0

Review Kem Nền Australis: Bắt Sáng Tốt, Độ Che Phủ Cao

Nếu bạn là người yêu thích phong cách trang điểm nền căng mịn bóng khỏe, tạo cảm giác trong trẻo và tự nhiên, chắc chắn bạn không thể bỏ qua Kem Nền Bắt Sáng Che Phủ Cao Australis Oh 2 Glow Light Diffusing Foundation đến từ thương hiệu mỹ phẩm trang điểm nổi tiếng Australis - dòng kem nền rất được yêu thích bởi cộng đồng làm đẹp và đã được nhận giải thưởng Best in Beauty Award 2017 của tạp chí Beauty Heaven tại Úc. Cùng review kem nền Australis có gì đặc biệt nào!

Kem Nền Australis Bắt Sáng Che Phủ Cao Tông Hồng Kem 28ml
Kem Nền Australis Bắt Sáng Che Phủ Cao Tông Hồng Kem 28ml
342.000 ₫   428.000 ₫
Xem thêm

1. Đôi nét về thương hiệu Australis

Nhắc tới nhãn hàng mỹ phẩm quen thuộc tại Úc người ta sẽ nghĩ ngay đến Australis thương hiệu mỹ phẩm nằm trong top 03 thương hiệu mỹ phẩm Úc phát triển nhanh nhất.

Review Kem Nền Australis: Bắt Sáng Tốt, Độ Che Phủ Cao

Review Kem Nền Australis: Bắt Sáng Tốt, Độ Che Phủ Cao hiệu quả

Ra mắt vào năm 1987, đến nay Australis Cosmetics đã có trên 30 năm hoạt động thành công, cung cấp mọi thứ bạn cần có trong chiếc túi làm đẹp từ các dòng chuyên về makeup cho mặt, trang điểm mắt, các dòng son thỏi, son lỳ, dưỡng và chăm sóc toàn diện, và các công cụ hỗ trợ makeup chất lượng.

Các sản phẩm của Australis đều được chiết xuất từ các thành phần từ thiên nhiên, an toàn cho da, được kiểm định theo tiêu chuẩn cao nhất tại Úc để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng, chứng nhận đạt chuẩn Cruelty Free (không thử nghiệm trên động vật) và hàng loạt các dòng sản phẩm trang điểm đạt chuẩn Vegan Friendly (không chứa thành phần động vật, thân thiện với người ăn chay).

Australis dành được sự hài lòng của chị em trẻ tuổi xinh đẹp trên toàn cầu nhờ các sản phẩm làm đẹp hiệu quả mà lại kinh tế, giá thành bình dân phù hợp với túi tiền của hầu hết mọi người.

Australis dành được nhiều giải thưởng tại Úc và quốc tế, trong đó có giải “Thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất của Úc” năm 2017,2018.

2. Công dụng đa năng của kem nền với làn da

Ngoài công dụng tạo nên một lớp nền hoàn hảo thì một số lợi ích bạn có thể tận hưởng khi chọn cho mình một sản phẩm kem nền phù hợp với làn da:

  • Chống nắng

Không thể phủ nhận tác dụng của ánh nắng mặt trời trong việc cung cấp Vitamin D cho cơ thể, nhưng nếu tiếp xúc trực tiếp quá lâu với ánh nắng có thể gây lão hoá và làm tổn thương cho làn da. Một lớp kem nền chất lượng sẽ bao gồm khả năng chống nắng tự nhiên với các thành phần như oxit titan, oxit kẽm,… giúp bảo vệ làn da khỏi các tia UVA, UVB.

  • Làm đều màu da

Kem nền có độ che phủ tự nhiên sẽ giúp bạn cải thiện một phần màu da của bạn, che lấp đi các khuyết điểm trên gương mặt, để lại lớp nền mịn màng, sáng khoẻ và đồng đều màu. Một số thành phần trong kem nền tác động tích cực đến việc cải thiện màu da thật của bạn, giúp làn da trông rạng rỡ một cách nhẹ nhàng và tự nhiên.

  • Hỗ trợ chăm sóc làn da

Không chỉ là một sản phẩm trang điểm, một loại kem nền tốt còn giúp bạn cải thiện sức khoẻ của làn da mà bạn có thể tự tin đưa vào quy trình chăm sóc da hàng ngày của mình. Để một ngày bạn sử dụng kem nền không chỉ để che đi khuyết điểm trên gương mặt nữa.  

  • Đặc tính chống lão hóa

Một lớp kem nền vừa đủ có thể đóng vai trò như một rào cản hỗ trợ ngăn chặn các mầm bệnh và chất ô nhiễm từ môi trường cư trú lên làn da của bạn một cách hiệu quả. Từ đó giảm tác hại của các gốc tự do gây lão hoá da nhanh chóng.

3. Review kem nền Australis bắt sáng, che phủ cao

3.1. Thiết kế bao bì và chất kem nền Australis

Review Kem Nền Australis Bắt Sáng tự nhiên

Thiết kế hình trụ với tone màu chủ đạo hồng-đen đặc trưng ấn tượng của thương hiệu Australis. Tên sản phẩm, công dụng và thành phần chủ đạo được in rõ nét, nổi bật ngay trên thân chai. Chất liệu thân chai là thuỷ tinh nhám mờ làm tổng thể thiết kế đạt tính thẩm mỹ và cầm tay chắc chắn.

