0

Review serum dưỡng dài mi tốt nhất Angel's Liquid Eyelash Essence & Ampoule

Review serum dưỡng dài mi tốt nhất Angel's Liquid Eyelash Essence & Ampoule. Tinh chất  Angel's Liquid Eyelash Essence & Ampoule dưỡng dài mi tốt không? Xem ngay!

Dưỡng mi chắc khỏe, dài và dày luôn là điều khiến nhiều chị em quan tâm. Nếu bạn đang cần tìm cho mình một sản phẩm tinh chất dưỡng mi chất lượng thì đừng bỏ lỡ bài review serum dưỡng dài mi tốt nhất Angel's Liquid Eyelash Essence & Ampoule ngay sau đây.

I. Thông tin về thương hiệu Angel's Liquid

Angel's Liquid là thương hiệu dược mỹ phẩm dưỡng da chuyên sâu được yêu thích tại Hàn Quốc. Các sản phẩm của Angel's Liquid được nghiên cứu và sản xuất bởi đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và được kiểm định nghiêm ngặt với tiêu chí 5 không: không cồn, không chất bảo quản, không hương liệu độc hại, không test trên động vật và không các thành phần kích ứng cho da. Đồng thời các thành phần có trong sản phẩm đều được lựa chọn kỹ càng mang lại cho bạn những sản phẩm lành tính, an toàn. 

serum dưỡng dài mi tốt nhất hiện nay

II. Review serum dưỡng dài mi tốt nhất Angel's Liquid Eyelash Essence & Ampoule

Tinh Chất Dưỡng Mi Angel's Liquid Dày Và Dài 2 Bước 5mlx2
Tinh Chất Dưỡng Mi Angel's Liquid Dày Và Dài 2 Bước 5mlx2
409.000 ₫   590.000 ₫
Xem thêm

Angel's Liquid vốn nổi tiếng với những sản phẩm dưỡng sáng da tuy nhiên sản phẩm hot nhất gần đây phải kể đến là serum dưỡng mi Angel's Liquid Eyelash Essence & Ampoule. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này thì đừng bỏ lỡ bài review chi tiết dưới đây.

serum dưỡng dài mi tốt nhất angle's liquid

1. Bao bì thiết kế

Bao bì Angel’s Liquid Eyelash Essence & Ampoule có thiết kế khá đơn giản, với màu chủ đạo là màu đỏ, trắng và vàng gold đem lại sự sang trọng cho sản phẩm. Đầu cọ được thiết kế với lớp lông mềm mại dễ chịu. Đặc biệt, sản phẩm tích hợp 2 bước dưỡng trong một sản phẩm rất tiện lợi cho người sử dụng. Dưỡng mi gồm có 2 đầu, 1 đầu là tinh chất Essence giúp mi giảm gãy rụng hiệu quả, 1 đầu là dưỡng chất Ampoule cung cấp dưỡng chất giúp mi mọc dài và dày hơn.

2. Thành phần

Thành phần chính trong sản phẩm serum dưỡng dài mi Angel’s Liquid Eyelash Essence & Ampoule gồm có: Portulaca Oleracea Extract giúp nuôi dưỡng giúp lông mi chắc khỏe, Allantoin kích thích tốc độ tăng trưởng của mi, Glycyrrhiza Uralensis (Licorice) Root Extract (cam thảo) chống oxi hoá, làm sáng vùng da mắt, chống gãy rụng. Ngoài ra, với các chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên giúp cấp ẩm và làm dịu nhẹ vùng mắt.

Review serum dưỡng dài mi tốt nhất Angel's Liquid Eyelash Essence & Ampoule

3. Công dụng

Xét về công dụng của em dưỡng mi Angel’s Liquid Eyelash Essence & Ampoule thì sản phẩm này được tạo ra nhằm giúp phục hồi gốc mi chắc khỏe, giảm thiểu tình trạng lông mi gãy rụng. Ngoài ra, còn kích thích lông mi mọc dài và dày, giúp mi giữ được độ cong tự nhiên. Một điều đặc biệt của sản phẩm này là không hề làm nặng mi, cay mắt hay thâm mắt như các sản phẩm dưỡng mi khác trên thị trường. 

4. Cách sử dụng

Cách sử dụng serum dưỡng mi Angel’s Liquid Eyelash Essence & Ampoule khá đơn giản. Vào mỗi tối trước khi đi ngủ bạn sẽ dùng đầu Essence để chải mi trước sau đó đến đầu Ampoule. Lưu ý nên chải theo đường ziczac từ chân mi đến ngọn mi để các dưỡng chất thấm tốt vào từng sợi mi. 

5. Cảm nhận khi sử dụng

Khi cầm serum dưỡng mi Angel’s Liquid Eyelash Essence & Ampoule bạn sẽ thấy sản phẩm khá nhỏ nhắn, thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Khi sử dụng sản phẩm có đầu cọ mềm mại khi chuốt lên mi tương đối dễ chịu và không gây cảm giác nặng mắt. Tinh chất dưỡng có màu trong suốt nên bạn không sợ bị vấy bẩn lên áo, gối hay chăn. Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ cảm nhận mi của mình như dày và dài hơn trông rất tự nhiên. Với mức giá hợp lý cũng như chất lượng tuyệt vời, đây chính là sản phẩm serum dưỡng dài mi tốt nhất bạn nên sở hữu.

Qua bài review serum dưỡng dài mi tốt nhất Angel’s Liquid Eyelash Essence & Ampoule trên hy vọng bạn đã hiểu hơn về sản phẩm cũng như đưa ra sự lựa chọn phù hợp. Hiện nay Hasaki có kinh doanh các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc cơ thể đến từ Hàn, Nhật, Anh,... Để mua sắm mỹ phẩm với mức giá tốt bạn vui lòng truy cập website: Hasaki.vn.

Một số sản phẩm Angel’s Liquid bán chạy tại Hasaki.