0

Review Chi Tiết Gel Giảm Mụn Emmié By Happy Skin Có Tốt Không? Có Nên Mua?

Emmié By Happy Skin vừa ra mắt sản phẩm gel giảm mụn “xịn xò” cho các nàng đang bị mụn “hoành hành”, không biết là các nàng đã có và nắm rõ em nó chưa nhỉ? Bảng thành phần, công dụng thực tế như thế nào, mời bạn cùng kéo xuống dưới đây để xem review chi tiết gel giảm mụn Emmié Anti-Acne Repair Gel này nhé.

Gel Giảm Mụn Emmié 3 Tác Động 12ml
Gel Giảm Mụn Emmié 3 Tác Động 12ml
159.000 ₫   199.000 ₫
Xem thêm

1. Review Chi Tiết Gel Giảm Mụn Emmié Anti-Acne Repair Gel Có Tốt Không? Có Nên Mua?

1.1 Thiết kế bao bì

Gel Giảm Mụn Emmié Anti-Acne Repair Gel được bao phủ bởi một màu xanh mint tươi mát, cảm giác rất thư giãn, nhẹ nhàng nhưng không kém phần mạnh mẽ khi nhìn vào em nó.

Gel được thiết kế dạng tuýp nhựa, thon gọn, chỉ có dung tích 12ml, dễ dàng bỏ vào túi để mang đi làm, đi du lịch. Nắp gel là nắp vặn nhựa trong suốt, chắc chắn, có thể thấy được đầu lấy gel ở bên trong. 

Trên thân gel có in đầy đủ tên hãng, tên sản phẩm và thành phần chính. 

Thiết kế hợp lý, chỉn chu, nhất là khoảng lấy sản phẩm ra ngoài cần đảm bảo vệ sinhmà còn cần một lượng sản phầm vừa đủ, em gel này làm khá tốt khi chỉ cần bóp nhẹ thôi là đã có được sản phẩm ra tay.

Review Chi Tiết Gel Giảm Mụn Emmié By Happy Skin Có Tốt Không? Có Nên Mua? Ảnh 1

1.2 Thành phần

Thành phần chính:

  • 2% hợp chất Salicylic Acid (BHA) công nghệ bọc phân tử: tẩy da chết, làm thông thoáng lỗ chân lông từ đó ngăn ngừa hình thành mụn, có hiệu quả trị mụn, mờ sẹo, kháng khuẩn, chống viêm mạnh mẽ nhưng êm dịu trên da.
  • 5% Tea Tree oil: tinh dầu tràm trà có nguồn gốc từ lá của cây tràm trà (Melaleluca Alternifolia), giúp kháng viêm, kháng khuẩn, làm giảm mụn.
  • 2% phức hợp Repair Complex: gồm Pro-vitamin B5, chiết xuất rau má và Hyaluronic Acid, giúp dưỡng ẩm, hỗ trợ phục hồi và làm dịu da.
  • Centella Asiatica Extract: chiết xuất rau má, làm dịu da, tăng quá trình tổng hợp collagen, tăng đề kháng và chữa lành tổn thương do mụn gây ra
  • Pro-vitamin B5: là vitamin nhóm B quan trọng, tăng độ ẩm, làm dịu vết ngứa sưng đỏ, tái tạo và chữa lành một cách tự nhiên
  • Hyaluronic Acid (HA): cấp ẩm cho da mềm mại, căng mọng

Thành phần chi tiết: Water, Propylene Glycol, Glycerin, Melaleuca Alternifolia Leaf Oil, Niacinamide, Salicylic Acid, Panthenol, Hyaluronic Acid, Caprylic/Capric Triglyceride, Centella Asiatica Extract, Hydrogenated Lecithin, Cholesterol, Allantoin, Carbomer, Sodium Polyacrylate Starch, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin, Disodium EDTA, Fragrance.

