0

Top 3 Sữa Rửa Mặt Vitamin C Giúp Mờ Thâm, Sáng Da Hiệu Quả

DoAn- 2023-11-24 13:47:30

Sữa rửa mặt vitamin C có lẽ không còn xa lạ gì với các tín đồ skincare nhờ khả năng làm mờ thâm sạm và nuôi dưỡng làn da sáng hồng hiệu quả. Cùng tham khảo ngay top 3 sữa rửa mặt có chứa vitamin C tốt được ưa chuộng nhất ngay sau đây nhé.

1. Sữa rửa mặt vitamin C có tốt không?

Vitamin C là khá “quen mặt” trong bảng thành phần của nhiều loại mỹ phẩm skincare nhờ khả năng mang lại cho làn da nhiều công dụng quan trọng như là:

1.1 Giúp làm giảm thâm nám và làm sáng da

Sữa rửa mặt vitamin C có khả năng làm mờ và làm giảm sự xuất hiện của các vết thâm nám, đồng thời ức chế các hắc sắc tố, tăng cường độ sáng tự nhiên cho làn da, giúp da trở nên rạng rỡ và sáng mịn đều màu hơn.

Xem ngay: Serum Vitamin C Nào Tốt? Top 8 Serum Vitamin C Tốt Nhất Hiện Nay

1.2 Giúp phục hồi da săn chắc, đàn hồi hơn

Vitamin C tham gia vào quá trình sản xuất collagen. Vậy nên sử dụng sữa rửa mặt Vitamin C sẽ giúp tăng kích thích sản xuất collagen, giúp da phục hồi, duy trì độ săn chắc, đàn hồi, từ đó giảm tình trạng da chảy xệ.

sữa rửa mặt vitamin c

1.3 Giúp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả

Là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, vitamin C giúp ngăn chặn sự hình thành của các gốc tự do trong da, từ đó ngăn chặn quá trình lão hóa da và giảm nếp nhăn cùng các dấu hiệu lão hóa, giữ cho làn da luôn trẻ trung, tươi tràn sức sống.

1.4 Giúp giảm viêm, kháng khuẩn

Sữa rửa mặt vitamin C còn có tính chất kháng các loại vi khuẩn và chống viêm nhiễm, giúp làm dịu da và giảm viêm tối ưu. Bên cạnh đó, chúng còn kích thích quá trình tái tạo tế bào, giúp da nhanh chóng hồi phục tổn thương.

1.5 Giúp giảm viêm, kháng khuẩn

Vitamin C còn có khả năng giữ nước cho da, giúp cung cấp độ ẩm và khóa ẩm cho làn da.

2. Top các dòng sữa rửa mặt vitamin C tốt được ưa chuộng nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sữa rửa mặt có chứa thành phần vitamin C tốt đáng mua nhất thì đừng bỏ qua những cái tên sau đây nhé.

2.1 Sữa Rửa Mặt Vitamin C Garnier Bright Complete

Gel Rửa Mặt Garnier Vitamin C Sạch Sâu Dịu Nhẹ Sáng Da 120ml
Gel Rửa Mặt Garnier Vitamin C Sạch Sâu Dịu Nhẹ Sáng Da 120ml
135.000 ₫   169.000 ₫
Xem thêm

Sữa Rửa Mặt Vitamin C Garnier Bright Complete là dòng sữa rửa mặt làm sạch sâu dịu nhẹ và dưỡng sáng da mặt tự nhiên. 96% Người sử dụng đều có chung cảm nhận sản phẩm giúp da mặt sạch sâu không bết dính và da sáng hơn rõ rệt sau từng lần sử dụng.

 Sữa Rửa Mặt Vitamin C Garnier Bright Complete

Ưu điểm nổi bật:

  • Kết cấu dạng gel mỏng nhẹ như nước, giúp làm sạch da hiệu quả mà không gây khô căng da.

  • Thành phần vitamin C giúp cải thiện tình trạng da bị xỉn, không đều màu cho da rạng rỡ, tràn đầy sức sống.

  • Công thức an toàn cho da, không chứa các thành phần gây hại như cồn, paraben & silico.

Thành phần nổi bật: Vitamin C, chiết xuất chanh (lemon extract) | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Garnier | Dung tích: 120ml

2.2 Bọt Rửa Mặt Cathy Doll Whitamin C Brightening

Sữa Rửa Mặt Cathy Doll Whitamin C Brightening là dòng rửa mặt tạo bọt chứa 99% vitamin C tinh khiết, giúp làm sạch sâu hiệu quả và tăng cường dưỡng da sáng mịn, mờ thâm vượt trội.

sữa Rửa Mặt vitamin c Cathy Doll Whitamin C Brightening

Ưu điểm nổi bật:

  • Thành phần dẫn xuất vitamin C nồng độ đến 99% và alpha arbutin giúp làm mờ thâm mụn, sạm, nám, tàn nhang và các đốm nâu vượt trội.

  • Chiết xuất cam chanh hỗ trợ tẩy tế bào chết dịu nhẹ, dưỡng cho da sáng mịn và bảo vệ da khỏi các gốc tự do.

  • Bổ sung Niacinamide làm mờ nếp nhăn và giúp da săn chắc, mướt mịn.

Thành phần nổi bật: Vitamin C, Niacinamide (Vitamin B3), Alpha Arbutin, Chiết xuất cam vàng và chanh | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Cathy Doll | Dung tích: 150ml

2.3 Sữa Rửa Mặt Nature Republic Vitapair C

Và cuối cùng là Sữa Rửa Mặt Nature Republic Vitapair C với thành phần kết hợp vitamin C từ chiết xuất chanh xanh ở đảo Jeju và chiết xuất rau má giúp làm dịu da, dưỡng ẩm sáng da và kháng khuẩn cho da sạch khỏe, ngày càng sáng hồng, mướt mịn.

Sữa Rửa Mặt vitamin c Nature Republic Vitapair C

Ưu điểm nổi bật:

  • Công thức tạo bọt siêu mịn làm sạch hiệu quả.

  • Vitamin C 300ppm giúp làm mờ thâm nám, đốm nâu cho da sáng khỏe, đều màu.

  • Thành phần rau má giúp làm dịu da, giảm kích ứng, phục hồi da sau mụn.

Thành phần nổi bật: chiết xuất Chanh xanh Jeju, chiết xuất Rau Má | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Nature Republic | Dung tích: 150ml

Các sản phẩm sữa rửa mặt vitamin C được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm sữa rửa mặt vitamin C chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.