0

3 Loại Dưỡng Mi Tốt Làm Cong Và Dài Mi Được Yêu Thích Nhất

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-07-24 13:56:43

Đôi mắt còn được ví như cửa sổ tâm hồn và hàng mi đóng vai trò quan trọng trong việc làm nổi bật nét quyến rũ của đôi mắt. Hàng mi dày, khỏe mạnh là mơ ước của nhiều người. Để đạt được điều đó, việc chăm sóc hàng mi thật sự quan trọng. Xem ngay 3 loại dưỡng mi tốt được yêu thích hiện nay!

I. 3 Loại Dưỡng Mi Tốt Làm Cong Và Dài Mi Được Yêu Thích Nhất 

1. Tinh Chất Dưỡng Mi DHC Eyelash Tonic 

Tinh Chất Dưỡng Mi DHC Eyelash Tonic 6.5ml
Tinh Chất Dưỡng Mi DHC Eyelash Tonic 6.5ml
285.000 ₫   350.000 ₫
Xem thêm

DHC Eyelash Tonic là một sản phẩm tinh chất dưỡng mi chuyên biệt dành riêng cho vùng da mắt của thương hiệu DHC Nhật Bản. Với công thức độc đáo chứa các dưỡng chất quý giá từ chiết xuất lô hội, olive và nhân sâm, tinh chất này giúp nuôi dưỡng và phục hồi làn mi của bạn trở nên chắc khỏe và dài hơn.

Đầu cọ của sản phẩm được thiết kế với kích thước vừa vặn và dễ chải, giúp tinh chất trải đều lên từng sợi mi từ gốc đến ngọn, đồng thời giảm thiểu tình trạng rụng và gãy tóc.

Tinh Chất Dưỡng Mi DHC Eyelash Tonic

Công thức giàu dưỡng chất của DHC Eyelash Tonic còn giúp cải thiện tình trạng khô và bảo vệ chân lông mi cẩn thận, giúp cho hàng mi của bạn đen dài  và cuốn hút hơn sau chỉ 4 tuần sử dụng.

Sản phẩm có kết cấu dạng serum không màu, không mùi và không gây vón cục, giúp cho việc sử dụng trở nên dễ dàng và thoải mái. Ngoài ra, kích thước nhỏ gọn cũng giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình để sử dụng bất kỳ lúc nào và ở bất kỳ đâu.

Thành phần chính: Tinh chất nhân sâm, lô hội, dầu olive và chiết xuất Swertia Japonica| Giải pháp dành cho: Lông mi bị gãy rụng, dễ tổn thương| Dung tích: 6.5ml | Thương hiệu: DHC

2. Mascara Dầu Dừa Dưỡng Mi Milaganics Mascara

Mascara Dưỡng Mi Milaganics Dầu Dừa Nguyên Chất 5ml
Mascara Dưỡng Mi Milaganics Dầu Dừa Nguyên Chất 5ml
17.000 ₫   41.000 ₫
Xem thêm

Đừng để hàng mi của bạn trở nên yếu ớt và thiếu sức sống, hãy sử dụng Mascara Dầu Dừa Dưỡng Mi Milaganics để giữ cho hàng mi của bạn luôn khỏe mạnh và quyến rũ.

Với lông chải thiết kế thông minh, mascara giúp chuốt đều, làm tơi từng sợi mi, mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho hàng mi. Bên cạnh đó, công thức độc đáo của mascara còn giúp nuôi dưỡng, làm chậm quá trình lão hóa của lông mi và ngăn ngừa sự rụng lông mi. Sau khi kiên trì sử dụng, bạn sẽ cảm nhận thấy hàng mi của bạn dày hơn, chắc khỏe hơn và mang lại sự quyến rũ cho đôi mắt của bạn.

 Mascara Dầu Dừa Dưỡng Mi Milaganics Mascara

Mascara Dầu Dừa Dưỡng Mi Milaganics Mascara dễ sử dụng, bạn chỉ cần một bước đơn giản để có được hàng mi đẹp mọi lúc, mọi nơi. 

Thành phần chính: 100% dầu dừa| Giải pháp dành cho: mi thưa, mỏng, dễ rụng | Dung tích: 5ml| Thương hiệu: Milaganics

3. Tinh Chất Dưỡng Mi Kissme Cấp Nước, Làm Cong Và Dài Mi 

Tinh Chất Dưỡng Mi Kissme Cấp Nước, Làm Cong Và Dài Mi 5.5g
Tinh Chất Dưỡng Mi Kissme Cấp Nước, Làm Cong Và Dài Mi 5.5g
197.000 ₫   219.000 ₫
Xem thêm

Tinh Chất Dưỡng Mi Kissme Cấp Nước, Làm Cong Và Dài Mi của Kissme - thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản, là sự kết hợp hoàn hảo giữa các dưỡng chất từ thiên nhiên để giúp làm cong và dài mi hiệu quả. 

Chứa 10 thành phần huyết thanh dưỡng mi được chiết xuất từ các loại thảo dược như: cây Swertia Japonica, rễ hoàng cầm, sữa ong chúa, hoa hồng dại, collagen thủy phân, rễ nhân sâm, quả tường vi, lá biwa, panthenol, arginine, protein tơ tằm, giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng mi khỏe và đẹp.

Tinh Chất Dưỡng Mi Kissme Cấp Nước, Làm Cong Và Dài Mi

Đặc biệt, sản phẩm có thể chăm sóc cả phần mi nối và được sử dụng cho cả buổi sáng và tối. Ngoài ra, dưỡng mi của nhà Kissme không chứa hương liệu, không màu, không dầu và không gây kích ứng da, vì vậy cực kỳ an toàn.

Bàn chải được thiết kế đặc biệt, đặc biệt là phần gốc, giúp sử dụng sản phẩm một cách dễ dàng. Với Tinh Chất Dưỡng Mi Kissme Cấp Nước, Làm Cong Và Dài Mi bạn có thể dễ dàng có được đôi mi cong và dài sau một thời gian sử dụng.

Thành phần chính: Chứa 10 thành phần huyết thanh chiết xuất từ thực vật| Giải pháp dành cho: những ai muốn dưỡng mi dài, cong  | Dung tích: 5.5g | Thương hiệu: Kissme

II. Lưu ý khi sử dụng dưỡng mi

Việc sử dụng sản phẩm dưỡng mắt, dưỡng mi đúng cách sẽ giúp cho việc chăm sóc vùng da này của bạn hiệu quả hơn. Bạn có thể tham khảo một số tips dưới đây để dưỡng mi hiệu quả hơn: 

  • Làm sạch mi mắt: Tương tự như dưỡng da, trước khi sử dụng dưỡng mi, bạn cần phải làm sạch mi mắt. Sử dụng một sản phẩm tẩy trang mắt môi chuyên dụng để làm sạch mi mắt để loại bỏ bụi bẩn và trang điểm. 

  • Sử dụng dưỡng mi: Sau khi làm sạch, bạn có thể sử dụng sản phẩm dưỡng mi. Hãy sử dụng đầu cọ một cách nhẹ nhàng và chải dọc theo hàng mi, từ gốc đến ngọn.

 Lưu ý khi sử dụng dưỡng mi

  • Sử dụng đều mỗi ngày và kiên trì chờ kết quả: Lông mi mắt là phần sẽ mọc khá chậm, nên để có hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng sản phẩm dưỡng mi mỗi ngày và kiên trì từ 3-6 tháng để thấy hiệu quả rõ nhất Hãy đảm bảo rằng bạn sử dụng sản phẩm vào ban đêm trước khi đi ngủ để cho dưỡng chất có thời gian để thấm vào hàng mi của bạn.

Với những bước đơn giản này, bạn có thể sử dụng dưỡng mi hiệu quả và giúp cho hàng mi của bạn luôn khỏe mạnh và đẹp.

Trên đây là những sản phẩm được đánh giá cao từ người sử dụng bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Qua bài tổng hợp hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm dưỡng mi Nhật Bản phù hợp. Sản phẩm được phân phối rộng khắp toàn quốc. 

Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm dưỡng mi ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các loại dưỡng mi review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.