0

Review Mặt Nạ Ngủ Giá Bình Dân Đáng Mua Nhất Hiện Nay

Review mặt nạ ngủ giá bình dân đáng mua nhất hiện nay. Mặt nạ ngủ là gì? Hiện nay trên thị trường có bao nhiêu loại mặt nạ ngủ? Công dụng của mặt nạ ngủ là gì? Tham khảo ngay!

Mặt nạ ngủ là một trong những sản phẩm có khả năng cung cấp nước hiệu quả cho làn da của phái đẹp. Để có thể tìm được sản phẩm mặt nạ ngủ thích hợp với làn da sau đây mời bạn tham khảo ngay bài chia sẻ “review mặt nạ ngủ giá bình dân đáng mua nhất hiện nay”. 

I. Review mặt nạ ngủ giá bình dân, an toàn nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm mặt nạ ngủ, tuy nhiên nếu bạn đang cần tìm cho mình một sản phẩm chất lượng tốt, chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, giá hợp lý thì đừng bỏ lỡ qua các sản phẩm trong bài review mặt nạ ngủ giá bình dân, đáng mua nhất hiện nay sau đây.

1. Mặt Nạ Ngủ Senka Deep Moist Gel Cream

Mặt Nạ Ngủ Senka Cấp Ẩm Chuyên Sâu Dạng Gel 50g
Mặt Nạ Ngủ Senka Cấp Ẩm Chuyên Sâu Dạng Gel 50g
136.000 ₫   209.000 ₫
Xem thêm

Mặt Nạ Ngủ Senka Deep Moist Gel Cream hiện đang là em mặt nạ ngủ được yêu thích nhất hiện nay, dẫn đầu trong thời gian dài về top bán chạy em ấy sở hữu nhiều yếu tố mà bạn không nên bỏ qua. Ngoài có mức giá bình dân, thiết kế nhẹ nhàng, lịch sự thì quan trọng hơn là em ấy có bảng thành phân chất lượng giúp cấp ẩm chuyên sâu phù hợp những làn da khô sạm, sần sùi, kém mịn màng chỉ sau một đêm trở nên căng mịn, đàn hồi và vô cùng rạng rỡ. 

Thành phần nổi bật: Collagen Đại dương, Tơ tằm trắng, Cám gạo, Mật ong, Hoa Chestnut Rose | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Senka | Trọng lượng: 50g

Review Mặt Nạ Ngủ Giá Bình Dân Đáng Mua Nhất Hiện Nay. Ảnh 1

2. Mặt Nạ Ngủ Klairs Freshly Juiced Vitamin E Mask

Mặt Nạ Ngủ Klairs Dưỡng Sáng Da, Ngừa Lão Hóa 90ml
Mặt Nạ Ngủ Klairs Dưỡng Sáng Da, Ngừa Lão Hóa 90ml
360.000 ₫   545.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm mặt nạ ngủ tiếp theo bạn có thể tham khảo và trải nghiệm chính là Klairs Freshly Juiced Vitamin E Mask. Mặt nạ ngủ dưỡng da 2 trong 1 Klairs Freshly Juiced Vitamin E Mask với khả năng làm sáng, cải thiện nếp nhăn và chống lại các dấu hiệu lão hóa trên da, tái tạo lại làn da khi ngủ nên được nhiều chị em yêu thích.

Sản phẩm có chiết xuất từ Vitamin E dưỡng ẩm, giúp làm chậm quá trình lão hóa. Ngoài ra mặt nạ ngủ Klairs Freshly Juiced Vitamin E Mask còn được chiết xuất từ rau má ngăn ngừa các gốc tự do gây hại cho da, kháng khuẩn, kháng viêm, hydrat hóa lớp sừng và hàng rào biểu bì trên bề mặt da, đồng thời giúp giảm mất nước qua biểu bì giúp duy trì làn da ẩm mịn và mềm mại. 

Thành phần nổi bật: Vitamin E, chất chống oxy hóa | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Klairs | Dung tích: 90ml

 

Review Mặt Nạ Ngủ Giá Bình Dân Đáng Mua Nhất Hiện Nay. Ảnh 2

3. Mặt Nạ Ngủ NARUKO Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Night Gelly

Mặt Nạ Ngủ Naruko Tràm Trà Kiểm Soát Dầu, Giảm Mụn 80g
Mặt Nạ Ngủ Naruko Tràm Trà Kiểm Soát Dầu, Giảm Mụn 80g
258.000 ₫   369.000 ₫
Xem thêm

Mặt nạ ngủ Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Night Gelly đến từ Đài Loan là một trong những sản phẩm mặt nạ ngủ giá bình dân đầu tiên bạn cần mua và trải nghiệm. Với chiết xuất chính từ tinh dầu tràm trà mặt nạ ngủ Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Night Gelly không chỉ có khả năng cấp ẩm tốt mà còn có khả năng ngăn ngừa mụn, kiểm soát dầu mang lại cho người dùng một làn da không tì vết.

Nếu bạn có một làn da dầu mụn, lỗ chân lông to  thì có lẻ mặt nạ ngủ Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Night Gelly chính là sản phẩm bạn đang cần. Với kết cấu kem mỏng nhẹ, thấm nhanh mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng. 

Thành phần nổi bật: tràm trà | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: NARUKO | Trọng lượng: 80g

Review Mặt Nạ Ngủ Giá Bình Dân Đáng Mua Nhất Hiện Nay. Ảnh 3

4. Mặt Nạ Ngủ Bio-essence Bio Bird’S Nest Collagen Night Mask 

Mặt Nạ Ngủ Bio-essence Dưỡng Da Tươi Sáng Căng Mọng 50g
Mặt Nạ Ngủ Bio-essence Dưỡng Da Tươi Sáng Căng Mọng 50g
439.000 ₫   471.500 ₫
Xem thêm

Cuối cùng chính là sản phẩm mặt nạ ngủ Bio-essence Dưỡng Da Săn Mịn Rạng Ngời Bio-Bird’s Nest Collagen Night Mask. Đây là một trong những sản phẩm mặt nạ ngủ giá bình dân được nhiều chị em yêu thích gần dây. Không chỉ có tác dụng cấp ẩm, ngăn ngừa quá trình lão hóa trên da sản phẩm còn hỗ trợ làm sáng da. Với chiết xuất chính từ tổ yến giúp phục hồi và cải thiện làn da hư tổn, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Thành phần nổi bật: tinh chất tổ yến, collagen, khoáng chất, các khoáng vi lượng | Loại da: da khô | Thương hiệu: Bio-essence | Trọng lượng: 50g

Review Mặt Nạ Ngủ Giá Bình Dân Đáng Mua Nhất Hiện Nay. Ảnh 4

5. Mặt Nạ Ngủ Garnier Light Complete Yoghurt Sleeping Mask

Mặt Nạ Ngủ Garnier Tinh Chất Sữa Chua Sáng Da Ban Đêm 50ml
Mặt Nạ Ngủ Garnier Tinh Chất Sữa Chua Sáng Da Ban Đêm 50ml
162.000 ₫   209.000 ₫
Xem thêm

Chỉ cần bỏ ra chỉ dưới 150k bạn sẽ có ngay em mặt nạ ngủ đến từ Pháp - Garnier Light Complete Yoghurt Sleeping Mask. Sản phẩm giúp dưỡng sáng da và nuôi dưỡng da trong suốt đêm dài. 

Thành phần nổi bật: vitamin C, tinh chất quả Yuzu, Men vi sinh sữa chua | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: GarnierDung tích: 50ml

Review Mặt Nạ Ngủ Giá Bình Dân Đáng Mua Nhất Hiện Nay. Ảnh 5

6. Mặt Nạ Ngủ Huxley Sleep Mask: Good Night

Mặt Nạ Ngủ Huxley Dưỡng Ẩm, Tái Tạo Da Từ Xương Rồng 120g
Mặt Nạ Ngủ Huxley Dưỡng Ẩm, Tái Tạo Da Từ Xương Rồng 120g
177.000 ₫   560.000 ₫
Xem thêm

Với chiết xuất đặc biệt từ xương rồng giúp làm dịu, cung cấp nước, dưỡng ẩm, chống oxy hóa đồng thời giảm tình trạng viêm, kích ứng, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Ngoài ra còn có sự góp mặt của Hyaluronic Acid cấp nước và chiết xuất rau má giúp kháng khuẩn, kháng viêm, phục hồi da. 

