0

Review Lăn Khử Mùi Vichy: Có Ngăn Mồ Hôi Và Khô Thoáng Suốt Nhiều Giờ?

Vùng da dưới cánh tay là nỗi ám ảnh của nhiều bạn tiết mồ hôi nhiều, có mùi và làm bẩn quần áo. Nếu không tìm được sản phẩm phù hợp, bạn sẽ luôn trong tình trạng không tự tin, mất thẩm mỹ và lâu dài có nhiều phiền toái hơn nữa. Giới thiệu đến bạn một dòng sản phẩm có hiệu quả cao, còn kéo dài nhiều giờ đang được nhiều bạn trẻ sử dụng. Review lăn khử mùi Vichy, cùng xem sản phẩm này có gì tốt nhé. 

I. Review lăn khử mùi Vichy: có ngăn mồ hôi và khô thoáng suốt nhiều giờ?

Hiện nay, dòng lăn khử mùi Vichy được phân phối bán rộng rãi và có nhiều loại khác nhau tùy mục đích sử dụng khác nhau. Trong đó, có 2 dòng sản phẩm đang được tìm kiếm nhiều nhất mà bạn có thể trải nghiệm thử là: 

- Lăn khử mùi Vichy Traitement Anti - Transpirant 48H

- Lăn khử mùi Vichy Detranspirant Intensif 72H

1. Thiết kế chung

Tất cả lăn khử mùi nhà Vichy đều có thiết kế hình dáng giống nhau, thì vì hình trụ đứng thẳng tắp như các loại khác thì em này có hình dạng phần trên to nhỏ dần phần đuôi sản phẩm, có dung tích 50ml, cầm vừa bàn tay nhưng khó mang theo nếu bạn mang túi xách nhỏ. Chai là vỏ nhựa, nhẹ. Tông màu trắng chủ đạo, mỗi loại sẽ có nắp và màu chữ khác nhau, để dễ phân biệt cho khách hàng. 

Bên trong, bề mặt lăn rộng, dễ dàng phủ được hết da trong một lần lăn, tiết kiệm sản phẩm.

Mùi hương dịu nhẹ, tự nhiên không giống mùi công nghiệp và cũng không quá nồng, lấn át nước hoa nếu bạn có dùng.

2. Thành phần chung

- Nước khoáng Vichy tự nhiên: khả năng dưỡng ẩm cần thiết cho da, mềm mịn và hồng hào

- Aluminum Chlorohydrate và Aluminum Sesquichlorohydrate: hợp chất của nhôm, có khả năng điều tiết lượng mồ hôi tiết ra trên cơ thể tốt. Ngoài ra còn giúp ngăn ngừa tình trạng để lại vết ố vàng trên vải áo.

- Cetearyl Alcohol và Cetearyl Alcohol, Ceteareth – 33: như một viên hút ẩm tuyệt vời do tuyến mồ hôi thoát ra, chúng còn khử khuẩn và giúp vùng da dưới cánh tay săn chắc

- Dimethicone: làm mờ thâm sạm, không bị lốm đốm, tàn nhang ở vùng da dưới cánh tay, giúp da mềm và nhẵn mịn.

- Không cồn, không paraben, an toàn cho da.

Review Lăn Khử Mùi Vichy: Có Gì Hot? Mua Ở Đâu Chính Hãng?

3. Thành phần và công dụng từng loại

3.1  Lăn khử mùi Vichy Traitement Anti - Transpirant 48H

Lăn Khử Mùi Vichy Khô Thoáng Vùng Da Dưới Cánh Tay 48H 50ml
Lăn Khử Mùi Vichy Khô Thoáng Vùng Da Dưới Cánh Tay 48H 50ml
262.000 ₫   320.000 ₫
Xem thêm

- Đối tượng: dành cho bạn nào hay tiết mồ hôi, tiết mồ hôi nhiều, không kiểm soát được, thân nhiệt cao. (dùng cho cả nam và nữ)

- Thành phần: Aqua / Water, Aluminum Chlorohydrate, Aluminum Sesquichlorohydrate, Ppg-15 Stearyl Ether, Cetearyl Alcohol, Ceteareth-33, Parfum / Fragrance, Dimethicone, Iodopropynyl Butylcarbamate, Peg-4 Dilaurate, Peg-4 Laurate

- Công dụng: 

  • Khử mùi và làm khô thoáng vùng da dưới cánh tay lên đến 48h
  • Không gây khó chịu, bết dính hay bị vàng áo
  • Thu nhỏ lỗ chân lông
  • Thấm hút mồ hôi nhanh chóng, hiệu quả

Review Lăn Khử Mùi Vichy: Có Gì Hot?

3.2 Lăn Khử Mùi Vichy Detranspirant Intensif 72H

Lăn Khử Mùi Vichy Khô Thoáng Vùng Da Dưới Cánh Tay 72H 50ml
Lăn Khử Mùi Vichy Khô Thoáng Vùng Da Dưới Cánh Tay 72H 50ml
262.000 ₫   320.000 ₫
Xem thêm

- Đối tượng: dành cho những bạn mồ hôi tiết ra thường gây ố vàng, vết bẩn trên áo; thường xuyên gặp gỡ khách hàng cần giữ gìn vệ sinh và hình ảnh…

- Thành phần: Aqua / Water, Aluminum Chlorohydrate, Dimethicone, Aluminum Sesquichlorohydrate, C14-22 Alcohols, Steareth-100/Peg-136/Hdi Copolymer, Parfum / Fragrance, Perlite, C12-20 Alkyl Glucoside, Iodopropynyl Butylcarbamate, Rosa Gallica Extract / Rosa Gallica Flower Extract.

- Công dụng:

  • Se khít lỗ chân lông và thấm hút mồ hôi hiệu quả
  • Khô thoáng lên đến 72h
  • Làm dịu mát da tức thì, tăng cường sức khỏe cho vùng da
  • Kiểm soát và điều tiết lượng nhiệt và lượng mồ hôi tốt, nhất là những lúc căng thẳng, hồi hộp

Review Lăn Khử Mùi Vichy: Có Gì Hot? Mua Ở Đâu?

4. Vậy lăn khử mùi Vichy có tốt không?

Mình nói về những điểm cộng trước nhé. Vì em này thực sự là một trong các dòng sản phẩm lăn khử mùi ổn nhất mà mình từng dùng và đang dùng chai thứ 3, nên sẽ có nhiều lời khen cho em ấy. 

Đầu tiên là tổng quan công dụng của em ấy thực sự kéo dài được nhiều giờ, khá lâu. Nhiều khi bạn đã tắm rửa, qua ngày mới rồi có quên dùng đi nữa thì vùng da dưới cánh tay có cảm giác vẫn kiểm soát được lượng mồ hôi, tầm khoảng 70%. Sản phẩm lành tính, an toàn, không gây rát da hay kích ứng nào cả. Mùi hương dễ chịu, không nồng, khá tự nhiên. 

Điểm trừ là lâu khô khi thoa lên da, cần tầm 1-2p để thấm vào da. 

Sản phẩm có giá thành hơi cao nhưng theo mình là tiền nào của nấy thôi.

Nhìn chung, bạn nào sử dụng lăn nách thường xuyên thì nên dùng qua em này thử, cảm giác sẽ khác rất nhiều các loại khác đấy.

II. Thương hiệu Vichy

Nhắc đến Vichy, tín đồ làm đẹp luôn nhớ đến điều đặc biệt chính là nguồn nước khoáng quý hiếm Vichy chứa 15 khoáng chất quý giá, luôn là thành phần chính trong các sản phẩm của Vichy. Có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, tái tạo hệ thống phòng vệ và kích thích sản sinh tế bào của da. 

Sau khi phát hiện ra nguồn nước khoáng, Vichy cũng được ra đời sau đó vào năm 1931 tại Pháp - trực thuộc tập đoàn L’Oréal

Với bề dày lịch sử 91 năm hình thành và phát triển, vẫn một triết lý “Health is Beautiful”, Vichy đã cho ra đời nhiều sản phẩm chăm sóc da như kem chống nắng, serum, son dưỡng, mặt nạ ngủ…

Review Lăn Khử Mùi Vichy: Có Ngăn Mùi Hôi Và Khô Thoáng Suốt Nhiều Giờ?

Qua bài Review Lăn Khử Mùi Vichy trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Lăn Khử Mùi Vichy  trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Lăn Khử Mùi Vichy vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Các sản phẩm bán chạy khác từ Vichy: