0

Top 7 Kem Dưỡng Da Ban Ngày Nên Bỏ Túi Ngay

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2023-11-13 16:06:18

Việc phân biệt khi sử dụng kem dưỡng giữa ban ngày và ban đêm rất quan trọng, bởi cả hai loại kem sẽ có thành phần, kết cấu và chức năng khác nhau. Với kem dưỡng da ban ngày, làn da của bạn sẽ được khóa ẩm, bảo vệ da trước các tác nhân có hại đồng thời tích hợp khả năng chống nắng, chống lão hóa, dưỡng sáng…hiệu quả. Vì vậy, bạn cần sử dụng đúng hướng dẫn từ các nhãn hàng để quá trình chăm sóc da được hoàn thiện nhất. Dưới đây, Hasaki gợi ý đến bạn top 7 kem dưỡng da ban ngày đáng mua nhất hiện nay nhé. 

1. Kem Dưỡng L'Oreal Paris Glycolic-Bright Glowing Cream Day - SPF 17

Kem Dưỡng L'Oreal Paris Sáng Mịn Mờ Thâm Nám Ban Ngày 50ml
Kem Dưỡng L'Oreal Paris Sáng Mịn Mờ Thâm Nám Ban Ngày 50ml
245.000 ₫   369.000 ₫
Xem thêm

Có thể nói bộ sản phẩm dưỡng sáng da từ thương hiệu nổi tiếng L'Oreal bao gồm serum dưỡng sáng, kem dưỡng sáng da ban đêm và ban ngày đã rất thành công từ khi ra mắt cho đến nay. 

Dòng kem dưỡng ban ngày L'Oreal Paris Glycolic-Bright Glowing Cream Day - SPF 17 vẫn đang nằm top đầu bán chạy kem dưỡng da ban ngày. Sản phẩm phù hợp với những nàng có nhu cầu làm sáng da nhưng không ồ ạt, cấp tốc, đảm bảo an toàn, dịu nhẹ và thích hợp duy trì hằng ngày thì đây là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Sản phẩm phù hợp da thường đến khô, không dễ bị lên mụn hoặc có các vết thâm nám không quá sẫm màu.

Thành phần nổi bật: Axit Glycolic, Vitamin E | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: L'OREAL | Dung tích: 50ml

Top 7 Kem Dưỡng Da Ban Ngày Nên Bỏ Túi Ngay. Ảnh 1

2. Kem Dưỡng Garnier Tinh Chất Serum Sáng Da Ban Ngày

Kem Dưỡng Garnier Tinh Chất Serum Sáng Da Ban Ngày 50ml
Kem Dưỡng Garnier Tinh Chất Serum Sáng Da Ban Ngày 50ml
162.000 ₫   209.000 ₫
Xem thêm

Kem Dưỡng Garnier Tinh Chất Serum Sáng Da Ban Ngày 50ml là dòng kem dưỡng dành cho ban ngày đến từ thương hiệu mỹ phẩm Garnier của Pháp, với thành phần gấp 3 lần vitamin C và tinh chất quả Yuzu mang đến làn da sáng mịn, đều màu, cải thiện những vết thâm sạm, xỉn màu. Ngoài ra, sản phẩm bổ sung chỉ số chống nắng SPF 30 PA+++ hỗ trợ bảo vệ làn da khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời.

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da. Là giải pháp hoàn hảo cho tình trạng da xỉn màu & thâm sạm, da không đều màu, thiếu sức sống.

Ưu thế nổi bật: Chứa Vitamin C và tinh chất quả Yuzu cải thiện tình trạng thâm mụn, không đều màu, tăng khả năng làm sáng da, giúp da đều màu, rạng rỡ.

Thành phần nổi bật: Vitamin C, quả Yuzu, AHA | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Garnier | Dung tích: 50ml

kem duong

Xem thêm: Top 9 Kem Chống Nắng Dưỡng Ẩm Bảo Vệ Da Hoàn Hảo

3. Kem Dưỡng Sáng Da Ban Ngày EucerinSpotless Brightening SPF30

Kem Dưỡng Eucerin Sáng Da Ban Ngày 50ml
Kem Dưỡng Eucerin Sáng Da Ban Ngày 50ml
743.000 ₫   929.000 ₫
Xem thêm

Thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp Eucerin cũng góp mặt với dòng kem dưỡng da ban ngày chất lượng Eucerin Spotless Brightening. “Tiền nào của đó” với em kem dưỡng này nàng sẽ thực sự hài lòng với khả năng làm mờ thâm nám, đốm nâu hiệu quả; bảo vệ da khỏi tác hại tia UV với chỉ số chống nắng SPF30.

Từ những review thực tế từ người dùng, bạn chỉ mất sau 2 tháng để cảm nhận rõ rệt việc mờ dần các sắc tố trên da, da căng tràn và tràn đầy sức sống. 

