0

Điểm Danh 7 Kem Chống Nắng Có Kẽm Oxit Bạn Nên Dùng Thử

DoAn- 2023-10-23 16:07:34

Zinc Oxide là thành phần thường thấy trong tất cả kem chống nắng vật lý hiện nay, nhờ khả năng hỗ trợ bảo vệ da trước tác động của tia UV. Thành phần này cũng dần trở thành một trong những tiêu chí cần có khi lựa chọn một em chống nắng tốt. Vậy kem chống nắng có kẽm oxit nào chất lượng được chị em tin dùng hiện nay, ta cùng xem ngay nhé. 

1. Kem Chống Nắng Skin1004 Madagascar Centella SPF50+ PA++++

Kem Chống Nắng Skin1004 Cho Da Nhạy Cảm SPF 50+ 50ml
Kem Chống Nắng Skin1004 Cho Da Nhạy Cảm SPF 50+ 50ml
253.000 ₫   425.000 ₫
Xem thêm

Kem Chống Nắng Skin1004 Madagascar Centella là dòng kem chống nắng thuần vật lý chiết xuất chủ yếu từ rau má. Ngoài thành phần kẽm oxit, sản phẩm này còn có chứa Multiex BASAM với 7 chiết xuất từ thực vật giúp bảo vệ da tối ưu một cách an toàn, dịu nhẹ, không gây kích ứng cho da dù là da nhạy cảm nhất. Bên cạnh đó, kem chống nắng có kẽm oxit Skin1004 còn có tác dụng kháng viêm, giảm mụn và nuôi dưỡng làn da sáng hồng rõ rệt.

Chỉ số chống nắng: SPF 50+ PA++++ | Thành phần nổi bật: Centella Asiatica Extract (35.8%), Cyclopentasiloxane, Zinc Oxide, Butyl Octyl Salicylate | Loại da: Da nhạy cảm | Thương hiệu: Skin1004 | Dung tích: 50ml

kem chống nắng có kẽm oxit skin1004

2. Sữa Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Mineral Defense Oil Clear Milk SPF50+ PA++++

Sữa Chống Nắng Sunplay Vật Lý Bảo Vệ Da Giảm Dầu 25g
Sữa Chống Nắng Sunplay Vật Lý Bảo Vệ Da Giảm Dầu 25g
99.000 ₫   139.000 ₫
Xem thêm

Sunplay Skin Aqua Mineral Defense Oil Clear Milk SPF50+ PA++++ được thiết kế dạng sữa chống nắng, dành riêng cho da dầu.

Sản phẩm thuộc dòng kem chống nắng bình dân nhưng có sức bao phù mạnh mẽ, được lượng lớn người dùng ủng hộ. Nhớ chứa 100% Mineral Shield giúp bảo vệ da trước các tia UVA, UVB, HEV và củng cố màng ẩm bảo vệ da, tăng sinh cấp ẩm giúp da không gặp tình trạng thiếu nước.

Thành phần nổi bật: 100% Mineral Shield, Ceramide Boost, Multi Defense | Loại da: Da dầu | Thương hiệu: Sunplay | Trọng lượng: 25g

Điểm Danh 7 Kem Chống Nắng Có Kẽm Oxit Bạn Nên Dùng Thử. Ảnh 2

3. Kem Chống Nắng B.O.M Green UV Sun Off SPF50+/PA++++

Kem Chống Nắng B.O.M Green UV Sun Off SPF50+/PA++++ 50ml
Kem Chống Nắng B.O.M Green UV Sun Off SPF50+/PA++++ 50ml
391.000 ₫   490.000 ₫
Xem thêm

Sở hữu công thức an toàn, thân thiện với làn da, có thể sử dụng cho cả trẻ em có làn da nhạy cảm - kem chống nắng B.O.M Green UV Sun Off SPF50+/PA++++ luôn là sản phẩm lý tưởng dành cho mọi loại da.

Là kem chống nắng thuần vật lý 100%, ngoài bảo vệ da với chỉ số chống nắng cao, sản phẩm còn cấp ẩm và kiềm dầu rất tốt, đáng để bạn trải nghiệm thử.

Ngoài ra, em ấy còn có vẻ ngoài xinh xắn, nhỏ gọn, đầu tuýp vuốt nhỏ, giúp đảm bảo vệ sinh lại tiết kiệm tối đa kem chống nắng cho bạn. 

Thành phần nổi bật: Triple Hyaluronic Acid, tinh chất hoa dâm bụt, Ceramide NP, Panthenol | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: B.O.M | Dung tích: 50ml

Điểm Danh 7 Kem Chống Nắng Có Kẽm Oxit Bạn Nên Dùng Thử. Ảnh 3

4. Tinh Chất Chống Nắng Tenamyd Aqua Sun SPF50/PA+++

Tinh Chất Chống Nắng Tenamyd Dạng Nước SPF50/PA+++ 70ml
Tinh Chất Chống Nắng Tenamyd Dạng Nước SPF50/PA+++ 70ml
370.000 ₫   529.000 ₫
Xem thêm

Tenamyd Aqua Sun Serum là một dòng tinh chất chống nắng dạng nước chứa kẽm oxit thích hợp sử dụng cho mọi loại da. Với kết cấu siêu mỏng nhẹ, thấm nhanh, sản phẩm sẽ đem đến cho bạn lớp finish khô ráo, không bóng nhờn, không bết dính và kiềm dầu vượt trội suốt nhiều giờ liền. Tinh Chất Chống Nắng Tenamyd Aqua Sun còn bổ sung hợp chất 7 loại hoa và nha đam hỗ trợ dưỡng ẩm cho da căng mịn và đàn hồi đầy sức sống.

Chỉ số chống nắng: SPF 50+ PA+++ | Thành phần nổi bật: Titanium Dioxide, Zinc Oxide, White Flower Complex, Chamomile extract, Methyl Methacrylate Crosspolymer, Inorganic Pigments | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Tenamyd | Dung tích: 70ml

kem chống nắng có kẽm oxit tenamyd

5. Sữa Chống Nắng Curél UV Protection Milk SPF 50+ PA+++

Sữa Chống Nắng Curél Mặt & Toàn Thân Cho Da Khô Nhạy Cảm 60ml
Sữa Chống Nắng Curél Mặt & Toàn Thân Cho Da Khô Nhạy Cảm 60ml
349.000 ₫   508.000 ₫
Xem thêm

Curél UV Protection là một dòng kem chống nắng có kẽm oxit, an toàn sử dụng cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm và da trẻ em từ 6 tháng tuổi. Sản phẩm này rất được ưa chuộng hiện nay bởi kết cấu vô cùng mỏng mịn và tệp vào da nhanh, không gây nhờn dính. Đặc biệt, Sữa Chống Nắng Curél UV Protection Milk còn bổ sung thành phần cấp ẩm chuyên sâu nên không gây khô da hay để lại vệt trắng bong tróc trên da nên có thể tận dụng để làm lớp lót trang điểm.

Chỉ số chống nắng: SPF 50+ PA+++ | Thành phần nổi bật: Dimethicone, Zinc Oxide, Hydrogenated Polyisobutene, Titanium Dioxide, Butylene Glycol | Loại da: Da khô | Thương hiệu: Curél | Dung tích: 60ml

kem chống nắng có kẽm oxit curel

6. Kem Chống Nắng Pekah Skin Protect UV Sun Block SPF 50+ PA+++ 

Kem Chống Nắng Pekah Vật Lý Bảo Vệ Khỏi Tia UV 70ml
Kem Chống Nắng Pekah Vật Lý Bảo Vệ Khỏi Tia UV 70ml
249.000 ₫   299.000 ₫
Xem thêm

Kem chống nắng của Pekah Skin Protect UV Sun Block SPF 50+ PA+++ được thiết kế để phù hợp với mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm. Thậm chí, sản phẩm này có thể sử dụng được cho cả em bé. Thành phần chính của kem chống nắng lành tính từ rễ dâu tằm, chiết xuất từ cây lô hội và vitamin E, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV và tác động của môi trường.Review kem chống nắng Pekah có tốt không? Hợp với da gì?This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Review kem chống nắng Pekah có tốt không? Hợp với da gì?

Sản phẩm được khuyên dùng cho người da nhạy cảm đang gặp vấn đề về da hoặc da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời. 

Thành phần nổi bật: Water, Ethylhexyl Methoxycin-namate, Glycerin | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Pekah | Dung tích: 70ml

Điểm Danh 7 Kem Chống Nắng Có Kẽm Oxit Bạn Nên Dùng Thử. Ảnh 6

7. Tinh Chất Chống Nắng d program Allerdefense Essence N (New 2021) 

Tinh Chất Chống Nắng d program Kiềm Dầu SPF 50 PA+++ 40ml
Tinh Chất Chống Nắng d program Kiềm Dầu SPF 50 PA+++ 40ml
440.000 ₫   690.000 ₫
Xem thêm

Nếu nàng nào “fan cuồng” kem chống nắng của Nhật, chắc hẳn đều biết đến dòng sản phẩm đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm d program có tuổi đời hơn 50 năm.

Trong đó phải kể đến d program Allerdefense Essence N có khả năng chống nắng hiệu quả, bảo vệ da khỏi bụi mịn và ô nhiễm môi trường. Hơn nữa còn giúp kiềm dầu và chống thấm nước tốt, cực kỳ phù hợp da dầu, hỗn hợp thiên dầu.

Thành phần nổi bật: Allerdefense NEO, Super Hyaluronic Acid và Glycerin, cây lý | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: d program | Trọng lượng: 40g

Điểm Danh 7 Kem Chống Nắng Có Kẽm Oxit Bạn Nên Dùng Thử. Ảnh 7

Qua bài Điểm Danh 7 Kem Chống Nắng Có Kẽm Oxit Bạn Nên Dùng Thử trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Kem Chống Nắng Có Kẽm Oxit trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Kem Chống Nắng Có Kẽm Oxit vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.