0

Top 5 Xịt Dưỡng Ngăn Rụng Tóc Tốt Đang Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2023-08-02 11:36:31

Mái tóc là điều ảnh hưởng đến diện mạo và vẻ đẹp ngoại hình của bạn. Chẳng ai muốn mình có một mái tóc khô xơ dễ gãy rụng, tóc thưa mỏng. Đừng lo! những vấn đề trên sẽ được giải quyết với bộ chăm sóc tóc, ngăn ngừa tóc gãy rụng bán chạy nhất tại Hasaki. Dưới đây là top 5 xịt dưỡng ngăn rụng tóc chất lượng nên dùng nhất hiện nay.  

1. Top 5 xịt dưỡng ngăn rụng tóc tốt chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại xịt dưỡng tóc khác nhau với nhiều thương hiệu khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn loại nào phù hợp. Những sản phẩm dưới đây sẽ giúp bạn có một mái tóc chắc khỏe, suôn mượt mềm mại thỏa sức tạo kiểu tóc. 1.1. 

1.1.  Nước Dưỡng Tóc Cocoon Tinh Dầu Bưởi

[Phiên Bản Mới] Nước Dưỡng Tóc Cocoon Tinh Dầu Bưởi 140ml
[Phiên Bản Mới] Nước Dưỡng Tóc Cocoon Tinh Dầu Bưởi 140ml
147.000 ₫   165.000 ₫
Xem thêm

Nước Dưỡng Tóc Cocoon Tinh Dầu Bưởi 140ml là sản phẩm xịt dưỡng tóc đến từ thương hiệu mỹ phẩm Cocoon của Việt Nam 

Công dụng: giúp tóc bạn giảm gãy rụng và khô xơ kết hợp hoạt chất Xylishine và vitamin B5 cung cấp dưỡng chất tuyệt vời cho da đầu giúp tóc luôn mềm mại suôn mượt, thúc đẩy sự phát triển tóc chắc khỏe. Cân bằng độ ẩm và dầu trên da và tóc, hạn chế chẻ ngọn.

Thành phần nổi bật: Tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất, Vitamin B5 | | Thương hiệu: Cocoon | Dung tích: 140mlxịt dưỡng ngăn rụng tóc tinh chất bưởi

1.2. Xịt Dưỡng Tóc Tsubaki

Xịt Dưỡng Tóc Tsubaki Hỗ Trợ Phục Hồi Hư Tổn 220ml
Xịt Dưỡng Tóc Tsubaki Hỗ Trợ Phục Hồi Hư Tổn 220ml
148.000 ₫   179.000 ₫
Xem thêm

Là dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp mới ra mắt từ thương hiệu chăm sóc tóc TSUBAKI nổi tiếng của Nhật Bản (thuộc tập đoàn Shiseido) 

Công dụng: giúp giữ cho mái tóc khỏe đẹp với chức năng khóa ẩm và ngăn chặn tia UV. Bảo vệ mái tóc khỏi khô, xơ dưới nhiệt độ của máy sấy tóc. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, an toàn cho da đầu và sức khỏe.

Thành phần nổi bật: Water, ethanol, glycerin, sodium lactate | | Thương hiệu: TSUBAKI | Dung tích: 220mlxịt dưỡng ngăn rụng tóc hỗ trợ phục hồi tóc

1.3. Xịt Dưỡng Tóc Some By Mi

Xịt Dưỡng Tóc Some By Mi Kích Thích Mọc Tóc 150ml
Xịt Dưỡng Tóc Some By Mi Kích Thích Mọc Tóc 150ml
286.000 ₫   365.000 ₫
Xem thêm

Thuộc bộ sản phẩm chăm sóc tóc mới Cica Peptide của Some By Mi, dành cho những người đang gặp vấn đề về rụng tóc. 

Công dụng: giúp khắc phục tình trạng tóc gãy rụng với khả năng dưỡng ẩm cân bằng độ ẩm cho da đầu, nuôi dưỡng tóc và giảm tình trạng xơ rối, giúp tóc luôn chắc khỏe, bóng mượt. Làm dịu và chống kích ứng tức thì. 

Thành phần nổi bật: Hợp chất 11 loại Peptide, Biotin (Vitamin B) và Protein thực vật | | Thương hiệu: Some By Mi | Dung tích: 150ml

1.4. Serum Bưởi Milaganics

Serum Bưởi Milaganics Ngừa Rụng & Kích Thích Mọc Tóc 250ml
Serum Bưởi Milaganics Ngừa Rụng & Kích Thích Mọc Tóc 250ml
115.000 ₫   217.000 ₫
Xem thêm

Là dòng serum dưỡng tóc đến từ thương hiệu mỹ phẩm Milaganics của Việt Nam, với chiết xuất từ tinh dầu bưởi kết hợp cùng dầu dừa tinh khiết, vitamin E giúp mái tóc chắc khỏe  

Công dụng:với thành phần tự nhiên nước tinh khiết nuôi dưỡng mái tóc dài óng khỏe, làm giảm tình trạng xơ rối, gãy rụng.

Thành phần nổi bật: Tinh dầu bưởi, dầu dừa, vitamin E và nước tinh khiết | | Thương hiệu: Milaganics | Dung tích: 250ml

1.5. Xịt Dưỡng Tóc Dr.ForHair

Xịt Dưỡng Tóc Dr.ForHair Hỗ Trợ Mọc Tóc 120ml
Xịt Dưỡng Tóc Dr.ForHair Hỗ Trợ Mọc Tóc 120ml
258.000 ₫   384.000 ₫
Xem thêm

Là sản phẩm xịt dưỡng tóc chuyên biệt dành cho mái tóc gãy rụng đến từ thương hiệu chăm sóc tóc Dr.FORHAIR. Công thức bổ sung các thành phần dưỡng chất thiết yếu như Biotin, Ceramide, Panthenol, Propanediol, Allantoin... vào sâu vào chân tóc giúp tóc chắc khỏe phục hồi tóc.

Công dụng: nuôi dưỡng cho mái tóc và da đầu khỏe mạnh hơn, kích thích mọc tóc con và hỗ trợ ngăn ngừa, giảm gãy rụng hiệu quả. Ngăn cản sự thoát nước, tạo độ bồng và mượt cho tóc. Bảo vệ da đầu và sợi tóc khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. 

Thành phần nổi bật: Biotin, Ceramide, Panthenol | Thương hiệu: Dr.FORHAIR  | Dung tích: 120ml

2. Lý do nên sử dụng xịt dưỡng ngăn rụng tóc

Tóc hư tổn, xơ rối, dễ gãy rụng do các yếu tố tác động như thay đổi nội tiết tố cơ thể làm tóc không còn chắc khỏe, hoặc do bạn dùng quá nhiều sản phẩm thuốc nhuộm tóc làm tóc trở nên xơ và yếu hơn, do tác dụng phụ của thuốc và cũng có thể do căng thẳng stress,... Có rất nhiều yếu tố gây ra tổn thương cho da đầu và tóc, vì vậy bạn nên chọn những sản phẩm chăm sóc tóc và da đầu chất lượng uy tín để nuôi dưỡng và bảo vệ tóc chắc khỏe. Có một mái tóc đẹp sẽ giúp bạn tạo được nhiều kiểu tóc đẹp và giúp bạn tự tin về mái tóc chắc khỏe. 

 

3. Những lưu ý khi lựa chọn xịt dưỡng ngăn rụng tóc

Để đạt kết quả tốt khi sử dụng xịt dưỡng ngăn rụng tóc, đồng thời sức khỏe da đầu không bị ảnh hưởng thì chất lượng sản phẩm xịt ngăn rụng tóc bạn sử dụng chính là yếu tố quyết định. Do đó, khi chọn sản phẩm xịt dưỡng tóc bạn cần lưu ý đến những vấn đề dưới đây để tránh “đụng” trúng sản phẩm kém chất lượng. 

  • Lựa chọn nơi mua hàng uy tín về chất lượng sản phẩm, hiện nay thị trường hàng giả  ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng. 
  • Đảm bảo được chất lượng sản phẩm, xịt dưỡng ngăn rụng tóc phải có những tác dụng giảm rụng tóc, kích thích mọc tóc giúp tóc mọc chắc khỏe suôn mượt. Và thêm tính năng bảo vệ da đầu và tóc khỏi các tác nhân bên ngoài từ môi trường.
  • Tìm hiểu kĩ về nguồn gốc xuất xứ, thông tin xuất xứ, nhà sản xuất, hạn sử dụng của sản phẩm. Với những sản phẩm nhập khẩu, cần kiểm tra sản phẩm có được cấp phép, đã qua kiểm duyệt của các cơ quan ban ngành như Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, Cục An toàn thực phẩm… trên sản phẩm có tem phụ, thông tin nhà phân và nhập khẩu hay không.

Qua bài Top 5 xịt dưỡng ngăn rụng tóc tốt đang được ưa chuộng nhất hiện nay và công dụng của từng dòng, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm xịt dưỡng ngăn rụng tóc trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. 

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm xịt dưỡng ngăn rụng tóc vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.