0

Top 6 Kem Trị Mụn Tuổi Dậy Thì Hiệu Quả Nhất Bạn Nên Thử

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-07-15 15:38:17

Dây thì là độ tuổi da bắt đầu nổi mụn do các hormone sinh dục gia tăng. Do đó, cần sử dụng kem trị mụn tuổi dậy thì uy tín chất lượng cao để giải quyết tình trạng mụn tối ưu nhất và hạn chế để lại thâm sẹo sau này. Nếu bạn vẫn chưa biết lựa chọn dòng kem trị mụn nào tốt cho da ở tuổi dậy thì thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

1. Gel Dưỡng Megaduo Gel (Azelaic acid + AHA)

Gel Dưỡng Megaduo Giảm Mụn, Mờ Thâm 15g
Gel Dưỡng Megaduo Giảm Mụn, Mờ Thâm 15g
125.000 ₫   160.000 ₫
Xem thêm

Đầu tiên là dòng kem trị mụn tuổi dậy thì Megaduo với sự kết hợp của bộ đôi Azelaic acid và AHA. Sản phẩm này có khả năng loại bỏ nhẹ nhàng mọi tạp chất, bụi bẩn tích tụ trong lỗ chân lông, hạn chế tối đa việc tạo điều kiện cho mụn phát triển. Song song với đó, sản phẩm sẽ ức chế các vi khuẩn gây mụn trong nang tiết bã nhờn, giảm thiểu nhanh chóng tình trạng mụn.

Kem Trị Mụn Tuổi Dậy Thì Megaduo

Thành phần nổi bật: Deionized Water, Carbomer, Squalane, Glycolic Acid, Sodium Hydroxide, Azelaic Acid, Edta | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Gamma Chemicals | Dung tích: 15g

Xem thêm: Top 8 Sữa Rửa Mặt Cho Da Dầu Mụn Tuổi Dậy Thì Bạn Nên Biết

2. Gel Giảm Mụn Eucerin Pro ACNE Solution A.I

Gel Giảm Mụn Eucerin Dành Cho Mụn Viêm & Không Viêm 40ml
Gel Giảm Mụn Eucerin Dành Cho Mụn Viêm & Không Viêm 40ml
392.000 ₫   490.000 ₫
Xem thêm

Tiếp theo là dòng kem trị mụn tuổi dậy thì Eucerin Pro ACNE Solution A.I có khả năng làm xẹp nốt mụn nhanh hiệu quả và ngăn ngừa mụn quay lại. Với công thức chứa phức hợp 10% Hydroxy Complex (AHA, BHA và PHA) cùng chiết xuất rễ cây cam thảo Licochalcone A, đây được đánh giá là một sản phẩm hoàn hảo cho da mụn giúp giảm mụn chỉ sau 1 tuần đồng thời tăng cường sức đề kháng cho da khỏe hơn từng ngày.

Kem Trị Mụn Tuổi Dậy Thì Eucerin

Thành phần nổi bật: Aqua, Glycolic Acid, Dimethicone, Glycerin, Cetearyl Alcohol, Glyceryl Stearate, Sodium Hydroxide | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Eucerin | Dung tích: 40ml

3. Kem Giảm Mụn Acnes Blemish Clear Cream

Kem Giảm Mụn Acnes Chuyên Sâu 10g
Kem Giảm Mụn Acnes Chuyên Sâu 10g
45.000 ₫   60.000 ₫
Xem thêm

Không thể không nhắc tới là dòng sản phẩm trị mụn Acnes đã quá quen thuộc với các bạn học sinh độ tuổi dậy thì. Mụn mọi cấp độ, đặc biệt là mụn sưng đỏ sẽ nhanh chóng bị đánh bay nhờ các thành phần Salicylic Acid 2%. Đồng thời, Sulfur 3% và IPMP sẽ hỗ trợ phục hồi làn da sau mụn và chống lại sự hình thành mụn mới.

Kem Trị Mụn Tuổi Dậy Thì Acnes

Thành phần nổi bật: Water, Glyceryl Stearate SE, PEG-60 Glyceryl Stearate, Isopropyl Myristate, Butylene Glycol | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Acnes | Dung tích: 10g

4. Kem Dưỡng Ducray Keracnyl PP Anti-Blemish

Kem Dưỡng Ducray Giúp Làm Giảm Mụn, Mờ Vết Thâm 30ml
Kem Dưỡng Ducray Giúp Làm Giảm Mụn, Mờ Vết Thâm 30ml
346.000 ₫   462.000 ₫
Xem thêm

Kem Dưỡng Ducray Keracnyl PP Anti-Blemish đến từ Pháp cũng là một trong những dòng kem trị mụn tuổi dậy thì cực kỳ đáng đầu tư. Từ 12 tuổi trở lên là bạn đã có thể sử dụng sản phẩm này để cải thiện các vùng da nổi mụn sưng viêm và giảm thiểu để lại các vết thâm sau mụn nhờ thành phần chứa các hoạt chất vitamin PP, Celastrol và Myrtacine®.

Kem Trị Mụn Tuổi Dậy Thì Ducray

Thành phần nổi bật: Aquacaprylic/Capric Triglyceridecetearyl Alcohol, Isohexadecaneniacinamidepentylene Glycol | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Ducray | Dung tích: 30ml

5. Kem Trị Mụn Tuổi Dậy Thì SVR SEBIACLEAR

Gel Dưỡng SVR Giảm Mụn & Loại Bỏ Dầu Cho Da 40ml (Mới)
Gel Dưỡng SVR Giảm Mụn & Loại Bỏ Dầu Cho Da 40ml (Mới)
394.000 ₫   475.000 ₫
Xem thêm

SVR Sebiaclear cũng góp mặt trong topic những dòng kem trị mụn tuổi dậy thì đáng mua nhất hiện nay với hiệu quả giảm mụn rõ rệt chỉ sau 7 ngày. Sản phẩm này đã được kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi ra mắt công chúng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn và lành tính, không gây kích ứng cho cả những loại da nhạy cảm nhất.

Kem Trị Mụn Tuổi Dậy Thì SVR

Thành phần nổi bật: Aqua/Water/Eau, Gluconolactone, Propanediol, Silica, Dicaprylyl Ether, Niacinamide | Loại da: Da dầu | Thương hiệu: SVR | Dung tích: 40ml

6. Kem Dưỡng La Roche-Posay Effaclar Duo Plus

Cuối cùng là Kem Dưỡng La Roche-Posay Effaclar Duo Plus được hơn 90.000 bác sĩ da liễu trên toàn thế giới khuyên dùng để cải thiện tình trạng mụn và các khiếm khuyết không đáng có trên da do mụn gây nên. Sản phẩm cũng nhận được vô số đánh giá tốt từ người dùng và được xem như một dòng kem trị mụn tuổi dậy thì “chân ái” cho mọi loại da.

Kem Trị Mụn Tuổi Dậy Thì La Roche-Posay

Thành phần nổi bật: Aqua/Water, Glycerin, Dimethicone, Isocetyl Stearate, Niacinamide, Isopropyl Lauroyl Sarcosinate | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: La Roche-Posay | Dung tích: 15ml

Bài viết đã giới thiệu đến bạn top 6 dòng kem trị mụn tuổi dậy thì đáng thử nhất. Những sản phẩm này đa phần đều được nghiên cứu và điều chế theo công thức an toàn và lành tính nhất cho da nên rất phù hợp sử dụng cho những bạn ở độ tuổi dậy thì. Các thương hiệu sản phẩm review trên cũng đều là những thương hiệu nổi tiếng đình đám khắp trong và ngoài nước nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như hiệu quả đem lại.

Các sản phẩm kem trị mụn tuổi dậy thì review trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm kem trị mụn tuổi dậy thì review trên chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.