0

Review Xịt Khoáng Evoluderm Giá Bình Dân Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

DoAn- 2024-03-12 09:57:21

Xịt khoáng Evoluderm mà Hasaki sắp chia sẻ sau đây là một em xịt khoáng lành tính, hiệu quả mà giá vô cùng bình dân, phù hợp sử dụng cho mùa hanh khô sắp đến. 

I. Về thương hiệu Evoluderm

Evoluderm là thương hiệu bậc trung đến từ công ty C2J. Evoluderm – Pháp, với nhiều dòng sản phẩm phục vụ nhu cầu thiết yếu cho giới làm đẹp. Với nhiều sản phẩm chăm sóc từ tóc, da cho đến sản phẩm mỹ phẩm,…Evoluderm dần khẳng định tên tuổi trên thị trường mỹ phẩm bình dân.

Nhắc đến Evoluderm là nhắc đến những sản phẩm như: chai xịt khoáng Evoluderm Eau Pure, nước tẩy trang Evoluderm Micellar Cleansing Water,…không thể không kể đến Xịt khoáng Evoluderm đình đám

II. Review xịt khoáng Evoluderm

Sản phẩm xịt khoáng của Evoluderm được sản xuất, đóng gói tại Pháp đạt tiêu chuẩn GMP và ISO 9002. Với thành phần chính là nước tinh khiết nên xịt khoáng Evoluderm đảm bảo lành tính và không gây kích ứng với các loại da, thậm chí cả những người sở hữu làn da mỏng manh, nhạy cảm. Sản phẩm xịt khoáng có thể sử dụng cho cả mặt và toàn thân.

1. Thiết kế

Xịt khoáng Evoluderm là xịt khoáng có thiết kế với màu chủ đạo là màu trắng và chữ màu xanh bạc hà, trên chất liệu kim loại chắc chắn. Mặt chính diện của chai xịt khoáng Evoluderm có tên đầy đủ của sản phẩm là: Evoluderm Eau Pure Atomiseur cùng với hình ảnh hướng dẫn sử dụng và tình huống sử dụng cụ thể. Mặt sau của sản phẩm là những thông tin cần thiết, mã vạch, và thành phần sản phẩm,

Nắp chai xịt khoáng Evoluderm là nắp nhựa màu xanh, nhỏ, chỉ bao bọc đủ vòi xịt sản phẩm. Vòi xịt là vòi xịt phổ rộng, có thể dễ dàng xịt mặt với 1-2 lần xịt và xịt toàn thân. Xịt khoáng Evoluderm Atomiseur Eau Pure có 2 dung tích chủ yếu là: 150ml và 400ml.

Review xịt khoáng Evoluderm tốt không

2. Thành phần

Thành phần vô cùng đơn giản với 2 chất duy nhất là nước tinh khiết giúp cấp ẩm tức thời cho da và Nitrogen - chất dùng để nén dung dịch. Bảng thành phần hoàn toàn lành tính, không chứa Paraben. 

Với thành phần chính là nước tinh khiết sẽ giúp da bạn được bổ sung các khoáng chất cần thiết như: Canxi, Kali, Kẽm, Natri, Magie,… Nitrogen có trong thành phần giúp nén khí. Đặc điểm an toàn đó Evoluderm chính một trong những lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp trong việc cung cấp nước và độ ẩm cho làn da của mình.

Sản phẩm có khả năng cấp nước và độ ẩm cho da từ 10% đến 20% và không kích thích da đổ dầu hoặc gây bóng nhờn da do đó những bạn sở hữu làn da bị mụn thì cũng có thể yên tâm sử dụng.

3. Công dụng

  • Cấp ẩm tức thời trong môi trường máy lạnh, máy điều hòa.

  • Cấp nước cho da trong hoạt động mạnh như chơi thể thao.

  • Cấp nước cho vùng da cháy nắng.

  • Cấp ẩm tức thời cho da cả ngày, khoảng 2-3 tiếng/xịt 1 lần, có thể thay thế kem dưỡng ẩm, khóa ẩm.
  • Xịt cấp ẩm trước khi trang điểm và cố định sau khi trang điểm.

  • Cấp ẩm da sau khi bị tác động mạnh, tác động xâm lấn da như lấy nhân mụn, lăn kim, phi kim, peel da,…

  • Không chất bảo quản, không paraben thích hợp cho mọi làn da, đặc biệt là da nhạy cảm, da đang phục hồi.

Xem thêm: Top 5 Xịt Khoáng Cho Da Nhạy Cảm Đáng Đồng Tiền Bát Gạo

Công dụng

4. Cách sử dụng

  • Để cách mặt 20-30cm và xịt đều nhẹ nhàng lên vùng da cần thiết.

  • Xịt từ 1-2 lần xịt cho tới khi nước khoáng phủ đều trên bề mặt da.

  • Nên để mặt khô tự nhiên hoặc vỗ nhẹ nhàng cho sản phẩm khô nhanh.

​Có thể xịt nhiều lần trong ngày, thời gian là 2-3 tiếng/1 lần xịt. Để cách mặt 20-30cm và xịt đều nhẹ nhàng lên vùng da cần thiết. Xịt từ 1-2 lần xịt cho tới khi nước khoáng phủ đều trên bề mặt da.Nên để mặt khô tự nhiên hoặc vỗ nhẹ nhàng cho sản phẩm khô nhanh.

5. Cảm nhận khi sử dụng

  • Mình sử dụng xịt khoáng Evoluderm khoảng 3 tháng và xịt sản phẩm bất cứ lúc nào trong lúc làm việc mình thấy da khô, khó chịu.

  • Nước xịt khoáng Evoluderm có thiết kế với màu trắng là tông chủ đạo, vỏ bằng nhôm nhưng được phủ một lớp sơn dạng bóng rất đẹp. Nắp bằng nhựa màu xanh lá, bật mở dễ dàng. Tuy nhiên mình cảm giác có vẻ hơi nặng tay so với các dòng khác hay do mình dùng chai 400ml nên thấy nặng chăng?

  • Em này có vòi xịt tạo lực khá mạnh, phun được nhiều sương trong một lần xịt. Vì tạo lực mạnh nên nếu bạn nào đang mệt mỏi chỉ cần ấn nhẹ 2 lần là cảm giác tỉnh ngủ ngay. Kiểu như mát xa nhẹ đấy các bạn, rất thích và rất mát. Mình nghĩ trong thời tiết nắng gắt hay môi trường làm việc nóng nực thì em này khá là hữu ích.

Cảm nhận của các beauty blogger

Thành phần chính là nước và các khoáng chất thiên nhiên nên xịt khoáng Evoluderm không màu không mùi. Evoluderm có thể thích hợp với khá nhiều loại da, kể cả da em bé nhạy cảm.

Sau khi sử dụng thì em nó sẽ tạo cho bạn cảm giác tươi mát, sảng khoái và tươi tỉnh tức thì. Còn dị ứng thì chưa thấy dấu hiệu gì của mụn do em xịt khoáng này gây ra.

Ưu điểm

  • Bao bì đơn giản, dễ thương

  • Vòi xịt phủ rộng, giúp da hấp thụ sản phẩm dễ dàng hơn.

  • Có thể cố định lớp trang điểm rất tốt nhờ vòi xịt tia mảnh và nhỏ, cho lớp trang điểm tiệp da, bóng khỏe đến từng chi tiết nhỏ.

  • Cấp ẩm và giữ ẩm tốt, bảo toàn độ ẩm cho da.

  • Giá thành rẻ.

Bài review xịt khoáng Evoluderm trên chắc hẳn đã giúp bạn có được thông tin hữu ích để lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình.  Evoluderm không làm bạn thất vọng đâu nhé! Hãy thử đi nào.

Các sản phẩm xịt khoáng Evoluderm được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm xịt khoáng Evoluderm chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.