0

Review Tẩy Tế Bào Chết Paula's Choice Được Ưa Chuộng Nhất

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-04-05 15:02:56

Tẩy tế bào chết Paula's Choice được ưa chuộng nhất hiện nay, bởi hiệu quả làm sạch sâu lỗ chân lông, cải thiện tình trạng mụn, mang lại làn da sáng mịn, rạng rỡ. Tham khảo ngay qua bài review tẩy tế bào chết Paula's Choice để biết thêm chi tiết, xem ngay!

1. Đôi nét về thương hiệu Paula's Choice

Thương hiệu Paula's Choice là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu trên thị trường, được thành lập bởi Paula Begoun, chuyên gia hàng đầu về chăm sóc da, đảm bảo tính an toàn và hiệu quả cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. 

Paula's Choice cung cấp các sản phẩm chăm sóc da bao gồm sữa rửa mặt, toner, serum, kem dưỡng và kem chống nắng. Các sản phẩm này được thiết kế để giải quyết các vấn đề phổ biến của làn da như mụn, da nhờn, lão hóa, và da không đều màu. Sản phẩm của họ thường chứa các thành phần chính như axit salicylic, axit hyaluronic và các chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp cải thiện tình trạng da một cách đáng kể.

Thương hiệu Paula's Choice

2. Review tẩy tế bào chết Paula's Choice được yêu thích nhất hiện nay 

2.1 Dung Dịch Tẩy Da Chết Paula’s Choice 2% BHA

Dung Dịch Tẩy Da Chết Paula’s Choice 2% BHA 30ml
Dung Dịch Tẩy Da Chết Paula’s Choice 2% BHA 30ml
228.000 ₫   399.000 ₫
Xem thêm

Công dụng: Tẩy Tế Bào Chết Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant sản phẩm được thiết kế giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết và các tạp chất, từ đó cải thiện tình trạng mụn ẩn và mụn đầu đen. Ngoài ra, Paula’s Choice 2% BHA còn giúp cấp ẩm, dưỡng ẩm, cho da mềm mịn, không bị khô căng sau khi tẩy da chết. Làn da sẽ đều màu hơn, căng bóng, khỏe mạnh hơn và ngăn ngừa tình dạng lão hóa.

 dung dịch tẩy tế bào chết Paula's Choice

Thành phần: 

  • 2% BHA (Salicylic Acid): Thẩm thấu và tác động sâu bên trong lỗ chân lông để loại bỏ tế bào chết và các tạp chất tồn đọng, giúp giảm bít tắc và làm thông thoáng da. Đồng thời, điều tiết lượng bã nhờn dư thừa và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Chiết xuất Trà Xanh: Cung cấp các lợi ích như làm dịu da, giảm mẩn đỏ và chống oxy hóa, ngăn ngừa tổn thương từ gốc tự do.
  • Methylpropanediol & Butylene Glycol: Giúp tăng hàm lượng nước vào trong các tế bào da, mang lại làn da mịn màng và khỏe mạnh.

Kết cấu: Với kết cấu dạng lỏng trong suốt, dễ dàng thẩm thấu, dịu nhẹ và không gây bào mòn da, sản phẩm dễ dàng thẩm thấu mà không làm bít tắc lỗ chân lông, mang lại cho bạn làn da sáng mịn, rạng rỡ và khỏe mạnh. 

Ưu điểm: 

  • Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng: Không gây châm chích hoặc kích ứng như nhiều sản phẩm khác chứa BHA cùng nồng độ khác.
  • Bảng thành phần lành tính: Đã được chứng nhận bởi viện da liễu, đảm bảo an toàn và không gây kích ứng.
  • Hiệu quả rõ rệt: Sản phẩm có hiệu quả trong việc tẩy da chết, thu nhỏ lỗ chân lông, làm đều màu da, hạn chế tiết dầu thừa và ngăn ngừa tình trạng mụn trứng cá và mụn đầu đen.
  • Không làm khô da: Làm sạch da mà không gây khô da. Sau khi sử dụng, làn da vẫn giữ được độ mịn màng và căng bóng hơn và ít tiết dầu hơn.
  • Không hương liệu: Sản phẩm không chứa bất kỳ loại hương liệu nào, giúp giảm nguy cơ kích ứng da cho những người có làn da nhạy cảm.
  • Không chất tạo màu: Không có chất tạo màu được sử dụng trong sản phẩm, giúp giảm nguy cơ kích ứng và phản ứng dị ứng da.

​Xem thêm: Cách Dùng Tẩy Tế Bào Chết Paula's Choice Hiệu Quả Nhất

2.2 Tẩy Da Chết Paula’s Choice 5% AHA Cho Da Thường Khô

Tẩy Da Chết Paula’s Choice 5% AHA Cho Da Thường Khô 50ml
Tẩy Da Chết Paula’s Choice 5% AHA Cho Da Thường Khô 50ml
855.000 ₫   949.000 ₫
Xem thêm

Công dụng: Tẩy Tế Bào Chết Paula’s Choice Resist Daily Smoothing Treatment 5% AHA giúp loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da, giúp da trở nên sạch sẽ và mềm mại hơn. Sản phẩm có thể giúp làm sáng và đều màu da, cũng như hỗ trợ mờ đốm nâu và nếp nhăn nhỏ trên da và đặc biệt phù hợp cho làn da từ thường đến khô.

tẩy tế bào chết Paula's Choice

Xem thêm: Top 7 Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Nhạy Cảm Siêu Hot

Thành phần: 

  • 5% AHA (Glycolic Acid): Nồng độ 5% AHA được coi là an toàn và lý tưởng để loại bỏ tế bào chết hóa học nhẹ nhàng, giúp da trở nên mềm mại và sáng bóng hơn mà không gây kích ứng.
  • 0.5% BHA (Salicylic Acid): Thẩm thấu sâu vào lỗ chân lông, giúp tăng cường loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn và bã nhờn tích tụ, duy trì làn da thông thoáng và không bị bít tắc
  • Chiết xuất dưa vàng (Melon Fruit Extract): Cung cấp độ ẩm và chống oxy hóa cho da, giúp da trở nên mềm mịn và tươi trẻ.
  • Ceramides và chuỗi các Axit Amin: Cung cấp độ ẩm và làm mịn làn da, giúp da trở nên mềm mại và mịn màng.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm có độ pH lý tưởng từ 3.2 – 3.8 giúp cân bằng và bảo vệ da khỏi vi khuẩn và các vấn đề da khác
  • Thiết kế chai dạng vòi nhấn tiện dụng, đảm bảo vệ sinh, dễ dàng quản lý được lượng sản phẩm cho mỗi lần dùng.
  • Kết cấu sản phẩm dạng cream mềm mịn, thấm nhanh, không làm khô căng da.
  • Bảng thành phần lành tính: Đã được chứng nhận bởi viện da liễu, đảm bảo an toàn và không gây kích ứng.

Các sản phẩm tẩy tế bào chết Paula's Choice gợi ý trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm tẩy tế bào chết Paula's Choice chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.