0

Review Nước Tẩy Trang Pond's Vitamin & Tinh Than Tre Sạch Sâu

Tẩy trang là một trong những bước quan trọng không thể thiếu trong quá trình skincare. Sử dụng tẩy trang giúp da làm sạch đi những lớp trang điểm và bụi bẩn bên bám lên da, giúp da sạch sâu, thông thoáng lỗ chân lông, hạn chế tình trạng nổi mụn trên da. Nước tẩy trang Pond's Micellar Water Vitamin là sản phẩm tẩy trang được nhiều người ưa chuộng. Vậy sản phẩm này có gì tốt? Mọi thắc mắc của các bạn sẽ được Hasaki giải đáp qua bài viết “Review Nước Tẩy Trang Pond's Micellar Water Vitamin - Sản phẩm tẩy trang được yêu thích nhất hiện nay”.

Nước Tẩy Trang Pond's Vitamin, Tinh Than Tre Sạch Sâu 400ml
Nước Tẩy Trang Pond's Vitamin, Tinh Than Tre Sạch Sâu 400ml
128.000 ₫   145.000 ₫
Xem thêm

1. Đôi nét về thương hiệu Pond’s

Pond’s là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến của tập đoàn Unilever đến từ Mỹ. Với hơn 150 phát triển cùng với phương châm “mỗi phụ nữ là duy nhất, mỗi làn da đòi hỏi một giải pháp chăm sóc sắc đẹp riêng”, Pond’s luôn đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Thương hiệu này nổi tiếng với các dòng sản phẩm làm sáng da và sản phẩm hỗ trợ chống lão hóa. Với sản phẩm chất lượng cùng mức giá hợp lý, Pond’s đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Review Nước Tẩy Trang Pond's Micellar Water Vitamin

2. Nước Tẩy Trang Pond's Vitamin & Tinh Than Tre Sạch Sâu

Nước tẩy trang Pond's có những công dụng gì nổi bật? Sau đây Hasaki sẽ Review Nước Tẩy Trang Pond's Micellar Water Vitamin D-Toxx Charcoal chi tiết nhất nhé.

Nước Tẩy Trang Pond's Vitamin, Tinh Than Tre Sạch Sâu 400ml
Nước Tẩy Trang Pond's Vitamin, Tinh Than Tre Sạch Sâu 400ml
128.000 ₫   145.000 ₫
Xem thêm

2.1. Thiết kế: 

Sản phẩm có thiết kế nhựa trong suốt, với gam màu đen trắng, khá căn bản. Phần nắp chai dạng nắp bật, giúp dễ lấy phần tinh chất bên trong. Phần nắp chai chắc chắn, hạn chế bị đổ ra ngoài.  Sản phẩm này là giải pháp đối với làn da nhạy cảm, da thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn hoặc da thường xuyên trang điểm. Sản phẩm này là giải pháp đối với làn da nhạy cảm, da thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn hoặc da thường xuyên trang điểm.

2.2. Công dụng 

Sản phẩm với công thức đột phá chứa 5 loại vitamin như vitamin E, B3, B5, C có công dụng tái tạo làn da, giúp dưỡng ẩm và hỗ trợ làm sáng da, bảo vệ cho da tránh khỏi các tác hại từ môi trường như bụi bẩn, ô nhiễm.

Kết hợp với tinh than tre giúp làm sạch bụi bẩn, tạp chất và các lớp trang điểm trên da. Đặc biệt, sản phẩm này còn có thể làm sạch đi cả bụi mịn PM 2.5 trên da, thành phần tinh bụi than tre kết hợp với các loại vitamin có khả năng Detox cho da, giúp da luôn sáng khỏe và mịn màng.

Tẩy trang là việc thực sự quan trọng vì giúp làm sạch bụi bẩn trên da, là bước giúp ngăn ngừa các nguy cơ nổi mụn, làm sạch các tạp chất trên da. Vì vậy, Nước Tẩy Trang Pond's Vitamin & Tinh Than Tre Sạch Sâu là sản phẩm làm sạch tốt cho da bạn không thể bỏ qua. 

Điểm đánh giá tại Hasaki: 4.7/5*

 Nước Tẩy Trang Pond's Vitamin & Tinh Than Tre Sạch Sâu

3. Hướng dẫn cách sử dụng Pond's Micellar Water Vitamin D-Toxx Charcoal.

Sau phần Review nước tẩy trang Pond’s Micellar Water chi tiết, thế các bạn có muốn biết sử dụng nước tẩy trang như thế nào cho đúng cách chứ? 

Bước 1: Rửa sạch tay để hạn chế vi khuẩn bám trên tay.

Bước 2: Cho một lượng nước tẩy trang vừa đủ vào bông tẩy trang, sau đó thoa đều trên mặt để làm sạch bụi bẩn, những vùng khó tẩy trang như mắt, môi thì chúng ta nên giữ bông lâu từ 3 - 5 phút để làm sạch sâu hơn.

Bước 3: Sau khi tẩy trang xong tiến hành các bước skincare tiếp theo.

Lưu ý: Đối với sản phẩm nước tẩy trang Pond's Bi-Phase Vitamin Và Tinh Chất Sữa, do có kết cấu 2 lớp nên bạn cần phải lắc đều trước khi sử dụng nhé.

Review Nước Tẩy Trang Pond's Micellar Water

4. Nên mua nước tẩy trang Pond’s Micellar Water ở đâu chất lượng.

Nước tẩy trang Pond’s Micellar Water hiện đã được bán phổ biến ở các cửa hàng bán mỹ phẩm và các trang thương mại điện tử, vì thế bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm. Hoặc các bạn có thể tìm mua hàng tại Hasaki, tại đây chuyên bán và kinh doanh những sản phẩm chính hãng giá cả hợp lý. Nếu bạn đến đây, bạn sẽ được những nhân viên tư vấn nhiệt tình sau cho bạn có thể tìm được sản phẩm phù hợp với da của bạn.

Hy vọng qua bài biết Review Nước Tẩy Trang Pond's Micellar Water Vitamin - Sản Phẩm Tẩy Trang Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay sẽ cung cấp cho bạn thêm nhiều thông tin. Mong rằng bạn sẽ tìm được sản phẩm tẩy trang phù hợp với bản thân mình nhất nhé.