0

Review Phấn Nước Aprilskin Tím Mộng Mơ Có Gì Đặc Biệt Mà Bao Nàng Mê Mẩn?

Chỉ cần một bước trang điểm bạn đã có ngay lớp nền hoàn hảo, làn da căng mịn thậm chí chẳng bị lem khi đeo khẩu trang. Đó là những gì Aprilskin vừa mới quảng bá cho sản phẩm phấn nước vừa mới ra mắt của mình. Vậy Phấn Nước Aprilskin mẫu mới nhất của hãng có gì đặc biệt và có đáng để thử? Ta cùng tìm hiểu thực tế xem sao nhé.

1. Review Phấn Nước Aprilskin Ultra Slim Cushion

Aprilskin Ultra Slim Cushion có 3 tone cho nàng chọn lựa:

Phấn Nước Aprilskin Siêu Mỏng Nhẹ Màu 21 Be Sáng 15g
Phấn Nước Aprilskin Siêu Mỏng Nhẹ Màu 21 Be Sáng 15g
329.000 ₫   720.000 ₫
Xem thêm

Màu 21 Light Beige - Be Sáng: dành cho da sáng

Phấn Nước Aprilskin Siêu Mỏng Nhẹ Màu 22 Be Hồng 15g
Phấn Nước Aprilskin Siêu Mỏng Nhẹ Màu 22 Be Hồng 15g
439.000 ₫   720.000 ₫
Xem thêm

Màu 22 Pink Beige - Be Hồng: cho da sáng hoặc trung bình, có tông da lạnh, nhợt nhạt 

Phấn Nước Aprilskin Siêu Mỏng Nhẹ Màu 23 Be Tự Nhiên 15g
Phấn Nước Aprilskin Siêu Mỏng Nhẹ Màu 23 Be Tự Nhiên 15g
329.000 ₫   720.000 ₫
Xem thêm

Màu 23 Natural Beige - Be Tự Nhiên: da trung bình hoặc da ngâm

Thành phần nổi bật: Cica Calming Complex | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Aprilskin | Trọng lượng: 15g

1.1 Thiết kế bao bì

Khác với người chị em trước đó là Aprilskin Black Magic Snow Cushion có màu đen tuyền huyền bí thì Phấn Nước Aprilskin Ultra Slim Cushion lại khoác lên mình một màu tím rất trendy, không sến súa mà rất sang và tinh tế, cũng như rất nịnh mắt người nhìn.

Phấn nước Aprilskin được thiết kế dạng hình tròn như các cushion phổ biến khác, nhựa cứng chắc tay, nhỏ gọn chỉ có 15g, dễ dàng mang đi khắp nơi. Trên bề mặt nắp có in nổi tên thương hiệu, rõ nét và rất đặc trưng của hãng.

Bên trong là miếng mút vừa vặn, mềm mịn cùng chiếc gương soi nhỏ nhắn. 

Nhìn chung, thiết kế lần này của hãng về cấu tạo thì tiện lợi, thông dụng, điểm nhấn là màu sắc của em ấy nhẹ nhàng, bắt mắt, một màu tím mộng mơ, xinh đẹp. 

Review Phấn Nước Aprilskin Tím Mộng Mơ Có Gì Đặc Biệt Mà Bao Nàng Mê Mẩn? Ảnh 2

1.2 Thành phần

  • Cica Calming Complex: giúp làm dịu làn da bị kích ứng đồng thời che phủ các khuyết điểm và làn da không đều màu. 
  • Bông phấn Rubycell Puff: giúp lấy phấn nước dễ dàng, tiết kiệm và giúp phấn được phủ đều lên da, giúp lớp nền mỏng nhẹ.
  • Tinh chất dưỡng ẩm săn chắc được tạo nên từ chiết xuất của rong nho biển (Green Caviar), thông qua Essence Guard tạo độ bám nhẹ nhàng và mỏng hơn.
  • Chứa 100,000PPM chất chiết xuất từ ngọc trai hồng sử dụng và chiết xuất từ ngọc trai cấp AAA.
  • Chất chiết xuất từ 4 loại hoa mẫu đơn, hoa hồng phương Tây, hoa Willowherb, hoa Hibicus giúp da trắng sáng và đầy sức sống suốt 48h.

1.3 Công dụng

  • Kích thước hạt phấn siêu nhỏ: tạo cảm giác thoải mái, cushion bám vào da tốt, bền lâu và ngăn chuyển dịch hơn 38% so với các loại cushion khác.
  • Có độ che phủ cao nhưng vẫn tạo cảm giác thoáng nhẹ, không gây nặng mặt, không để lại hiện tượng mốc phấn và mang lại lớp trang điểm tươi tắn suốt cả ngày.
  • Hệ thống lá chắn giúp lớp nền không trôi suốt 9 giờ, tỷ lệ dầu và bột hoàn hảo giúp giảm thiểu lượng dầu thừa, bảo vệ lớp nền khi đeo khẩu trang.
  • Bông phấn Rubycell Puff giúp lấy phấn nước dễ dàng, tiết kiệm và giúp phấn được phủ đều lên da, giúp lớp nền mỏng nhẹ.
  • SPF50+/PA+++ hỗ trợ bảo vệ da tốt hơn khi sử dụng vào ban ngày, giúp bảo vệ da trước tác hại từ môi trường và tia cực tím trong nhiều giờ liền. 

Review Phấn Nước Aprilskin Tím Mộng Mơ Có Gì Đặc Biệt Mà Bao Nàng Mê Mẩn? Ảnh 3

1.4 Cảm nhận sau khi dùng

Khi bạn mua Aprilskin Ultra Slim Cushion sẽ được bán theo set gồm 01 case cao cấp (sẵn gương) và 02 lõi cushion kèm bông mút Air Puff có độ nảy êm ái bạn nhé. Mình thấy hãng khá chu đáo và hiểu khách hàng ngay từ khâu bao bì và thiết kế.

Dựa vào màu da mình chọn tone 22, một màu không quá sáng hay quá tối, thích hợp để mình sử dụng hàng ngày khi đi làm.

Em này có mùi không quá nồng nhưng cũng không quá nhẹ, khi vừa mở nắp ra bạn sẽ nghe thoang thoảng mùi mỹ phẩm và sẽ nghe rõ hơn khi apply lên da, sau 1p thì không còn mùi nữa.

Với những trải nghiệm từ em April Skin Black Magic Snow Cushion màu đen có độ che phủ cao thì mình có thể nhận thấy rằng độ che phủ của em này thấp hơn một chút. Tuy nhiên, lại có khả năng cấp ẩm và ráo mịn trên da tốt hơn rất nhiều. Hiệu ứng nền ráo, nhanh tiệp vào da rất phù hợp với thời tiết mùa hè nóng ran như thế này và đường nhiên là càng hợp với cô nàng da dầu như mình, hoặc da hỗn hợp. 

Tầm 20p sau khi apply lên da thì em cushion đã hoàn toàn tiệp hẳn vào da và lên tone chuẩn chỉnh. 

Và bạn cũng biệt trong mùa dịch như thế này thì việc đeo khẩu trang là bắt buộc để ngăn chặn dịch lây lan và bảo vệ sức khỏe cho gia đình và chính mình. Với những bạn nữ luôn makeup hàng ngay dù nhẹ hay cầu kỳ thì việc đeo khẩu trang luôn khiến các bạn lo lắng lớp trang điểm bị dây ra, lem nhem, dính vào khẩu trang…thấu hiểu được điều đó April Skin cũng phát triển ngay khả năng chống thấm khẩu trang trong em cushion Ultra Slim này. Mình cũng không bỏ qua việc test thử để review chân thực đến các bạn. 

Có thể nói, sau khi mang khẩu trang trong 30p, khi tháo ra mình thì những điểm cần tì vào da mặt như gọng mũi hay đường viền khẩu trang vẫn có dính nhẹ lớp nền nhưng không thấy rõ, còn những phần còn lại thì hầu như không lem dính lên khẩu trang khá đỉnh. 

Độ bền và giữ nền thì tầm 5h với da dầu như mình, khá là ổn rồi. Chỉ cần 1 lần dặm là đã dễ dàng nhận ra làn da sẽ mướt mịn và khỏe khoắn hơn dù có đang trang điểm nhé.

Với một em cushion chỉ vừa mới ra mắt nhưng lại được đông đảo các beauty blogger phản hồi tốt, được các chị em “rần rần” rước về cộng với những ưu điểm như trên mình nghĩ đáng thử đấy chứ. 

Review Phấn Nước Aprilskin Tím Mộng Mơ Có Gì Đặc Biệt Mà Bao Nàng Mê Mẩn? Ảnh 4

2. Thương hiệu Aprilskin

Aprilskin - Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc. Ra mắt chính thức 10/2014, Aprilskin nhanh chóng trở thành thương hiệu được nhiều người biết đến bởi khả năng phát triển các sản phẩm từ thiên nhiên, lành tính, không kích ứng da, cải thiện làn da và quyết tâm đạt được sự hài lòng lớn nhất từ khách hàng. 

Chính vì sự quyết tâm mạnh mẽ đó, từ một thương hiệu trẻ, hãng đã đạt được rất nhiều giải thưởng uy tín nhờ vào những sản phẩm có công dụng hữu hiệu nhất trong việc làm đẹp đối với phái nữ, nhận được nhiều cảm tình từ người dùng không chỉ trong nước mà cả quốc tế. 

Sản phẩm nổi bật làm nên thương hiệu của hãng chính là dòng phấn phủ April Skin. Ngoài ra, hãng còn có bút kẻ mắt, kem chống nắng, kem che khuyết điểm…

Review Phấn Nước Aprilskin Tím Mộng Mơ Có Gì Đặc Biệt Mà Bao Nàng Mê Mẩn?

Qua bài Review Phấn Nước Aprilskin Tím Mộng Mơ Có Gì Đặc Biệt Mà Bao Nàng Mê Mẩn? trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Phấn Nước Aprilskin trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Phấn Nước Aprilskin vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Các sản phẩm bán chạy khác từ Aprilskin: