0

Top Mascara BOM Chuốt Mi Cong Dày Tự Nhiên Không Lem Trôi

DoAn- 2024-02-27 16:38:44

Mascara BOM luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em bởi khả năng chuốt dày và cong dài mi cực kỳ tự nhiên. Cùng khám phá top mascara của BOM được ưa chuộng nhất sau đây nhé.

1. Top mascara BOM bán chạy nhất

Hãy cùng Hasaki khám phá ngay top mascara BOM tốt bán chạy nhất ngay sau đây bạn nhé.

1.1 Mascara BOM Wonderproof Mascara Long & Curl

Mascara B.O.M Làm Dài & Cong Mi 01 Màu Đen 8g
Mascara B.O.M Làm Dài & Cong Mi 01 Màu Đen 8g
260.000 ₫   348.000 ₫
Xem thêm

Mascara BOM Wonderproof Mascara Long & Curl

Đầu tiên là em mascara BOM Wonderproof Mascara Long & Curl dành cho những bạn có làn mi mỏng, ngắn và hơi thưa. Với hiệu ứng cong cỡ C (cao hơn mức trung bình của đôi mi thông thường thường, bạn sẽ cảm nhận đôi mắt của mình trở nên to tròn và quyến rũ hơn và đồng thời vẫn giữ được vẻ tự nhiên.

Mascara BOM Wonderproof Mascara Long & Curl

Đầu cọ chuốt của mascara BOM được thiết kế dáng thẳng và mảnh nhỏ, giúp bạn có thể chải cả mi trên và mi dưới một cách dễ dàng không lo bị lem. Ngoài ra, bảng màu với các gam đen nâu đa dạng và khả năng bám màu bền bỉ không lem trôi cũng là một điểm cộng lớn cho em này.

3 màu Mascara BOM Wonderproof Mascara Long & Curl

Thành phần nổi bật: Isododecane, Trimethylsiloxysilicate, Talc, Ceresin, Polyethylene, Ethylene | Xuất xứ: Hàn Quốc | Thương hiệu: BOM | Dung tích: 8g

1.2 Mascara B.O.M Wonderproof Mascara Volume & Curl

Mascara B.O.M Làm Dày & Cong Mi 01 Màu Đen 8g
Mascara B.O.M Làm Dày & Cong Mi 01 Màu Đen 8g
347.000 ₫   348.000 ₫
Xem thêm

ưu điểm Mascara B.O.M Wonderproof Mascara Volume & Curl

Mascara B.O.M Wonderproof Mascara Volume & Curl cũng không hề kém cạnh. Hơi khác một chút so với em ở trên, em này có đầu cọ được thiết kế dáng hơi cong giúp ôm sát chân mi và dễ dàng hơn khi thao tác. Khi sử dụng em này, mình khá bất ngờ bởi hiệu ứng chiều sâu mà em này đem lại, đôi mi trông như vừa được “hô biến” dài và cong cực kỳ quyến rũ mà vẫn giữ được nét tự nhiên.

Xem thêm: Review Son B.O.M Có Tốt Không? Thỏi Son Thần Thánh Này Có Gì Đặc Biệt

Bên cạnh đó, độ lì chống lem trôi và chống thấm nước của em này được đánh giá cực kỳ cao bởi có thể giữ bền làn mi cong dài lên đến 24 tiếng ngay cả khi vận động ngoài trời.

ưu điểm Mascara B.O.M Wonderproof Mascara Volume & Curl

Thành phần nổi bật: Isododecane, Trimethylsiloxysilicate, Talc, Ceresin, Polyethylene, Ethylene | Xuất xứ: Hàn Quốc | Thương hiệu: BOM | Dung tích: 8g

2. Hướng dẫn các bước chuốt mascara dày đẹp, tơi tự nhiên

Để giúp mi giữ được độ cong lâu bền nhất, chị em tham khảo và thực hiện theo các bước chuốt mascara hướng dẫn sau đây nhé.

chuốt mascara

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn đưa cọ vào sát phần chân mi, giữ yên vài giây để nâng mi cong tối đa và giữ độ cong đó được lâu nhất có thể.

  • Bước 2: Chuốt từ chân mi đến ngọn theo đường ziczac để giúp mascara có thể len lỏi vào từng sợi mi và giúp mi dày hơn và tránh bị vón cục.

  • Bước 3: Nếu mi của bạn quá mảnh vừa thưa, hãy chuốt đầu mi thêm một lần nữa (vẫn theo đường ziczac) để tạo hiệu ứng mi dài và rõ nét hơn.

  • Bước 4: Chuốt mi dưới tương tự như cách chuốt mi trên, bắt đầu từ phần chân mi, giữ yên và sau đó đi đường ziczac dần xuống ngọn.

3. Mẹo chuốt mascara không bị lem và giữ nếp lâu

Ngoài thực hiện theo cách trên, bạn cũng nên lưu ý một số điều quan trọng sau đây để mi đều đẹp, không bị lem trôi và giữ nếp được lâu hơn nhé.

chuốt mascara mi dưới

  • Sau khi rửa mặt xong, hãy đợi đến khi mi khô hoàn toàn rồi hẵng bắt đầu chuốt mascara để tránh mascara dễ bị lem trôi. Cách khác, bạn cũng có thể dùng phấn phủ không màu phủ lên mi để làm khô mi nhanh hơn.

  • Khi kéo cọ chuốt ra, nếu thấy đầu cọ đang bám quá nhiều mascara, bạn hãy gạt nhẹ đầu cọ để điều chỉnh lượng mascara được lấy ra. Điều này giúp tránh trường hợp khi chuốt lên mi sẽ khiến mi dễ bị vón cục và trông thiếu tự nhiên.

  • Khi chuốt mi trên, bạn hãy đặt gương ở vị trí thấp hơn tầm mắt và nhìn xuống dưới để chuốt. Ngược lại, khi chuốt mi dưới, bạn giơ gương cao hơn tầm mắt và nhìn lên để chuốt. Cách làm này sẽ giúp bạn tránh được tối đa tình trạng chuốt mascara bị lem.

  • Trong trường hợp mi bạn thưa mỏng và hơi yếu khó giữ được nếp mi lâu, hãy chuốt qua 1 lần rồi sau đó đợi cho mi khô và chuốt thêm 1 lần nữa. Điều này sẽ giúp mi giữ nếp được lâu hơn.

  • Khi chuốt mi dưới, thay vì để ngang cọ thì bạn hãy xoay dọc lại để chuốt, tránh bị lem mascara ra xung quanh.

  • Nếu mascara của bạn để lâu bị khô và vón cục gây khó khăn khi chuốt thì hãy vặn chặt nấp và ngâm vào nước nóng trong khoảng 10 - 15 phút để làm mềm lớp mascara bên trong.

Xem thêm các sản phẩm hot của BOM:

Các sản phẩm mascara BOM được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm mascara BOM chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.