0

Cách Sử Dụng Vitamin Tree Water Gel: Dưỡng Ẩm Sâu, Da Căng Bóng

Cách sử dụng Vitamin Tree Water Gel cấp ẩm da đúng là gì? Vitamin Tree Water Gel có tốt không? Hãy cùng Hasaki tìm hiểu công dụng của gel dưỡng I’m From Vitamin Tree Water Gel.

Gel dưỡng Vitamin Tree Water Gel đến từ Hàn được các tín đồ làm đẹp đánh giá cao bởi khả năng cấp ẩm, dưỡng da sáng mịn và rất hot thời gian gần đây. Tuy nhiên bạn đã biết hết công dụng, cũng như cách sử dụng Vitamin Tree Water Gel đúng để đạt được kết quả tốt? Mọi thắc mắc về sản phẩm đình đám này sẽ được Hasaki chia sẻ ngay trong bài chia sẻ sau. Xem ngay.

Gel Dưỡng I'm from Dưỡng Ẩm Và Kiểm Soát Dầu 75g
Gel Dưỡng I'm from Dưỡng Ẩm Và Kiểm Soát Dầu 75g
311.000 ₫   535.000 ₫
Xem thêm

I. Cách sử dụng Vitamin Tree Water Gel Cho Da Căng Mịn, Mướt Mát

Gel Dưỡng I'm from Dưỡng Ẩm Và Kiểm Soát Dầu 75g
Gel Dưỡng I'm from Dưỡng Ẩm Và Kiểm Soát Dầu 75g
311.000 ₫   535.000 ₫
Xem thêm

Bước 1: Rửa sạch tay, và cột tóc gọn gàng 

Bước 2: Làm sạch da với nước tẩy trang và sữa rửa mặt. Dùng bông tẩy trang lau sạch lại với nước ấm hoặc toner để giúp da được thư giãn, mở đường giúp cho kem dưỡng thấm vào da thật nhanh.

Bước 3: Lấy kem ra tay và chấm đều lên da. Sau đó dùng các ngón tay massage nhẹ nhàng lên da theo chuyển động tròn để kem thẩm thấu. Lưu ý bạn nên sử dụng kem dưỡng 1-2 lần mỗi ngày để có hiểu quả tốt nhất.

Cách sử dụng Vitamin Tree Water Gel khá đơn giản, sau các bước làm sạch, serum dưỡng da thì bạn sẽ dùng đến gel dưỡng Vitamin Tree Water Gel. Để sản phẩm phát huy tốt công dụng của mình bạn nên sử dụng ngày 2 lần sáng và tối. Tuy nhiên khi dùng vào buổi sáng bạn nên sử dụng thêm kem chống nắng để bảo vệ da tốt dưới các tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời.

Cách Sử Dụng Vitamin Tree Water Gel: Dưỡng Ẩm Sâu, Da Căng Bóng. Ảnh 3

II. Đôi nét về Vitamin Tree Water Gel

Vitamin Tree Water Gel là sản phẩm gel dưỡng ẩm nổi tiếng đình đám của thương hiệu I’m From, đến từ Hàn Quốc. Tuy chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt nhưng độ Hot của em này thì khỏi phải bàn, bởi những công dụng dưỡng ẩm, dưỡng da sáng mịn, kiềm dầu thần thánh. Sản phẩm được đánh giá cao bởi chất lượng ổn định, giá bình dân, thành phần thiên nhiên lành tính, thích hợp với mọi loại da, mọi đối tượng.

Cách Sử Dụng Vitamin Tree Water Gel: Dưỡng Ẩm Sâu, Da Căng Bóng. Ảnh 1

1. Thành phần, kết cấu và mùi hương

Vitamin Tree Water Gel chứa nhiều dưỡng chất giúp cấp ẩm hiệu quả cho làn da, đồng thời giải quyết các vấn đề lão hóa, mụn trên da. Tuy nhiên một trong những thành phần nổi bật phải kể đến là Hippophae Rhamnoides, Dipropylene Glycol, Butylene Glycol, Glycerin, Niacinamide,... có tác dụng dưỡng ẩm, kiềm dầu, kháng viêm và phục hồi da. Ngoài ra sản phẩm còn được chiết xuất từ cây phỉ giúp hỗ trợ trị mụn tốt

Như tên gọi sản phẩm Vitamin Tree Water Gel có kết cấu dạng gel lỏng tạo cảm giác mát và thư giãn khi apply lên da. Điểm cộng của Vitamin Tree Water Gel có khá nhiều như thấm nhanh vào da mà không gây cảm giác nhờn rít. Ngoài ra sản phẩm còn không có mùi hương liệu vì vậy những bạn có làn da nhạy cảm cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Cách Sử Dụng Vitamin Tree Water Gel: Dưỡng Ẩm Sâu, Da Căng Bóng. Ảnh 2

2. Công dụng

Gel dưỡng Vitamin Tree Water Gel có nhiều công dụng tuyệt vời đối với làn da phái đẹp, nhưng nhìn chung thì sản phẩm nổi bật với các tác dụng như: dưỡng ẩm, hạn chế dầu nhờn trên da, dưỡng sáng và làm đều màu da, hỗ trợ làm giảm mụn, phục hồi và se khít lỗ chân lông.

3. Cảm nhận khi dùng

Sau một thời gian sử dụng gel dưỡng Vitamin Tree Water Gel bạn sẽ nhận thấy làn da của mình ẩm mịn, tình trạng mụn và thâm mụn cũng được cải thiện rõ. Đối với những cô nàng có làn da dầu thì tình trạng dầu nhờn được cải thiện, bạn sẽ cảm nhận da của mình khô thoáng, không còn cảm giác nhờn rít. Gel dưỡng tuy được giới thiệu là không mùi nhưng nếu nghe kỹ thì bạn vẫn cảm nhận được mùi hương liệu nhè nhẹ, tuy nhiên việc này vẫn không ảnh hưởng nhiều đến người dùng, kể cả những bạn có làn da nhạy cảm. Chất gel lỏng nhưng sẽ thấm khá lâu nếu bôi lượng lớn. Nhìn chung nếu phái đẹp cần một sản phẩm gel dưỡng giá bình dân, dưỡng ẩm, dưỡng sáng da tốt thì Vitamin Tree Water Gel sẽ là lựa chọn thông minh dành cho bạn.

Cách Sử Dụng Vitamin Tree Water Gel: Dưỡng Ẩm Sâu, Da Căng Bóng. Ảnh 4

Ngoài ra, nàng có thể kết hợp sử dụng thêm dòng sữa rửa mặt cấp ẩm cho da giúp da tăng thêm hiệu quả ẩm mịn, mềm mượt, bạn xem thêm bài viết này nhé. 

Qua bài viết Cách Sử Dụng Vitamin Tree Water Gel: Dưỡng Ẩm Sâu, Da Căng Bóng trên, mong rằng sẽ  giúp bạn lựa chọn được lăn khử mùi phù hợp và đừng quên những lời khuyên nhỏ mà vô cùng có ích để bạn có được kết quả tốt nhất.Trên đây là Vitamin Tree Water Gel bạn có thể tham khảo để bổ sung cho chu trình dưỡng da của mình. Sản phẩm đến từ các thương hiệu kể trên đều được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki trên hoàn toàn chính Hasaki.vn cam kết cung cấp sản phẩm Vitamin Tree Water Gel hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.