Thành phần nổi bật: Thiamidol, Licochalcone A  | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Eucerin | Dung tích: 50ml

Top 7 Kem Dưỡng Da Ban Ngày Nên Bỏ Túi Ngay. Ảnh 3

4. Kem Dưỡng Ban Ngày Olay Total Effects 7 in One Day Cream Normal SPF 15

Kem Dưỡng Olay Ban Ngày Ngăn Ngừa 7 Dấu Hiệu Lão Hóa 50g
Kem Dưỡng Olay Ban Ngày Ngăn Ngừa 7 Dấu Hiệu Lão Hóa 50g
246.000 ₫   329.000 ₫
Xem thêm

Là một trong các sản phẩm độc đáo và được rất nhiều người biết đến, ngay cả người chưa từng dùng đến em nó cũng có nghe đến cái tên Olay Total Effects 7 in One Day Cream Normal SPF 15. 

Sản phẩm giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, thúc đẩy quá trình thay đổi của da một cách tự nhiên nhất, làm giảm thiểu tối đa sự xuất hiện các nếp nhăn, vết nám, sạm da cũng như làn da không đều màu.

Với thiết kế sang trọng, mùi hương dễ chịu và giá thành hợp lý, đây vẫn sẽ là item được yêu thích của các chị em trong thời gian dài.

Thành phần nổi bật: Glycerin, Niacinamide, Panthenol, Tocopheryl Acetate  | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Olay | Trọng lượng: 50g

Top 7 Kem Dưỡng Da Ban Ngày Nên Bỏ Túi Ngay. Ảnh 4

5. Kem Dưỡng Da Pond's Age Miracle Day Cream SPF 18 PA++ 

Kem Dưỡng Da Pond's Ngăn Ngừa Lão Hoá Cho Ban Ngày 45g
Kem Dưỡng Da Pond's Ngăn Ngừa Lão Hoá Cho Ban Ngày 45g
311.000 ₫   380.000 ₫
Xem thêm

Pond's Age Miracle Day Cream SPF 18 PA++ là kem dưỡng da ban ngày ngăn ngừa lão hóa rất được yêu thích từ thương hiệu Pond's.

Sản phẩm có bảng thành phần chủ yếu là hoạt chất hóa học kết hợp retinol mang lại hiệu quả chống lão hóa mạnh mẽ. Tuy nhiên, lại dễ gây kích ứng cho làn da yếu ớt, mỏng manh vì vậy thích hợp dùng cho da thường đến da khô, da ít bị kích ứng.

Thành phần nổi bật: CLA4, Retinol  | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Pond's | Trọng lượng: 50g

Top 7 Kem Dưỡng Da Ban Ngày Nên Bỏ Túi Ngay. Ảnh 5

6. Kem Dưỡng Sáng Da Ban Ngày Senka Aqua Bright Glow UV Moist Whip SPF25 PA++++

Kem Dưỡng Senka Sáng Da Chống Nắng Ban Ngày 50g
Kem Dưỡng Senka Sáng Da Chống Nắng Ban Ngày 50g
186.000 ₫   200.000 ₫
Xem thêm

Áp dụng công nghệ độc quyền  “Aqua in Pool” và “Moisture Boosting” từ Senka, kem dưỡng giúp dưỡng ẩm tự nhiên cho da suốt cả ngày dài làm việc, đồng thời còn có các thành phần tự nhiên, an toàn cho mọi loại da, tạo nên kem dưỡng Senka Aqua Bright Glow UV Moist Whip SPF25 PA++++ dưỡng trắng da hiệu quả sau 14 ngày.

Thành phần nổi bật: Niacinamide, Tinh chất hoa anh đào, tơ tằm trắng, cám gạo, mật ong  | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Senka | Trọng lượng: 50g

Top 7 Kem Dưỡng Da Ban Ngày Nên Bỏ Túi Ngay. Ảnh 6

7. Kem Dưỡng Ẩm Chống Nắng Cetaphil Daily Facial Moisturizer SPF 15 

Sữa Dưỡng Ẩm Cetaphil Chống Nắng Cho Da Nhạy Cảm 118ml
Sữa Dưỡng Ẩm Cetaphil Chống Nắng Cho Da Nhạy Cảm 118ml
359.000 ₫   410.000 ₫
Xem thêm

Một sản phẩm đặc biệt dành cho da nhạy cảm, làn da “khó chiều” nhưng vẫn rất cần dưỡng da và chăm sóc da đầy đủ. Kem dưỡng ẩm tích hợp chống nắng, Cetaphil Daily Facial Moisturizer SPF 15 có dạng chất lỏng nhẹ, không gây kích ứng, không chứa hương liệu và có công thức độc quyền, tích hợp cùng các chất bảo vệ chống những tia tử ngoại phổ rộng. 

Thành phần nổi bật: Avobenzone 3%, Octocrylene 10%  | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Cetaphil | Dung tích: 118ml

Top 7 Kem Dưỡng Da Ban Ngày Nên Bỏ Túi Ngay. Ảnh 7

Qua bài Top 7 Kem Dưỡng Da Ban Ngày Nên Bỏ Túi Ngay trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Kem Dưỡng Da Ban Ngày trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Kem Dưỡng Da Ban Ngày vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.