0

Review Sữa Rửa Mặt Cosrx Salicylic Acid 0.5% Cho Da Dầu Mụn

Lê Công Tuấn Anh- 2024-06-27 10:13:00

Ngoài sữa rửa mặt tràm trà Low pH Good Morning Gel Cleanser vô cùng nổi tiếng, thì Cosrx còn có một “chiến thần” chất lượng không kém là sữa rửa mặt Cosrx Salicylic Acid 0.5% dành cho da dầu mụn. Vậy em ấy có gì mà lại được yêu thích hay chỉ là hiệu ứng “ăn theo”, ta tìm hiểu ngay nhé. 

Sữa Rửa Mặt Cosrx Salicylic Acid 0.5% Tái Tạo Da 150ml
Sữa Rửa Mặt Cosrx Salicylic Acid 0.5% Tái Tạo Da 150ml
138.000 ₫   330.000 ₫
Xem thêm

1. Review sữa rửa mặt Cosrx Salicylic Acid 0.5% cho da dầu mụn

1.1 Thiết kế bao bì sữa rửa mặt Cosrx Salicylic Acid​ 0.5%

Sữa rửa mặt Cosrx Salicylic Acid 0.5% có thiết kế truyền thống như các loại sữa rửa mặt khác, vẫn là tuýp nhựa làm từ nhựa dẻo với nắp bật. Một thiết kế tiện lợi, dễ sử dụng và mang đi được nhiều nơi với dung tích 150ml.

Bản thân Cosrx từ trước đến nay cũng là thương hiệu tối giản về mặt bao bì, vậy nên Cosrx Salicylic Acid Daily Gentle Cleanser thoạt nhìn cũng không có gì nổi bật, hút mắt. Sản phẩm được bao phủ màu trắng chủ đạo, chỉ có một mảng ô vuông đỏ chứa tên sản phẩm cùng các thông tin cơ bản được in chữ đen đằng sau tuýp.

Kết cấu Cosrx Salicylic Acid Daily Gentle Cleanser có dạng kem, màu trắng đục, không quá đặc.

Review Sữa Rửa Mặt Cosrx Salicylic Axit 0.5% Cho Da Dầu Mụn. Ảnh 1

1.2 Bảng thành phần sữa rửa mặt Cosrx Salicylic Acid 0.5%

Thành phần chính: 

  • Salicylic Acid 0.5% (tương đương một phức hệ BHA): là một loại Beta Hydroxy Acid (BHA) có tác dụng hiệu quả trong việc điều trị mụn trứng cá, ngăn ngừa u nhọt, mụn đầu đen, mụn đầu trắng bằng cách làm sạch dầu thừa ẩn trong lỗ chân lông loại bỏ tế bào da chết, mụn đầu đen và mụn đầu trắng.
  • Các thành phần tự nhiên như nước vỏ cây liễu, chiết xuất hoa anh thảo, tinh dầu tràm trà: không gây kích ứng cho da và đặc biệt chữa lành mụn. 
  • Salix Alba (Willow) Bark Water (nước vỏ cây liễu) là thành phần ngừa mụn và chống oxy hóa.
  • Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil (tinh dầu lá tràm trà) có tính kháng viêm, giảm tình trạng sưng tấy cho da mụn, giúp mụn mau lành. 
  • Oenothera Biennis (Evening Primrose) Flower Extract (chiết xuất hoa anh thảo) lại có công dụng trị mụn bọc, mụn nội tiết và chống lão hóa cho da.
  • Không cồn, không chất tẩy rửa, không Sulfates, không hương liệu hoá học, không Phthalates, không chất bảo quản, không Paraben

Thành phần đầy đủ: Water, Glycerin, Myristic Acid, Stearic Acid, Potassium Hydroxide, Lauric Acid, Butylene Glycol, Glycol Distearate, Polysorbate 80, Salix Alba (Willow) Bark Water, Sodium Methyl Cocoyl Taurate, Cocamidopropyl Betaine, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Salicylic Acid , Citrus Limon (Lemon) Peel Oil, Citric Acid, Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil, Sodium Chloride, Disodium EDTA, 1,2-Hexanediol, Ethyl Hexanediol, Caprylyl Glycol, Ethylhexylglycerin

1.3 Công dụng sữa rửa mặt Cosrx Salicylic Acid 0.5%

Đối tượng sử dụng: 

  • Dành cho mọi loại da. 
  • Da dầu nhờn, da mụn, lỗ chân lông to
  • Da thường xuyên dùng kem chống nắng, makeup
  • Da thường xuyên tiếp xúc khói bụi, ô nhiễm

Công dụng:

  • Làm sạch sâu  bụi bẩn, bã nhờn, các tế bào chết sâu trong lỗ chân lông
  • Loại bỏ mụn đầu đen, mụn đầu trắng
  • Kháng viêm và ngăn ngừa mụn, thâm sạm cho làn da luôn mềm mịn, thông thoáng
  • Cấp ẩm dịu nhẹ, không gây khô căng, nhờn rít.

Review Sữa Rửa Mặt Cosrx Salicylic Axit 0.5% Cho Da Dầu Mụn. Ảnh 2

1.4 Sữa rửa mặt Cosrx Salicylic Acid 0.5% có tốt không?

Da mình thuộc hệ da dầu mụn, dầu nhờn nhiều và mụn ẩn, mụn viêm, mụn đầu đen đầy đủ cả, nên dùng Salicylic Acid Daily Gentle Cleanser khá là phù hợp với tiêu chí hãng đưa ra.

