0

Review Bảng Màu Son Horus Soft Matte Lip Cream Đang Gây Sốt Hiện Nay

Với những cô nàng “nghiện son” nặng như mình thì khi nhìn thấy bất kỳ thỏi son nào vừa mới ra mắt đều muốn có được em nó đem về nhà, bất kể là còn rất nhiều cây khác đang đợi mình dùng hết. Tuy nhiên, mình cũng sẽ tìm hiểu kỹ một chút về bảng màu, độ lì… của em ấy và nhất là giá thành.

Dạo gần đây, các nàng khá ưa chuộng son Horus, một dòng son nội địa Trung, giá chỉ bằng hai cốc trà sữa và độ lì khỏi phải bàn. Thật vui, vì mình cũng đã kịp có được em nó, mời nàng cùng xem qua bài review bảng màu son Horus dưới đây, để có thể chọn được em màu yêu thích nhé.

1. Review bảng màu son Horus Soft Matte Lip Cream đang gây sốt hiện nay

1.1 Thiết kế bao bì

Nhìn chung, vẻ ngoài của em này khá cơ bản, không có bắt mắt như những em son bên Hàn. 

Em ấy được đựng trong vỏ giấy màu đỏ chữ trắng đơn giản. Thỏi son thì có hình trụ tròn, thon dài tầm 10cm. Vỏ son được làm bằng nhựa nhám nhìn thấy rõ màu son và lượng son bên trong, giúp các bạn dễ lựa chọn. Một chất vỏ mà nhiều hãng son đang áp dụng và được nhiều người yêu thích vì khó bị bẩn, trầy xước gây mất thẩm mỹ mà lại sang và cầm rất chắc tay. Còn nắp son thì có màu đỏ rượu, cọ son được vạt chéo giúp dễ dàng tô viền môi hơn.

Giữa thân son in tên son và thương hiệu, đáy son có tem phụ in tên màu son. 

Với thiết kế như này cùng mức giá bình dân thì theo mình quá là ổn rồi nè.  

Review Bảng Màu Son Horus Soft Matte Lip Cream Đang Gây Sốt Hiện Nay

1.2 Bảng màu son Horus Soft Matte Lip Cream

Dòng son kem lì của hãng bao gồm 5 màu xoay quanh những tông đỏ, cam, hồng dễ sử dụng, bao gồm:

Son Kem Horus 01 Peach Chocolate - Cam Ánh Nâu 3g
Son Kem Horus 01 Peach Chocolate - Cam Ánh Nâu 3g
110.000 ₫   132.000 ₫
Xem thêm

  • 01 Peach Chocolate – Cam Ánh Nâu: Phù hợp với mọi tông da, và gần như là hợp với mọi makeup luôn. Đặc biệt, phù hợp hơn cho những bạn thích trang điểm tông Tây với đôi môi nude quyến rũ.

Son Kem Horus 02 Hot Wine - Đỏ Rượu 3g
Son Kem Horus 02 Hot Wine - Đỏ Rượu 3g
110.000 ₫   132.000 ₫
Xem thêm

  • 02 Hot Wine – Đỏ Rượu Lạnh: rất hợp đi tiệc, lễ hội nè. Cực hút mắt, làm nổi bật đôi môi đầy đặn và rực rỡ giúp bật tông da và gương mặt bừng sáng.

Son Kem Horus 03 Sweet Caramel - Cam Đất 3g
Son Kem Horus 03 Sweet Caramel - Cam Đất 3g
110.000 ₫   132.000 ₫
Xem thêm

  • 03 Sweet Caramel – Cam Đất: Sắc son trendy, vô cùng xinh. Với màu son này có lẽ không cần phải bàn nhiều. Một màu son “quốc dân” cho mọi cô nàng, kể cả các cô nàng da bánh mật. Và có thể dùng trong mọi trường hợp bạn nhé.

Son Kem Horus 04 Lollipop - Cam Đỏ Đất 3g
Son Kem Horus 04 Lollipop - Cam Đỏ Đất 3g
110.000 ₫   132.000 ₫
Xem thêm

  • 04 Lollipop – Cam Đỏ Đất: màu 04 này khá là giống màu 03 phía trên các nàng nhé. Khác biệt nhẹ có lẽ là tông đỏ nhiều hơn một chút, bạn có thể mua một trong hai em thay vì là mua cả hai. 04 là lựa chọn hoàn hảo cho các cô gái yêu thích sự trẻ trung, năng động, phù hợp với mọi độ tuổi và nhiều phong cách trang điểm.

