0

Review Sữa Rửa Mặt Garnier Bright Complete 3 in 1 Foam Anti Acne

Review Sữa Rửa Mặt Garnier Bright Complete 3 in 1 Foam Anti Acne Giảm Mụn & Sáng Da. Sữa Rửa Mặt Garnier Bright Complete 3 in 1 Foam Anti Acne hợp với loại da nào?

Sữa Rửa Mặt Garnier Bright Complete 3 in 1 Foam Anti Acne là một trong những sản phẩm làm sạch da được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích và lựa chọn. Tuy nhiên sản phẩm có thật sự tốt? Để hiểu rõ về công dụng của sữa rửa mặt Garnier Bright Complete 3 in 1 Foam Anti Acne thì đừng bỏ lỡ bài review sữa rửa mặt Garnier sau đây nhé. 

I. Thông tin về thương hiệu Garnier

Garnier là một trong những thương hiệu mỹ phẩm có nguồn gốc từ nước Pháp. Sản phẩm của Garnier tập trung vào chăm sóc da như tẩy trang, sữa rửa mặt,... Các dòng sữa rửa mặt của hãng là một trong những sản phẩm được nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm. Trong đó sữa rửa mặt dành cho da dầu mụn Garnier Bright Complete 3 in 1 Foam Anti Acne mới ra mắt đang được đánh giá khá cao.

review sữa rửa mặt Garnier tốt không?

II. Review sữa rửa mặt Garnier Bright Complete 3 in 1 Foam Anti Acne

Sữa rửa mặt Garnier Bright Complete 3 in 1 Foam Anti Acne là một trong những dòng sản phẩm được nhiều phái đẹp lựa chọn. Vốn nổi tiếng với khả năng làm sạch da tốt cũng như giúp làm giảm mụn và giúp da sáng tuy nhiên sản phẩm này có đúng như mong đợi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sau bài review sữa rửa mặt Garnier Bright Complete 3 in 1 Foam Anti Acne ngay sau đây.

review sữa rửa mặt Garnier

1. Thiết kế

Sữa rửa mặt Garnier Bright Complete 3 in 1 Foam Anti Acne có thiết kế khá đơn giản dạng tuýp với màu trắng chủ đạo, nắp bật màu xanh dương mát mắt. Đây là một trong những kiểu dáng thông dụng của các loại sữa rửa mặt có trên thị trường hiện nay. Trên thân chai hãng có in rõ thông tin giúp người dùng dễ tìm hiểu và lựa chọn.

2. Thành phần và công dụng

Garnier 3 in 1 với thành phần chính là Vitamin C có hiệu quả trong việc dưỡng da sáng và bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, khói bụi. Hơn thế nữa vitamin C còn có khả năng tăng sinh lượng collagen để giúp làn da hồi phục, có sự đàn hồi và săn chắc hơn, hơn nữa còn xóa mờ nếp nhăn và trẻ hóa làn da. Ngoài ra sản phẩm còn có hoạt chất Glycerin giúp giữ ẩm, cấp ẩm đến từng tế bào của da. 

Thành phần Niacinamide trong sữa rửa mặt có tác dụng giúp da duy trì độ ẩm, tạo lớp màn bảo vệ, tăng cường miễn dịch. Đặc biệt là Salicylic Acid (BHA) có tác dụng len lỏi vào sâu vào từng lỗ chân lông, tẩy tế bào chết dịu nhẹ và loại bỏ vết sừng, kháng khuẩn, ngừa mụn hiệu quả.

3. Kết cấu - Mùi hương

Sữa rửa mặt Garnier Bright Complete 3 in 1 Foam Anti Acne có kết cấu hơi đặc có các hạt nhỏ. Sản phẩm có hương thơm nhẹ không quá khó chịu nhưng nếu bạn thuộc tuýp người có làn da nhạy cảm thì nên cân nhắc khi dùng. Garnier Bright Complete 3 in 1 Foam Anti Acne được đánh giá cao bởi thành phần an toàn, không chứa paraben, an toàn với người sử dụng.

4. Cảm nhận khi dùng

Khi sử dụng sữa rửa mặt Garnier Bright Complete 3 in 1 Foam Anti Acne 1 thời gian bạn sẽ cảm thấy tình trạng mụn trên da cải thiện rõ rệt. Tuy nhiên vì là sản phẩm thích hợp da dầu, da hỗn hợp thiên dầu nên những bạn có làn da khô, da nhạy cảm nên cân nhắc khi dùng. Bên trong sữa rửa mặt có chứa các hạt nhỏ vì vậy khi rửa mặt bạn cần massage nhẹ nhàng tránh tổn thương da. Ngoài ra khả năng làm sáng da cũng không được như mong đợi. Khả năng tạo bọt của sản phẩm khá tốt, cảm giác da sạch nhưng không khô da. 

Hy vọng qua bài chia sẻ trên bạn đã hiểu hơn về dòng sữa rửa mặt Garnier Bright Complete 3 in 1 Foam Anti Acne và đưa ra lựa chọn thích hợp. Hiện Hasaki có bán các sản phẩm chăm sóc da đến từ các thương hiệu mỹ phẩm uy tín. Để có thể mua được sản phẩm giá tốt, chất lượng bạn vui lòng truy cập website: hasaki.vn.