0

Review Sữa Rửa Mặt M.O.I: “Nước Thần” 5 Trong 1 Cho Mọi Loại Da

Bạn đã thử qua hàng loạt các sản phẩm sữa rửa mặt  từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh Quốc, Pháp…Vậy bạn đã thử qua sữa rửa mặt của Việt Nam sáng chế chưa? Bạn lo lắng không đảm bảo chất lượng, sợ tổn thương da,...Bạn nên thử qua M.O.I nhé, một hương hiệu đang được yêu thích từ các dòng son, phấn nước đã khẳng định được chất lượng và giờ là sữa rửa mặt. Hãy cùng Hasaki xem qua bài Review Sữa rửa mặt M.O.I này có gì tốt nha.

1. Câu chuyện thương hiệu 

Ra mắt năm 2018, hành trình đi đến thương hiệu mỹ phẩm của người Việt dành cho chính người Việt của M.O.I Cosmetics đã và đang ngày càng phát triển. Đây là thương hiệu do Hồ Ngọc Hà và CEO Lâm Thành Kim cùng những người bạn sáng lập nên. 

M.O.I cho thấy sự chuyên nghiệp và nghiêm túc đầu tư chất lượng sản phẩm, bằng việc theo dõi và thường xuyên làm việc với các chuyên gia mỹ phẩm tại Hàn Quốc để tham gia nghiên cứu và sáng chế ra các sản phẩm của M.O.I. Thương hiệu đã được cấp giấy phép chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng ở 2 quốc gia Hàn Quốc – Việt Nam.

Đến nay, hãng đã cho ra mắt nhiều bộ sưu tập mới và độc đáo, kết hợp cùng các ngôi sao nổi tiếng: NTK Công Trí, Hoa Hậu Thùy Tiên,...và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người sử dụng. Ngoài ra, hãng cũng nhận được nhiều lời hợp tác từ các đối tác nước ngoài, nhưng hiện M.O.I vẫn đặt mục tiêu khai thác thị trường trong nước là chính trong thời gian này.

2. Review sữa rửa mặt MOI

2.1 Thiết kế bao bì

Với thiết kế tông màu xanh lá pastel nhám sang chảnh, tạo cảm giác người nhìn nhẹ nhàng mà tinh tế. Dạng vòi nhấn, đơn giản, dễ dàng sử dụng, tuy nhiên nếu bạn mang đi xa thì hơi bất tiện vì sản phẩm có thể bị đổ ra ngoài, nên chiết ra chai nhỏ.

Review Sữa Rửa Mặt M.O.I

Thân chai in tên thương hiệu và tên sản phẩm, thành phần đầy đủ. Tinh chất dạng gel bọt mịn.

2.2 Thành phần và công dụng

- Nước gạo lên men giàu vitamin B & E, khoáng chất giúp chống oxy hóa, thanh lọc, làm mềm mịn da, giảm thiểu các nếp nhăn và cải thiện lỗ chân lông.

- Nước cám gạo giàu vitamin và khoáng chất giúp nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết, dưỡng da sáng mịn và căng mọng.

Review Sữa Rửa Mặt M.O.I Chính Hãng

- Dầu squalane duy trì độ ẩm tự nhiên, dưỡng da mềm mịn.

- Kết cấu dạng gel trong suốt tạo bọt bông mềm mịn lấy đi bụi bẩn, dầu thừa, bã nhờn, làm sạch sâu lỗ chân lông.

2.3 Hướng dẫn sử dụng

Nên sử dụng sữa rửa mặt 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối.

Bước 1: làm ướt mặt bằng nước ấm, trôi đi bụi bẩn

Bước 2: Tẩy trang để làm sạch da mặt, vi khuẩn, lớp makeup, kem chống nắng cả ngày dài

Bước 3: Lấy lượng nhỏ sữa rửa mặt ra lòng bàn tay, thoa đều lên da mặt theo chuyển động tròn, từ trong ra ngoài, chú ý vùng chữ T. Tránh tiếp xúc với mắt.

Bước 4: Rửa mặt sạch lại với nước ấm và dùng khăn khô lau mặt, dùng toner để cân bằng da. thực hiện tiếp các bước dưỡng da khác.

2.4 Cảm nhận sau khi dùng

Ấn tượng ban đầu em này là do Hồ Ngọc Hà phát triển và đại diện nên cũng phần nào yên tâm, là sản phẩm mới của M.O.I nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người nổi tiếng, blogger,...

Khi sử dụng thực tế, sản phẩm gel bọt mịn, có mùi hương nhẹ, thoa lên da rất thư giãn và cảm thấy bụi nhờn được lấy sạch. Rửa sạch lại với nước nhẹ da hẳn, không bị khô căng và rất mềm mịn.

Các vấn đề về se khít lỗ chân lông hay chống oxy hóa thì bạn cần kiên trì sử dụng, về khoản này cần thêm thời gian nè.

Qua bài Review Sữa Rửa Mặt M.O.I trên, hy vọng rằng bạn đã có được thông tin cần thiết để chăm sóc da và lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Sữa Rửa Mặt M.O.I trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Sữa Rửa Mặt M.O.I vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Ngoài ra, M.O.I còn các sản phẩm nổi bật khác như: