0

Review Kem Dưỡng Ẩm Naturie Skin Conditioning Gel Nhật Bản

Review kem dưỡng ẩm Naturie Skin Conditioning Gel Nhật Bản có tốt không? Công dụng của sản phẩm kem dưỡng ẩm Naturie Skin Conditioning Gel là gì? Tìm hiểu ngay!

Kem dưỡng ẩm Naturie Skin Conditioning Gel tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã nhận được nhiều tình yêu của các tín đồ làm đẹp. Nếu bạn đang phân vân chưa biết có nên mua sản phẩm hot này để dưỡng da hay không, thì bạn hãy tham khảo bài review chi tiết ngay sau đây để đưa ra quyết định phù hợp.

Gel Dưỡng Ẩm Naturie Chiết Xuất Hạt Ý Dĩ 180g
Gel Dưỡng Ẩm Naturie Chiết Xuất Hạt Ý Dĩ 180g
179.000 ₫   252.000 ₫
Xem thêm

I. Review kem dưỡng ẩm Naturie Skin Conditioning Gel có tốt không?

Kem dưỡng ẩm Naturie Skin Conditioning Gel có chiết xuất hạt ý dĩ, không mùi hương được biết đến với công dụng dưỡng da ẩm mịn khá tốt. Để kiểm chứng chất lượng của sản phẩm có như lời quảng cáo hay không bạn đừng bỏ lỡ bài review chi tiết dưới đây nhé.

1. Bao bì thiết kế

Sản phẩm có thiết kế khá đơn giản với hũ nhựa trắng, nắp nhựa xanh không quá nổi bật. Thông tin chi tiết được in phía sau hũ bằng tiếng Nhật nên sẽ khó để bạn khi muốn tìm hiểu về sản phẩm. Ngoài ra hãng cũng bị đánh giá kém chuyên nghiệp khi không thiết kế thêm thìa lấy kem, chính vì thế khi dùng sẽ khiến bạn cảm thấy không được vệ sinh.

Review kem dưỡng ẩm Naturie Skin Conditioning Gel Nhật Bản. Ảnh 1

2. Thành phần

Thành phần chính của kem dưỡng ẩm Naturie Skin Conditioning Gel là nước lên đến 81% cùng với chiết xuất hạt ý dĩ. 

  • Chiết xuất hạt ý dĩ: Có chứa nhiều acid amin và một số vitamin giúp dưỡng ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng khô ráp, bong tróc, hỗ trợ điều trị mụn, làm sáng da, mờ các vết thâm hoặc đốm đồi mồi, giúp săn chắc, se khít lỗ chân lông và chống oxy hóa.
  • Nước (81%): Giúp kết cấu lỏng nhẹ, khi kết hợp với các thành phần hút ẩm giúp cấp ẩm cho daGlycerin
  • DPG: giúp hút ẩm, giữ ẩm trên da giúp da căng mịn, ngậm nước.
  • Sản phẩm không chứa hương liệu, chất tạo màu và các thành phần gây kích ứng. 
  • Ngoài ra sản phẩm còn bổ sung thêm thành phần Glycerin, DPG giúp hút ẩm, giữ ẩm trên da giúp da căng mịn, ngậm nước. Đặc biệt sản phẩm không chứa hương liệu, chất tạo màu và các thành phần gây kích ứng nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

3. Công dụng

Kem dưỡng ẩm Naturie Skin Conditioning Gel giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp da căng bóng, hạn chế tình trạng da khô, bong tróc. Ngoài ra sản phẩm còn hỗ trợ làm sáng và đều màu da, giảm thâm, đốm do mụn, làm dịu da do viêm, kích ứng. Sử dụng kem dưỡng ẩm Naturie Skin Conditioning Gel sẽ giúp cải thiện độ đàn hồi và da thêm mềm mịn.

Review kem dưỡng ẩm Naturie Skin Conditioning Gel Nhật Bản. Ảnh 2

4. Cảm nhận khi sử dụng

Khi sử dụng kem dưỡng ẩm Naturie Skin Conditioning Gel bạn sẽ bị ấn tượng bởi kích thước hũ kem siêu to, tuy nhiên bao bì thiết kế khá đơn giản không quá nổi bật. Sản phẩm có kết cấu dạng gel nhưng lỏng gần giống như serum. Khi thoa lên da bạn sẽ cảm nhận kem dưỡng cực mềm, thấm khá nhanh và hầu như không có mùi thơm, không để lại cảm giác bết dính khó chịu.

Em kem dưỡng này dưỡng ẩm khá tốt, tuy nhiên nếu bạn gái có làn da khô hoặc rất khô thì khả năng cấp ẩm của kem dưỡng ẩm Naturie Skin Conditioning Gel vẫn chưa đủ làm bạn thấy hài lòng. Sau khi sử dụng một thời gian bạn sẽ cảm nhận da mềm mịn, sáng hơn một chút, khả năng se khít lỗ chân lông cũng chưa tốt lắm, bạn cần phải kiên trì sử dụng thêm một thời gian để cảm nhận rõ rệt về sản phẩm.

Để tăng hiệu quả dưỡng ẩm cho da, đặc biệt các bạn da khô, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết top các sữa rửa mặt dưỡng ẩm này biết đâu lại tìm thêm được sản phẩm phù hợp nhé. 

Thành phần nổi bật: hạt ý dĩ |  Loại da: Mọi loại da  |  Thương hiệu: Naturie  |  Trọng lượng: 180g

Review kem dưỡng ẩm Naturie Skin Conditioning Gel Nhật Bản. Ảnh 3

II. Thông tin thương hiệu Naturie

Naturie là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản thuộc công ty Cổ phần tổng hợp và sản xuất mỹ phẩm Immunex Nhật Bản. Không chỉ nổi tiếng ở Nhật Bản, Naturie còn phổ biến ở các nước châu Á với các sản phẩm có chứa chiết xuất từ ý dĩ. Các sản phẩm của hãng được đánh giá an toàn, lành tính, giá cả bình dân nên đã tạo được sức hút đặc biệt cho các tín đồ làm đẹp hiện nay.

Qua bài Review Kem Dưỡng Ẩm Naturie Skin Conditioning Gel Nhật Bản trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Kem Dưỡng Ẩm Naturie Skin Conditioning Gel trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Kem Dưỡng Ẩm Naturie Skin Conditioning Gel vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Một số sản phẩm Naturie bán chạy tại Hasaki: