0

Review Sữa Tắm DermaVeen: Không Xà Phòng Cho Da Nhạy Cảm

Để lựa chọn mỹ phẩm, chăm sóc da phù hợp với loại da của mình giữa vô vàn sản phẩm trên thị trường cần nhiều thời gian và chi phí. Riêng với da nhạy cảm còn thêm cả vấn đề không phải sản phẩm nào cũng trải nghiệm thử được. Để các bạn sớm tìm được sản phẩm phù hợp, Hasaki sẽ review sữa tắm DermaVeen đến bạn. Sữa tắm đang dần chiếm được cảm tình với các nàng da nhạy cảm.

1. Nói về DermaVeen

DermaVeen là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Úc và sản phẩm được sản xuất tại Australia. 

Là một thương hiệu chuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dành cho các loại da khô, ngứa và nhạy cảm. Với bảng thành phần tự nhiên, lành tính, an toàn cao cho người sử dụng.

Đây là một thương hiệu còn khá “lạ” với người dùng Việt Nam, nhưng hãng rất nổi tiếng nội địa. Vì chất lượng và hiệu quả được đánh giá cao, nên hãng đã có mặt tại nhiều quốc gia và đang dần khẳng định vị thế của mình.

Các sản phẩm đang được yêu thích của DermaVeen như sữa dưỡng, kem dưỡng, sữa tắm, kem bôi trị chàm…

Review Sữa Tắm DermaVeen: Không Xà Phòng Cho Da Nhạy Cảm

2. Review sữa tắm DermaVeen: Không xà phòng cho da nhạy cảm

2.1 Thiết kế

Sản phẩm có 2 dung tích là 250ml và 500ml. Điểm chung của hai dung tích này là hình dáng chiếc lá, nhỏ dần về đáy chai. Sữa tắm đựng trong chai nhựa màu trắng, với logo thương hiệu DermaVeen thật lớn nằm ngay giữa, tạo điểm nhấn vô cùng ấn tượng cho sản phẩm. Logo là hình tròn màu xanh lá, bao quanh dòng chữ DermaVeen là hình bông yến mạch - thành phần chính thường có trong các sản phẩm của hãng. Tạo thành một hình ảnh hài hòa, nhẹ nhàng nhưng rất thu hút. 

Riêng về phần nắp chai, thì chai 250ml thiết kế nắp bật, chai 500ml là dạng nút nhấn. Tùy vào nhu cầu, sở thích người dùng để lựa chọn thiết kế phù hợp.

Review Sữa Tắm DermaVeen: Không Xà Phòng Cho Da Nhạy Cảm Tốt Nhất Hiện Nay

2.2 Thành phần

Purified Water (Aqua), Glycerin, Cocamidopropyl Betaine, Decyl Glucoside, Disodium, Cocoamphodiacetate, Triethanolamine, Carbomer, Sodium PCA, Avena Sativa, (Colloidal Oatmeal) Kernel Flour,Tocopherol, Phenoxyethanol, Sorbic Acid, Caprylyl Glycol.

  • Không chứa hương liệu, paraben, lanolin, màu nhân tạo & thuốc nhuộm, cồn (ethanol)
  • Không thử nghiệm trên động vật
  • Không gây dị ứng, không nhờn

Sữa Tắm DermaVeen Không Xà Phòng Cho Da Nhạy Cảm 500ml
Sữa Tắm DermaVeen Không Xà Phòng Cho Da Nhạy Cảm 500ml
254.000 ₫   455.000 ₫
Xem thêm

2.3 Công dụng

  • Cấp và dưỡng ẩm cho da mềm mượt.
  • Hỗ trợ cân bằng độ pH cân bằng cho da.
  • Giảm và ngăn chặn tình trạng khô da
  • Bảo vệ và phục hồi lớp màng bảo vệ da
  • Chống viêm và làm dịu làn da khô ngứa, có vảy, da nhạy cảm và dễ bị kích ứng.

2.4 Hướng dẫn sử dụng

B1: Làm sạch và ướt da với nước mát, trôi đi bụi bẩn bên ngoài

B2: Lắc kỹ sữa tắm trước khi dùng

B3: Lấy một lượng vừa đủ lên lòng bàn tay hoặc bông tắm, nhẹ nhàng thoa lên da và kết hợp massage

B4: Sau khi tắm xong, dùng khăn lau khô người

Để có thể đạt hiệu quả tốt nhất, bạn có thể dùng thêm sữa dưỡng ẩm DermaVeen để da được dưỡng ẩm và mềm mịn hơn. Ngoài ra, bạn có thể dùng sữa tắm DermaVeen thay thế xà phòng rửa tay luôn nhé. Duy trì tắm 2 lần/ngày để sớm có được làn da khỏe mạnh, rạng rỡ.

Review Sữa Tắm DermaVeen Dành Cho Da Nhạy Cảm Hiện Nay

2.5 Đánh giá

Không biết là các bạn da nhạy cảm thường lựa chọn sữa tắm như thế nào, nhưng với mình thì rất không thích cảm giác da bị kích ứng, ngứa…khi chọn sản phẩm không hợp. Vậy nên, mình hay chọn mua mấy em thuộc dược mỹ phẩm và đã có review hay lượng người dùng nhiều, đánh giá tốt rồi.

Thế mà, chẳng hiểu sao mình lại “lọt hố” em sữa tắm DermaVeen này. Tình cờ đi ngang qua em ấy, thấy hình dáng dễ thương và rồi được bạn nhân viên hãng tư vấn, ok mình quyết định “liều” mua thử vậy. Mà mình mua loại 500ml luôn nha, vì mình không thích nắp bật lắm. 

Sữa Tắm DermaVeen Không Xà Phòng Cho Da Nhạy Cảm 250ml
Sữa Tắm DermaVeen Không Xà Phòng Cho Da Nhạy Cảm 250ml
164.000 ₫   295.000 ₫
Xem thêm

Xem qua bảng thành phần mình khá là thích, vì đa số đều giàu dưỡng chất cho da nhưng rất lành tính. Khi apply lên da thì, sữa tắm không mùi nên không gây khó chịu, ít bọt. Cảm giác làm sạch da rất sâu, thông thoáng bề mặt da, da mềm mịn, dịu nhẹ không còn khô căng và những nốt mụn đỏ cũng dịu đi. Theo mình, thì các bạn có thể trải nghiệm thử, có thể sẽ bị “nghiện” như mình. Đừng thấy em nó chưa được review nhiều mà e ngại nhé, nhìn hãng là biết uy tín rồi.

Giá thành bình dân, tuy hãng còn mới nhưng cũng dễ tìm mua ở các cửa hàng, showroom…

Tiết lộ thêm cho bạn thông tin là đây là thương hiệu mỹ phẩm được rất nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng đấy, đồ bác sĩ kê thì không lo lắng đâu. 

Qua bài Review Sữa Tắm DermaVeen: Không Xà Phòng Cho Da Nhạy Cảm trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Sữa Tắm DermaVeen trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Sữa Tắm DermaVeen vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100% từ Úc. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Bạn có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm khác của DermaVeen:

Kem Dưỡng Ẩm DermaVeen Cho Da Khô & Nhạy Cảm 100ml
Kem Dưỡng Ẩm DermaVeen Cho Da Khô & Nhạy Cảm 100ml
125.000 ₫   233.000 ₫
Xem thêm