0

Cách Chọn Serum Niacinamide Cho Người Mới Bắt Đầu

Niacinamide là thành phần chăm sóc da được nhiều người và các hãng mỹ phẩm rất quan tâm khi mang lại rất nhiều lợi ích cho da nhưng lại rất an toàn và thân thiện. Vậy đâu là nồng độ Niacinamide tốt nhất và các serum Niacinamide được tin dùng nhất hiện nay thuộc hãng nào? Bạn đừng bỏ lỡ bài viết cách chọn serum Niacinamide dưới đây nha.

1. Niacinamide là gì?

Niacinamide hay Nicotinamide là một loại vitamin có lợi cho sức khỏe, nó có trong thực phẩm và được nạp vào cơ thể bằng cách ăn uống hoặc thoa trực tiếp lên da.

Niacinamide thuộc nhóm vitamin B, phức hợp vitamin B3. Trong chăm sóc da và ngành mỹ phẩm, Niacinamide được xem là thành phần vàng có khả năng kiểm soát bã nhờn, các vấn đề về mụn và lỗ chân lông.

Đây là một thành phần ít có tác dụng phụ ảnh hưởng đến da và cũng rất dễ khắc phục nếu có xảy ra mà những lợi ích mang lại cho da thì lại rất nhiều, nên em ấy đã chinh phục rất nhiều cô nàng khó tính và nhất là khiến các nhãn hàng phải bổ sung em nó vào sản phẩm của hãng nhiều hơn.

Cách Chọn Serum Niacinamide Cho Người Mới Bắt Đầu

Các công dụng chính của Niacinamide:

  • Chống viêm, sưng do mụn
  • Se khít lỗ chân lông
  • Kiểm soát tuyến bã nhờn
  • Cản trở quá trình tổng hợp sắc tố melanin ở trên da,làm đều màu da
  • Chống lão hóa
  • Tái tạo và tăng cường phục hồi hàng rào bảo vệ cho da săn chắc và tươi trẻ

2. Nồng độ Niacinamide cho từng loại da

Theo quy tắc thông thường, khi bắt đầu sử dụng bất kỳ sản phẩm nào lần đầu tiên, để tránh bị kích ứng hay các trường hợp không mong muốn, thì ta nên chọn nồng độ, liều lượng từ thấp đến cao.

Nồng độ 1-5%: Trong phòng thí nghiệm, họ sử dụng nồng độ 1 - 5% để thực nghiệm hiệu quả mà nó mang lại. Vậy nên người mới bắt đầu cũng nên chọn nồng độ này để sử dụng. Sau đó, tăng dần lên nếu da bạn thích nghi, không bị kích ứng.

Tần suất sử dụng là liên tục hằng ngày.

Nồng độ 10%: Hoặc bạn có thể chọn nồng độ 10% ngay từ khi bắt đầu (nồng độ hay thường có ở serum đặc trị thâm, chống viêm, kiềm dầu cho da mụn). Đây cũng là nồng độ an toàn, vẫn phù hợp cho lần đầu, chỉ hơi có chút châm chích nhẹ trên da, nên cần sử dụng cách ngày để làm quen, tránh da bị quá tải. 

Cách Chọn Serum Niacinamide Cho Người Mới Bắt Đầu. Ảnh 1

Nồng độ 15 - 20%: Còn nếu bạn đang treatment thì có nồng độ Niacinamide cao hơn là 15-20% dành cho da bị tăng sắc tố, trị thâm nám, tàn nhang và giúp tăng sinh collagen, chống lão hóa.

Với nồng độ cao, bạn có thể làm quen với tần suất 2 – 3 lần/tuần. Sau đó tăng dần lên tùy theo phản ứng của da.

3. Cách sử dụng Niacinamide 

Bạn thực hiện các bước làm sạch và dưỡng da như thông thường là: tẩy trang, sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết, Niacinamide, kem dưỡng.

Vì Niacinamide sẽ có mức pH trung tinh khoảng 5-6 nên cần thực hiện sau bước tẩy tế bào chết. Sau đó là kem dưỡng, trường hợp da mụn bạn có thể bỏ qua bước này để tránh bị bít tắc lỗ chân lông vì bị chồng nhiều lớp, tốt nhất nên tối giản các bước.

Và khi sử dụng vào ban ngày, bạn đừng quên thoa kem chống nắng phổ rộng SPF 30 trở lên để bảo vệ da toàn diện.

4. Gợi ý top 6 serum Niacinamide được tin dùng nhất hiện nay

4.1 Tinh Chất Balance Active Formula Niacinamide 15% Blemish Recovery Serum

Vừa làm đẹp da nhưng cũng vừa hợp với túi tiền, thương hiệu BALANCE ACTIVE FORMULA đến từ nước Anh rất biết lấy lòng chị em và không bất ngờ khi Balance Active Formula Niacinamide 15% Blemish Recovery Serum lại đứng đầu danh sách này.

Vì chính sách tối giản bao bì thiết kế nên khi lần đầu gặp em này bạn sẽ không thấy sự bắt mắt hay thu hút nhưng bù lại chất lượng lại được hãng rất chú trọng và dành nhiều thời gian nghiên cứu. 

Cách Chọn Serum Niacinamide Cho Người Mới Bắt Đầu. Ảnh 2

Với thành phần chứa nồng độ 15% Niacinamide giúp mang lại các công dụng mạnh mẽ, nổi bật cho làn da như: cải thiện sắc tố da, giảm dầu thừa, giảm thâm và ngăn ngừa lão hóa.

