0

Review Kem Dưỡng Ẩm Clinique Cho Da Khô Được Ưa Chuộng Nhất

DoAn- 2023-08-16 11:37:22

Nhắc đến Clinique là nhắc đến những sản phẩm có tính cấp ẩm vượt trội. Do đó, thương hiệu này rất được khuyên dùng cho những bạn sở hữu làn da khô ráp. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một dòng kem dưỡng cho da khô thì hãy cùng theo dõi bài review kem dưỡng ẩm Clinique cho da khô ngay dưới đây nhé!

I. Review kem dưỡng ẩm Clinique cho da khô Dramatically Different Moisturizing Lotion+

Clinique là một hãng mỹ phẩm ra đời vào năm 1968, thuộc tập đoàn Estée Lauder của Mỹ – tập đoàn chuyên về mỹ phẩm high-end lớn nhất toàn cầu. Đây là hãng mỹ phẩm chuyên những sản phẩm lành tính không hương liệu và đặc biệt được nghiên cứu bởi đội ngũ bác sĩ da liễu hàng đầu thế giới. 

Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion+ là lọ kem đầu tiên mang thương hiệu Clinique đến gần hơn với người dùng và đến tận hôm nay nó vẫn giữ vị trí bestseller của hãng. Không hứa hẹn đa công dụng thần thánh mà chị em Việt Nam mong chờ, Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion+ này chỉ tập trung duy nhất vào một chức năng dưỡng ẩm vượt trội.

Xem ngay: Top 10 Serum Cho Da Khô Đang Làm Mưa Làm Gió Trên Thị Trường

1. Thành phần

Bảng thành phần rất cơ bản với base là nước và các hoạt chất hút ẩm (Humectants) điển hình như Glycerin, Urea, Sodium Hyaluronate (đây là muối của Hyaluronic Acid, một trong những thành phần được ưa chuộng trong việc cấp ẩm, tham khảo bài viết rất chi tiết về Hyaluronic ở đây), hoạt chất giữ ẩm (Occlusives) như Petrolatum, Mineral Oil; hoạt chất làm mịn (Emollients) như Stearic Acid,…và một số chiết xuất từ trái cây, hoa khác.

Cũng có một số chất gây tranh cãi như Petrolatum, Mineral oil tuy nhiên đã có rất nhiều bài báo và các trang web uy tín như Paula Choice chỉ ra rằng chúng an toàn với sức khỏe người dùng, với nồng độ cực kỳ nhỏ và qua kiểm duyệt của Mỹ thì các bạn không cần lo lắng đâu. Còn nếu không may bạn dị ứng với những thành phần này thì hãy chọn một sản phẩm khác nhé. Đọc thêm về Mineral Oil tại đây nhé.

2. Cảm nhận thực tế

Blogger Furinlovesfurin chia sẻ cảm nhận sau khi dùng hết 1 lọ 125ml: “Tớ sử dụng kem dưỡng này sau bước serum, hai lần mỗi ngày, sau 6 tháng thì thấy khả năng dưỡng ẩm tốt, tớ ngồi điều hòa cả ngày mà da vẫn mịn, không hề khô căng. Giá thành hợp lý, có thể nói là khá rẻ, 26$ cho 1 lọ 125ml dùng thả ga tầm 7, 8 tháng mới hết. Tuy nhiên, vào mùa hè nắng nóng như Sài Gòn thì kem hơi nhờn, thấm lâu.”

Ưu điểm:

  • Khả năng dưỡng ẩm tốt

  • Giá thành hợp lý

Nhược điểm:

  • Thấm lâu

II. 4 bước giúp bạn sử dụng kem dưỡng ẩm Clinique hiệu quả nhất

1. Làm sạch da tay và mặt trước khi dùng kem

Trước khi thoa kem dưỡng ẩm Clinique, bước đầu tiên bạn nên rửa tay sạch sẽ và vệ sinh sạch da mặt. Bởi vì da bẩn khiến vi khuẩn sinh sôi phát triển kết hợp cùng bụi bẩn làm ách tắc lỗ chân lông, tăng nguy cơ nổi mụn, viêm nhiễm.

Riêng da mặt, nhằm đảm bảo đã thực sự thông thoáng, chuẩn bị tốt cho bước tiếp theo bạn nên áp dụng quy trình làm sạch da bao gồm Tẩy trang -> Rửa mặt bằng sữa rửa mặt -> Toner.

2. Sử dụng kem lúc da vẫn còn ẩm

Thời điểm tốt nhất để thoa kem dưỡng ẩm Clinique là sau khi làm sạch da trong vòng 60s. Bởi vì lúc này bề mặt da vẫn còn độ ẩm và theo cơ chế hoạt động của da thì sẽ thẩm thấu nhanh hơn, không bị bay hơi nhờ vậy tác dụng của kem dưỡng cũng được phát huy đáng kể.

Bên cạnh đó, sử dụng kem dưỡng ẩm trong khi da quá khô cũng là một sai lầm nghiêm trọng. Làn da khô rất khó hấp thu dưỡng chất, gây lãng phí và tồn đọng quá nhiều kem trên bề mặt tạo điều kiện thuận lợi cho mụn sinh sôi, phát triển. Thậm chí lâu ngày điều này sẽ làm lỗ chân lông to ra, gây mất thẩm mỹ.

3. Sử dụng một lượng kem vừa đủ

Theo các chuyên gia da liễu, liều lượng kem dưỡng ẩm cho da mặt chỉ cần lấy khoảng 1 hạt đậu là đủ. Đây là liều lượng phù hợp, đủ để tán đều khắp mặt, da hấp thu được các dưỡng chất, đem đến hiệu quả tốt. Ngược lại, nếu thoa quá nhiều, quá dày da sẽ bị bí bách, gây ách tắc lỗ chân lông, giảm hiệu quả và cực kỳ lãng phí.

Bên cạnh đó, bạn nên làm theo chỉ dẫn của nhà sản xuất, sử dụng dưỡng ẩm từ 1 – 2 lần/ ngày. Tuyệt đối không tự quyết định, lạm dụng kem dưỡng ẩm, vì cái gì quá nhiều cũng không tốt.

4. Massage da mặt nhẹ nhàng

Trong quá trình thoa kem dưỡng ẩm Clinique, ngoài việc tán kem đều khắp mặt, bạn đừng quên massage nhẹ nhàng theo chiều xoáy ốc, hướng từ dưới lên trên khoảng 1 – 2 phút và vỗ nhè nhẹ.

Cách này sẽ giúp kem dưỡng hấp thụ tốt, vừa kích thích tế bào da sản sinh, tăng cường lưu thông khí huyết vừa thư giãn cơ mặt sau 1 ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Tránh thực hiện mạnh tay, chà xét, kéo căng khi thoa kem dưỡng ẩm, da dễ bị trầy xước, tổn thương, chảy xệ, thúc đẩy nhanh quá trình lão hóa hình thành nếp nhăn trên da mặt.

Với bài review kem dưỡng ẩm Clinique cho da khô, Hasaki mong rằng sẽ giúp bạn có thêm một sự lựa chọn phù hợp cho làn da. Đừng quên sử dụng như Hasaki đã gợi ý để đạt hiệu quả tốt nhất nhé!

Sản phẩm kem dưỡng ẩm Clinique cho da khô review được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm kem dưỡng ẩm Clinique cho da khô chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.