0

Top 5 Collagen Nhật Bản Dưỡng Da Sáng Khỏe Hiệu Quả

Collagen ảnh hưởng rất lớn đến làn da của phái đẹp, chính vì thế bạn cần bổ sung thêm collagen khi bước qua tuổi 25 để hạn chế các dấu hiệu lão hóa trên da. Nếu bạn là tín đồ của những sản phẩm thực phẩm chức năng của Nhật thì đừng bỏ lỡ 5 dòng collagen Nhật Bản dưỡng da sáng khỏe dưới đây.

I. Top 5 collagen Nhật Bản dưỡng da sáng khỏe hiệu quả

Collagen hiện nay trên thị trường có nhiều chủng loại đến từ nhiều quốc gia và thương hiệu khác nhau khiến bạn khó có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên nếu bạn là tín đồ của collagen Nhật Bản thì đừng bỏ lỡ 1 trong 5 gợi ý sau.

1. Collagen Nước DHC Beauty 7000 Plus

Nước Uống Collagen DHC Dưỡng Da Căng Mịn, Ngừa Lão Hoá 10 Lọ
Nước Uống Collagen DHC Dưỡng Da Căng Mịn, Ngừa Lão Hoá 10 Lọ
850.000 ₫   1.200.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm collagen Nhật Bản chất lượng được yêu thích top đầu hiện nay chính là em Collagen DHC Beauty 7000. Với hàm lượng lên đến 7000mg collagen chiết xuất hoàn toàn từ cá, giúp bổ sung nguồn collagen dồi dào cho làn da của bạn. Loại collagen dạng uống này chiết xuất từ da cá với kích thước phân tử nhỏ, dễ dàng hấp thụ vào cơ thể cộng với thành phần vitamin B1, B2 giúp hấp thụ tốt protein có tác dụng kháng viêm, giảm mụn, se khít lỗ chân lông và giúp da sáng mịn sau vài tháng sử dụng. 

Ngoài ra sản phẩm có chứa hàm lượng vitamin cao trong mỗi chai collagen giúp làm tăng khả năng hấp thụ collagen và làm sáng da. Đây được xem là một điểm đáng chú ý của dòng sản phẩm này. Collagen DHC Beauty 7000 Plus có vị thơm ngọt dịu như nước ép bưởi và mật ong nên khá dễ uống.

Thành phần nổi bật: 7000mg Collagen peptide, 500mg Vitamin C, 400mg L-Citrulline, 200mg tiền chất Hyaluronic Acid | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: DHC | Dung tích: 50ml

Top 5 Collagen Nhật Bản Dưỡng Da Sáng Khỏe Hiệu Quả. Ảnh 1

2. Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe Blossomy Nghệ Collagen

Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe Blossomy Nghệ Collagen 50mlx10
Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe Blossomy Nghệ Collagen 50mlx10
416.000 ₫   530.000 ₫
Xem thêm

Nếu bạn cần sản phẩm bổ sung collagen hướng để ngăn ngừa lão hóa, duy trì sức khỏe, lại có giá thành bình dân, dễ mua thì sản phẩm  Blossomy Nghệ Collagen vừa hay phù hợp với những tiêu chí này.

Tuy chỉ chứa 50 mg collagen, nhưng sản phẩm sử sụng thành phần curcumin ở dạng tinh khiết nhất trích từ củ nghệ vàng làm thành phần chủ lực có tác dụng giúp chống lão hóa, làm đẹp da, tiêu hóa tốt và duy trì cơ thể khỏe mạnh từ bên trong. Và  xuất xứ của blossomy từ tập đoàn lớn uy tín của Nhật Bản nên vẫn luôn được yêu thích và đón nhận từ người dùng. 

Thành phần nổi bật: Curcuminoid, Collagen thuỷ phân, Lactium, Vitamin B1, Vitamin B6, mật ong | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Blossomy | Dung tích: 50ml

Top 5 Collagen Nhật Bản Dưỡng Da Sáng Khỏe Hiệu Quả. Ảnh 2

3. Nước Uống Bổ Sung Collagen Naris ITOH EX Placenta

Nước Uống Naris Itoh Bổ Sung Collagen (50mlx10 Chai)
Nước Uống Naris Itoh Bổ Sung Collagen (50mlx10 Chai)
1.073.000 ₫   1.620.000 ₫
Xem thêm

Nhau thai cừu từ lâu đã được nghiên cứu và điều chế thành thực phẩm chức năng chống lão hóa, làm đẹp da, trẻ hóa da cho chị em phụ nữ. Nhận thấy lợi ích đó, thương hiệu ITOH KANPO Nhật Bản đã chiết xuất nhau thai (Placenta) đưa vào dòng sản phẩm chất lượng Nước Uống Bổ Sung Collagen Naris ITOH EX Placenta.

Ngoài ra, sản phẩm còn có Collagen Peptide là loại collagen phân tử thấp, giúp cơ thể hấp thu tốt hơn gấp nhiều lần so với collagen thông thường.

Thành phần nổi bật: Chiết xuất nhau thai (Placenta), Collagen, CoEnzyme Q10, Ceramide | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: ITOH KANPO | Dung tích: 50ml

Top 5 Collagen Nhật Bản Dưỡng Da Sáng Khỏe Hiệu Quả. Ảnh 3

4. Nước Uống Bổ Sung Collagen Astalift Drink Pure Collagen 10000mg

Nước Uống Astalift Bổ Sung Collagen (10 Lọ x 30ml)
Nước Uống Astalift Bổ Sung Collagen (10 Lọ x 30ml)
1.119.000 ₫   1.180.000 ₫
Xem thêm

Tại Nhật Bản, đa số các chị em đều biết đến thương hiệu Astalift và các sản phẩm của Astalift luôn được ưa chuộng một cách đặc biệt.

Nước Uống Bổ Sung Collagen Astalift Drink Pure Collagen 10000mg có tác dụng giúp duy trì độ ẩm, ngăn chặn phát triển các sắc tố trên da và góp phần hỗ trợ trẻ hóa da, giúp da rạng rỡ, tươi trẻ mỗi ngày.

Thành phần nổi bật: Collagen tinh khiết, ngọc trai, vitamin C | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: ASTALIFT | Dung tích: 30ml

Top 5 Collagen Nhật Bản Dưỡng Da Sáng Khỏe Hiệu Quả. Ảnh 4

5. Nước Uống NUCOS Dưỡng Sáng Da Super White Whitening & Shining Skin

Nước Uống Collagen Nucos Super White Sáng Da 50mlx10
Nước Uống Collagen Nucos Super White Sáng Da 50mlx10
1.079.000 ₫   1.350.000 ₫
Xem thêm

Super White Whitening & Shining Skin cũng là một trong những sản phẩm thực phẩm chức năng làm đẹp da được yêu thích của Nhật Bản. Với thành phần chính là 8 hoạt chất: táo đỏ Nhật Bản, nhau thai ngựa, nấm men, vitamin C, cà chua, vitamin B3 (Niacin), B6, vitamin E, coenzyme Q10, Collagen peplide mang làn da sáng hồng, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. 

Thành phần nổi bật: 8 hoạt chất, Collagen peptide (nguồn gốc từ cá), Lascorbic acid (vitamin C) | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: NUCOS | Dung tích: 50ml

II. Vì sao cần bổ sung collagen cho cơ thể?

Collagen là một trong những thành phần quan trọng trong cơ thể giúp tăng liên kết giữa các mô tế bào da, tạo sự đàn hồi, săn mịn cho da. Hạn chế các nếp nhăn, vết chân chim và đốm sắc tố cho lão hóa vì tuổi tác. Không chỉ vậy collagen còn giúp tăng cường khả năng giữ nước cho da. Nhờ thế mà lớp biểu bì duy trì được độ mướt mịn, không bị sạm khô, thô sần hay xỉn màu. 

Việc bổ sung collagen đầy đủ cho cơ thể còn giúp làm đầy lớp collagen dưới da, kích thích da tái sản sinh tế bào mới với tốc độ nhanh hơn. Nhờ đó mà cấu trúc da dần được làm đầy, sẹo mụn cũng được cải thiện nhiều. Đồng thời, cơ thể đủ collagen còn giảm nguy cơ xơ vữa động mạch, máu huyết lưu thông tốt hơn giúp ngăn ngừa các triệu chứng tai biến.

Ngoài rea, collagen hiện nay cũng có rất nhiều dạng, hình thức khác nhau, một trong số đó collagen dạng bột cũng được quan tâm không kém, bạn thử tham khảo qua bài viết này tại đây nhé. 

Collagen Nhật Bản có tốt không?

Qua bài Top 5 Collagen Nhật Bản dưỡng da sáng khỏe hiệu quả trên, hy vọng rằng bạn đã có được thông tin cần thiết trong việc sử dụng và lựa chọn kem chống nắng phù hợp.

Sản phẩm Collagen Nhật Bản đều được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Collagen Nhật Bản vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.