0

Top 10 Sản Phẩm Retinol Cho Da Dầu Mụn Tốt Hiệu Quả Nhất 2024

DoAn- 2023-12-13 14:24:48

Sử dụng retinol sẽ giúp bạn cải thiện mọi vấn đề da lão hóa, thâm sạm. Đặc biệt, retinol sẽ hoạt động cực kỳ hiệu quả trên nền da dầu mụn. Hôm nay, trong bài viết này Hasaki tổng hợp giúp bạn top các sản phẩm retinol cho da dầu mụn bán chạy nhất hiện nay, cùng xem ngay sau đây nhé!

I. Top 10 sản phẩm retinol cho da dầu mụn hiệu quả nhất

1. Gel Dưỡng Gamma Megaduo Plus

Gel Dưỡng Megaduo Plus Giảm Mụn, Mờ Thâm 15g
Gel Dưỡng Megaduo Plus Giảm Mụn, Mờ Thâm 15g
128.000 ₫   195.000 ₫
Xem thêm

Gel Dưỡng Megaduo Gel có lẽ là sản phẩm đã rất quen thuộc với nhiều tín đồ mỹ phẩm thuộc làn da dầu mụn. Hiện nay, với phiên bản mới Gel Dưỡng Gamma Megaduo Plus càng nhận được nhiều sự yêu mến hơn nữa. Bởi công thức chứa Retinal 1.0 - một thành phần anh em với retinol nhưng có nhiều “sức mạnh” hơn kết hợp cùng AHA để mang lại hiệu quả tối ưu cho việc ngăn ngừa các loại mụn và dưỡng da ưu việt. 

Xem thêm: Các Loại Kem Dưỡng Chứa Retinol Bán Chạy Hiện Nay

Retinol Giá Bình Dân Cho Da Dầu Bạn Đã Có Chưa?. Ảnh 1

Thành phần nổi bật: Retinal 1%, BHA, Niacinamide 4% | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Gamma Chemicals | Trọng lượng: 15g 

2. Kem Dưỡng Beldora 299 Prime Retinol Activator 0.1 

Kem Dưỡng Beldora 299 Retinol 0.1 Ngăn Ngừa Nếp Nhăn 35ml
Kem Dưỡng Beldora 299 Retinol 0.1 Ngăn Ngừa Nếp Nhăn 35ml
499.000 ₫   699.000 ₫
Xem thêm

Kem Dưỡng Beldora 299 Prime Retinol Activator 0.1 cũng là một dòng sản phẩm retinol cho da dầu mụn rất được ưa chuộng. Sản phẩm này có chứa đến 3 hoạt chất Retinol 0.1, Arbutin, Hyaludronic Acid giúp thúc đẩy sản sinh collagen, cải thiện các sắc tố da, mang lại làn da ngày càng rạng rỡ, sáng mịn, đều màu và tươi trẻ.

Retinol Giá Bình Dân Cho Da Dầu Bạn Đã Có Chưa?. Ảnh 2

Thành phần nổi bật: Retinol 0.1, Glycerin, Butylene Glycol, Shea Butter, Ceramide NP | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Beldora 299 | Dung tích: 35ml 

3. Mặt Nạ Foodaholic Retinol Anti Acnes Mask

Mặt Nạ Foodaholic Retinol Giảm Mụn & Tái Tạo Da 23ml
Mặt Nạ Foodaholic Retinol Giảm Mụn & Tái Tạo Da 23ml
10.000 ₫   16.000 ₫
Xem thêm

Mặt nạ chứa retinol cũng rất được ưa chuộng với các tín đồ làm đẹp, bởi khả năng cung cấp dưỡng chất ngay tức thì. Mặt Nạ Foodaholic Retinol Anti Acnes Mask có tác dụng trẻ hóa da, giảm viêm, giảm mụn, làm sáng da và mờ thâm nám phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu mụn và da lão hóa.

Retinol Giá Bình Dân Cho Da Dầu Bạn Đã Có Chưa?. Ảnh 3

Thành phần nổi bật: Retinol 0.1, Glycerin, Butylene Glycol, Shea Butter, Ceramide NP | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Foodaholic | Dung tích: 35ml 

4. Kem Dưỡng Ẩm Đêm Olay Regenerist Retinol 24 Night Moisturiser Fragrance-Free 

Kem Dưỡng Olay Chiết Xuất Retinol24 Ngừa Lão Hóa Ban Đêm 50g
Kem Dưỡng Olay Chiết Xuất Retinol24 Ngừa Lão Hóa Ban Đêm 50g
348.000 ₫   549.000 ₫
Xem thêm

Ban đêm luôn là khoảng thời gian lý tưởng để nuôi dưỡng và chăm sóc da sau một ngày căng thẳng và mệt mỏi. Và Olay đã đưa retinol vào em kem dưỡng ẩm ban đêm Olay Regenerist Retinol 24 Night Moisturiser Fragrance-Free một cách hoàn hảo để giúp da dưỡng ẩm mềm mịn suốt 24h và hỗ trợ làm mờ nếp nhăn, thâm đốm hay xuất hiện trên da sau độ tuổi 25.

Retinol Giá Bình Dân Cho Da Dầu Bạn Đã Có Chưa?. Ảnh 4

Thành phần nổi bật: Phức hợp Retinoid, Vitamin B3, Amino Peptide | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Olay | Trọng lượng: 50g

5. Mặt Nạ Banobagi Super Collagen Mask Retinol Anti-Aging (cam)

Mặt Nạ Banobagi Retinol Cải Thiện Nếp Nhăn (Hồng Đất) 30g
Mặt Nạ Banobagi Retinol Cải Thiện Nếp Nhăn (Hồng Đất) 30g
16.000 ₫   30.000 ₫
Xem thêm

Tiếp đến là một em mặt nạ khác đến từ thương hiệu Banobagi. Banobagi Super Collagen Mask Retinol Anti-Aging (cam) là chiếc mặt nạ retinol cho da dầu mụn hiếm hoi nhưng cũng đầy hấp dẫn cho các nàng. Sản phẩm ngoài chứa retinol còn có một lượng lớn collagen giúp dưỡng da căng mọng, sáng khỏe theo thời gian.

Retinol Giá Bình Dân Cho Da Dầu Bạn Đã Có Chưa?. Ảnh 5

Thành phần nổi bật: Retinol, Collagen hoà tan | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Banobagi | Trọng lượng: 35g 

6. Tinh Chất Cosmedica 2.5% Retinol Facial Serum

Serum Cosmedica 2.5% Retinol Làm Trẻ Hoá Da 30ml
Serum Cosmedica 2.5% Retinol Làm Trẻ Hoá Da 30ml
429.000 ₫   510.000 ₫
Xem thêm

Nếu nàng chăm “dạo retinol” chắc chắn sẽ biết đến độ nổi tiếng của Cosmedica 2.5% Retinol Facial Serum. Em ấy không nổi lên nhờ pr mà từ những review vô cùng thực tế từ chính người dùng, đặc biệt là những nàng da dầu mụn. Và công dụng chính của em ấy là giúp tăng cường khả năng sản xuất collagen, chống oxy hoá, làm mờ và ngăn hình thành các nếp nhăn hiệu quả. 

Retinol Giá Bình Dân Cho Da Dầu Bạn Đã Có Chưa?. Ảnh 6

Thành phần nổi bật: Retinol, vitamin E | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Cosmedica | Dung tích: 30ml 

7. Serum La Roche-Posay Retinol B3

Serum La Roche-Posay Giúp Giảm Thâm Nám, Làm Đều Màu Da 30ml
Serum La Roche-Posay Giúp Giảm Thâm Nám, Làm Đều Màu Da 30ml
1.050.000 ₫   1.235.000 ₫
Xem thêm

Tiếp theo là em serum La Roche-Posay Retinol B3 đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm đình đám của Pháp. Em này chứa 0.3% retinol cho da dầu mụn thông thoáng, se khít lỗ chân lông và giảm mụn do bí da hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng làm mờ các nếp nhăn, đốm nâu và tăng cường kích thích sản sinh collagen cho da mềm mịn, căng bóng.

Serum retinol cho da dầu mụn La Roche-Posay Retinol B3

Thành phần nổi bật: Retinol 0.3% tinh khiết, Vitamin B3, Glycerin | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: La Roche-Posay | Dung tích: 30ml

8. Serum Some By Mi Retinol 0.1% Retinol Intense Reactivating

Serum Some By Mi Retinol 0.1% Ngừa Lão Hóa, Căng Bóng Da 30ml
Serum Some By Mi Retinol 0.1% Ngừa Lão Hóa, Căng Bóng Da 30ml
351.000 ₫   568.000 ₫
Xem thêm

Bạn cần tìm retinol cho da dầu mụn lỗ chân lông to? Thử ngay em serum Retinol 0.1% Retinol Intense Reactivating của nhà Some By Mi. Với tinh chất retinol dịu nhẹ, độ kích ứng 0.00, đây là dòng sản phẩm lý tưởng “cứu cánh” cho làn da dầu mụn nhạy cảm. Công thức chứa bộ 3 hoạt chất vàng Retinol, Retinal, Bakuchiol 5000 ppm không chỉ giúp da săn chắc, mềm mịn mà còn cải thiện da lão hóa sần sùi, có nếp nhăn vô cùng hiệu quả.

Serum Some By Mi Retinol 0.1% Retinol Intense Reactivating

Thành phần nổi bật: Retinol 0,1%, Retinal 1 ppm, Niacinamide 2% | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Some By Mi | Dung tích: 30ml

9. Dưỡng Chất Vichy Liftactiv Retinol Specialist

Dưỡng Chất Vichy Giảm Nếp Nhăn Và Giúp Trẻ Hoá Da 30ml
Dưỡng Chất Vichy Giảm Nếp Nhăn Và Giúp Trẻ Hoá Da 30ml
1.125.000 ₫   1.250.000 ₫
Xem thêm

Một sự lựa chọn retinol cho da dầu mụn uy tín, chất lượng khác gọi tên em serum Vichy Liftactiv Retinol Specialist. Em này thuộc nhãn hiệu Pháp đình đám Vichy - nhãn hiệu được hơn 50.000 chuyên da da liễu trên toàn thế giới khuyên dùng. Với thành phần chứa 0.2% retinol tinh khiết, sản phẩm sẽ giúp tái tạo làn da căng mướt, trẻ hóa chỉ sau 10 ngày sử dụng.

Dưỡng Chất Vichy Liftactiv Retinol Specialist

Thành phần nổi bật: 0.2% retinol tinh khiết, 1% lợi khuẩn Probiotics | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Vichy | Dung tích: 30ml

10. Tinh Chất Pond's Age Miracle Double Action

Tinh Chất Pond's Age Miracle Ngăn Ngừa Lão Hóa 30ml
Tinh Chất Pond's Age Miracle Ngăn Ngừa Lão Hóa 30ml
251.000 ₫   360.000 ₫
Xem thêm

Cuối cùng là em retinol cho da dầu mụn lão hóa Pond's Age Miracle Double Action Serum. Em này có khả năng tái tạo da liên tục trong 24 giờ và ức chế sự sản sinh sắc tố gây nám da. 100% phụ nữ sử dụng sản phẩm đã công nhận em retinol này giúp làn da trở nên sáng mịn rạng rỡ và sắc chắc hơn trông thấy chỉ sau 7 ngày.

Tinh Chất Pond's Age Miracle Double Action

Thành phần nổi bật: Hexyl Resorcinol, Phức hợp Retinol-C, Vitamin B3 | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Pond's | Dung tích: 30ml

II. Những lưu ý khi sử dụng retinol cho da dầu mụn cần tuân thủ

1. Bắt đầu với tần suất thấp

Bất kỳ hoạt chất, thành phần nào khi sử dụng cũng đều có quy trình và nồng độ cho từng giai đoạn khác nhau. Và với retinol cũng vậy, bạn cần bắt đầu từ nồng độ thấp và tần suất thấp nhất.

VD: Sử dụng Retinol lần đầu, bạn nên sử dụng 1 ngày, nghỉ 2 đến 3 ngày trong 1 đến 2 tuần đầu tiên. Sau khi da đã quen và ổn định, bạn dùng 2 ngày/ tuần và nghỉ 2 tuần, nếu da khỏe hơn có thể sử dụng cách ngày.

2. Sử dụng kem chống nắng

Da dầu mụn hay bất kỳ loại da nào khi đang dùng retinol sẽ rất nhạy cảm dưới ánh nắng mặt trời, vì vậy bạn cần thoa kem chống nắng đầy đủ, kể cả trời không nắng nếu không mọi công sức đều sẽ “đổ bể”.

3. Lượng dùng vừa đủ

Việc tham dùng lượng lớn sản phẩm retinol cho da dầu mụn chỉ khiến da bị quá tải và dễ kích ứng. Bạn hãy lắng nghe từ hướng dẫn sử dụng của hãng, với tinh chất chứa retinol chỉ 2-3 giọt và serum chứa retinol chỉ vừa bằng hạt đậu là đủ. 

4. Ưu tiên dùng retinol dạng tuýp hoặc vòi nhấn

Retinol là chất chống oxy hóa mạnh, rất dễ bay hơi khi tiếp xúc trực tiếp với không khí. Vì vậy lựa chọn hai dạng thiết kế trên là ưu tiên tối ưu để đảm bảo hiệu quả dưỡng da.

Các sản phẩm retinol cho da dầu mụn được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm retinol cho da dầu mụn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.