Đầu tiên, khi mở nắp em này ra thì có mùi tràm trà đặc trưng, không quá nồng, với những bạn không thích mùi hương thì có lẽ sẽ hơi khó chịu với mùi em này. Riêng mình thì không thích cũng không kiểu không dùng được, tập trung vào massage thư giãn hơn, mùi cũng nhanh chóng bay đi.

Độ tạo bọt cũng cực kỳ tốt nhé, chỉ cần lượng nhỏ sản phẩm ra tay tạo bọt đủ dùng cho cả khuôn mặt, len lỏi vào sâu bên trong, làm sạch da tối ưu. Da mặt sau khi rửa mặt xong, cảm giác không bị khô căng cũng không phải là quá mềm, mà mềm mại vừa đủ. Với hiệu quả làm sạch như vậy, các bạn nên dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ hay khi vừa mới ngoài đường về còn buổi sáng thì chỉ cần lấy ⅓ lượng sữa rửa mặt thường dùng để làm sạch da là ổn, vì lúc này da không quá nhiều bụi bẩn và bã nhờn như ban ngày.

Ngoài ra, một phần vì Cosrx Salicylic Acid Exfoliating Daily Gentle Cleanser có độ pH khá cao là 9, nên sẽ để lại làn da sạch bóng và căng mọng sau khi dùng. Bạn nào đã từng dùng qua dòng Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser, thì sẽ thấy ngay sự khác biệt của người anh em chung nhà này,  loại này lại có pH rất gần với pH tự nhiên nên sẽ tạo cảm giác ngậm nước và mềm mịn. 

Vậy nên Cosrx Salicylic Acid Exfoliating Daily Gentle Cleanser nếu dùng cho da khô, da nhạy cảm sẽ có hơi cảm giác châm chích, hơi khô, cần dùng toner và kem dưỡng ẩm cho da sau bước rửa mặt nhé.

Về hiệu quả vấn đề da mụn, thì sau một tuần đầu sử dụng, có thể thấy mụn viêm, mụn trứng cá xẹp dần và biến mất, mụn mới rất ít, tuy nhiên mụn đầu đen thì chưa có gì “dịch chuyển”, cần dùng thêm sản phẩm chuyên biệt khác cho loại mụn này. Da cũng giảm tiết dầu nhờn hẳn so với trước đây. 

Với một tuýp sữa rửa mặt 150ml nhỏ gọn, giá thành hợp lý và đến từ một thương hiệu thành công về da dầu mụn, da nhạy cảm cùng những kết quả đạt được như trên thì mình khá hài lòng và muốn dùng lâu dài hơn. Tuy có vài điểm không hoàn hảo như quảng cáo, nhưng với mình thì sữa rửa mặt chỉ cần làm sạch da và ngăn ngừa mụn phát triển là ổn áp nhất rồi.

Bạn nào đã biết, đã dùng Cosrx hay chưa từng thử qua sản phẩm nào đến từ Cosrx thì đừng ngần ngại mà không thử ngay cho mình một em, hiện Cosrx Salicylic Acid Exfoliating Daily Gentle Cleanser là một trong sản phẩm bán chạy nhất của hãng và là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đấy. 

Review Sữa Rửa Mặt Cosrx Salicylic Axit 0.5% Cho Da Dầu Mụn. Ảnh 3

2. Thương hiệu Cosrx

Cosrx - Thương hiệu dược mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc được thành lập năm 2013, do ông Jeon Sang Hun làm CEO của hãng.

COSRX được ghép từ hai từ “COSMETIC” nghĩa là "mỹ phẩm" và “RX” một từ thông dụng trong ngành dược, có hàm ý là điều trị. 

Hãng tập trung nghiên cứu các sản phẩm chăm sóc da và điều trị da các vấn đề thường gặp như dưỡng trắng, chống lão hóa…Đặc biệt, hãng rất thành công trong việc phát triển riêng các dòng sản phẩm cho da nhạy cảm, da mụn.

Chỉ trong thời gian ngắn, khoảng tầm một thập kỷ, Cosrx đã tạo nên hiệu ứng lan rộng lớn, được đông đảo người dùng đánh giá tích cực ngay cả các blogger tại Mỹ.

Năm 2018, COSRX mở rộng thị trường sang Mỹ và trở thành ngôi sao mới đầy triển vọng.

Năm 2019, hãng hoàn thành việc đặt chuỗi cửa hàng tại 3 quốc gia Đông Nam Á là Philippines, Indonesia và Singapore.

Điểm khác biệt giữa Cosrx và các thương hiệu mỹ phẩm khác là hãng luôn tạo ra các sản phẩm chất lượng, thân thiện với làn da nhưng vẫn đảm bảo việc hạn chế sử dụng số lượng nguyên liệu không cần thiết trong việc tạo nên sản phẩm. 

Hiện tại, Cosrx  đã có cửa hàng khắp nơi trên thế giới như khu vực Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Trung đông, các quốc gia ASEAN, Châu  u và một số nước lớn như: Nga, Ấn Độ.

Các sản phẩm bán chạy tại Việt Nam từ Cosrx như sữa rửa mặt, nước hoa hồng, tẩy tế bào chết, miếng dán mụn…

Review Sữa Rửa Mặt Cosrx Salicylic Axit 0.5% Cho Da Dầu Mụn

Qua bài Review Sữa Rửa Mặt Cosrx Salicylic Acid 0.5% Cho Da Dầu Mụn trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Sữa Rửa Mặt Cosrx trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Sữa Rửa Mặt Cosrx vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.