0

Review Dầu Gội Dr. For Hair Tẩy Tế Bào Chết Giảm Gàu Ngứa

Dầu gội Dr. For Hair là sản phẩm dầu gội đầu được chị em yêu thích nhờ công dụng vượt trội trong việc giảm gàu ngứa, gãy rụng. Cùng review dầu gội Dr.For Hair ngay với Hasaki để xem thành phần và công dụng của sản phẩm này nhé!

I. Thông tin thương hiệu Dr. For Hair

Dr.For Hair là hãng mỹ phẩm chuyên dành cho da đầu đến từ Hàn Quốc với chiết xuất thiên nhiên dành cho da đầu. Dr.For Hair chuyên các sản phẩm dầu gội đầu, dầu xả, tẩy tế bào chết dành cho nhiều loại da đầu và vấn đề tóc khác nhau. Tuy đây là thương hiệu đang còn mới tại Việt Nam những lại rất quen thuộc và nổi tiếng tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác. Các sản phẩm của hãng đều trải qua nghiên cứu và chứng nhận an toàn cho da đầu và sức khỏe. Một trong những sản phẩm nổi bật nhất là dầu gội Dr. For Hair Giảm Gãy Rụng giúp giảm gàu ngứa khá hiệu quả. Cùng Hasaki review dầu gội Dr. For Hair xem sản phẩm này có gì đặc biệt nhé. 

Giới thiệu hãng Dr. For Hair

II. Review dầu gội Dr. For Hair giảm gàu ngứa

Dầu Gội Dr.ForHair Tẩy Tế Bào Chết Da Đầu 2 trong 1 400ml
Dầu Gội Dr.ForHair Tẩy Tế Bào Chết Da Đầu 2 trong 1 400ml
362.000 ₫   551.000 ₫
Xem thêm

1. Thiết kế bao bì 

Bao bì sản phẩm được thiết kế dạng chai, với màu chủ đạo là chai màu trắng, thiết kế dạng chai, có vòi bump để dễ dàng lấy dầu gội đầu ra khỏi chai. Với chai 100ml thì được thiết kế dạng tuýp nhỏ, nếu lo ngại sản phẩm không phù hợp với da đầu, bạn có thể mua dạng tuýp nhỏ này để thử nghiệm trước. 

2. Thành phần 

Sản phẩm dầu gội đầu không chứa silicone, paraben, vì vậy sản phẩm rất an toàn cho da dầu, không gây hại cho tóc khi sử dụng lâu dài.

Thành phần có chứa: 

  • Panthenol: Củng cố chân tóc, cải thiện vấn đề da đầu mẫn cảm.

  • Biotin: Dưỡng tóc chắc khỏe hơn, hạn chế rụng tóc tối đa.

  • Ceramide: Giữ ẩm và bảo vệ da đầu khỏi vi khuẩn và bụi bẩn trên tóc.

  • Zinc Pyrithione: Giúp kiểm soát bã nhờn và ngăn ngừa sự hình thành của gàu.

3. Công dụng 

Sản phẩm giúp loại bỏ bụi bẩn một cách nhẹ nhàng từ sâu bên trong. Với các dưỡng chất nuôi dưỡng da đầu khỏe mạnh, phục hồi các nang tóc từ sâu bên trong, giúp tóc suôn mượt chắc khỏe. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp hạn chế các loại vi khuẩn gây nên nấm, gầu giúp tóc sạch khỏe, óng mượt. 

Sản phẩm phù hợp cho cả phụ nữ sau sinh, bị thay đổi nội tiết khiến tóc rụng.

4. Kết cấu và mùi hương 

Sản phẩm có kết cấu lỏng, có màu trắng sữa, khả năng tạo bọt ổn, mùi hương dễ chịu, nhẹ nhàng và dễ dàng massage trên da đầu. 

5. Cảm nhận khi sử dụng

Sau khi gội đầu xong, sản phẩm sẽ không tạo cảm giác mềm mượt vì không chứa silicone (chất tạo cảm giác suôn mượt) nhưng cảm giác tóc sạch, bớt ngứa, không gây bết tóc. Nhờ chiết xuất từ thiên nhiên nên sản phẩm không gây kích ứng, hoàn toàn an toàn cho làn da. 

Về độ hiệu quả giảm gàu và gãy rụng, phải sử dụng theo thời gian dài thì mới có hiệu quả rõ rệt. 

Hy vọng với bài review dầu gội Dr. For Hair bạn sẽ chọn được một sản phẩm ưng ý cho quá trình bảo vệ da của mình. Sản phẩm đến thương hiệu Dr. For Hair kể trên đều được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có dầu gội Dr. For Hair vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.