0

Top 6 Son Dưỡng Môi Cho Nam Chất Lượng, Giá Bình Dân

Son dưỡng môi cho nam chất lượng, giá bình dân bạn không nên bỏ lỡ. Vì sao nên dưỡng môi cho nam? Cách chọn son dưỡng môi cho nam đúng. Tìm hiểu ngay!

Dưỡng môi cho nam dường như đang là vấn đề được nhiều cánh mày râu quan tâm thời gian gần đây. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một sản phẩm son dưỡng chất lượng, giá bình dân thì đừng bỏ lỡ các gợi ý về son dưỡng môi cho nam sâu đây của Hasaki nhé.

I. Top 6 sản phẩm son dưỡng môi cho nam được yêu thích hiện nay

Son dưỡng môi dành cho nữ thường đa dạng nhưng son dưỡng dành cho nam thì lại khá ít. Nếu bạn đang cần tìm cho mình một sản phẩm son dưỡng môi cho nam chất lượng, giá thành tốt thì đừng bỏ lỡ 5 sản phẩm hot sau đây.

1. Labocare Pantenolips Healssence (Màu xanh)

Son Dưỡng Môi Mediheal Ban Ngày Màu Hồng 10ml
Son Dưỡng Môi Mediheal Ban Ngày Màu Hồng 10ml
65.000 ₫   143.000 ₫
Xem thêm

Đây chắc chắc là item mà các bạn nam hay nữ đều không thể bỏ qua, đang rất được yêu thích và là lựa chọn của nhiều người, những bạn có đôi môi không được hồng hào lắm, bị thâm sạm nên tham khảo em nó nhé. Labocare Pantenolips Healssence (Màu xanh) cũng có mức giá rất bình dân và bảng thành phần thì an toàn cao nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Thành phần nổi bật: 10% Panthenol, chiết xuất rau má, tinh dầu | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: MEDIHEAL | Dung tích: 10ml

Top 6 Son Dưỡng Môi Cho Nam Chất Lượng, Giá Bình Dân. Ảnh 1

2. Sáp Dưỡng Ẩm Vaseline Pure Petroleum Jelly 

Sáp Dưỡng Ẩm Vaseline Original Healing Jelly 49g
Sáp Dưỡng Ẩm Vaseline Original Healing Jelly 49g
48.000 ₫   65.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm dưỡng môi dành cho nam đầu tiên chúng tôi muốn gửi đến bạn chính là sáp dưỡng ẩm Vaseline Pure Petroleum Jelly.  Đây là một trong những dòng son dưỡng bán chạy và nổi tiếng nhất của hãng. Không chỉ thích hợp sử dụng cho nữ mà sản phẩm còn thích hợp với những bạn nam gặp các vấn đề về môi.

Sáp dưỡng ẩm Vaseline Pure Petroleum Jelly với công dụng nuôi dưỡng môi mềm mịn, ngăn khô nứt đồng thời loại bỏ da khô, da chết hàng ngày. Ngoài ra sản phẩm còn cải thiện da môi sáng màu, luôn trong tình trạng mềm mại bất kể ngày hay đêm. Với thiết kế đơn giản, chất son lì không bóng, không màu và dính môi sẽ rất phù hợp với cánh mày râu. Không chỉ có tác dụng dưỡng da môi mà sản phẩm còn có thể dùng để dưỡng các khu vực da chai cứng, khô nứt tại khuỷu tay. Son dưỡng môi Vaseline Original với mức giá chưa tới 50k nhưng lại có nhiều công dụng dưỡng da hiệu quả đáng để bạn mua và sử dụng.

Thành phần nổi bật: 100% dầu khoáng nguyên chất | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Vaseline | Trọng lượng: 49g

Top 6 Son Dưỡng Môi Cho Nam Chất Lượng, Giá Bình Dân. Ảnh 2

3. Son dưỡng môi dầu dừa Cocoon

Son Dưỡng Cocoon Dầu Dừa Bến Tre 5g
Son Dưỡng Cocoon Dầu Dừa Bến Tre 5g
27.000 ₫   32.000 ₫
Xem thêm

Son dưỡng môi dầu dừa Cocoon cũng là một trong những dòng son thích hợp dành cho nam. Đây là một trong những sản phẩm được làm bằng dầu dừa tự nhiên an toàn và lành tính với người dùng. Bên cạnh thành phần chính là dừa son dưỡng còn chiết xuất từ bơ hạt mỡ giàu vitamin E giúp dưỡng ẩm môi, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, tình trạng khô nứt môi. 

Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng. Tuy nhiên điểm trừ của sản phẩm này chính là hương dừa sẽ hơi khó chịu với những bạn không thích sản phẩm son dưỡng có mùi. Nhưng hương sẽ bay nhanh chỉ trong vài giây nên các cánh mày râu cũng có thể lựa chọn.

Thành phần nổi bật: dầu dừa, bơ hạt mỡ  | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Cocoon | Trọng lượng: 5g

Son dưỡng môi cho nam chất lượng

4. Sáp Dưỡng Môi Bioderma Atoderm Stick Levres

Son Dưỡng Bioderma Dạng Sáp Làm Dịu Môi Khô, Nứt Nẻ 4g
Son Dưỡng Bioderma Dạng Sáp Làm Dịu Môi Khô, Nứt Nẻ 4g
121.000 ₫   145.000 ₫
Xem thêm

Son dưỡng môi cho nam chất lượng, giá bình dân khác mà chúng tôi muốn giới thiệu đến phái mạnh chính là sản phẩm Bioderma Atoderm Stick Levres. Đây là sản phẩm dưỡng môi cho mọi đối tượng giúp nuôi dưỡng môi luôn mềm mại, ẩm mượt, hạn chế các tình trạng khô nứt gây mất thẩm mỹ. Vốn chứa các thành phần dưỡng ẩm cao như sáp ong, bơ hạt mỡ giúp cấp ẩm hiệu quả cho da, đồng thời phục hồi, tái tạo da môi đang gặp các vấn đề tổn thương trên môi.

Thành phần nổi bật: bơ hạt mỡ, sáp ong, Lauryl PCA,  Vaseline | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu:  Bioderma | Trọng lượng: 4g

Top 6 Son Dưỡng Môi Cho Nam Chất Lượng, Giá Bình Dân. Ảnh 3

5. Kem Dưỡng La Roche-Posay Cicaplast Lips

Son Dưỡng La Roche-Posay Phục Hồi Độ Ẩm, Bảo Vệ Môi 7.5ml
Son Dưỡng La Roche-Posay Phục Hồi Độ Ẩm, Bảo Vệ Môi 7.5ml
297.000 ₫   330.000 ₫
Xem thêm

Hoặc nếu bạn cần một em kem dưỡng môi chuyên sâu, cao cấp một xíu thì La Roche-Posay Cicaplast Lips là gợi ý hàng đầu dành cho bạn. Sản phẩm với các thành phần không gây kích ứng, không paraben, không hương liệu sẽ là sự lựa chọn sáng suốt giúp dưỡng ẩm vùng môi bị khô, nứt nẻ và kích ứng.

Thành phần nổi bật: Panthenol 5%, MP-Lipids | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu:  La Roche-Posay | Dung tích: 7.5ml

Top 6 Son Dưỡng Môi Cho Nam Chất Lượng, Giá Bình Dân. Ảnh 5

6. Son Dưỡng Có Màu Doraemon x LipIce Sheer Color - Cherry Red

Bạn đừng thấy lạ khi một em son dưỡng có màu lại có trong top son dưỡng môi dành cho nam nhé, Doraemon x LipIce Sheer Color - Cherry Red màu son đỏ nhẹ nhàng, tự nhiên không quá nổi bật như son môi nên nam giới vẫn có thể dùng được khi bạn cần chút sự tươi tắn cho đôi môi và cả gương mặt.
Ngoài ra, gợi ý bạn top son dưỡng có màu dành cho nữ đang được ưa chuộng hiện nay để bạn gửi tặng những người phụ nữ yêu thương của bạn nhé. 

Thành phần nổi bật: sáp ong, dầu Olive, chiết xuất Shea Butter, Hyaluronic Acid (HA) | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu:  LipIce | Trọng lượng: 2.4g 

Top 6 Son Dưỡng Môi Cho Nam Chất Lượng, Giá Bình Dân. Ảnh 6

II. Vì sao nên dưỡng môi cho nam?

Môi là vùng da dễ bị tổn thương nhất trên cơ thể kể cả nữ và nam. Để bảo vệ làn da môi khỏi tia UV gây hại, cũng như chống các hiện tượng khô nứt, lão hóa da môi bạn nên thường xuyên sử dụng các sản phẩm bảo vệ như son dưỡng để chăm sóc môi hiệu quả. Trước đây thói quen sử dụng son dưỡng ở nam vẫn chưa thật sự phổ biến tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên khi hiểu được tầm quan trọng của việc bảo vệ môi các cánh mày râu từ đó đã thay đổi suy nghĩ. 

Son môi thiết kế dành riêng cho nam thường không có mùi, không màu và có thiết kế khá đơn giản. Về chất lượng thì son dưỡng dành cho nam cũng giúp làm mềm mịn môi cũng như hạn chế các vấn đề về môi như khô nứt. 

Son dưỡng môi cho nam

III. Cách chọn son dưỡng môi cho nam phù hợp nhất

Khác với phụ nữ khi chọn son dưỡng cho nam bạn cần phải hết sức thận trọng từ chất liệu, mùi hương đến thiết kế để có thể chọn được sản phẩm ưng ý. Sau đây Hasaki sẽ mách bạn các tiêu chí cần thiết khi mua son dưỡng cho nam.

1. Chất kem lì và ít gây cảm giác nhờn rít

Để chọn son dưỡng môi cho nam trước tiên bạn nên ưu tiên những loại son có chất kem lì, không gây hiệu ứng bóng khiến người đối diện chú ý. Ngoài ra sản phẩm phải nhanh khô và bám môi, không gây cảm giác nhờn dính khó chịu. 

2. Không mùi hoặc hương dễ chịu

Điều lưu ý thứ hai bạn nên hết sức lưu ý khi lựa chọn son dưỡng dành cho nam là không mùi hoặc có hương dễ chịu. Bởi cánh mày râu là đối tượng không thường xuyên sử dụng mỹ phẩm, chính vì thế nếu sử dụng những sản phẩm có mùi hương ngọt ngào như hoa, kẹo sẽ rất khó chịu. Đó là chưa kể đối với những bạn bị dị ứng với hương liệu mỹ phẩm cũng nên hạn chế các sản phẩm có mùi.

3. Công dụng thích hợp vấn đề môi

Son dưỡng môi cho nam hiện nay khá đa dạng về thương hiệu và công dụng, để chọn son phù hợp bạn nên hiểu rõ vấn đề mình đang gặp phải. Điều này sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn thích hợp. 

Top 6 Son Dưỡng Môi Cho Nam Chất Lượng, Giá Bình Dân. Ảnh 7

4. Thiết kế bao bì đơn giản

Là son dưỡng của cánh mày râu thì chỉ nên chọn những sản phẩm có thiết kế đơn giản, bao bì không in các hình dễ thương như son dưỡng của nữ. Bởi nó sẽ ảnh hưởng đến phong cách, hình tượng của phái mạnh. Chính vì thế khi có ý định mua son cho nam hoặc tự mua cho bản thân thì bạn nên hết sức lưu ý.

Qua bài Top 6 Son Dưỡng Môi Cho Nam Chất Lượng, Giá Bình Dân trên, hy vọng rằng bạn đã có được thông tin cần thiết trong việc sử dụng và lựa chọn kem chống nắng phù hợp.

Sản phẩm Son Dưỡng Môi đều được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Son Dưỡng Môi vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.