Thành phần nổi bật: xương rồng, Hyaluronic Acid, rau má, SC-Glucan, Plant vitalizin  | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Huxley | Trọng lượng: 120g

Review Mặt Nạ Ngủ Giá Bình Dân Đáng Mua Nhất Hiện Nay. Ảnh 6

II. Những điều cần biết về mặt nạ ngủ

1. Mặt nạ ngủ là gì?

Mặt nạ ngủ hay Clipping mask là một trong những sản phẩm cấp ẩm cần thiết dành cho phái đẹp. Đúng như tên gọi mặt nạ ngủ thường được sử dụng vào buổi tối, trước khi ngủ và sau khi thực hiện xong tất cả các bước dưỡng da khác. Mặt nạ ngủ xuất phát từ Hàn Quốc, đây là bí quyết để giữ cho làn da của bạn luôn mềm mịn, căng mướt, tràn đầy sức sống vào mỗi buổi sáng.

Mặt nạ ngủ thường có kết cấu dạng gel, khi thoa lên mặt cho cảm giác mát lạnh, thư giãn, thấm nhanh và không gây nhờn rít trên da. Một số loại có kết cấu đặc hơn, tùy vào từng hãng sản xuất. Với những ai có làn da khô, thiếu sức sống thì mặt nạ ngủ sẽ là người bạn cần thiết dành cho bạn.

Review mặt nạ ngủ giá bình dân đáng mua nhất hiện nay 1

2. Có mấy loại mặt nạ ngủ?

Hiện nay mặt nạ ngủ được chia làm hai loại chính là mặt nạ ngủ dành cho mặt và mặt nạ ngủ dành cho môi. 

  • Mặt nạ ngủ mặt – Mặt nạ sử dụng đắp cho toàn bộ mặt, bổ sung dưỡng chất và phục hồi da vùng mặt hiệu quả. Thiết kế tránh các phần quầng mắt, môi để người dùng dễ thở.

  • Mặt nạ ngủ môi – Mặt nạ thiết kế chuyên dụng cho đôi môi, dưỡng chất bổ sung cũng khác, hiệu quả tăng cường độ ẩm cho môi, giảm các triệu chứng khô môi, thâm môi,…

3. Mặt nạ ngủ có công dụng gì?

Một làn da căng mướt, mềm mịn luôn là ước mơ của nhiều chị em. Chính vì thế việc thường xuyên cấp ẩm cho da bằng các sản phẩm dưỡng ẩm như kem dưỡng, mặt nạ ngủ là điều cần thiết. Tuy nhiên so với kem dưỡng thì mặt nạ ngủ lại có công dụng cấp ẩm vượt trội hơn. Không chỉ vậy mặt nạ ngủ còn có khả năng dưỡng sáng da, kiểm sát lượng dầu trên da, hạn chế mụn cũng như các dấu hiệu lão hóa như nám, tàn nhang, nếp nhăn. Chính vì thế đây gần như là sản phẩm không thể thiếu của phái đẹp.

Hơn nữa sản phẩm có chứa phức hợp Amino Acid giúp cải thiện sắc tố trên da, tăng cường độ đàn hồi trên da giúp da sáng khỏe hơn. Với mức giá hợp lý, chất lượng ổn định đây chính là một trong những sản phẩm được nhiều bạn gái yêu thích và lựa chọn để giúp làn da trở nên tươi trẻ hơn.

Bên cạnh các dòng mặt nạ ngủ bình dân trên, nếu bạn muốn có thêm em mặt nạ ngủ đa năng, cao cấp hơn có thể tham khảo em mặt nạ ngủ Vichy này giúp cấp nước tức thì và đi sâu vào bên trong da là một item đáng giá mà bạn nên thử.

Qua bài Review Mặt Nạ Ngủ Giá Bình Dân Đáng Mua Nhất Hiện Nay trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm mặt nạ ngủ trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm mặt nạ ngủ vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - giá trị thật”Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.