0

Review Gel Rửa Mặt Cocoon: Có Những Loại Nào? Có Tốt Không?

Mấy năm gần đây, bạn cũng biết sống “xanh” là xu hướng toàn cầu từ bao bì, thực phẩm, giao thông…và trong lĩnh vực làm đẹp cũng sôi nổi không kém. Đặc biệt, phải kể đến dòng sản phẩm thiên nhiên từ thương hiệu Cocoon, nhất là sản phẩm gel rửa mặt đang được nhiều người sử dụng gần đây. Chúng ta cùng xem qua bài viết review gel rửa mặt cocoon này như thế nào nhé. 

1. Review gel rửa mặt cocoon: có những loại nào? Có tốt không?

Hiện nay, nhà Cocoon đã ra mắt được 3 loại gel, sữa rửa mặt với thành phần chính khác nhau ra ngoài thị trường là: gel rửa mặt từ bí đao, từ hoa hồng và sữa rửa mặt từ nghệ. Mỗi loại có đặc điểm, ưu điểm riêng, phù hợp với từng loại da, nhu cầu khác nhau nhưng đều là lành tính và chất lượng. Ta cùng đi vào review cụ thể:

Thiết kế chung:

Cả ba em này đều được đựng trong dạng lọ không phải dạng tuýp truyền thống. Khá giống các lọ tinh chất dưỡng da trong spa hay dùng, nên nhìn trông sang trọng và bắt mắt hơn.

Về màu sắc thì sẽ có hơi khác một chút là: chiết xuất từ bí đao chai dạng màu nâu sẫm trong, chai từ nghệ và hoa hồng thì nhựa trong không màu. Cả ba đều có điểm chung là nhìn thấy rõ lượng sản phẩm có trong chai, giúp bạn dễ kiểm soát và sử dụng.

Dung tích của gel/sữa rửa mặt Cocoon từ 140ml, 310ml. Nhìn vào bạn thấy khá nhỏ do dạng chai, còn dung tích thì vừa bằng các loại tuýp thông thường khác nhé. Lỗ tròn trên chai nhỏ, nên có thể điều tiết lượng dùng, tiết kiệm hơn.

 1.1 Sữa Rửa Mặt Nghệ Cocoon Hung Yen Turmeric Cleanser 

Sữa Rửa Mặt Cocoon Chiết Xuất Từ Nghệ Hưng Yên 140ml
Sữa Rửa Mặt Cocoon Chiết Xuất Từ Nghệ Hưng Yên 140ml
175.000 ₫   195.000 ₫
Xem thêm

Thành phần: Aqua/Water, Disodium Cocoyl Glutamate, Potassium Laureth Phosphate, Sodium Laurylglucosides Hydroxypropylsulfonate, Lactic Acid, Glycerin…

Chiết xuất nghệ Hưng Yên.

●  Chiết xuất cà rốt: giàu beta carotene

●  4% AHA gồm Lactic Acid và Glycolic Acid.

●  Betaine – một hoạt chất giúp dưỡng ẩm được chiết xuất từ củ cải đường.

●  Allantoin.

Review Gel Rửa Mặt Cocoon: Có Những Loại Nào? Có Tốt Không? Ảnh 1

Công dụng:

Sữa rửa mặt Nghệ Hưng Yên được chiết xuất từ dịch chiết từ củ nghệ có tác dụng chống oxy hóa cực mạnh mẽ, kháng viêm, kháng khuẩn, giảm kích ứng và làm dịu các tổn thương. 

Len lỏi sâu từng lỗ chân lông loại bỏ mồ hôi, bã nhờn, bụi bẩn giúp da thông thoáng, nhẹ tênh

AHA dưới dạng phân tử nhỏ sẽ dễ dàng thẩm thấu, làm yếu đi liên kết desmosome đánh bay lớp tế bào sừng, giúp da sáng khỏe, mịn màng.

Điều tiết tuyến bã nhờn, giúp giảm dầu và mụn ẩn, duy trì độ ẩm tự nhiên trên da, giúp da sạch thoáng mà không hề bị khô căng.

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da. Đặc biệt da da xỉn màu & thâm sạm, da không đều màu, thiếu sức sống, da sần sùi, thô ráp.

1.2 Gel Rửa Mặt Bí Đao Cocoon Winter Melon Cleanser 

Gel Rửa Mặt Cocoon Bí Đao Giúp Giảm Dầu & Mụn 310ml
Gel Rửa Mặt Cocoon Bí Đao Giúp Giảm Dầu & Mụn 310ml
250.000 ₫   295.000 ₫
Xem thêm

Thành phần: Water/Aqua, Potassium Laureth Phosphate, Cocamidopropyl Betaine, Acrylates/Steareth-20 Methacrylate Copolymer, Sodium Cocoyl Glycinate…

  • Bí đao
  • Rau má: Các hợp chất sinh học như axit asiatic, asiaticoside, axit madecassic và madecassoside có trong rau má là những chất chính giúp tăng sinh collagen cho làn da, kháng viêm, làm dịu các vết đỏ và chống kích ứng.
  • Tinh dầu tràm trà
  • Vitamin B3 (Niacinamide)
  • Vitamin B5 (D-panthenol)
  • Betaine

Review Gel Rửa Mặt Cocoon: Có Những Loại Nào? Có Tốt Không? Ảnh 2

Công dụng:

  • Làm sạch da, loại bỏ dầu thừa, mỹ phẩm, vi khuẩn giúp thông thoáng lỗ chân lông
  • Làm dịu da, giảm dầu nhờn, ngăn ngừa mụn
  • Dưỡng ẩm làm mềm mịn da và hồi phục các tổn thương trên da
  • Sản phẩm phù hợp với da dầu, da mụn, da nhạy cảm.

