0

Tuổi Dậy Thì Có Nên Dùng Sữa Rửa Mặt Không?

DoAn- 2023-12-11 16:40:22

Tuổi dậy thì có nên dùng sữa rửa mặt không? Nếu có thì nên dùng sữa rửa mặt nào dịu nhẹ, an toàn cho làn da tuổi mới lớn? Hãy cùng Hasaki tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây bạn nhé!

1. Tuổi dậy thì có nên dùng sữa rửa mặt không?

Khi bước vào giai đoạn dậy thì, cơ thể sẽ có nhiều thay đổi và da mặt cũng không ngoại lệ. Sự thay đổi hormone trong giai đoạn này sẽ làm gia tăng sự sản xuất dầu trên da, khiến da dễ bị đổ dầu và mọc nhiều mụn trứng cá. Lúc này, việc rửa mặt bằng nước như thông thường sẽ không thể nào làm sạch được các cặn dầu thừa trên da, khiến lỗ chân lông bị bít tắc. Do đó, việc sử dụng sữa rửa mặt là điều cần thiết để chăm sóc da tốt hơn trong giai đoạn dậy thì.

Xem ngay: Top 8 Sữa Rửa Mặt Cho Da Dầu Mụn Tuổi Dậy Thì Bạn Nên Biết

2. Tuổi dậy thì nên chọn sữa rửa mặt như thế nào? 

Do sự thay đổi hormone, làn da cũng sẽ trở nên nhạy cảm hơn và dễ bị kích ứng. Vì vậy, khi chọn sữa rửa mặt cho làn da tuổi dậy thì, bạn nên ưu tiên lựa chọn sử dụng các sản phẩm có tác dụng làm dịu da, làm sạch da nhẹ nhàng và không chứa hóa chất gây kích ứng cũng như là chất tẩy mạnh với nồng độ cao.

3. Gợi ý top sữa rửa mặt dịu nhẹ, an toàn cho làn da tuổi dậy thì

Sau đây Hasaki sẽ gợi ý cho bạn top những dòng sữa rửa mặt an toàn và dịu nhẹ nhất cho làn da tuổi dậy thì, cùng xem ngay bạn nhé!

3.1 Sữa Rửa Mặt CeraVe Foaming Cleanser

Sữa Rửa Mặt CeraVe Sạch Sâu Cho Da Thường Đến Da Dầu 473ml
Sữa Rửa Mặt CeraVe Sạch Sâu Cho Da Thường Đến Da Dầu 473ml
327.000 ₫   455.000 ₫
Xem thêm

Đầu tiên là em Sữa Rửa Mặt CeraVe Foaming Cleanser với thiết kế ít tạo bọt, giúp làm sạch sâu da mặt nhưng vẫn đảm bảo độ ẩm cần thiết cho da không bị khô căng hay bào mòn. Với công thức chứa 3 loại Ceramides, Hyaluronic Acid, Niacinamide, sản phẩm này rất phù hợp cho những bạn thường xuyên đổ nhiều dầu thừa và có lỗ chân lông to.

Sữa Rửa Mặt CeraVe Foaming Cleanser

3.2 Sữa Rửa Mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Sữa Rửa Mặt Cetaphil Dịu Lành Cho Da Nhạy Cảm 500ml (Mới)
Sữa Rửa Mặt Cetaphil Dịu Lành Cho Da Nhạy Cảm 500ml (Mới)
299.000 ₫   419.000 ₫
Xem thêm

Với những bạn tuổi dậy thì có làn da nhạy cảm thì chắc chắn phải thử ngay em Sữa Rửa Mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser. Sản phẩm này được hãng cải tiến mới với công thức khoa học ưu việt kết hợp 3 thành phần chăm sóc da lành tính là Niacinamide (Vitamin B3), Panthenol (Pro-vitamin B5) và Glycerin. Đây là dòng sữa rửa mặt được kiểm nghiệm lâm sàng là an toàn cho da nhạy cảm và được các bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Sữa Rửa Mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser

3.3 Gel Rửa Mặt La Roche-Posay Effaclar

Gel Rửa Mặt La Roche-Posay Dành Cho Da Dầu, Nhạy Cảm 400ml
Gel Rửa Mặt La Roche-Posay Dành Cho Da Dầu, Nhạy Cảm 400ml
464.000 ₫   625.000 ₫
Xem thêm

Tiếp theo là Gel Rửa Mặt La Roche-Posay Effaclar - một dòng dược mỹ phẩm nổi tiếng chuyên dành cho da dầu mụn nhạy cảm mà bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm này sẽ giúp kiểm soát dầu nhờn và ngăn ngừa mụn hiệu quả, giảm khả năng hình thành mụn đầu đen. Độ pH 5.5 cũng là một trong những điểm cộng lớn cho dòng sữa rửa mặt này, đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì làn da ẩm mượt sau khi rửa mặt.

Gel Rửa Mặt La Roche-Posay Effaclar

3.4 Sữa Rửa Mặt Simple Refreshing Facial Wash

Sữa Rửa Mặt Simple Giúp Da Sạch Thoáng 150ml
Sữa Rửa Mặt Simple Giúp Da Sạch Thoáng 150ml
95.000 ₫   132.000 ₫
Xem thêm

Sữa Rửa Mặt Simple Refreshing Facial Wash là dòng sữa rửa mặt phù hợp cho da tuổi dậy thì được bày bán rộng rãi ở các cửa hàng mỹ phẩm và siêu thị lớn nhỏ. Sản phẩm này đã được kiểm nghiệm về độ an toàn, lành tính cho da nhạy cảm với độ pH = 5 và thành phần 100% không chứa cồn hay hương liệu có khả năng gây khô da và kích ứng da.

Sữa Rửa Mặt Simple Refreshing Facial Wash

3.5 Gel Rửa Mặt Cocoon Bí Đao

Gel Rửa Mặt Cocoon Bí Đao Giúp Giảm Dầu & Mụn 310ml
Gel Rửa Mặt Cocoon Bí Đao Giúp Giảm Dầu & Mụn 310ml
250.000 ₫   295.000 ₫
Xem thêm

Topic về sản phẩm dịu nhẹ cho lứa tuổi dậy thì chắc chắn không thể không nhắc đến sữa rửa mặt Bí đao đến từ thương hiệu thuần chay Cocoon. Đây cũng là sản phẩm có độ pH lý tưởng = 5.5 và công thức tạo bọt nhẹ nhàng, phù hợp cho làn da mới lớn. Đặc biệt, sản phẩm này còn kết hợp cùng rau má và tràm trà, giúp kháng khuẩn, kháng viêm, giảm dầu và hỗ trợ điều trị mụn vượt trội.

Gel Rửa Mặt Cocoon Bí Đao

3.6 Gel Rửa Mặt Bioderma Sébium Gel Moussant

Gel Rửa Mặt Bioderma Dành Cho Da Dầu & Hỗn Hợp 500ml
Gel Rửa Mặt Bioderma Dành Cho Da Dầu & Hỗn Hợp 500ml
435.000 ₫   545.000 ₫
Xem thêm

Gel Rửa Mặt Bioderma Sébium Gel Moussant cũng là một cái tên nổi trội với khả năng làm sạch sâu da mặt hoàn toàn, ngăn ngừa tối ưu sự bít tắc lỗ chân lông. Thành phần sữa rửa mặt dạng gel của Bioderma có chứa chiết xuất lá bạch quả có khả năng giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Những bạn da nhạy cảm cũng có thể yên tâm sử dụng được bởi sản phẩm này không chứa xà phòng và đã được thử nghiệm da liễu nghiêm ngặt.

Gel Rửa Mặt Bioderma Sébium Gel Moussant

Các sản phẩm sữa rửa mặt cho tuổi dậy thì được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm sữa rửa mặt cho tuổi dậy thì chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.