0

Review 3 Loại Sữa Rửa Mặt Nghệ An Toàn, Lành Tính Cho Da

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2023-11-29 13:55:33

Một số loại sữa rửa mặt có chiết xuất từ thiên nhiên luôn được ưa chuộng bởi độ lành tính cho da. Đặc biệt là sữa rửa mặt nghệ luôn được nhiều chị em lựa chọn bởi những công dụng mà nó mang lại cực kỳ tuyệt vời. Tham khảo ngay 3 loại sữa rửa mặt nghệ giúp làm sạch an toàn dịu nhẹ cho da. 

1. Sữa rửa mặt nghệ có tốt không?

Sữa rửa mặt chứa nghệ có thể mang lại một số lợi ích cho da, nghệ có khả năng chống vi khuẩn và chống viêm, điều này có thể giúp kiểm soát mụn và các vấn đề về da, có thể giúp bảo vệ da khỏi tác động của ô nhiễm môi trường. Nghệ có thể giúp làm sáng da và giảm tình trạng da tối màu. Nghệ còn có tác dụng chống oxy hóa, có thể giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da

Các sản phẩm sữa rửa mặt nghệ được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm sữa rửa mặt có chiết xuất nghệ. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm sữa rửa mặt nghệ chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

2. 3 loại sữa rửa mặt nghệ an toàn, lành tính cho da

2.1 Sữa Rửa Mặt Cocoon Chiết Xuất Từ Nghệ Hưng Yên

Sữa Rửa Mặt Cocoon Chiết Xuất Từ Nghệ Hưng Yên 310ml
Sữa Rửa Mặt Cocoon Chiết Xuất Từ Nghệ Hưng Yên 310ml
264.000 ₫   295.000 ₫
Xem thêm

Với công thức dịu nhẹ không Sulfate, sữa rửa mặt từ nghệ Hưng Yên giúp làm sạch hiệu quả mà không gây khô da, đồng thời hỗ trợ làm sạch tế bào chết, mang lại làn da đều màu, mềm mịn và tươi sáng rạng rỡ.

Một trong những nguyên nhân khiến làn da trở nên thô ráp, sần sùi và xỉn màu chính là sự tích tụ của cặn bẩn cũng như lượng tế bào da chết không thể bong ra tự nhiên tồn đọng trên bề mặt da mỗi ngày. Để giải quyết vấn đề này ngay từ bước làm sạch, Cocoon đã nghiên cứu và kết hợp thành phần AHA cùng nguồn dưỡng chất tinh túy từ củ nghệ Hưng Yên vào trong sản phẩm sữa rửa mặt mới. Ở nồng độ 4% AHA có cấu trúc phân tử nhỏ sẽ dễ dàng thẩm thấu, giúp loại bỏ những tế bào da chết hiệu quả, cải thiện bề mặt da nhẹ nhàng hằng ngày mà không gây khô, giúp da mềm mịn và tươi sáng rạng rỡ.

Ưu điểm: 

  • Làm sạch bụi bẩn và tế bào da chết, cải thiện bề mặt da giúp da mềm mịn và sáng hơn
  • Cung cấp độ ẩm và làm mềm da
  • Giúp da trở nên mịn màng, đều màu, tươi sáng rạng rỡ
  • Giữ độ ẩm tự nhiên của da và không gây khô da sau khi sử dụng 
  • Chống oxy hóa ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da, bảo vệ và nuôi dưỡng làn da

Thành phần nổi bật:  Chiết xuất nghệ, 4% AHA, cà rốt | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Cocoon | Dung tích: 310ml

sua rua mat cocoon chiet xua nghe

2.2 Sữa Rửa Mặt Hazeline Giảm Mụn Chiết Xuất Nghệ Hoa Cúc

Sữa Rửa Mặt Hazeline Giảm Mụn Chiết Xuất Nghệ Hoa Cúc 100g
Sữa Rửa Mặt Hazeline Giảm Mụn Chiết Xuất Nghệ Hoa Cúc 100g
46.000 ₫   54.500 ₫
Xem thêm

Sữa rửa mặt Hazeline với công dụng làm sáng mịn, đều màu, sạch mụn, các loại bã nhờn và bụi bám trên da mặt sau một ngày làm việc dài, đặc biệt rất tốt cho việc rửa mặt sau khi trang điểm. Ngoài ra còn có khả năng giúp làm lành sẹo, kháng khuẩn, kiểm soát sự tiết bã nhờn từ lỗ chân lông giúp ngăn ngừa mụn, dưỡng da sáng mịn tự nhiên. Quét sạch đội quân mụn chỉ sau 3 ngày sử dụng để bạn tự tin khoe da xinh mọi khoảnh khắc. Với chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên nghệ và hoa cúc nên vô cùng lành tính cho làn da kể cả da nhạy cảm, không gây kích ứng cho da. 

Ưu điểm:

  • Có khả năng làm lành sẹo, kháng khuẩn, kiểm soát bã nhờn từ lỗ chân lông giúp ngăn ngừa mụn hình thành
  • Giàu dưỡng chất với hàm lượng Vitamin C, E và chất chống oxy hóa, giúp nuôi dưỡng làn da sáng mịn tự nhiên

Thành phần nổi bật:  Chiết xuất nghệ, Hoa cúc, Salicylic Acid| Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Hazeline | Dung tích: 100g

sua rua mat hazeline

Xem thêm: Top 8 Toner Trị Mụn Hiệu Quả Cao, Da Láng Mịn

2.3 Sữa Rửa Mặt Milaganics Tràm Trà Nano Nghệ Ngừa Mụn

Sữa Rửa Mặt Milaganics Tràm Trà Nano Nghệ Ngừa Mụn 135ml
Sữa Rửa Mặt Milaganics Tràm Trà Nano Nghệ Ngừa Mụn 135ml
65.000 ₫   166.000 ₫
Xem thêm

Là một giải pháp làm sạch nhẹ dịu dành riêng cho da mụn nhạy cảm, Sữa rửa mặt tràm trà nano nghệ Milaganics sẽ loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm, dầu thừa và bụi bẩn trên da mà không gây khô căng, giữ lại độ ẩm tự nhiên của da nhờ cơ chế làm sạch thông minh từ hoạt chất Cocamidopropyl betaine kết hợp cùng Salicylic Acid. Sản phẩm có thêm tinh dầu Tràm Trà và chiết xuất Nghệ dạng hạt phân tử nano siêu nhỏ sẽ len lỏi và tác động sâu vào lớp biểu bì, ngăn ngừa sớm việc hình thành nhân mụn và hỗ trợ việc phục hồi vùng da bị thương tổn.

Ưu điểm:

  • Nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn tận sâu lỗ chân lông mà không gây kích ứng cho da.
  • Tác động sâu vào các nốt mụn sưng, viêm, kháng khuẩn và làm dịu thương tổn, loại bỏ vi khuẩn, làm se và giúp nốt mụn mau lành hơn.
  • Làm sạch da và loại bỏ dầu thừa cùng bụi bẩn còn sót lại, làm mịn và se khít lỗ chân lông hiệu quả.
  • Cung cấp lượng ẩm thiếu hụt khi rửa mặt, cân bằng ẩm cho làn da, hạn chế tối đa việc làn da bị khô căng sau khi rửa mặt.

Thành phần nổi bật:  Chiết xuất nghệ, tinh dầu tràm trà, Vitamin B3| Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Hazeline | Dung tích: 100g

sua rua mat nghe milaganics