0

Top 3 Sữa Rửa Mặt Rau Má An Toàn, Lành Tính Cho Mọi Loại Da

DoAn- 2023-11-23 17:11:10

Sữa rửa mặt rau má là những dòng sản phẩm vô cùng an toàn, lành tính cho mọi loại da. Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sữa rửa mặt chiết xuất rau má thì đừng bỏ qua 3 cái tên mà Hasaki sắp chia sẻ sau đây nhé!

1. Sữa rửa mặt rau má có tốt không?

Rau má được biết đến với khả năng làm dịu và làm mát da, giúp làm sáng và tái tạo làn da hiệu quả. Sử dụng sữa rửa mặt có chứa thành phần rau má sẽ mang lại cho da những công dụng sau:

1.1 Tái tạo và bảo vệ da

Rau má chứa nhiều dưỡng chất như vitamin A, C, và E cùng các khoáng chất như sắt và canxi, giúp tái tạo da và cung cấp dưỡng chất cần thiết để duy trì làn da khỏe mạnh.

1.2 Chống lão hóa

Sữa rửa mặt rau má có chứa các chất chống oxy hóa giúp chống lại tác động của các gốc tự do, giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da và duy trì độ đàn hồi cho làn da.

1.3 Làm dịu mát da

Rau má có tính chất làm dịu và làm mát, giúp giảm sưng, đỏ và kích ứng tức thời cho da. Vậy nên các sản phẩm sữa rửa mặt rau má rất thích hợp cho những bạn có làn da nhạy cảm.

1.4 Kiểm soát dầu

Một số sản phẩm sữa rửa mặt rau má có thể kiểm soát sự tiết dầu thừa, giúp ngăn chặn tình trạng da mặt bóng dầu và mụn đầu đen.

Xem thêm: TOP 5 Serum Rau Má Trị Mụn Review Cực Chi Tiết

1.5 Làm sáng da

Sữa rửa mặt rau má còn có khả năng làm sáng da, giúp da trở nên sáng hồng và rạng rỡ hơn.

2. Top 3 sữa rửa mặt rau má lành tính được ưa chuộng nhất

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua sữa rửa mặt rau má loại nào tốt thì có thể tham khảo những cái tên mà Hasaki gợi ý sau đây nhé.

2.1 Sữa Rửa Mặt Caryophy Portulaca Cleansing Foam

Sữa Rửa Mặt Caryophy Ngăn Ngừa Mụn Giảm Thâm 150ml
Sữa Rửa Mặt Caryophy Ngăn Ngừa Mụn Giảm Thâm 150ml
239.000 ₫   350.000 ₫
Xem thêm

Sữa Rửa Mặt Caryophy Portulaca Cleansing Foam là sữa rửa mặt rau má có tác dụng làm sạch sâu, ngăn ngừa mụn và giảm thâm theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.

Sữa Rửa Mặt rau má Caryophy Portulaca Cleansing Foam

Ưu điểm nổi bật:

  • Khả năng làm sạch sâu dịu nhẹ mọi bụi bẩn, vi khuẩn, bã nhờn sâu bên trong da và tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho da sáng khỏe, đều màu hơn.

  • Kháng khuẩn, kháng viêm, ngăn ngừa tối ưu các nguyên nhân gây mụn da mặt.

  • Thành phần chiết xuất thiên nhiên an toàn, dịu nhẹ từ rau sam, rau má và lá nhân trần.

  • Công thức cải tiến vượt trội phù hợp với mọi loại da.

  • Độ pH 5.5 giúp bảo vệ lớp màng ẩm cần thiết của da, giúp da không bị khô căng sau khi rửa mặt và cũng không để lại cảm giác nhờn rít.

Thành phần nổi bật: Lá nhân trần, Rau sam, Rau má, Madecassocide, Axit Lauric, các loại tinh dầu thiên nhiên | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Caryophy | Dung tích: 150ml

2.2 Sữa Rửa Mặt Rau Má Skin1004 Madagascar Centella

Sữa Rửa Mặt Skin1004 Rau Má Dưỡng Sáng Da 125ml
Sữa Rửa Mặt Skin1004 Rau Má Dưỡng Sáng Da 125ml
250.000 ₫   385.000 ₫
Xem thêm

Sữa Rửa Mặt Skin1004 Madagascar Centella là một trong những dòng sữa rửa mặt đình đám đến từ Hàn Quốc với công thức phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là những làn da đang gặp tình trạng thâm sạm và xỉn màu.

Sữa Rửa Mặt Rau Má Skin1004 Madagascar Centella

Ưu điểm nổi bật:

  • Công thức chứa các acid yếu giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng, không gây cảm giác khô da hay căng tức sau khi sử dụng.

  • Thành phần chứa chiết xuất rau má và Aquaxyl giúp làm dịu da, làm giảm tình trạng da kích ứng và tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên của da.

  • Chứa thành phần làm sáng là Madewhite từ rau má Madagascar cùng dẫn xuất Vitamin C giúp chống oxy hóa và tổng hợp collagen cho da căng mịn, sáng hồng, mờ thâm sạm.

Thành phần nổi bật: Glycerin, Niacinamide (B3), Panthenol (B5) | Loại da: Da khô | Thương hiệu: Cetaphil | Dung tích: 473ml

2.3 Sữa Rửa Mặt JMsolution Nature Centella Cleansing Foam

Sữa Rửa Mặt JMsolution Dành Cho Da Nhạy Cảm 150ml
Sữa Rửa Mặt JMsolution Dành Cho Da Nhạy Cảm 150ml
194.000 ₫   260.000 ₫
Xem thêm

Sữa Rửa Mặt JMsolution Nature Centella Cleansing Foam là dòng sản phẩm chăm sóc chuyên sâu cho da, đặc biệt là da nhạy cảm, dễ kích ứng, mẩn đỏ với công thức chứa chiết xuất rau má cùng 4 loại HA.

Sữa Rửa Mặt rau má JMsolution Nature Centella Cleansing Foam

Ưu điểm nổi bật:

  • Công thức chứa chiết xuất Centella Asiatica và 4 loại HA (AHA, BHA, PHA, LHA) giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn cùng lớp da chết một cách dịu nhẹ, không gây khô căng da.

  • Bổ sung Ceramide NP tăng cường khả năng dưỡng ẩm tối ưu, bảo vệ làn da luôn ẩm mịn.

Thành phần nổi bật: Glycerin, Niacinamide (B3), Panthenol (B5) | Loại da: Da khô | Thương hiệu: Cetaphil | Dung tích: 473ml

Các sản phẩm sữa rửa mặt rau má được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm sữa rửa mặt rau má chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.