0

Vitamin E Là Gì? Vitamin E Nào Tốt Cho Da Mặt

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2023-12-22 15:30:04

Vitamin E thường có trong thành phần mỹ phẩm giúp hỗ trợ chăm sóc da, vitamin E giúp ngăn ngừa các vết thâm nám, ngăn ngừa hóa tình lão hóa da. Vậy Vitamin E nào tốt cho da mặt? Xem ngay bài viết dưới đây nhé!

1. Vitamin E là gì?

Vitamin E là một nhóm các chất chống oxy hóa, Vitamin E đóng vai trò quan trọng trong sức khỏe của cơ thể, và đặc biệt hỗ trợ chăm sóc da hiệu quả. Có 2 loại Vitamin E:

1.1 Vitamin E tự nhiên

Vitamin E tự nhiên là vitamin có trong thực phẩm như có trong dầu hạt cám và dầu hạt giống hướng dương, chúng là nguồn giàu vitamin E, có thể sử dụng chúng trong nấu ăn hoặc thêm vào salad. Và có trong một số loại hạt cũng là nguồn cung cấp tốt của vitamin E. Có trong các loại rau xanh có chứa rất nhiều vitamin E tốt cho da và sức khỏe cơ thể. 

Vitamin E có trong các loại quả như mâm xôi, dâu tây, dừa, cây lựu, lựu, hồng, kiwi giúp bổ sung dưỡng chất và vitamin làm đẹp da, hỗ trợ rút ngắn thời gian mang lại hiệu quả dưỡng da. Và vitamin E có nhiều trong các thực phẩm khác, và muốn đạt được hiệu quả dưỡng da tốt nhất, bạn cần kết hợp sử dụng các sản phẩm dưỡng da phù hợp.

1.2 Vitamin E tổng hợp

Vitamin E tổng hợp thường được sản xuất trong môi trường phòng thí nghiệm hoặc công nghiệp để sử dụng trong thực phẩm bổ sung và sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Vitamin E tổng hợp cũng thường được thêm vào các sản phẩm chăm sóc da như kem dưỡng da, kem chống nắng, và các sản phẩm khác với mong muốn cung cấp chất chống oxy hóa và bảo vệ da khỏi tác động của tia tử ngoại và các gốc tự do. Vitamin E tổng hợp cũng có thể được thêm vào các sản phẩm chăm sóc tóc để cung cấp dưỡng chất và bảo vệ tóc khỏi các tác động gây hại từ môi trường.

2. Sản phẩm vitamin E nào tốt cho da mặt 

2.1 Viên Uống DHC Bổ Sung Vitamin E Gói 30 Viên

Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe DHC Viên Uống Bổ Sung Vitamin E 30 Ngày
Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe DHC Viên Uống Bổ Sung Vitamin E 30 Ngày
130.000 ₫   155.000 ₫
Xem thêm

Viên uống vitamin E DHC chống lão hóa tuyệt vời. Nếu cơ thể thiếu vitamin E, da sẽ nhanh chóng lão hóa, các vết nhăn xuất hiện sớm cùng với thâm, nám. Đồng thời tóc và móng sẽ không còn khỏe mạnh. Sản phẩm mang lại công dụng bảo vệ da khỏi những tác động từ ánh nắng mặt trời và khói bụi của môi trường. Viên uống vitamin E DHC hạn chế tình trạng da sạm màu, thâm, nám và tàn nhang. Giúp giảm hiện tượng da bị kích ứng, viêm, đau rát. 

Thành phần nổi bật: vitamin E tự nhiên chiết xuất từ đậu nành, gelatin, glycerin | Thương hiệu: DHC | Dung tích: 30 Viên 30 Ngày

viên uống DHC bổ sung vitamin e

2.2 Viên Uống Nature's Bounty Vitamin E 400IU 30 Viên

Viên Uống Nature's Bounty Vitamin E 400IU 30 Viên
Viên Uống Nature's Bounty Vitamin E 400IU 30 Viên
127.000 ₫   150.000 ₫
Xem thêm

Viên Uống Vitamin E 400 IU 30 Viên là sản phẩm bổ sung vitamin E cho người đang có vấn đề về da, thiếu vitamin E trong cơ thể. Viên uống giúp bổ sung Vitamin E hỗ trợ chống lão hóa da, làm trắng và giúp da đẹp mịn màng, có khả năng chăm sóc tóc chắc khỏe. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, bồi bổ hệ thần kinh, tăng cường trí nhớ và giúp bảo vệ tim mạch. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.  Viên uống không chứa màu nhân tạo, không chất bảo quản, không có muối hoặc men, không có gluten, không lactose, an toàn khi sử dụng.

