0

Top 3 Kem Nền australis Mịn Nhẹ Tự Nhiên Được Mua Nhiều Nhất

DoAn- 2024-05-23 16:24:16

Một loại kem nền tốt không chỉ mang lại làn da mịn màng, tự nhiên mà còn phải thoải mái khi sử dụng, không gây nặng nề hay bít tắc lỗ chân lông. Đối với những ai đang tìm kiếm sản phẩm kem nền mịn nhẹ và tự nhiên, australis là một trong những thương hiệu đáng để cân nhắc.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá Top 5 Kem Nền australis Mịn Nhẹ Tự Nhiên Được Mua Nhiều Nhất, để bạn có thể dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất cho mình nhé.

1. Công dụng đa năng của kem nền với làn da

Ngoài công dụng tạo nên một lớp nền hoàn hảo thì một số lợi ích bạn có thể tận hưởng khi chọn cho mình một sản phẩm kem nền phù hợp với làn da:

1.1 Chống nắng

Không thể phủ nhận tác dụng của ánh nắng mặt trời trong việc cung cấp Vitamin D cho cơ thể, nhưng nếu tiếp xúc trực tiếp quá lâu với ánh nắng có thể gây lão hoá và làm tổn thương cho làn da. Một lớp kem nền chất lượng sẽ bao gồm khả năng chống nắng tự nhiên với các thành phần như oxit titan, oxit kẽm,… giúp bảo vệ làn da khỏi các tia UVA, UVB.

1.2 Làm đều màu da

Kem nền có độ che phủ tự nhiên sẽ giúp bạn cải thiện một phần màu da của bạn, che lấp đi các khuyết điểm trên gương mặt, để lại lớp nền mịn màng, sáng khoẻ và đồng đều màu. Một số thành phần trong kem nền tác động tích cực đến việc cải thiện màu da thật của bạn, giúp làn da trông rạng rỡ một cách nhẹ nhàng và tự nhiên.

1.3 Hỗ trợ chăm sóc làn da

Không chỉ là một sản phẩm trang điểm, một loại kem nền tốt còn giúp bạn cải thiện sức khoẻ của làn da mà bạn có thể tự tin đưa vào quy trình chăm sóc da hàng ngày của mình. Để một ngày bạn sử dụng kem nền không chỉ để che đi khuyết điểm trên gương mặt nữa.  

1.4 Đặc tính chống lão hóa

Một lớp kem nền vừa đủ có thể đóng vai trò như một rào cản hỗ trợ ngăn chặn các mầm bệnh và chất ô nhiễm từ môi trường cư trú lên làn da của bạn một cách hiệu quả. Từ đó giảm tác hại của các gốc tự do gây lão hoá da nhanh chóng.

2. Top kem nền australis được ưa chuộng nhất

Những dòng kem nền australis gợi ý sau đây không chỉ nhận được sự yêu thích từ người dùng mà còn nhận được nhiều lời khen từ các chuyên gia trang điểm nổi tiếng. Cùng khám phá ngay sau đây nhé.

2.1 Kem Nền australis Fresh & Flawless Foundation Natural Buff

Kem Nền Australis Siêu Nhẹ Tông Tự Nhiên #NaturalBuff 30ml
Kem Nền Australis Siêu Nhẹ Tông Tự Nhiên #NaturalBuff 30ml
299.000 ₫   374.000 ₫
Xem thêm

Kem Nền australis Fresh & Flawless Foundation Natural Buff là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai tìm kiếm một sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da thường, da dầu và da hỗn hợp thiên dầu.

Ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm này sẽ giải quyết các vấn đề về da như khuyết điểm, không đều màu, da thiếu sức sống và mệt mỏi, che phủ và cải thiện làn da tối ưu.

  • Với kết cấu mỏng nhẹ, kem nền này tạo hiệu ứng mịn lì và có khả năng kiềm dầu tốt, giúp duy trì lớp trang điểm bền màu suốt 24 giờ.

  • Độ che phủ từ trung bình đến cao, sản phẩm giúp che giấu mọi khuyết điểm và lỗ chân lông một cách hiệu quả, mang lại làn da mịn màng và hoàn hảo.

  • Tông màu đa dạng, dễ dàng lựa chọn và phù hợp với mọi tông da châu Á.

  • Không chỉ là một sản phẩm trang điểm, kem nền này còn chứa các thành phần dưỡng da như vitamin C và E, giúp dưỡng ẩm và sáng da nhẹ nhàng.

  • Độ SPF15, sản phẩm còn bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời và ánh sáng máy tính, mang đến sự bảo vệ toàn diện cho làn da của bạn.

Kem Nền australis Fresh & Flawless Foundation Natural Buff

Chỉ số chống nắng: SPF15 | Thành phần nổi bật: Cyclopentasiloxane, Trimethylsiloxysilicate, Aqua (Water) , Butylene Glycol | Loại da: Da thường, da dầu, hỗn hợp thiên dầu | Dung tích: 30ml

2.2 Kem Nền australis Fresh & Flawless Skin Tint

Kem Nền Australis Sáng Mỏng Mịn Màu Fair 30ml (Mới)
Kem Nền Australis Sáng Mỏng Mịn Màu Fair 30ml (Mới)
229.000 ₫   286.000 ₫
Xem thêm

Kem Nền australis Fresh & Flawless Skin Tint với đặc tính mỏng mịn là lựa chọn lý tưởng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Ưu điểm nổi bật:

  • Phù hợp với cả làn da tông ấm và tông lạnh, mang đến giải pháp hoàn hảo cho làn da xỉn màu, mệt mỏi và thiếu sức sống.

  • Che phủ các khuyết điểm như mụn đỏ, mụn đầu đen, vết thâm và lỗ chân lông to.

  • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da khô và thiếu nước.

  • Chứa tinh dầu tràm trà, giúp kiểm soát dầu và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

  • Hyaluronic Acid và Glycerin trong sản phẩm giúp cấp ẩm và duy trì độ ẩm cho da, giữ cho lớp nền mềm mượt suốt cả ngày.

  • Vitamin E hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa da và cung cấp độ ẩm cần thiết.

  • Titanium Dioxide và Ethylhexyl Methoxycinnamate đóng vai trò như màng chắn vật lý chống lại các tia UV, bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời với chỉ số SPF15.

Kem Nền australis Fresh & Flawless Skin Tint

Chỉ số chống nắng: SPF15 | Thành phần nổi bật: Cyclopentasiloxane, Titanium Dioxide, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Butylene Glycol, Glycerin | Loại da: Da thường, da dầu, hỗn hợp dầu, da nhạy cảm | Dung tích: 30ml

2.3 Kem Nền australis Fresh & Flawless Full Coverage Foundation

Kem Nền Australis Bắt Sáng Che Phủ Cao Màu Natural Buff 30ml
Kem Nền Australis Bắt Sáng Che Phủ Cao Màu Natural Buff 30ml
340.000 ₫   425.000 ₫
Xem thêm

Cuối cùng là dòng kem nền australis Fresh & Flawless Full Coverage Foundation có khả năng bắt sáng và che phủ vượt trội. Em này đặc biệt hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề da xỉn màu, không đều màu, thâm nám và tàn nhang, mang đến cho bạn một làn da rạng rỡ và sáng đều không tì vết.

  • Với đặc tính khuếch tán ánh sáng và kết cấu dạng kem lỏng nhẹ, kem nền này dễ dàng tán đều trên da, tạo hiệu ứng mịn mượt.

  • Sản phẩm mang lại lớp nền hoàn hảo với độ che phủ tuyệt vời và độ căng bóng tự nhiên, làm sáng da và che phủ các khuyết điểm như mụn, thâm mụn, vết mẩn đỏ, đốm nâu, tàn nhang và nếp nhăn.

  • Chiết xuất Vitamin E và Vitamin C trong kem nền giúp da luôn mịn màng và ngăn ngừa lão hóa.

  • Hyaluronic Acid cung cấp độ ẩm cần thiết, nuôi dưỡng làn da ẩm mịn và bảo vệ da khỏi các tổn thương do gốc tự do gây ra, từ đó ngăn ngừa lão hóa da.

  • Ceramide và SPF15 trong sản phẩm kết nối chặt chẽ các tế bào da với nhau, tạo nên một "bức tường thành" bảo vệ vững chắc, ngăn ngừa sự mất nước và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

  • Không chứa chất bảo quản, không có chất nhũ hóa gây kích ứng da và thuần chay, an toàn cho cả da nhạy cảm.

Kem Nền australis Fresh & Flawless Full Coverage Foundation

Chỉ số chống nắng: SPF15 | Thành phần nổi bật: Cyclopentasiloxane, Trimethylsiloxysilicate, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Aqua | Loại da: Mọi loại da, kể cả da nhạy cảm | Dung tích: 30ml

3. Hướng dẫn sử dụng kem nền australis

  • Sử dụng sau bước kem lót.

  • Cho lượng kem vừa đủ ra tay và chấm thành nhiều điểm trên da.

  • án kem nền một lớp thật mỏng sau đó tán thêm một lớp mỏng nữa. Không dùng 1 lần quá nhiều kem để che phủ được nhiều, nếu cần bạn chỉ cần tán nhiều lần thành nhiều lớp, như vậy sẽ dễ điều chỉnh, lớp make up sẽ trông tự nhiên và lâu trôi hơn.

  • Dùng cọ hoặc bông mút trang điểm tán đều kem nền khắp da mặt và cổ tạo sự đều màu cho da.

4. Đánh giá của khách hàng đối với kem nền australis

  • Bảo Uyên

Khá bất ngờ là em kem nền này còn có độ lấp lánh. Lý do là hôm trước nhà có tiệc, mình đánh em kem nền này lên và thực sự được tỏa sáng. Lớp kem mịn, độ che phủ cao và một điểm nữa làm cho gương mặt mình cực hồng hào lại còn bắt sáng nên da lúc nào cũng ko sợ bị tối màu hay xỉn màu nha.

  • Trần Thị Hiền

Kem nền có độ che phủ cao, ngoài ra khả năng tăng độ sáng cho da mình khá tốt. Chất kem mềm mịn, lâu trôi. Mình thấy tốt, phù hợp với giá tiền.

  • Hoa Kiều

Kem nền khỏi chê vào đâu được. Không rít hay cảm giác nặng mặt, da mình tàn nhang nặng nên khi đánh lớp nền xong thấy mờ hẳn, che phủ ok nha. Các bạn nên thử đi.

5. Đôi nét về thương hiệu australis

Nhắc tới nhãn hàng mỹ phẩm quen thuộc tại Úc người ta sẽ nghĩ ngay đến australis thương hiệu mỹ phẩm nằm trong top 03 thương hiệu mỹ phẩm Úc phát triển nhanh nhất.

Ra mắt vào năm 1987, đến nay australis Cosmetics đã có trên 30 năm hoạt động thành công, cung cấp mọi thứ bạn cần có trong chiếc túi làm đẹp từ các dòng chuyên về makeup cho mặt, trang điểm mắt, các dòng son thỏi, son lì, dưỡng và chăm sóc toàn diện, và các công cụ hỗ trợ make up chất lượng.

Các sản phẩm của australis đều được chiết xuất từ các thành phần từ thiên nhiên, an toàn cho da, được kiểm định theo tiêu chuẩn cao nhất tại Úc để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng, chứng nhận đạt chuẩn Cruelty Free (không thử nghiệm trên động vật) và hàng loạt các dòng sản phẩm trang điểm đạt chuẩn Vegan Friendly (không chứa thành phần động vật, thân thiện với người ăn chay).

australis dành được sự hài lòng của chị em trẻ tuổi xinh đẹp trên toàn cầu nhờ các sản phẩm làm đẹp hiệu quả mà lại kinh tế, giá thành bình dân phù hợp với túi tiền của hầu hết mọi người.

australis dành được nhiều giải thưởng tại Úc và quốc tế, trong đó có giải “Thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất của Úc” năm 2017, 2018.

Các sản phẩm kem nền australis được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm kem nền australis chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.