0

Review Kem Chống Nắng Make p:rem Lý Tưởng Cho Da Ngày Hè

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-07-15 15:21:21

Kem chống nắng Make p:rem là sản phẩm kem chống nắng siêu “hot hit” tới từ Hàn Quốc trong thời gian gần đây. Hãy cùng Hasaki review kem chống nắng Make p:rem có những loại nào và công dụng như thế nào nhé? 

1. Giới thiệu thương hiệu Make p:rem 

Make p:rem là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc với sứ mệnh đem lại giải pháp chăm sóc da tối giản nhưng vẫn đem lại hiệu quả cho người sử dụng. Nhờ thành phần lành tính cho da, Make p:rem ngày càng tạo được tiếng vang và được lòng các cô gái xứ sở Kim Chi và thành công tại các thị trường làm đẹp khác trên thế giới. Với thành phần được chọn lọc từ vùng nguyên liệu Bắc Âu, sản phẩm trải qua quy trình nghiên cứu kỹ lưỡng, và xét nghiệm da liễu trên toàn bộ sản phẩm để đảm bảo an toàn cho da. 

2. 4 Loại kem chống nắng Make p:rem được yêu thích hiện nay

2.1. Kem chống nắng vật lý Make p:rem dành cho da nhạy cảm, da treatment

a) Thiết kế bao bì

Sản phẩm có thiết kế dạng tuýp màu trắng, nắp màu xanh trông dễ chịu và bắt mắt. Tuýp kem chống nắng có dung tích 50ml, có thể sử dụng trong khoảng 2-3 tháng. 

b) Thành phần

  • 17% Zinc Oxide: Màng lọc chống nắng, với kích thước phân tử lớn, vừa ngăn chặn tia UV hiệu quả vừa êm dịu với làn da.
  • Chứa 200.000ppm nước từ cây tre và chiết xuất Bạch Dương làm mát da, giảm nhiệt độ của da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Thành phần chiết xuất thực vật gồm hạt Moringa và dầu hạt giàu Omega giúp thanh lọc, bảo vệ da khỏi tác động từ bên ngoài.
  • Chứa các thành phần từ thiên nhiên
  • Sodium Hyaluronate: cho làn da dịu mát, không gây kích ứng hay khó chịu.

Đặc biệt, không chứa hương liệu nhân tạo, cồn hay chất bảo quản. Không chứa thành phần gây bít tắc lỗ chân lông. Được kiểm nghiệm bởi bác sĩ da liễu.

c) Công dụng

Đây là dòng kem chống nắng đã giúp tạo ấn tượng tốt với người sử dụng về các sản phẩm của hãng. Nếu bạn đang cần tìm một loại kem chống nắng cho da treatment khi đi làm, đi học thì đây là sản phẩm phù hợp. 

Với chỉ số SPF50+ PA++++ sản phẩm giúp bảo vệ da tối ưu trước các tác hại của ánh mặt trời, giúp nâng tông nhẹ nhàng, các dưỡng chất giúp làm dịu da một cách nhẹ nhàng nhất. Kết cấu kem mỏng nhẹ, không bết dính, nhờn rít trên da.

Tuy nhiên bạn cần lưu ý là các dòng kem chống nắng vật lý đều có thể làm da nâng tone hơn vì vậy nếu da bạn thuộc da ngăm đen hoặc tối màu thì nên cân nhắc sử dụng để tránh làm da nâng tông quá lố nhé. 

Thành phần chính: 17% Zinc Oxide | Loại da phù hợp: Da nhạy cảm, da treatment| Dung tích: 50ml

2.2. Kem chống nắng vật lý Make p:rem nâng tông da

a) Thiết kế bao bì

Sản phẩm có thiết kế dạng tuýp màu trắng, nắp màu hồng pastel. Tuýp kem chống nắng có dung tích 50ml, có thể sử dụng trong khoảng 2-3 tháng. 

b) Thành phần: 

  • Đây là dạng kem chống nắng nâng tông dành cho những bạn yêu thích các sản phẩm 2 trong 1 giúp da sáng mịn. Zinc oxide 11.5%, Titanium Dioxide 4.3%, Calamine 2.31%: Các thành phần đóng vai trò như màng lọc chống nắng vô cơ giúp bảo vệ làn 
  • Chứa nước cây tre và Fructan trong công thức độc quyền tạo ra hiệu ứng cấp ẩm cho da căng mịn.
  • Hạt Moringa và dầu hạt hướng dương giàu Omega giúp thanh lọc, bảo vệ da khỏi tác động từ bên ngoài.
  • Chiết xuất từ quả lý chua đen: giàu vitamin C và chất oxy hóa, giúp tăng cường khả năng bảo vệ da và dưỡng da trắng sáng. 

c) Công dụng

Dòng kem này còn được áp dụng công nghệ non-nano có hiệu ứng nâng tone sáng hồng nhờ thành phần Calamine.

Nhờ các dưỡng chất trong bảng thành phần, sản phẩm còn có khả năng cải thiện kết cấu da và nâng tông da, đem lại cảm giác khô thoáng, nhẹ mặt. Làm dịu, bảo vệ da khỏi tác động môi trường, giảm nhiệt độ da khi tiếp xúc với ánh nắng. 

Thành phần chính: Zinc oxide 11.5%, Titanium Dioxide 4.3%, Calamine 2.31%  | Loại da phù hợp: Da dầu| Dung tích: 50ml

2.3. Kem chống nắng hóa học Make p:rem phù hợp cho da dầu

Kem Chống Nắng Make p:rem Hóa Học Mỏng Nhẹ 20ml
Kem Chống Nắng Make p:rem Hóa Học Mỏng Nhẹ 20ml
159.000 ₫   200.000 ₫
Xem thêm

a) Thiết kế bao bì

Với dòng kem chống nắng này, thiết kế bao bì tương tự với dòng kem chống nắng vật lý UV Defense Me Calming Sun Cream ở trên, vì vậy, nếu không nhìn kỹ tên sản phẩm mà chỉ nhìn nhanh bao bì thì sẽ khó phân biệt 2 dòng kem này với nhau. 

b) Thành phần: 

  • Màng lọc hữu cơ mạnh mẽ với Uvinul A Plus 3%, Uvinul T 150 2.4%, Tinosorb M 2%, Iscotrizinol 1.2% quang phổ rộng: Sẽ bảo vệ da khỏi tia UVA, UVB, ngăn ngừa hình thành các đốm nâu, sạm nám da.
  • 73% các hỗn hợp dưỡng ẩm cho da trong suốt nhiều giờ, giúp lớp finish căng bóng ẩm mịn.
  • Panthenol làm dịu và làm khỏe hàng rào da, bảo vệ da khỏi tác động từ môi trường
  • Công nghệ Water Holding Tech giúp làn da được ngậm nước và căng mọng suốt ngày dài. Sản phẩm mỏng nhẹ, giúp hạn chế tình trạng bí da, làm da nổi mụn

c) Công dụng: 

Sản phẩm phù hợp cho những bạn có tông da hơi ngăm, da hỗn hợp đến da dầu vì sản phẩm không gây bóng mặt, nặng mặt trên da mà để lại lớp finish khô ráo. 

Thành phần chính: Uvinul A Plus 3%, Uvinul T 150 2.4%, Tinosorb M 2%, Iscotrizinol 1.2% | Loại da phù hợp: Da dầu| Dung tích: 50ml| Thương hiệu: Make p:rem

2.4. Kem chống nắng dạng lai Make p:rem cho da khô đến da thường

Kem Chống Nắng Make p:Rem Dạng Lai Mỏng Nhẹ 150ml
Kem Chống Nắng Make p:Rem Dạng Lai Mỏng Nhẹ 150ml
419.000 ₫   650.000 ₫
Xem thêm

a) Thiết kế bao bì:

Khác với các dòng kem chống nắng ở trên, em kem chống nắng UV Defense Me. Daily Sun Fluid được thiết kế dạng chai, do kết cấu dạng sữa lỏng, vì vậy, dạng bao bì này sẽ giúp tinh chất bên trong được bảo vệ tốt nhất.

b) Thành phần: 

  • Sự kết hợp giữa màng lọc chống nắng vô cơ và hữu cơ giúp cung cấp khả năng chống nắng vượt trội, bảo vệ làn da toàn diện khỏi tác hại của tia UVA lẫn UVB.
  • Hỗn hợp thành phần chiết xuất thực vật gồm giúp làm dịu, bảo vệ da khỏi tác động từ bên ngoài.
  • Bảng thành phần an toàn, không cồn, không hương liệu nhân tạo, không gây cay mắt.
  • Được kiểm nghiệm bởi bác sĩ da liễu, không gây kích ứng và có thể làm sạch dễ dàng.

c) Công dụng

Với dung tích lớn sử dụng được cho cả da mặt và cơ thể. Đồng thời, nhờ công nghệ Pollustop, sản phẩm giúp chống bụi mịn và ô nhiễm, phù hợp với những làn da thường xuyên hoạt động ngoài trời. Kết cấu dạng sữa mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, giúp da ẩm mượt nhưng không gây nhờn dính, không để lại vệt trắng.

Thành phần chính: Titanium Dioxide 3.96%, Uvinul A Plus 2.5%, Uvinul T 150 2.4%, Uvasorb Heb 1.2% | Loại da phù hợp: Da khô, da thường| Dung tích: 150ml

Hy vọng với bài viết review kem chống nắng Make p:rem ở trên, các bạn đã có thêm thông tin loại mới phù hợp với nhu cầu chăm sóc của mình. Sản phẩm tinh chất vừa được review ở trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua kem chống nắng Make p:rem ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng. Mong rằng với bài viết trên bạn đã có thêm thông tin để lựa chọn sản phẩm dưỡng da phù hợp. 

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các dòng mỹ phẩm chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.