Son Kem Horus 05 Rose Jams - Đỏ Đất 3g
Son Kem Horus 05 Rose Jams - Đỏ Đất 3g
110.000 ₫   132.000 ₫
Xem thêm

  • 05 Rose Jams – Đỏ Đất: Màu son “must-have” cho mọi cô nàng phù hợp cho cả làn da mộc. Đúng với tên gọi của em nó, một tông màu không bị pha cam hay hồng, mà là đỏ đất nguyên chất. Tuy không bị pha trộn, nhưng màu lên môi không bị quá trầm, bị già đi mà rất xinh nhé. Mang lại hiệu ứng tôn da, không xỉn màu răng rất tốt. 

Thành phần nổi bật: đang cập nhập | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Horus | Trọng lượng: 3g

Review Bảng Màu Son Horus Soft Matte Lip Cream Đang Gây Sốt Hiện Nay. Ảnh 2

1.3 Đánh giá ưu nhược điểm son Horus Soft Matte Lip Cream

Sau khi dùng qua cả 5 màu son của Horus Soft Matte Lip Cream, mình có vài nhận xét như sau. 

Chất son hơi đặc, nhìn qua có thể hơi e ngại nhưng khi apply lên môi thì khá bất ngờ là rất mịn và khá mướt. Phù hợp đánh full môi hoặc chỉ phớt nhẹ lòng môi đều ổn áp cả các nàng nhé. Chất son rất dễ tán, dễ dàng điều chỉnh đậm nhạt, tùy vào mong muốn của từng bạn.

Về độ bám, độ lì của son thì mình nghĩ đây chính là điểm mạnh của em ấy, rất thu hút những bạn đang đi tìm một em son lâu trôi, không cần dặm lại quá nhiều lần. Sau khi thoa son, qua tầm 2p bạn sẽ thấy son tiệp vào môi, nhẹ môi hơn ban đầu, không bị nặng môi. Và cũng không dễ bị lem son khi bạn uống nước hay lấy tay chà nhẹ thì chỉ bị dây ra 1 chút thôi nhé. 

Màu son giữ màu lên đến 5-6 tiếng, nếu bạn ăn uống thì vẫn sẽ để lại một lớp base nhẹ chứ không bị trôi hết màu son. 

Điểm trừ duy nhất của em này mà mình thấy là hầu hết các son kem đang gặp phải là lộ vân môi nha. Để hoàn hảo hơn bạn có thể dùng một lớp son dưỡng lên trước để bảo vệ môi và tạo hiệu quả căng bóng, mềm mịn môi hơn. Với mình thì đa số khi dùng son tint, mình đều thoa trước son dưỡng không màu Curél

Với 5 màu son thời thượng, từ tông nude phương Tây đến sắc trầm của màu son đất, tạo nên những cô nàng cá tính riêng biệt, một đôi môi xinh đẹp, quyến rũ. Nếu việc dùng nhưng dòng son Hàn đã quá quen thuộc với bạn rồi, bạn thử dùng qua son môi của Horus xem, biết đâu lại là một items thân thiết của bạn đấy.

2. Đôi nét thương hiệu

Horus là thương hiệu mỹ phẩm Trung Quốc, còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Nhưng dự đoán là sẽ “làm nên chuyện” trong tương lai, vì thương hiệu này khá là nhiều điểm cộng phù hợp với các bạn trẻ bây giờ. 

Đầu tiên, cái tên Horus là tên một vị thần quan trọng nhất trong thần thoại Ai Cập – vị thần cai quản bầu trời.“Con mắt của HORUS” là một biểu tượng của Ai Cập cổ đại, tượng trưng cho sự bảo vệ, mạnh mẽ và quyền lực. Lấy từ nguồn cảm hứng đó, Horus mong muốn mang đến sứ mệnh đánh thức, tôn vinh vẻ đẹp cá tính, độc đáo và khác biệt của các bạn gái Việt Nam với những sản phẩm trang điểm chất lượng, bộ sưu tập thời thượng, cập nhật xu hướng thế giới.

Với những tiêu chí phù hợp, hãng đã cho ra đời hàng loạt các sản phẩm được yêu thích như kẻ mắt, mút trang điểm, phấn má hồng, son môi..với mức giá chỉ dưới 150k. Được rất nhiều tiktoker, beauty blogger review tích cực, bạn có thể trải nghiệm thử dòng sản phẩm “ngon-bổ-rẻ” này.

Đặc biệt là em son Horus Soft Matte Lip Cream, với bảng màu son cá tính, dễ sử dụng và chất son siêu mịn lì. 

Review Bảng Màu Son Horus Soft Matte Lip Cream Đang Gây Sốt Hiện Nay

Qua bài Review Bảng Màu Son Horus Soft Matte Lip Cream trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm son môi trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm son môi vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.