1.3 Gel Rửa Mặt Hoa Hồng Cocoon Rose Cleanser

Gel Rửa Mặt Cocoon Chiết Xuất Từ Hoa Hồng 140ml
Gel Rửa Mặt Cocoon Chiết Xuất Từ Hoa Hồng 140ml
175.000 ₫   195.000 ₫
Xem thêm

Thành phần: Aqua/Water, Sodium Cocoyl Glycinate, Disodium Laureth Sulfosuccinate, Cocamidopropyl Betaine, Glycerin, Rosa Damascena Flower Water,...

  • Hoa hồng
  • Nước cất hoa hồng hữu cơ (hydrosol)
  • Betaine
  • Allantoin

Công dụng:

  • Làm sạch sâu lỗ chân lông, nhưng không làm da bị khô căng, giữ độ mềm tự nhiên cho da
  • Chống oxy hóa, se lỗ chân lông
  • Kháng viêm, giảm mụn và phục hồi các tổn thương trên da
  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da đặc biệt da khô

Review Gel Rửa Mặt Cocoon: Có Những Loại Nào? Có Tốt Không? Ảnh 3

2. Đánh giá gel/sữa rửa mặt Cocoon có tốt không?

Để đánh giá hiệu quả, chất lượng một sản phẩm ta còn tùy thuộc vào từng loại da, tình trạng và chế độ sinh hoạt. 

Riêng về dòng gel/sữa rửa mặt Cocoon, điều khiến bạn yên tâm và ghi điểm đầu tiên chính là nguồn nguyên liệu thân thuộc, dễ tìm cùng các nguyên tắc an toàn như sản phẩm thuần chay, không chứa cồn, không sulfate, không dầu khoáng, không paraben, không thử nghiệm trên động vật và đã được kiểm nghiệm bởi chuyên gia da liễu.  Ngoài ra, giá thành của hãng không cao, phù hợp với túi tiền. 

Độ tạo bọt của các em này vừa đủ, không quá nhiều và dễ tạo bọt. Mùi hương thì nhẹ thoang thoảng, mỗi loại có mùi hương đặc trưng riêng của thành phần chính. Riêng loại bí đao, thì mùi tràm trà nhiều hơn nhưng không nồng.

Gel/sữa rửa mặt Cocoon dạng rửa trôi, không giống độ làm sạch mạnh như các loại tẩy tế bào chết hóa học chuyên dụng, phù hợp để rửa mặt hàng ngày. Còn được hỗ trợ tẩy tế bào chết nhẹ nhàng giúp da đều màu, mịn màng hơn. 

Niềm vui cho các bạn da dầu như mình là rửa xong không bị khô căng kin kít, không bị đổ dầu, cân bằng được độ ẩm cho da. Thay vì, như thường da dầu rửa xong phải khô căng kin kít, nhưng thật ra như vậy chỉ khiến lượng dầu tiết ra nhiều hơn để cân bằng cho da mà thôi. Và còn giúp kiểm soát nhờn khá hiệu quả luôn đấy. Độ pH đạt chuẩn ở mức 5.5, thích hợp với mọi loại da.

Đây là một sản phẩm nên thử, được bày bán rộng rãi nhiều nơi, dễ tìm dễ mua, tiếp cận được nhiều đối tượng, ngay cả cánh mày râu bạn nhé.

Review Gel Rửa Mặt Cocoon: Có Những Loại Nào? Có Tốt Không? Ảnh 5

3. Thương hiệu Cocoon

Cocoon - Thương hiệu mỹ phẩm thuần chay thành công của Việt Nam. 

Hãng hoạt động với triết lý mạnh mè rằng: “Đối với chúng tôi, những gì đưa lên da phải an toàn, hiệu quả và không có nguồn gốc từ động vật”. Và các sản phẩm của hãng luôn ưu tiên lựa chọn các nguyên liệu quen thuộc trong đời sống thường ngày của người Việt. Mang lại các sản phẩm gần gũi, an toàn kết hợp cùng các nghiên cứu, công nghệ của hãng để đạt hiệu quả cao nhất.

Một vài sản phẩm nổi bật như nước tẩy trang, mặt nạ, tinh chất, dầu gội…

Cocoon cam kết chặt chẽ và luôn đi đôi với hành động:

  • 100% nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng và an toàn cho làn da
  • 100% thuần chay
  • 100% không bao giờ thử nghiệm trên động vật

Với một thương hiệu còn khá trẻ nhưng những gì Cocoon đã làm được thì không hề “trẻ”, lại là thương hiệu của người Việt, dự đoán hãng sẽ ngày càng bay xa hơn nữa trong tương lai.

Review Gel Rửa Mặt Cocoon: Có Những Loại Nào? Có Tốt Không?

Qua bài Review Gel Rửa Mặt Cocoon: Có Những Loại Nào? Có Tốt Không? trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm gel/sữa rửa mặt Cocoon trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm gel/sữa rửa mặt Cocoon vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Các sản phẩm bán chạy khác của Cocoon: