0

Top 5 Kem Ủ Tóc Keratin Chị Em Nên Mua Ngay

vivi- 2023-08-02 14:47:49

Với những lợi ích tuyệt vời từ keratin đối với mái tóc, nhiều chị em cũng bắt đầu ưa chuộng sử dụng các sản phẩm có chứa thành phần này hơn. Một trong số đó phải kể đến ủ tóc keratin, bước dưỡng tóc tiện lợi và hiệu quả nhanh chóng đang được các hãng tóc nghiên cứu và ra mắt mà chị em không thể bỏ qua, cùng xem ngay bài viết này để xem có những kem ủ tóc nào đang hot hiện nay nhé.

I. Top 5 kem ủ tóc Keratin chị em nên mua ngay

1. Kem Ủ Tóc TRESemmé Keratin Smooth Salon-Quality Treatment Mask 

Kem Ủ Tóc TRESemmé Keratin Smooth Vào Nếp Suôn Mượt 180ml (Mới)
Kem Ủ Tóc TRESemmé Keratin Smooth Vào Nếp Suôn Mượt 180ml (Mới)
97.000 ₫   162.000 ₫
Xem thêm

TRESemmé Keratin Smooth Salon-Quality Treatment Mask là dòng kem ủ tóc phục hồi chuyên sâu dành cho mọi loại tóc, đặc biệt phù hợp tóc khô xơ - hư tổn. 

Sản phẩm mang đến 5 công dụng trong 1: Tóc vào nếp - bóng mượt - mềm mại - giảm xơ - gỡ rối, mang lại mái tóc suôn mượt, óng ả.

Là một trong những kem ủ tóc keratin đáng thử nhất hiện nay dành cho các nàng,  đến từ thương hiệu chăm sóc tóc lâu đời và nổi tiếng TRESemmé của Mỹ.

Thành phần nổi bật: Tinh dầu Argan, Keratin | Loại tóc: Mọi loại tóc | Thương hiệu: TRESemmé | Dung tích: 180ml

Top 5 Kem Ủ Tóc Keratin Chị Em Nên Mua Ngay. Ảnh 1

2. Kem Ủ Tóc Dove Advanced Keratin Treatment Mask Intense Repair 

Kem Ủ Tóc Dove Keratin Phục Hồi Hư Tổn Cao Cấp 180ml
Kem Ủ Tóc Dove Keratin Phục Hồi Hư Tổn Cao Cấp 180ml
89.000 ₫   110.000 ₫
Xem thêm

Dove đã quá quen thuộc và được nhiều người biết đến với các sản phẩm dầu gội xả, hãng cũng mang đến sản phẩm ủ tóc rất thành công là Dove Advanced Keratin Treatment Mask Intense Repair.

Với tác dụng phục hồi tóc hư tổn, dưỡng tóc mềm mượt, bảo vệ và cấp ẩm cho tóc sản phẩm là một gợi ý tuyệt vời để nàng dùng mỗi tuần. 

Thành phần nổi bật: Advanced Keratin Shot, Hydro Filler | Loại tóc: Tóc khô xơ, hư tổn | Thương hiệu: Dove | Dung tích: 180ml

Top 5 Kem Ủ Tóc Keratin Chị Em Nên Mua Ngay. Ảnh 2

3. Ellips Vitamin Hair Mask with Pro-Keratin Complex Hair Repair

Kem Ủ Tóc Ellips Keratin Hỗ Trợ Phục Hồi Hư Tổn 18g
Kem Ủ Tóc Ellips Keratin Hỗ Trợ Phục Hồi Hư Tổn 18g
12.000 ₫   12.840 ₫
Xem thêm

Ellips Vitamin Hair Mask with Pro-Keratin Complex Hair Repair mang lại cho người dùng sự tiện lợi, dễ dùng, dễ mang đi bất cứ đâu của mình với thiết kế dạng gói thông minh.

Nhưng cũng không bỏ qua ưu điểm chính của em ấy là sự kết hợp của phức hợp Keratin cùng tinh dầu Jojoba giúp nuôi dưỡng, bảo vệ mái tóc hư tổn do tác động của quá trình tạo kiểu tóc với nhiệt độ cao hoặc do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Sản phẩm nhận được số điểm cực cao 5/5 từ hiệu quả thực tế sau lần gội đầu tiên của các tín đồ làm đẹp.

Thành phần nổi bật: Keratin, tinh dầu Jojoba | Loại tóc: Mọi loại tóc | Thương hiệu: Ellips | Trọng lượng: 180g

Top 5 Kem Ủ Tóc Keratin Chị Em Nên Mua Ngay. Ảnh 3

4. Kem Ủ Tóc Double Rich Hair Mask Damage 

Kem Ủ Tóc Double Rich Chăm Sóc Tóc Khô Xơ & Hư Tổn 150g
Kem Ủ Tóc Double Rich Chăm Sóc Tóc Khô Xơ & Hư Tổn 150g
78.000 ₫   79.000 ₫
Xem thêm

Với kem ủ tóc Double Rich Hair Mask Damage lại mang đến cho bạn một trải nghiệm khác, có giá thành siêu hạt dẻ, trọng lượng lớn, các nàng có thể yên tâm sử dụng lâu dài mà không sợ hết.

Những mái tóc khô xơ, hư tổn sẽ trở nên suôn mượt, óng ả hơn nhờ công thức cải tiến, thành phần nổi bật amino acid và keratin tạo nên item “sáng giá” để các nàng chăm sóc mái tóc của mình. 

Thành phần nổi bật: 17 Amino Acid, Micro Keratine, UV Protection | Loại tóc: Mọi loại tóc | Thương hiệu: Double Rich | Trọng lượng: 150g

Top 5 Kem Ủ Tóc Keratin Chị Em Nên Mua Ngay. Ảnh 4

5. Kem Ủ Tóc Milaganics Grapefruit Hair Mask

Kem Ủ Tóc Milaganics Tinh Dầu Bưởi Phục Hồi Hư Tổn 250g
Kem Ủ Tóc Milaganics Tinh Dầu Bưởi Phục Hồi Hư Tổn 250g
109.000 ₫   183.000 ₫
Xem thêm

Người Việt dùng hàng Việt, nhưng hàng Việt cũng phải chất lượng và đáng dùng. 

Kem Ủ Tóc Milaganics Grapefruit Hair Mask đến từ Milaganics - thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên bình dân Việt Nam, hiện đang rất được lòng các chị em, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Sản phẩm có bảng thành phần vô cùng phong phú những cực kỳ tối ưu, tạo nên kem ủ phục hồi hư tổn nhờ cơ chế tác động sâu vào cấu trúc sợi tóc từ các hoạt chất đưa các dưỡng chất vào sâu bên trong một cách mạnh mẽ và nhanh chóng, giúp tóc chắc khỏe, đàn hồi rõ rệt sau mỗi lần dùng. 

Thành phần nổi bật: Cetrimonium Chloride, Quaternium-98, Ceteareth-25, Dầu dừa, dầu olive, dầu argan, dầu mù u, vitamin E và vitamin B5, Keratin và Biotin, Nha đam, Tinh dầu vỏ bưởi | Loại tóc: Mọi loại tóc | Thương hiệu: Milaganics | Trọng lượng: 250g

Top 5 Kem Ủ Tóc Keratin Chị Em Nên Mua Ngay. Ảnh 5

II. Keratin là gì? Công dụng keratin trong chăm sóc tóc

1. Keratin là gì?

Keratin là một loại protein tạo nên tóc, da và móng tay của bạn; đặc biệt chiếm đến 70% cấu tạo của tóc. Ngoài ra, keratin cũng có thể được tìm thấy trong các cơ quan nội tạng.

Nó chính là một loại protein có tác dụng bảo vệ tóc khỏi hư tổn và giúp tóc chắc khoẻ, tạo vẻ đẹp cho mái tóc. Sức khỏe tóc phụ thuộc vào lượng keratin có trong cơ thể. Mái tóc có Keratin đầy đủ sẽ luôn khỏe mạnh, ít gãy rụng, khô yếu và giảm hư tổn khi bạn tạo kiểu tóc bằng các hóa chất…

Top 5 Kem Ủ Tóc Keratin Chị Em Nên Mua Ngay. Ảnh 6

2. Tác dụng keratin với tóc

Bạn có thể bổ sung keratin qua các sản phẩm chăm sóc tóc: kem ủ, dầu gội, dầu xả hoặc mặt nạ tóc từ thiên nhiên, qua các thực phẩm ăn uống hằng ngày…Tùy vào liều lượng, thời gian, tình trạng tóc của mỗi người mà đem lại kết quả nhanh chậm khác nhau nhưng tác dụng chung nhất mà keratin mang lại cho mái tóc khi được bổ sung đúng cách là:

  • Giúp tóc trơn mượt, dày hơn và thẳng hơn

  • Lấp đầy khoảng trống trong protein của mỗi sợi tóc

  • Làm cho tóc vào nếp hơn

  • Bảo vệ tóc khỏi các tác nhân bên ngoài

  • Bảo vệ tóc không bị oxy hóa do hóa chất

​Xem thêm: Top 4 dòng serum dưỡng tóc được ưa chuộng

Qua bài Top 5 Kem Ủ Tóc Keratin Chị Em Nên Mua Ngay trên, hy vọng rằng bạn đã có được thông tin cần thiết trong việc sử dụng và lựa chọn kem chống nắng phù hợp.

Sản phẩm Ủ Tóc Keratin đều được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Ủ Tóc Keratin vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.