0

Glutathione Là Chất Gì? Có Công Dụng Gì Cho Da

Glutathione là một chất nổi lên gần đây nhờ khả năng dưỡng sáng da hiệu quả. Vậy tại sao chất này lại có thể dưỡng sáng da? Cùng Hasaki theo dõi ngay trong bài viết Glutathione Là Chất Gì? Có Công Dụng Gì Cho Da dưới đây nhé!

1. Glutathione là gì? 

Glutathione là một chất chống oxy hóa được sản xuất tự nhiên từ gan bên trong cơ thể, có vai trò quan trọng trong các chức năng như xây dựng mô, tổng hợp protein, sản xuất hóa chất và tăng cường miễn dịch. Glutathione được tạo thành từ phức hợp tripeptit với ba acid amin: cysteine, axit glutamic và glycine. Glutathione được tạo ra tự nhiên trong cơ thể chúng ta bởi gan. 

Không chỉ là hợp chất hấp dẫn vì có nhiều công dụng trong y tế, đây còn là một thành phần chăm sóc da đặc biệt. Vì là một chất chống oxy hóa mạnh, vậy nên Glutathione xuất hiện trong da còn giúp bảo vệ da chống lại các tác hại của môi trường và dưỡng da hiệu quả. 

Glutathione là gì?

2. Công dụng của Glutathione cho da

Glutathione có nhiều lợi ích cho da đặc biệt trong việc dưỡng sáng da nhờ khả năng ức chế eumelanin. Eumelanin sản sinh quá mức là một trong những yếu tố chính gây ra các tình trạng nám da, đốm nâu, làm làn da không được mịn màng. Glutathione làm gián đoạn hoạt động của tyrosinase, một loại enzyme kiểm soát việc sản xuất quá mức melanin và chuyển sản xuất eumelanin (hắc sắc tố) thành pheomelanin (các sắc tố giúp da sáng hơn). Đây là một lý do tại sao chất này được sử dụng trong các sản phẩm mỹ phẩm dưỡng sáng da.

Hoạt chất còn giúp cải thiện độ đàn hồi của da nhờ góp phần vào tăng sinh collagen, giúp làn da mịn màng, trẻ trung hơn. Khi glutathione được kết hợp với Vitamin C, hiệu quả được nhìn thấy sẽ tốt hơn trong việc làm sáng da. 

Glutathione thường được bổ sung qua đường uống, bôi, hoặc tiêm tĩnh mạch để làm sáng da. Đối với phương pháp tiêm tĩnh mạch bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu trước khi tiêm vào da và chọn các spa uy tín để áp dụng phương pháp này. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo các biện pháp an toàn hơn như các dòng sản phẩm uống, sản phẩm dưỡng da có chứa glutathione. Xem ngay gợi ý phía dưới từ Hasaki để chọn cho mình một sản phẩm chất lượng nhé!

 Glutathione có khả năng dưỡng sáng cho da

3. Top sản phẩm có chứa Glutathione bạn nên thử

3.1. Viên uống sáng da D-Na Whitening Supplement 

Một trong những sản phẩm được yêu thích khi nhắc tới glutathione là Viên Uống Sáng Da D-Na Cải Thiện Sạm Nám Chuyên Sâu đến từ thương hiệu mỹ phẩm D-na. Không chỉ chứa Glutathione giúp hạn chế tạo hắc sắc tố, tăng tạo sắc tố sáng màu, sản phẩm còn có chứa L-Cystine làm chậm quá trình lão hóa, Vitamin E cung cấp độ ẩm. Vì vậy, viên uống sáng da D-Na giúp cải thiện các dấu hiệu lão hóa da, làm mờ nếp nhăn, mờ vùng da sạm, nám, đốm nâu và dưỡng da sáng dần theo thời gian.

Viên uống sáng da D-Na Whitening Supplement

3.2. Tinh chất Glutathione làm sáng da Sur.Medic Super Glutathione 100TM Bright Ampoule

Serum Sur.Medic+ Glutathione Làm Sáng Da 1g x 10 Ống
Serum Sur.Medic+ Glutathione Làm Sáng Da 1g x 10 Ống
245.000 ₫   365.000 ₫
Xem thêm

Chọn một loại sản phẩm giúp làn da sáng mịn luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của nhiều cô gái. Tinh Chất Dạng Ống Nâng Tông Làm Sáng Da Sur.Medic Super Glutathione 100 Bright Tone Up Cream đến từ Hàn Quốc là sản phẩm bạn có thể cân nhắc. Với thành phần Glutathione dồi dào dưỡng sáng, làm giảm các sắc tố melanin nguyên nhân xuất hiện các dấu hiệu thâm sạm, nám, tàn nhang, cung cấp collagen thiết yếu giúp da săn chắc, mịn màng, ngăn ngừa nếp nhăn và làm trẻ hóa làn da.

Tinh chất Glutathione làm sáng da Sur.Medic Super Glutathione 100TM Bright Ampoule

3.3. Kem Dưỡng Angel's Liquid Glutathione, Niacinamide 7Day Whitening Program 700 V-Cream Dưỡng Sáng Da, Mờ Thâm Nám 50ml 

Kem Dưỡng Angel's Liquid Làm Sáng Da, Mờ Thâm 50ml
Kem Dưỡng Angel's Liquid Làm Sáng Da, Mờ Thâm 50ml
360.000 ₫   668.000 ₫
Xem thêm

Tương tự như kem dưỡng Sur.Medic, kem dưỡng Angel's Liquid Glutathione là sản phẩm kem dưỡng chứa các thành phần đắt giá như Niacinamide, Glutathione 700mg mang đến hiệu quả làm sáng da vượt trội, loại bỏ cải thiện thâm nám chuyên sâu và làm đều màu da, đồng thời hỗ trợ xóa mờ nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa và góp phần tái tạo làn da căng mọng trẻ trung.

Kem Dưỡng Angel's Liquid Glutathione, Niacinamide 7Day Whitening Program

3.4. Tinh Chất Angel's Liquid Dưỡng Sáng Da, Mờ Thâm 7 Day Whitening Program Glutathione 700 V Ampoule

Serum Angel's Liquid Dưỡng Sáng Da, Mờ Thâm 30ml
Serum Angel's Liquid Dưỡng Sáng Da, Mờ Thâm 30ml
370.000 ₫   668.000 ₫
Xem thêm

Angel's Liquid 7 Day Whitening Program Glutathione 700 V-Ampoule là sản phẩm serum dưỡng da cùng dòng với kem dưỡng da Angel's Liquid. Với phức hợp Glutathione 700mg, Niacinamide và Vitamin C giúp mang lại hiệu quả dưỡng sáng chuyên sâu, tái tạo tế bào da, bật tông rõ rệt chỉ sau 7 ngày sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ làm mờ nám, tàn nhang, ngăn ngừa lão hoá & nếp nhăn, phục hồi da căng bóng & ẩm mịn và hỗ trợ làm se khít lỗ chân lông. Bạn có thể kết hợp cùng kem dưỡng cùng dòng để nhanh chóng thấy rõ hiệu quả hơn hoặc sử dụng dòng kem dưỡng phù hợp mà bạn yêu thích. 
 
Tinh Chất Angel's Liquid Dưỡng Sáng Da, Mờ Thâm 7 Day Whitening Program Glutathione 700 V Ampoule

3.5. Kem Chống Nắng Cathy Doll Sáng Da L-Glutathione Magic Cream SPF50/PA+++

Sữa Dưỡng Thể Cathy Doll Sáng Da 150ml
Sữa Dưỡng Thể Cathy Doll Sáng Da 150ml
199.000 ₫  
Xem thêm

 Kem Chống Nắng Trắng Da Cathy Doll SPF50/PA+++ từ thương hiệu Cathy Doll với chỉ số chống nắng mạnh mẽ, thẩm thấu nhanh và không gây bóng nhờn, không thấm nước đồng thời dưỡng sáng và mang đến hiệu ứng sáng da tức thời sẽ là trợ thủ đắc lực che chắn cho làn da bạn trước tác hại từ ánh nắng mặt trời và giúp da bạn luôn căng mọng, rạng rỡ.

 Kem Chống Nắng Cathy Doll Sáng Da L-Glutathione Magic Cream SPF50/PA+++

Qua bài viết trên hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Các sản phẩm vừa đề cập ở trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

*Thông tin trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau và chỉ mang tính chất tham khảo.