0

Mặt Nạ Rong Biển Có Tác Dụng Gì? 4 Mặt Nạ Rong Biển Tốt Nhất

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2023-12-22 09:29:44

Hiện nay nhiều chị em có xu hướng làm đẹp từ các thành phần đến từ thiên nhiên, và rong biển là một trong những thành phần chăm sóc da đang được ưa chuộng. Để biết mặt nạ rong biển có tác dụng gì? Xem ngay bài viết dưới đây nhé!

1. Mặt nạ rong biển là gì? 

Mặt nạ rong biển là một sản phẩm chăm sóc da được làm từ các thành phần chủ yếu chiết xuất từ rong biển. Rong biển là một nguồn tài nguyên tự nhiên giàu khoáng chất, vitamin, và các chất chống oxy hóa có lợi cho làn da, ngăn ngừa lão hóa da. Các mặt nạ rong biển thường được thiết kế để cung cấp các lợi ích như dưỡng ẩm, tái tạo da, kiểm soát dầu, và làm se lỗ chân lông. Mặt nạ rong biển thường được sử dụng như một bước trong quy trình chăm sóc da hoặc làm đẹp. 

2. Mặt nạ rong biển có tác dụng gì cho da?

2.1 Mặt nạ rong biển cung cấp các dưỡng chất

Rong biển là nguồn giàu khoáng chất và dưỡng chất, như như iodine, zinc, và magnesium, cũng như vitamin như vitamin A, B, C, và E. Các chất này đều là quan trọng cho quá trình tái tạo và duy trì sức khỏe của làn da. Các thành phần giúp giảm viêm nhiễm và kích ứng, làm cho da mặt trở nên mềm mại hơn và giảm tình trạng viêm nhiễm có thể làm lỗ chân lông trở nên to hơn. Với Axit có nguồn gốc từ tảo rong biển, giúp làm dịu và làm se lỗ chân lông, và có tác dụng kiểm soát dầu. Vitamin A và vitamin C trong rong biển có thể giúp cải thiện kết cấu da, giảm tiết dầu, và làm se lỗ chân lông.

Mặt nạ rong biển thường chứa các chất chống ô nhiễm và chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi tác động của môi trường và ngăn chặn tình trạng làm lỗ chân lông to ra do tác động của ô nhiễm. 

2.2 Mặt nạ rong biển giúp dưỡng ẩm

Mặt nạ rong biển thường chứa axit hyaluronic và các chất dưỡng ẩm khác, giúp cung cấp độ ẩm cho da và làm dịu da khô. Trong rong biển có hàm lượng nước lớn đem lại hiệu quả dưỡng ẩm cực kì tốt cho làn da đặc biệt là da khô. Giúp làn da hấp thụ nước căng bóng mịn màng suốt cả ngày dài. Có một làn da ẩm mượt đủ nước sẽ khiến da bạn tươi sáng, giúp việc trang điểm trở nên dễ dàng hơn mà không bị mốc nền khi làn da bị khô. 

Xem thêm: Top 6 Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Cho Da Dầu Tốt Hiện Nay

3. Các loại mặt nạ rong biển tốt nhất hiện nay

3.1 Mặt Nạ Garnier Rong Biển, Than Tre Se Lỗ Chân Lông

Mặt Nạ Garnier Rong Biển, Than Tre Se Lỗ Chân Lông 28g
Mặt Nạ Garnier Rong Biển, Than Tre Se Lỗ Chân Lông 28g
24.000 ₫   29.000 ₫
Xem thêm

Mặt nạ Garnier Pure Charcoal Black Serum Mask sự kết hợp từ rong biển, LHA và Hyaluronic Acid có công dụng cân bằng da và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Mặt nạ từ sợi than tre tác động kép giúp thanh lọc da, loại bỏ dầu thừa, bã nhờn hiệu quả. Sản phẩm thích hợp cho da dầu thừa, lỗ chân lông to.

Thành phần nổi bật: Chiết xuất rong biển và than tre | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Garnier | Dung tích: 28g

mặt nja rong biển có tác dụng gì cho da

3.2 Mặt Nạ Dermal Chiết Xuất Rong Biển Dưỡng Ẩm Da 

Mặt Nạ Dermal Chiết Xuất Rong Biển Dưỡng Ẩm Da 23g
Mặt Nạ Dermal Chiết Xuất Rong Biển Dưỡng Ẩm Da 23g
9.000 ₫   14.000 ₫
Xem thêm

Mặt nạ Dermal chiết xuất từ tinh chất Collagen với chiết xuất từ rong biển được bổ sung thêm hỗn hợp các vitamin E, A,... và khoáng chất cần thiết cho làn da. Cung cấp lượng Collagen tự nhiên quý giá, tăng tính đàn hồi, thanh sạch các mô sợi. Sự kết hợp với  chiết xuất rong biển còn giúp cung cấp nhiều hơn các khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của tế bào da giúp duy trì sự lành mạnh, khôi phục các tổn thương do stress và ô nhiễm môi trường mang lại. Cảm giác tươi mát và dễ chịu sau khi dùng. Sản phẩm không kích ứng và thích hợp với mọi làn da, đặc biệt thích hợp với da khô, da thường và da hỗn hợp.

Thành phần nổi bật: Chiết xuất rong biển, Water, Glycerin | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Dermal | Dung tích: 23g

mặt nạ dermal

3.3 Mặt Nạ SexyLook Rong Biển Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu 

Mặt Nạ SexyLook Rong Biển Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu 28ml
Mặt Nạ SexyLook Rong Biển Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu 28ml
46.000 ₫   87.500 ₫
Xem thêm

Mặt nạ giúp cải thiện tình trạng da khô ráp, thiếu ẩm, cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho làn da với các tinh chất có trong mặt nạ rong biển, phục hồi da, giảm thiểu tình trạng bong tróc. Chất liệu vải tencel công nghệ mới “ngàn lớp xốp và thoáng khí” chứa các sợi vi hải tảo ôm sát toàn bộ khuôn mặt, tăng cường hiệu quả của các tinh chất, tạo sự mềm mịn và căng bóng cho da.

Thành phần nổi bật: Chiết xuất tảo thông, tảo nâu Nam Cực  | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: SexyLook | Dung tích: 28ml

mặt nạ sexylook rong biển

3.4 Mặt Nạ Purederm Chiết Xuất Rong Biển Dưỡng Ẩm Da

Mặt Nạ Purederm Chiết Xuất Rong Biển Dưỡng Ẩm Da 23g
Mặt Nạ Purederm Chiết Xuất Rong Biển Dưỡng Ẩm Da 23g
16.000 ₫   20.000 ₫
Xem thêm

Mặt Nạ Purederm Collagen chiết xuất rong biển cung cấp Collagen, Vitamin E và tinh chất rong biển duy trì độ ẩm để cho da luôn mịn màng, mềm mại. Cải thiện độ đàn hồi cho da, làm giảm các dấu hiệu lão hóa cho da láng mịn, mềm mại và tươi trẻ. Ngăn ngừa tác hại của môi trường ô nhiễm đối với da và làm chậm quá trình già của da, xóa nếp nhăn trên da.

Thành phần nổi bật: Chiết xuất rong biển  | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Purederm | Dung tích: 23g

mặt nạ rong biển

Xem thêm: Top 10 Mặt Nạ Phục Hồi Da Nhanh Chóng Chỉ Sau 15p

Các sản phẩm chăm sóc da gợi ý trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm chăm sóc da chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.