0

Review Tinh Chất L’Oreal Paris: Có Những Loại Nào? Công Dụng Ra Sao?

Trong bài viết này, Hasaki sẽ giúp bạn tổng hợp lại các dòng serum của L’Oreal Paris và chia sẻ ưu điểm của từng loại, để bạn có được thông tin cần thiết trước khi rước một em serum về nhà. Vậy ta cùng xem ngay Review Tinh Chất L’Oreal Paris có những gì nào?

1. Review tinh chất L’Oreal Paris có những loại nào?

1.1 Serum L'Oreal Paris Revitalift 1.5% Hyaluronic Acid

Serum L'Oreal Hyaluronic Acid Cấp Ẩm Sáng Da 30ml
Serum L'Oreal Hyaluronic Acid Cấp Ẩm Sáng Da 30ml
379.000 ₫   499.000 ₫
Xem thêm

Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn có làn da hỗn hợp thiên khô đến da khô, da bị sạm màu. Còn làn da nhạy cảm, các bạn cần test trước trên vùng da nhỏ vì trong thành phần em này có Hepes - một thành phần có nguy cơ kích ứng da.

Yếu tố quyết định giúp serum L'Oreal Paris Revitalift 1.5% Hyaluronic Acid đứng vững giữa các dòng serum khác của L'Oreal Paris, chính là sự xuất hiện của 2 loại HA: 0.5% Macro [HA] và 1% Micro [HA] với nồng độ đậm đặc 1.5%. Giúp khả năng thẩm thấu nhanh và sâu, dưỡng ẩm, lấp đầy nếp nhăn và sáng da. Chỉ sau 1 tuần, bạn sẽ cảm nhận rõ độ căng mướt, ẩm hơn và sáng mịn hơn.

Thành phần nổi bật: 1.5 % Hyaluronic Acid, Vitamin C Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: L'OREAL | Dung tích: 30ml

Review Tinh Chất L’Oreal Paris: Có Những Loại Nào?  Công Dụng Ra Sao?. Ảnh 1

1.2 Serum L'Oreal Paris Glycolic Bright 1.0% Glycolic Acid (AHA)

Serum L'Oreal Dưỡng Sáng Và Mờ Thâm Nám 30ml
Serum L'Oreal Dưỡng Sáng Và Mờ Thâm Nám 30ml
359.000 ₫   469.000 ₫
Xem thêm

Là sản phẩm có chứa nồng độ Glycolic Acid cao nhất từ trước tới nay của L’Oreal Paris. Thành phần Glycolic Acid được chứng minh là dòng có hiệu quả lâu dài nhất trong các AHA, có thể loại bỏ các tế bào đã bị sừng hóa trên da, nên tẩy da chết cực kỳ tốt. Ngoài ra, Glycolic Acid còn chống lão hóa, tăng sản sinh collagen,...

Và chính serum L'Oreal Paris Glycolic Bright 1.0% Glycolic Acid (AHA) sẽ mang lại các kết quả trên cho làn da của bạn chỉ trong vòng 2 tuần. 

Đồng thời, em này còn chứa Niacinamide 2%, Symwhite, Vitamin C làm sáng da, chống oxy hóa và giảm tình trạng thâm sạm, xỉn màu giúp da tươi sáng, rạng rỡ hơn.

Thành phần nổi bật: Glycolic Acid [AHA] 1%,  Niacinamide 2%, Symwhite, vitamin CLoại da: mọi loại da | Thương hiệu: L'OREAL | Dung tích: 30ml

Review Tinh Chất L’Oreal Paris: Có Những Loại Nào?  Công Dụng Ra Sao?. Ảnh 2

2. L’Oreal Paris - Câu chuyện thương hiệu

L’Oreal Paris là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trực thuộc tập đoàn L’Oreal - Tập đoàn chuyên về các sản phẩm chăm sóc cá nhân của Pháp có trụ sở chính tại Clichy, Hauts-de-Seine. Là một trong những tập đoàn số một thế giới trong ngành mỹ phẩm, tập trung vào các sản phẩm nhuộm tóc, dưỡng da, chống nắng, trang điểm, nước hoa và chăm sóc tóc.

L’Oreal ra  đời ngày 30 tháng 7 năm1909, là một bước ngoặt lớn trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, thấu hiểu nhu cầu làm đẹp của phụ nữ thời bấy giờ và cả trong tương lai, phá vỡ mọi quy tắc, quy chuẩn áp đặt lên người phụ nữ.

Tính đến năm 2019, L’Oreal đã có hơn 88.000 nhân viên, áp dụng công nghệ khoa học hiện đại, tiên phong để đạt hiệu quả vượt trội cùng đội ngũ 4000 nhà nghiên cứu (nhà khoa học - nhà sinh học, dược sĩ, nhà hóa sinh và nhà hóa học) tại 21 trung tâm nghiên cứu trên thế giới và đã có trụ sở trên 120 quốc gia. Các đại sứ thương hiệu của L’Oreal Paris đều là những người hoạt động nhiều lĩnh vực, nhiều quốc gia, đa sắc tộc: Camila Cabello, Elle Fanning, Jane Fonda, Amber Heard, Củng Lợi,...

Các sản phẩm nổi bật của thương hiệu L’Oreal Paris: chì kẻ mày L’Oreal Pariskem nền L’Oreal Paris, kem chống nắng L’Oreal Paris, nước tẩy trang L’Oreal Paris, dầu gội L’Oreal Paris,...Trong đó dòng sản phẩm tinh chất L’Oreal Paris đang được quan tâm nhiều nhất.

Review Tinh Chất L’Oreal Paris

Qua bài Review Tinh Chất L’Oreal Paris: Có Những Loại Nào?  Công Dụng Ra Sao? trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Tinh Chất L’Oreal Paris trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Tinh Chất L’Oreal Paris vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Các sản phẩm bán chạy khác từ L’Oreal Paris: