quả, nên mua và sử dụng.

I. Nguyên nhân khiến da khô vào mùa đông là gì?

Da khô vào mùa đông luôn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em, không chỉ bong tróc, sạm màu mất thẩm mỹ mà một số trường hợp nặng còn gây cảm giác ngứa rát, khó chịu. Vậy các nguyên nhân dẫn đến tình trạng da khô vào mùa đông là gì?

1. Thời tiết hanh khô

Mùa đông thường có độ ẩm không khí thấp chính vì vậy khi tiếp xúc với da, độ ẩm trong da sẽ bốc hơi nhanh khiến da ngày càng khô và bong tróc.

2. Ít uống nước

Nước lọc là điều cần thiết không thể thiếu để có được làn da khỏe, mịn màng. Tuy nhiên vào mùa đông thường khiến bạn ít uống nước điều này vô tình khiến cơ thể mất nước, từ đó làm da cũng thiếu độ ẩm, dễ gây khô, nứt và bong tróc.

3. Thường xuyên dùng nước nóng

Vào mùa đông, do thời tiết lạnh nên đa phần chúng ta đều dùng nước nóng để tắm gội. Tuy nhiên việc làm này ảnh hưởng khá lớn đến lớp lipid trên da. Chính vì vậy làm giảm độ ẩm trên da đồng thời dẫn đến các tình trạng như da khô, da bong tróc, sần sùi, ….

4. Cơ địa

Với những bạn có làn da khô nhạy cảm khi vào mùa đông sẽ càng nặng nề hơn. Chính vì vậy bạn nên sử dụng các sản phẩm kem dưỡng ẩm phù hợp để cung cấp độ ẩm cho da, từ đó hạn chế các dấu hiệu ngứa và sần sùi trên làn da của bạn.

II. Top 4 kem dưỡng ẩm mùa đông cho da khô bạn nên sở hữu

Để giải quyết tình trạng da khô vào mùa đông sau đây chúng tôi sẽ mách bạn một số sản phẩm kem dưỡng ẩm mùa đông cho da khô tốt. Xem ngay!

1. Kem Dưỡng Ẩm Embryolisse Lait-Crème Concentré

Sữa Dưỡng Ẩm Embryolisse Siêu Phục Hồi Da 30ml
Sữa Dưỡng Ẩm Embryolisse Siêu Phục Hồi Da 30ml
219.000 ₫   366.000 ₫
Xem thêm

Dòng kem dưỡng ẩm mùa đông dành cho da khô đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là sản phẩm kem dưỡng Embryolisse Lait-Crème Concentré đến từ Pháp. Sản phẩm được yêu thích bởi thành phần tự nhiên lành tính như bơ hạt mỡ, đậu nành, lô hội,... không gây dị ứng, hỗ trợ cấp nước, giữ ẩm cho làn da luôn căng bóng, mềm mịn và rạng rỡ. 

 kem dưỡng ẩm mùa đông cho da khô

Embryolisse Lait-Crème Concentré có kết cấu sản phẩm dạng kem sữa dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây cảm giác nhờn rít khó chịu. Bên cạnh việc sử dụng như kem dưỡng da cấp ẩm mùa lạnh thì sản phẩm còn phù hợp làm lớp lót trước trang điểm mang lại sự thoải mái cho cả những làn da khô, nhạy cảm nhất.

2. Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Cấp Nước Cho Da Hydro Boost Nourishing Gel Cream

Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Cấp Nước Cho Da Khô 50g
Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Cấp Nước Cho Da Khô 50g
299.000 ₫   440.000 ₫
Xem thêm

Khi nhắc đến sản phẩm dưỡng ẩm cho da khô thì không thể bỏ lỡ dòng kem dưỡng ẩm cấp nước Neutrogena Hydro Boost Nourishing Gel Cream. Kem dưỡng có thiết kế khá bắt mắt và mang lại cảm giác tươi mát với màu xanh dương nhạt. Chất kem trong mát khi đưa lên da sẽ giúp bạn thêm thư giãn.

 kem dưỡng ẩm mùa đông cho da khô tốt

Không chỉ bảo vệ làn da khỏi tình trạng mất nước do thời tiết kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Nourishing Gel Cream còn có công dưỡng da da, ngăn ngừa tình trạng lão hóa hiệu quả bằng cách kích thích sản sinh collagen. Đây chính là người bạn không thể thiếu của các cô nàng da khô mùa đông lạnh nếu muốn có được làn da mịn màng.

3. Kem Dưỡng Ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream

Kem Dưỡng Ẩm Klairs Cho Da Khô, Nhạy Cảm 80ml
Kem Dưỡng Ẩm Klairs Cho Da Khô, Nhạy Cảm 80ml
315.000 ₫   512.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm dưỡng ẩm cho da khô vào mùa đông tiếp theo bạn nên cân nhắc sử dụng chính là dòng kem dưỡng Klairs Rich Moist Soothing Cream. Đây là sản phẩm thích hợp với những bạn có làn da khô nhạy cảm. Với công thức chứa Beta Glucan có nguồn gốc từ nấm men sản phẩm giúp hỗ trợ củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, từ đó tăng cường khả năng giữ ẩm, ngăn ngừa da mất nước.

 kem dưỡng ẩm mùa đông cho da khô tốt nhất

Ngoài ra kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream còn bổ sung các dưỡng chất từ thiên nhiên như bưởi, đu đủ, cần tây, bắp cải, súp lơ, củ cải, cà rốt, cám gạo, cà chua,... có tác dụng dưỡng ẩm, tăng cường hệ miễn dịch tốt cho da từ đó hạn chế tình trạng da khô ngứa, mẫn cảm do thời tiết lạnh khô.

4. Kem Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Khô, Da Nhạy Cảm Eucerin Lipo Balance

Kem Dưỡng Ẩm Eucerin Chuyên Sâu Cho Da Khô 50ml
Kem Dưỡng Ẩm Eucerin Chuyên Sâu Cho Da Khô 50ml
223.000 ₫   299.000 ₫
Xem thêm

Dòng kem dưỡng ẩm cho da khô mùa đông cuối cùng bạn không nên bỏ lỡ chính là sản phẩm Eucerin Lipo Balance. Với chất kem đặc màu trắng đục thấm nhanh vào da mà không gây cảm giác nhờn rít khó chịu, sản phẩm thích hợp với những bạn có làn da khô, da nhạy cảm. 

 kem dưỡng ẩm mùa đông cho da khô giá tốt

Kem dưỡng Eucerin Lipo Balance được đánh giá cao bởi công dụng dưỡng ẩm cho da khô hiệu quả trong những ngày thời tiết khô lạnh. Tất cả là nhờ thành phần Biotin và Ceramide-3 có tác dụng cân bằng độ ẩm trên da, hạn chế các tình trạng mất nước trên da từ đó ngăn ngừa da bong tróc, nứt nẻ cũng như hạn chế các dấu hiệu lão hóa hiệu quả.

Hy vọng qua bài chia sẻ trên bạn đã tìm được cho mình sản phẩm kem dưỡng ẩm mùa đông cho da khô chất lượng, phù hợp nhất. Hiện nay Hasaki có bán các sản phẩm kem dưỡng da đến từ các thương hiệu uy tín, chất lượng. Để mua sắm mỹ phẩm giá tốt bạn vui lòng truy cập website: Hasaki.vn.