Thành phần nổi bật: Vitamin E 400 IU, Gelatin, Vegetable Glycerin | Thương hiệu: Nature's Bounty | Dung tích: 30 Viên 

vitamin e nào tốt cho da mặt

Xem thêm: Serum Vitamin C Nào Tốt? Top 8 Serum Vitamin C Tốt Nhất Hiện Nay

2.3 Mặt Nạ Foodaholic Vitamin E Cấp Ẩm, Phục Hồi Da

Mặt Nạ Foodaholic Vitamin E Cấp Ẩm, Phục Hồi Da 23g
Mặt Nạ Foodaholic Vitamin E Cấp Ẩm, Phục Hồi Da 23g
9.000 ₫   15.000 ₫
Xem thêm

Mặt Nạ Foodaholic Derma Deep Hydrating Mask chiết xuất hoàn toàn 100% từ các thành phần tự nhiên giúp cấp nước tức thì, mang lại độ ẩm mịn cho làn da vì bổ sung lượng vitamin E dồi dào đến từ nguồn nước khoáng tinh khiết. Mặt nạ được thiết kế vừa khít với khuôn mặt, khi đắp mặt nạ, bạn sẽ có cảm giác vô cùng dễ chịu, tươi mát và sảng khoái. Sản phẩm giúp thu nhỏ lỗ chân lông, thư giãn, cân bằng độ bóng khỏe cho làn da. Tẩy da chết nhẹ nhàng giúp da mịn màng, kích thích sản sinh collagen, tăng cường oxy hóa cho làn da tươi trẻ, duy trì độ đàn hồi của da. 

Thành phần nổi bật: Vitamin E, Water, Glycerin, Propylene Glycol | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Foodaholic | Dung tích: 23g

mặt nạ foodaholic vitamin e

2.4 Nước Hoa Hồng Evoluderm Vitamin E Cho Da Thường

Nước Hoa Hồng Evoluderm Vitamin E Cho Da Thường 250ml
Nước Hoa Hồng Evoluderm Vitamin E Cho Da Thường 250ml
99.000 ₫   175.000 ₫
Xem thêm

Nước hoa hồng Evoluderm Vitamin E với chiết xuất thành phần Glycerin làm mềm, giữ ẩm và tạo hàng rào bảo vệ cho da khỏe và mịn màng hơn. Vitamin E chống lão hóa, chữa lành các tổn thương trên da do tia cực tím, bảo vệ các sợi đàn hồi của da giúp làn da được săn chắc, khỏe mạnh. Giúp nhẹ nhàng làm sạch, loại bỏ dầu thừa và những chất cặn bã nằm sâu bên trong lỗ chân lông. Không chứa cồn, không chứa paraben hoàn toàn an toàn, lành tính cho da. 

Thành phần nổi bật: Vitamin E, Glycerin | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Evoluderm | Dung tích: 250ml

nước hoa hồng Vitamin E

3. Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm vitamin E

Khi sử dụng viên uống Vitamin E:

  • Chọn viên uống vitamin E từ các nhãn hiệu uy tín và được kiểm định. Đọc kỹ nhãn sản phẩm để đảm bảo rằng nó đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn.
  • Sử dụng viên uống vitamin E theo liều lượng được đề xuất trên nhãn sản phẩm hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ. Việc sử dụng quá mức có thể gây nguy hiểm và không mong muốn.
  • Theo dõi tình trạng sức khỏe của bạn khi sử dụng viên uống vitamin E. Nếu có bất kỳ dấu hiệu kỳ lạ hoặc vấn đề sức khỏe nào xuất hiện, hãy thông báo cho bác sĩ.

Khi đắp mặt nạ Vitamin E:

  • Trước khi áp dụng mặt nạ, đảm bảo da của bạn là sạch sẽ bằng cách tẩy trang. Việc này giúp cho da hấp thụ các thành phần dưỡng chất tốt hơn.
  • Thời gian đắp mặt nạ cần đọc kỹ hướng dẫn trên bao bì, tránh tình trạng để qua đêm hoặc quá thời gian nếu không phải mặt nạ ngủ. 
  • Nên sử dụng 2-3 lần mỗi tuần để tăng hiệu quả chăm sóc da
  • Sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài để bảo vệ da

Khi sử dụng toner Vitamin E:

  • Chọn sản phẩm phù hợp với làn da của bạn, và dùng thử sản phẩm với một lượng nhỏ để biết có có thành phần gây dị ứng cho da không
  • Áp dụng toner ngay sau bước làm sạch da để loại bỏ tế bào da chết, bã nhờn và bụi bẩn còn lại trên da.
  • Hạn chế lựa chọn các toner có chứa cồn vì toner chứa cồn có thể làm khô da và gây kích ứng đối với những người có da nhạy cảm. 

Các sản phẩm chăm sóc da gợi ý trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm chăm sóc da chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.