Serum có kết cấu lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, mùi hương dịu nhẹ, dễ sử dụng. Nên dùng 1-3 lần/tuần để da làm quen với nồng độ này.

Serum Balance Active Formula Ngừa Mụn Mờ Thâm 30ml
Serum Balance Active Formula Ngừa Mụn Mờ Thâm 30ml
115.000 ₫   280.000 ₫
Xem thêm

4.2 Ampoule Angel's Liquid Glutathione + Niacinamide 700 V-ampoule 

Ampoule Angel's Liquid Glutathione + Niacinamide 700 V-ampoule là một trong những sản phẩm đình đám và nằm trong top bán chạy của bộ sưu tập làm đẹp 7 Day của Angel's Liquid.

Cách Chọn Serum Niacinamide Cho Người Mới Bắt Đầu. Ảnh 3

Bạn này có nồng độ Niacinamide khá an toàn, chỉ 5% nên bạn nào mới bắt đầu có thể tham khảo em này thử nhé. Ngoài ra, còn kết hợp Glutathione 700Vđậm đặc nên khả năng chính của em ấy là làm sáng và căng da, mềm mịn da.

Ampoule Angel's Liquid Dưỡng Sáng Da, Mờ Thâm Nám 30ml
Ampoule Angel's Liquid Dưỡng Sáng Da, Mờ Thâm Nám 30ml
359.000 ₫   699.000 ₫
Xem thêm

4.3 Tinh Chất Paula’s Choice Resist 10% Niacinamide Booster

Paula's Choice - thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ, rất thành công trong việc đưa Niacinamide vào trong sản phẩm của mình. 

Hãng có 2 loại Niacinamide để khách hàng lựa chọn là Niacinamide 20% và Niacinamide 10% Booster.

Niacinamide 10% Booster có màu trắng và xanh lá rất trẻ trung, nhẹ mắt và tinh tế. 

Cách Chọn Serum Niacinamide Cho Người Mới Bắt Đầu. Ảnh 4

Với những bạn da xỉn màu, da dầu thừa và lỗ chân lông to cần nồng độ Niacinamide thấp thì em này là lựa chọn thích hợp. 

Serum Paula’s Choice Sáng Da, Giúp Se Lỗ Chân Lông 20ml
Serum Paula’s Choice Sáng Da, Giúp Se Lỗ Chân Lông 20ml
1.164.000 ₫   1.790.000 ₫
Xem thêm

4.4 Tinh Chất Paula's Choice Clinical Niacinamide 20% Treatment 

Để dễ phân biệt từng phân loại, Paula's Choice khá chăm chút cho thiết kế từng loại. Với Niacinamide 20% được khoác lên mình một màu tím sang chảnh, khác hẳn anh em phía trên lọ serum nhỏ nhắn 20ml. 

Em ấy có dạng dạng liquid – gel, lỏng nhẹ không khác gì nước lọc nên dùng khá tiết kiệm. 

Cách Chọn Serum Niacinamide Cho Người Mới Bắt Đầu. Ảnh 6

Tuy rằng, sở hữu Niacinamide 20%  nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng vì em nó còn đi kèm vô số các thành phần làm dịu da, giảm kích ứng da như: chiết xuất rễ cam thảo, Spiraea Ulmaria (meadowsweet), chiết xuất từ lá Camellia japonica (sơn trà Nhật Bản).

Độ hiệu quả của em ấy cũng được chia sẻ khác nhiều, trong khoảng thời gian đầu sẽ là da sáng lên, các vết thâm và vùng da tối cũng mờ dần đi. Đến giai đoạn sau 2 tháng bạn sẽ thấy lỗ chân lông thu nhỏ hơn và kiềm dầu rất tốt. Hãy kiên trì sử dụng nhé.

Giá thành bạn này khá cao, nhưng chất lượng đi kèm thì không thể chối bỏ, các nàng cứ cân nhắc kỹ nhé.

Serum Paula's Choice Se Khít Lỗ Chân Lông Tối Ưu 20ml
Serum Paula's Choice Se Khít Lỗ Chân Lông Tối Ưu 20ml
1.512.000 ₫   1.890.000 ₫
Xem thêm

4.5 Tinh Chất Vichy Probiotic Minéral 89 Probiotic Fractions Concentrate

Quay ngược lại với một bạn serum chỉ có 4% Niacinamide. Probiotic Minéral 89 Probiotic Fractions Concentrate được giới thiệu là serum giúp tăng cường đề kháng cho da

Sản phẩm có đến 80% nước khoáng núi lửa Vichy chứa đến 15 loại khoáng chất thiết yếu, góp phần tăng cường & củng cố sức khỏe làn da. Đi cùng 4% Niacinamide bảo vệ da với tác dụng làm dịu và chống viêm. Phù hợp cho những bạn có làn da mệt mỏi, thiếu sức sống và da bị xỉn màu.

Serum Vichy Giải Cứu Làn Da Tức Thì 30ml
Serum Vichy Giải Cứu Làn Da Tức Thì 30ml
742.000 ₫   1.055.000 ₫
Xem thêm

Qua bài Cách Chọn Serum Niacinamide Cho Người Mới Bắt Đầu trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Serum Niacinamide trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Serum Niacinamide vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100% từ các nước. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.