0

Top 5 Body Mist Thơm Lâu Được Tìm Kiếm Nhiều Nhất

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2023-11-02 15:53:30

 Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn body mist nào đang được ưa chuộng, giữ mùi hương và thơm lâu nhưng không gây khó chịu giữa thời tiết ‘’đỏng đảnh’’ như thế này thì bạn nên xem ngay top body mist thơm lâu trong bài viết dưới đây nhé.

I.Top 5 Body mist thơm lâu được tìm kiếm nhiều nhất

1. Xịt Thơm Toàn Thân Malissa Kiss - Crazy in Love

Xịt Thơm Toàn Thân Malissa Kiss Hương Crazy in Love 88ml
Xịt Thơm Toàn Thân Malissa Kiss Hương Crazy in Love 88ml
90.000 ₫   179.000 ₫
Xem thêm

Hiện nay, xịt toàn thân đang bán chạy nhất và được feedback tốt nhất đến từ hai thương hiệu Malissa và Silkygirl. 

Đầu tiên, kể đến thương hiệu mỹ phẩm Malissa đến từ Thái Lan được tạo ra với công thức độc quyền với 6 mùi hương được chia ra 2 BST chính: Angel và Sunshine. Và với bộ sưu tập Sunshine, bạn nên thử ngay vời mùi hương Crazy in Love màu hồng xinh xắn mang màu sắc ngọt ngào, quyến rũ và thơm lâu đến 8h. 

Thành phần nổi bật: đang cập nhập | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Malissa Kiss | Dung tích: 88ml

Top 5 Body Mist Thơm Lâu Được Tìm Kiếm Nhiều Nhất. Ảnh 1

2. Xịt Nước Hoa Toàn Thân Cho Nam AXE Deodorant Body Spray - Black

Xịt Khử Mùi AXE Cho Nam Hương Nước Hoa Black 135ml
Xịt Khử Mùi AXE Cho Nam Hương Nước Hoa Black 135ml
87.000 ₫   108.000 ₫
Xem thêm

Bon chen một chút giữa các dòng body mist dành cho nữ thì xịt nước hoa toàn thân dành cho nam AXE Deodorant Body Spray - Black cũng được yêu thích nồng nhiệt không kém. Với hương thơm tươi mát và thơm mọng của cam bergamot và lê ướp lạnh, đấng mày râu sẽ trở nên đầy tự tin, nam tính và đặc biệt thu hút phái đẹp.

Thành phần nổi bật: Alcohol Denat., Butane, Isobutane | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: AXE | Dung tích: 135ml

Top 5 Body Mist Thơm Lâu Được Tìm Kiếm Nhiều Nhất. Ảnh 2

3. Xịt Thơm Toàn Thân Và Tóc Silkygirl Fragrance Mist Hair And Body - Magic Dream

Xịt Thơm Toàn Thân Và Tóc Silkygirl Hương Magic Dream 50ml
Xịt Thơm Toàn Thân Và Tóc Silkygirl Hương Magic Dream 50ml
67.000 ₫   108.000 ₫
Xem thêm

Thương hiệu mỹ phẩm SILKYGIRL đến từ Malaysia là sự kết hợp từ lotion dưỡng thể và nước hoa, giúp cấp ẩm cho da, mùi hương dịu nhẹ và dùng được cho cả tóc. Sản phẩm có 3 mùi cho bạn lựa chọn: Magic Dream, Pure Bliss, Love Bloom.

Trong đó, Silkygirl Hương Magic Dream sẽ là gợi ý thú vị dành cho bạn với màu sắc tinh nghịch, một chút ấm áp, nồng nàn cho mọi buổi hẹn. Sản phẩm không có nồng độ tinh dầu đậm đặc như nước hoa, nên khi dùng bạn sẽ có cảm giác thoải mái không gây khó chịu, bết dính. Sử dụng được nhiều lần trong ngày.

Thành phần nổi bật: đang cập nhập | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Silkygirl | Dung tích: 50ml

Top 5 Body Mist Thơm Lâu Được Tìm Kiếm Nhiều Nhất. Ảnh 3

4. Xịt Thơm Toàn Thân Bodymiss Hương Hide & Seek

Xịt Thơm Toàn Thân Bodymiss Hương Hide & Seek 35ml
Xịt Thơm Toàn Thân Bodymiss Hương Hide & Seek 35ml
54.000 ₫   79.000 ₫
Xem thêm

Thêm một sản phẩm xịt thơm toàn thân dành cho những bạn thích sự êm dịu, dody mist của BodyMiss là xịt thơm toàn thân với khả năng lưu hương lên đến 6 tiếng giúp bạn tự tin thoải mái đi học đi chơi cả ngày dài, không sợ mùi cơ thể hay mùi đồ ăn đeo bám. Tạo hương thơm nhẹ nhàng thu hút qua các tầng hương khác nhau, mỗi mùi hương sẽ bao gồm 3 tầng hương đặc trưng riêng biệt, mang đến hương thơm độc đáo thơm lâu suốt cả ngày dài. Sản phẩm rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên bởi hương thơm nhẹ nhàng mát mẻ và đặc biệt có giá thành rẻ vô cùng hợp lý. Với thiết kế dạng xịt, chai thon dễ dàng mang theo sử dụng mọi lúc mọi nơi. Sản phẩm được tìm kiếm nhiều và cũng nhanh chóng "cạn kiệt" vì hiệu ứng em ấy mang lại rất tốt.

Thành phần nổi bật: tinh dầu từ Cam vàng, quýt hồng, Rong biển, hoa oải hương, Gỗ hoắc hương, tuyết tùngLoại da: mọi loại da | Thương hiệu: BodyMiss  | Dung tích: 35ml

5. Xịt Thơm Toàn Thân Malissa Kiss - Sweet Poison

Xịt Thơm Toàn Thân Malissa Kiss Hương Sweet Poison 88ml
Xịt Thơm Toàn Thân Malissa Kiss Hương Sweet Poison 88ml
89.000 ₫   179.000 ₫
Xem thêm

Chắc chắn sẽ "đốn tim" các cô nàng mê mùi hương với xịt thơm toàn thân Malissa Kiss - Sweet Poison, bộ sưu tập còn lại của hãng Malissa Kiss không thể bỏ qua trong bài viết thứ hạng này. Sản phẩm là sự kết hợp mới lạ từ lan tiên, mẫu đơn, trái cây và xạ hương tạo nên một cô nàng vừa nồng nàn lại nữ tính, sang trọng.

Thành phần nổi bật: Alcohol, Water, Propylene Glycol | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Malissa Kiss | Dung tích: 88ml

Top 5 Body Mist Thơm Lâu Được Tìm Kiếm Nhiều Nhất. Ảnh 5

II. Tổng quan về body mist mà bạn cần biết 

1. Body mist là gì? Có tác dụng gì?

Body mist hay còn gọi là xịt thơm toàn thân là sự kết hợp, pha trộn giữa dưỡng chất sữa dưỡng thể bảo vệ da, nước hoa và các thành phần khác.

Việc cho ra đời xịt toàn thân là một điều vô cùng cần thiết và nhận được sự ủng hộ đông đảo của rất nhiều chị em. đặc biệt là người đi làm. Bởi tính thiết thực và ứng dụng cao, khi bạn không thể dành ra quá nhiều thời gian mỗi sáng cho bản thân. 

Khác với nước hoa, body mist bạn có thể sử dụng nhiều lần trong ngày vì khả năng lưu hương là 4h đồng hồ, giá thành rẻ và nhiều mùi hương lạ.

Công dụng Body mist là tạo nên mùi hương nhẹ nhàng, giữ cho cơ thể và quần áo thơm mát trong nhiều giờ liền.

Đánh bay mùi mồ hôi tỏa ra từ cơ thể. Cung cấp độ ẩm cho làn da, giúp da luôn căng bóng, mềm mại và đàn hồi.

2. Cách sử dụng Body mist hiệu quả và lưu ý nhỏ khi dùng

- Sau khi tháo nắp chai ra, bạn chĩa bình xịt vào phần cơ thể bạn muốn xịt, và giữ khoảng cách tối thiểu 6 inch (15,24 cm) so với điểm xịt trên cơ thể. Nếu  bạn xịt gần hơn, người bạn sẽ bị ướt. Bạn có thể giữ bình xịt xa hơn nếu bạn muốn mùi hương nhẹ hơn và lan rộng hơn.

- Ấn nút bình xịt và giữ vài giây, lặp lại nếu cảm thấy cần thiết

- Xịt một ít nơi tay bạn và xoa nhẹ vai bạn trong khi nó vẫn còn ướt. Đây là bí quyết giúp bạn có mùi hương nhẹ nhàng lan tỏa.

Những vị trí thích hợp nhất trên cơ thể để xịt body mist là: sau tai, bên trong khuỷu tay, cổ tay, rốn, lưng, sau đầu gối,..

Body mist chủ yếu chiết xuất từ các tinh dầu hoa cỏ hay trái cây nên hoàn toàn an toàn. Bạn có thể mist 2-3 loại xịt toàn thân khác nhau để ra được mùi hương bạn thích. 

Trong thành phần của body mist có chứa sữa dưỡng thể, bạn không nên xịt trực tiếp lên tóc khi tóc đang còn khô vì sẽ khiến tóc bị bết. Nhưng bạn có thể xịt tùy ý trên quần áo, đồ đạc…vì nó không gây ố vàng.

Ngoài sản phẩm xịt thơm cho cơ thể thì xịt thơm vùng kín cũng đang dần được nhiều chị em quan tâm và tìm kiếm nhiều hơn, hiện Femfresh Ultimate Care là dòng sản phẩm được quan tâm nhất hiện nay, nàng xem thêm thử nhé. 

Qua bài Top 5 Body Mist Thơm Lâu Được Tìm Kiếm Nhiều Nhất trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm body mist trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm body mist vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.