1.3 Công dụng

  • Giúp làm khô cồi mụn nhanh chóng.
  • Kháng khuẩn, kháng viêm trên da.
  • Điều trị mụn bọc, mụn sưng viêm.
  • Hỗ trợ làm sáng da, giảm thâm nhanh chóng.
  • Phục hồi vùng da bị tổn thương do mụn để lại.
  • Phù hợp với những làn da có tình trạng mụn sưng viêm nặng.

1.4 Cảm nhận sau khi dùng

Mình khá là quen thuộc sản phẩm của Emmié By Happy Skin, không phải fan cuồng nhưng vì mình thấy giá thành hợp lý, chất lượng ổn và bản thân mình cũng muốn ủng hộ hàng Việt Nam.

Nhưng sau thời gian dài nhìn vào chặng đường của Emmié và trải nghiệm thực tế sản phẩm thì mình nghĩ là hãng sẽ không còn là hàng Việt nữa mà có thể nói là hãng không kém cạnh bất kỳ thương hiệu nào.

Đi sâu về em gel giảm mụn Emmié Anti-Acne Repair Gel lần này, thì mình rất ấn tượng về thiết kế. Mình dùng các gel phổ biến khác thường chỉ có màu trắng là phổ biến, nhưng với em ấy mới lạ và bắt mắt hơn.

Thứ hai là khi mở nắp lấy sản phẩm, mùi hương tràm trà xuất hiện ngay sau đó, không gây khó chịu và cũng nhanh chóng bay đi.

Về kết cấu gel, gel lỏng, trong suốt, không màu, dễ sử dụng, dễ tán và thấm nhanh vào da. Điểm cộng là sau khoảng 1p thì ở cùng da chấm mụn khô ráo không có lớp màng dính dính như các em gel khác.

Sau khi sử dụng và quan sát, mình thấy rằng sau 2-3 ngày mụn sưng, viêm khô lại, không còn sưng tấy và lan rộng nữa. Sau 5 ngày mụn xẹp hẳn và tình trạng mụn mới cũng giảm đáng kể. Các vết thâm mới cũng đang mờ dần, còn thâm lâu năm thì không thấy cải thiện rõ rệt lắm nhé, cái này cần sản phẩm đặc trị hơn nè.

Mình thấy em này khá lành tính nên sử dụng được mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, không gây kích ứng. Với hiệu quả chỉ sau 7 ngày sử dụng, mình nghĩ rằng các nàng da mụn nên trải nghiệm thử nhé.

Review Chi Tiết Gel Giảm Mụn Emmié By Happy Skin Có Tốt Không? Có Nên Mua? Ảnh 2

2. Thương hiệu Emmié by Happy Skin

Emmié by Happy Skin là thương hiệu của Việt Nam, thuộc công ty Cổ phần Happy Skin Việt Nam, được thành lập từ năm 2015, do CEO Emmi Hoàng sáng lập.

Là thương hiệu mỹ phẩm chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da có giá thành hợp lý và áp dụng công nghệ tiên tiến.

Ngoài ra, hãng còn hợp tác với các đối tác quốc tế có chuyên môn cao như TCI Co. Ltd hay công ty sản xuất mặt nạ số 1 Đài Loan nhằm mang đến sản phẩm có chất lượng và an toàn cho khách hàng.

Đến nay, Emmié by Happy Skin đã phát triển và mở rộng rất nhiều sản phẩm như sữa tắm, kem dưỡng, mặt nạ…và nổi tiếng nhất cần phải kể đến máy rửa mặt Emmié by Happy Skin - sản phẩm được mệnh danh là máy rửa mặt tốt nhất năm 2020.

Đồng thời, hãng cũng đã ra mắt hệ thống spa mang tên Happy Skin Medical Spa với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm thực tế.

Review Chi Tiết Gel Giảm Mụn Emmié By Happy Skin Có Tốt Không? Có Nên Mua?

Qua bài Review Chi Tiết Gel Giảm Mụn Emmié By Happy Skin Có Tốt Không? Có Nên Mua? trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Gel Giảm Mụn trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Gel Giảm Mụn vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Các sản phẩm khác của Emmié By Happy Skin: