Triệt Tiêu Mỡ Thừa, Chuẩn Bị Đón Tết Với Các Bí Quyết Sau

Bạn khát khao một cơ thể nhỏ gọn hay muốn tống bay đống mỡ thừa đang ghét để ăn Tết thật tự tin, để diện được bộ cánh mà mình yêu thích bấy lâu hay chuẩn bị cho một buổi hẹn hò thật lãng mạn với chàng? Nếu đúng thế, chúng tôi đã có ngay các bí kíp giúp bạn làm được điều ấy.

1) Uống thật nhiều nước

Khởi đầu một ngày mới với một ly nước ấm là điều ai cũng nên làm ngay từ giờ. Nghiên cứu đã cho thấy uống nước để bắt đầu một buổi sáng không những giúp bạn tỉnh táo hơn mà còn kích thích sự trao đổi chất và thải độc cơ thể. Hơn nữa nếu bạn cần đồ uống thì chỉ nên uống nước lọc thôi vì nó không có bất kì calo nào. Uống nhiều nước giúp kiểm soát cơn đói và giúp bạn hạn chế được thói quen ăn vặt bởi như vậy bạn đã hấp thụ hàng trăm calo lúc nào mà không hay. Hãy đổi trà sữa, trà tắc hay cà phê thành nước lọc hay trà xanh, điều này sẽ hoàn toàn thay đổi cơ thể bạn.

 

Triệt tiêu mỡ thừa, chuẩn bị đón tết với các bí quyết sau

 

2) Đi dạo sau khi ăn

Nếu bạn không đủ thời gian để tập thể dục, một cuộc đi dạo nhẹ 10 phút sau khi ăn sẽ giúp bạn đốt cháy năng lượng nhanh hơn và hỗ trợ tiêu hóa tốt. Bạn có biết: Mỗi lần đi bộ 5 phút nhẹ nhàng sau mỗi bữa ăn có thể cải thiện đường huyết tốt hơn là đi bộ lâu 45 phút vào buổi sáng. Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng mỗi cuộc tản bộ sau bữa ăn sẽ tiêu giảm lượng đường glucose trong máu bởi nó khiến các cơ bắp được vận động. Vậy nên sau khi ăn các nàng hãy ráng nhấc mình ra khỏi ghế và thử tản bộ nhẹ nhàng quanh khu nhà để bữa ăn được tiêu hóa tốt, thân hình còn săn chắc gọn gàng, sức khỏa cải thiện tốt hơn. 

 Triệt tiêu mỡ thừa, chuẩn bị đón tết với các bí quyết sau


3) Ăn nhiều chất xơ

Như nhiều người đã biết, các thực phẩm giàu chất xơ rất có lợi cho sức khỏe đặc biệt là giảm cân. Chúng khiến cho bạn cảm thấy no nên sẽ bớt được rất nhiều lượng thức ăn khác. Nhưng hầu hết tất cả chúng ta đều chỉ bổ sung một nửa hàm lượng chất xơ mà nhu cầu cơ thể cần. Các loại rau xanh, củ quả, giàu chất xơ sẽ khiến bạn nhai lâu nên cơ thể bạn có thời gian để biết bạn không còn đói nữa. Điều này sẽ giúp bạn tránh được việc bị no căng. Một chế độ nhiều rau xanh có xu hướng ít năng lượng hơn là thịt cá, khiến bạn cũng nhập từng đó lượng thức ăn nhưng hàm lượng calo lại ít hơn nhiều. Vậy nên cách tốt nhất để ăn kiêng là bắt đầu ngày mới với một bữa ăn có yến mạch, ngũ cốc. Ngoài ra bổ sung thêm trái cây, salad ít muối với gia vị vào mỗi bữa ăn sẽ giúp cơ thể bạn ít tích trữ nước, da dẻ bạn hồng hào, sáng khỏe hơn hẳn.

 

Triệt tiêu mỡ thừa, chuẩn bị đón tết với các bí quyết sau


4) Ăn tại nhà

Ở Ấn Độ, nơi mà các nhà hàng mở cửa đón khách mỗi ngày, một người trung bình ăn ở ngoài 4 lần/ 1 tuần. Mặc dù các quán ăn hiện nay có rất nhiều món ăn có dinh dưỡng cao nhưng sự lựa chọn theo nhu cầu của mỗi người rất giới hạn. Hầu hết các đồ ăn trong nhà hàng đều chứa hàm lượng chất béo và calo cao, gây bất lợi tới chế độ ăn kiêng và sức khỏe của bạn. Bên cạnh sự khác nhau rõ rệt về các loại thực phẩm giữa đồ ăn ở ngoài và khi nấu ăn tại nhà. Nếu bạn ăn ở nhà, bạn sẽ kiểm soát được qía trình chế biến đồ ăn mà mình sẽ hấp thụ. Vậy nên nấu ăn tại nhà là cách tốt nhất để có được lối sống lành mạnh và đạt được số cân như mong muốn. Vậy nên hãy dần dần từ chối lời mời gọi ăn uống với bạn bè và thử tự nấu ăn cho bản thân và cảm nhận sự khác biệt nhé.

 

Triệt tiêu mỡ thừa, chuẩn bị đón tết với các bí quyết sau


5) Ăn ít muối

Một điều dễ nhận thấy là các loại snack, khoai tây chiên, thực phẩm chế biến, đồ ăn vặt đóng gói sẵn chứa rất nhiều muối natri như một loại gia vị để bảo quản tốt hơn. Loại muối này khiến cơ thể bị tích trữ nước gây ra hiện tượng đầy bụng khó tiêu. Hơn nữa chúng khiến bạn một khi đã ăn là không thể ngừng được vậy nên hãy cẩn thận với các loại thực phẩm này không là bạn đã ngấu nghiến hết một bịch chỉ trong giây lát. Tin buồn là mỗi bịch khoai tây chiên nhỏ đã chứa tới 500 calories và để tiêu hết chừng đó bạn cần mất 45 phút chạy bộ. Thế nên giải pháp dễ dàng hơn cả là hãy cất những thứ này đi và tập trung vào mục tiêu giữ dáng nào.

 

Triệt tiêu mỡ thừa, chuẩn bị đón tết với các bí quyết sau


6) Chạy bộ

Chạy bộ từ lâu đã được biết tới là phương pháp hữu hiệu để đốt cháy calorie, giảm stress và kích thích các hóc môn tiêu hóa. Nếu bạn đã quen với việc đi bộ thì hãy tăng tốc độ nhanh hơn chút xíu. Chạy bộ giúp tiêu hao mỡ thừa và làm săn chắc cơ thể hơn hẳn đi bộ mà chỉ mất cùng thời gian. Và hơn thế nữa, các nghiên cứu chỉ ra rằng việc vận động mạnh như chạy bộ sẽ còn tiếp diễn sau đó có nghĩa là khi bạn đã ngưng chạy rồi thì cơ thể vẫn còn đốt cháy năng lượng trong hai tiếng sau đó nữa.

 

Triệt tiêu mỡ thừa, chuẩn bị đón tết với các bí quyết sau

 

7) Làm các động tác push-up hay squat

Đây là các động tác mà cho tới giờ được coi là đốt cháy năng lượng nhanh và hiệu quả nhất. Nếu bạn không có đủ thời gian, dụng cụ hay kiên nhẫn, chỉ cần nằm xuống sàn và thực hiện ngay vài động tác push up hoặc squat. Trong 15 phút, bạn sẽ thấy ngay cơ thể bạn như vừa tập luyện vài tiếng đồng hồ trong phòng gym. Những động tác này là bài tập tuyệt vời để giảm mỡ cánh tay , cơ bắp tay, chân đùi và mông.

 

Triệt tiêu mỡ thừa, chuẩn bị đón tết với các bí quyết sau

 

Hiểu được nhu cầu làm đẹp vóc dáng với hiệu quả nhanh trong mùa lễ Tết, Hasaki Clinic & Spa đồng loạt giảm 20% sốc không ngờ cho tất cả các dịch vụ spa kể cả các liệu trình có bác sĩ Chuyên Khoa của Bệnh Viện Da Liễu thực hiện. Đặc biệt liệu trình cho siêu vòng bụng phẳng lì chỉ còn 300k cho 5 lần trong 5 ngày liên tiếp và áp dụng mỗi khách hàng một lần trải nghiệm. Chỉ chưa tới một tuần, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến thay đổi đáng kinh ngạc trên cơ thể mình. Với cam kết giảm được từ 4-8 cm tùy cơ địa mỗi người, bên spa sẽ có theo dõi số đo và kết quả mỗi ngày cho khách. Bằng tiêu chí “Chất lượng cho tất cả”, Hasaki Clinic & Spa đã hoạt động và chăm sóc hàng trăm khách hàng hài lòng, cam kết mang lại làn da khỏe đẹp rạng ngời đáng mơ ước, trả lại cho bạn dáng vóc tuổi xuân xanh.

 

Triệt tiêu mỡ thừa, chuẩn bị đón tết với các bí quyết sau

 

(Nguồn: practo.com)

Ngày 28 tháng 12 năm 2017

Gợi ý dành riêng cho bạn