Đặc biệt nhờ thiết kế vòi pump tiện lợi, bạn có thể điều chỉnh được độ che phủ theo ý muốn từ nhẹ - trung bình – cao thông qua việc điều chỉnh lượng sản phẩm lấy ra.

Review Kem Nền Australis Bắt Sáng Tốt, Độ Che Phủ Cao cho mọi loại da

Chất kem lỏng nhẹ, mịn mượt, với nhiều tông màu khác nhau, trong đó được ưa chuộng nhất là 3 tông màu:

Nude – tông da

Beige – tông kem nhạt

Natural Beige – tông hồng kem

Review Kem Nền Australis Oh 2 Glow Light Diffusing Foundation

3.2. Thành phần và công dụng kem nền Australis

Sản phẩm có đặc tính khuếch tán ánh sáng và kết cấu dạng kem lỏng nhẹ giúp dễ dàng tản đều khi lên da, tạo hiệu ứng da mịn mượt, làm sáng da và che phủ các khuyết điểm như mụn, thâm mụn, vết mẩn đỏ, đốm nâu tàn nhang, nếp nhăn… mang lại cho bạn một lớp nền hoàn hảo với độ che phủ tuyệt vời và độ căng bóng tự nhiên.

review kem nền Oh 2 Glow Light Diffusing Foundation Australis

  • Đặc tính khuếch tán ánh sáng, bắt sáng tốt, làm sáng màu da, nổi bật khuôn mặt.
  • Chất kem lỏng nhẹ, làm mịn da và có độ che phủ cao giúp che giấu khuyết điểm một cách hoàn hảo.
  • Chứa dưỡng chất cấp ẩm cho da, bảo vệ làn da từ bên trong.
  • Đạt chuẩn Vegan Friendly – thân thiện với người ăn chay. 
  • Ngoài ra, kem nền Australis Oh 2 Glow Light Diffusing Foundation được bổ sung chiết xuất lô hội và Vitamin E sẽ nuôi dưỡng cho da ẩm mịn, bảo vệ làn da khỏi các tổn thương do gốc tự do gây ra, từ đó ngăn ngừa lão hóa da.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại ra, đặc biệt là da đang gặp vấn đề thiếu nước, thiếu ẩm.

review kem nền australis tốt nhất hiện nay

review kem nền australis tốt nhất

Thành phần chính

aqua, dimethicone (and) dimethicone crosspolymer , isododecane, cyclopentasiloxane, c12-15 alkyl benzoate, trimethylsiloxysilicate, ethylhexyl palmitate, ethylhexyl methoxycinnamate, cetyl peg/ppg-10/1 dimethicone, sorbitan sesquioleate, quaternium-90 bentonite, polymethyl methacrylate, silica, glycerin, sodium chloride ,dimethicone/peg-10/15 crosspolymer, phenoxyethanol, propylene carbonate, dmdm hydantoin, tocopheryl acetate, aloe barbadensis leaf juice, bha, iodopropynyl butylcarbamate

3.3. Hướng dẫn sử dụng kem nền Australis

- Sử dụng sau bước kem lót.

- Cho lượng kem vừa đủ ra tay và chấm thành nhiều điểm trên da.

- Tán kem nền một lớp thật mỏng sau đó tán thêm một lớp mỏng nữa. Không dùng 1 lần quá nhiều kem để che phủ được nhiều, nếu cần bạn chỉ cần tán nhiều lần thành nhiều lớp, như vậy sẽ dễ điều chỉnh, lớp make up sẽ trông tự nhiên và lâu trôi hơn.

- Dùng cọ hoặc bông mút trang điểm tán đều kem nền khắp da mặt và cổ tạo sự đều màu cho da.

3.4. Đánh giá từ khách hàng

review kem nền australis bắt sáng bán chạy

Bảo Uyên

Khá bất ngờ là em kem nền này còn có độ lấp lánh. Lý do là hôm trước nhà có tiệc, mình đánh em kem nền này lên và thực sự được tỏa sáng. Lớp kem mịn, độ che phủ cao và một điểm nữa làm cho gương mặt mình cực hồng hào lại còn bắt sáng nên da lúc nào cũng ko sợ bị tối màu hay xỉn màu nha.

Trần Thị Hiền

Kem nền có độ che phủ cao, ngoài ra khả năng tăng độ sáng cho da mình khá tốt. Chất kem mềm mịn, lâu trôi. Mình thấy tốt, phù hợp với giá tiền.

Hoa Kiều

Kem nền khỏi chê vào đâu được. Không rít hay cảm giác nặng mặt, da mình tàn nhang nặng nên khi đánh lớp nền xong thấy mờ hẳn, che phủ ok nha. Các bạn nên thử đi.

Tóm lại qua bài review kem nền Australisnếu bạn đang tìm một sản phẩm kem nền với công thức chất lỏng mỏng nhẹ với độ che phủ cao và bắt sáng tự nhiên, làm mịn và sáng da vừa phải thì đừng ngần ngại cho em này một cơ hội trải nghiệm nhé!

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm kem nền Australis vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100% từ Úc. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.