0

Review Nước Hoa Hồng Cocoon: Có Những Loại Nào? Có Tốt Không?

Thương hiệu mỹ phẩm thuần chay trên thế giới, hẳn các bạn đã biết đến nhiều và có thể đã sử dụng qua. Nhưng hôm nay, Hasaki muốn kể đến bạn một thương hiệu thuần chay “siêu ngầu” của người Việt, sản xuất tại Việt Nam 100% và được các chứng nhận uy tín từ các hiệp hội quốc tế, thương hiệu đang được nói đến là Cocoon. Và sản phẩm đang nhận được những phản hồi tốt, tích cực nhất chính là dòng toner. Vậy chúng ta cũng xem review nước hoa hồng Cocoon của hãng có thành phần và công dụng như thế nào nha. 

1. Review nước hoa hồng Cocoon có mấy loại?

1.1 Cocoon Winter Melon Toner - Chiết xuất bí đao

Nước Cân Bằng Cocoon Bí Đao Giảm Dầu & Mụn 310ml
Nước Cân Bằng Cocoon Bí Đao Giảm Dầu & Mụn 310ml
235.000 ₫   295.000 ₫
Xem thêm

Thành phần:

- Bí đao: chứa canxi, photpho, sắt và nhiều loại vitamin,..bí đao có đặc tính làm mát, làm giảm nhiệt, kháng viêm và diệt khuẩn giúp điều trị mụn trứng cá, mụn viêm.

- Rau má: chứa các thành phần như caroten, canxi, sắt, magie, phốt pho, các loại vitamins B1, B2, B3, C, K và các chất carbohydrate…giúp giải nhiệt, giải độc, hỗ trợ làm tiêu mụn viêm, mụn nhọt.Các hợp chất sinh học như axit asiatica, asiaticoside, axit madecassic và madecassoside có trong rau má là những chất chính giúp tăng sinh collagen cho làn da, kháng viêm, làm dịu các vết đỏ và ngăn ngừa kích ứng da.

- Tinh dầu tràm trà: hỗ trợ giảm mụn trứng cá, vết thương, côn trùng cắn và nhiễm trùng nấm men.

- Chiết xuất cam thảo: ngăn ngừa dị ứng, kháng viêm và chống oxy hóa mạnh mẽ.

- Vitamin B3 (Niacinamide): hỗ trợ giảm mụn hiệu quả, kiểm soát lượng dầu thừa và làm giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông to.

- HA (Hyaluronic acid): Giúp dưỡng ẩm, giữ ẩm cho da và làm mờ nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa.

- Vitamin B3, Hyaluronic Acid (HA): giúp trắng da, đều màu da, tái tạo làn da, ngoài ra HA còn giúp cấp ẩm và khóa ẩm tránh tình trạng lão hóa da, da khô.

Review Nước Hoa Hồng Cocoon: Có Những Loại Nào? Có Tốt Không?

Công dụng:

- Làm sạch da, trả lại độ pH lý tưởng cho da sau rửa mặt.

- Kiểm soát lượng dầu tiết ra trên da, ngăn ngừa mụn ẩn hình thành.

- Cấp ẩm cho da luôn mịn màng, giảm thiểu các vết đỏ trên da.

Đánh giá: Nước hoa hồng bí đao Cocoon có kết cấu lỏng nhẹ, dễ dàng thấm sâu vào da, nhanh chóng không bết rít. Bạn nào có mụn sưng, viêm dùng tầm 1 tuần sẽ thấy da dịu đi, xẹp dần, hoặc mụn ẩn dưới da cũng bị đánh bay. Ngoài ra còn làm đều màu da, giảm thâm sau mụn hiệu quả. Tuy nhiên, vì thành phần có chiết xuất tràm trà khá cao có thể gây căng và nóng nhẹ, nên bạn nào có làn da nhạy cảm nên test trước vùng da nhỏ trước khi dùng lên toàn bộ khuôn mặt nhé. 

Thành phần nổi bật: bí đao, rau má, tràm trà | Loại da: mọi loại da | Dung tích: 310ml

1.2 Rose Water Toner with Organic Rose Water & HA - Chiết xuất hoa hồng

Thành phần: Aqua/Water, Rosa Damascena Flower Water, Glycerin,1,2-Hexanediol, Butylene Glycol, Sodium Hyaluronate, betaine, Glycine, Alanine, Histidine, Valine, Serine, Proline, Threonine, Isoleucine, Arginine, Phenylalanine, Sodium PCA, Aspartic Acid, PCA, Xylitol, Xylitylglucoside, Anhydroxylitol, Rosa Damascena Flower, Saccharide Isomerate, Sodium Gluconate, Propanediol, Sodium Lactate, Panthenol, Pentylene Glycol, Polysorbate 20, Xanthan Gum, Ethylhexylglycerin, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate, Caramel, Phenoxyethanol

- Nước hoa hồng hữu cơ (hydrosol): làm thu nhỏ lỗ chân lông, làm mềm và chống oxy hóa cho làn da.

- HA (Hyaluronic acid): Giúp dưỡng ẩm, giữ ẩm cho da và làm mờ nếp nhăn, chống lão hóa.

- Vitamin B3, vitamin B5:tái tạo và phục hồi nhanh chóng các vết thương, kích thích phát triển tế bào mới, dịu nhẹ da. 

- Chiết xuất cam thảo: giảm tấy đỏ, hỗ trợ điều trị mụn.

- Cùng với hơn 100 hợp chất tự nhiên giúp kháng khuẩn và hạn chế mụn hình thành.

- Không chứa cồn, không Paraben, không thử nghiệm trên động vật, đã được kiểm nghiệm bởi chuyên gia da liễu.

Review Nước Hoa Hồng Cocoon: Có Những Loại Nào? Có Tốt Không?. Ảnh 2

Công dụng:

- Giữ nước cho làn da luôn căng bóng, sáng mịn.

- Thành phần từ cánh hoa hồng tươi giúp làm ẩm da tối ưu và hỗ trợ làm đều màu da. 

- Làm giảm tình trạng lỗ chân lông to hay bít tắc lỗ chân lông. 

- Hyaluronic Acid và các thành phần giữ ẩm tự nhiên NMF mang lại làn da tươi mới, sảng khoái.

- Chống oxy hóa và cải thiện giảm nếp nhăn trên da.

Đánh giá: bề ngoài của em này khá bắt mắt, không vì thiết kế màu sắc mà vì những cánh hoa hồng nằm trong chai, nhìn rất thu hút, là lạ. Khi apply lên da thì có khả năng làm mềm da rất nhanh, những vùng da bị tổn thương, mụn cảm giác dịu đi, bớt sưng tấy. Giảm được dầu thừa và mụn cũng ít mọc đi hẳn, kể cả những ngày “rụng dâu”. Mùi hương cũng dịu nhẹ, thoang thoảng của hương hoa hồng, giúp thư giãn nhẹ nhàng. Da được cấp ẩm và dưỡng ẩm nên luôn căng mịn, rạng rỡ. Điểm trừ là độ se khít lỗ chân lông cần nhiều thời gian, không hiệu quả tức thì.

Thành phần nổi bật: Nước hoa hồng hữu cơ, HA | Loại da: mọi loại da | Dung tích: 140ml

1.3 Hung Yen Turmeric Toner - Chiết xuất từ nghệ Hưng Yên

Nước Cân Bằng Cocoon Chiết Xuất Từ Nghệ Hưng Yên 140ml
Nước Cân Bằng Cocoon Chiết Xuất Từ Nghệ Hưng Yên 140ml
175.000 ₫   195.000 ₫
Xem thêm

Thành phần: Aqua/Water, Lactic Acid, Glycerin, Propanediol, Sodium Hydroxide, Curcuma Longa (Turmeric) Root Extract, Glycolic Acid, Betaine, Allantoin, Pentylene Glycol, Hydroxyacetophenone, Bis-PEG-18 Methyl Ether Dimethyl Silane, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Xanthan Gum, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate, Curcuma Longa (Turmeric) Root Oil, Sodium Benzoate, Potassium Sorbate.

- Nghệ: Có tác dụng chống oxy hóa, kháng khuẩn và nấm, giảm kích ứng và các yếu tố gây viêm, làm dịu và làm lành các tổn thương trên da, giảm sắc tố melanin, giảm thâm mụn

- AHA 5%: gồm Lactic Acid được lên men từ đường và Glycolic Acid được chiết xuất từ mía đường làm bong những lớp tế bào sừng già cỗi xỉn màu thông qua việc làm yếu đi liên kết desmosome giữa các tế bào, giúp da trở nên mềm mịn và sáng hơn, giảm các vết nhăn và cải thiện bề mặt da.

- Betaine: Là hoạt chất dưỡng ẩm được chiết xuất từ củ cải đường, có tác dụng bảo vệ tế bào da khỏi các tác nhân gây hại  từ môi trường bên ngoài và tăng khả năng giữ ẩm cho da dưới tác động của nhiệt độ. 

- Dầu nghệ: Chứa phần lớn là turmerone có tác dụng chống oxy hóa mạnh, giảm các yếu tố gây viêm, tăng cường sức đề kháng cho làn da.

Review Nước Hoa Hồng Cocoon: Có Những Loại Nào? Có Tốt Không? Chính Hãng Tại Hasaki

Công dụng:

- Chiết xuất nghệ có khả năng chống oxy hoá, hỗ trợ làm dịu da, giảm tình trạng kích ứng, đồng thời kháng khuẩn và làm lành các vết thương.

- Tẩy tế bào chết đem đến làn da mịn màng, sáng ngời và làm giảm các vết nhăn.

- Giữ ẩm cho da, bảo vệ da khỏi các tác hại của môi trường, chống oxy hóa mạnh.

Đánh giá: em này có mùi hương nghệ nhè nhẹ, vì là chiết xuất từ nghệ mà và nghệ thì rất dễ bắt nắng nên bạn nhớ kết hợp kem chống nắng thường xuyên. Bạn da dầu thì nên cân nhắc sản phẩm này, vì nó cấp ẩm khá cao. Về hiệu quả thì cần theo thời gian dài vì nồng độ Vitamin C thấp. Trong bài review nước hoa hồng Cocoon này thì Hung Yen Turmeric Toner là nước hoa hồng duy nhất có chứa AHA, nên lần đầu dùng sẽ có cảm giác hơi châm chích khi mới dùng, Đây cũng là một cơ hội cho bạn muốn dùng thử AHA trong quá trình chăm sóc da. Sản phẩm làm đều màu da, tẩy tế bào chết nhẹ, cung cấp độ ẩm tức thì những hiệu quả này bạn dùng thời gian ngắn đã thấy rõ.

Thành phần nổi bật: nghệ, AHA 5%, Betaine, dầu nghệ | Loại da: mọi loại da | Dung tích: 140ml

nước hoa hồng Cocoon

2. Câu chuyện thương hiệu

Cocoon - Thương hiệu mỹ phẩm tiên phong về thuần chay và thành công tại Việt Nam. Là niềm tự hào mỹ phẩm made in Viet Nam. Với thông điệp mạnh mẽ và tốt đẹp ngay từ khi ra đời, hướng về tính nhân đạo và bảo vệ môi trường. Hoạt động với triết lý, đưa sản phẩm an toàn và hiệu quả đến với làn da, nhưng không có nguồn gốc từ động vật. 

Chính vì vậy, Cocoon đã cam kết các sản phẩm của hãng đều: 100% nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng và an toàn cho làn da, 100% thuần chay, 100% không bao giờ thử nghiệm trên động vật. Đi cùng đó là các hành động tích cực thể hiện sự nghiêm túc và quyết tâm của hãng như: tham gia chương trình Leaping Bunny( thuộc tổ chức Cruelty Free International), chứng nhận không thử nghiệm trên động vật từ tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật PETA, tham gia vào hai chương trình toàn cầu Leaping Bunny của Cruelty Free International và Beauty Without Bunnies của PETA. Và được chứng nhận của The Vegan Society (một tổ chức từ thiện giáo dục lâu đời trên thế giới).

Cocoon được đón nhận và yêu thích từ nhiều khách hàng, những người cũng có chung tình yêu với động vật và thiên nhiên. Và đáp lại sự ủng hộ đó, Cocoon đã không ngừng tìm tòi, nghiên cứu từ các nguồn thực vật phong phú của nước nhà và cho ra đời hàng loạt sản phẩm tuyệt vời như: mặt nạ Cocoon, gel rửa mặt Cocoon, dầu gội Cocoontẩy tế bào chết Cocoon,...

Ngoài ra, bài viết review về tẩy tế bào chết thốt nốt Cocoon cũng đã có mặt tại Hasaki, bạn xem thêm tại đây.

Review Nước Hoa Hồng Cocoon

Qua bài review nước hoa hồng Cocoon trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm nước hoa hồng Cocoon trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm nước hoa hồng Cocoon vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100% từ Việt Nam. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Các sản phẩm bán chạy khác từ Cocoon: