0

Top 5 Dòng Phấn Phủ Mịn Lì Phù Hợp Cho Da Khô

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2023-11-14 14:52:07

Phấn phủ là một sản phẩm mỹ phẩm không thể thiếu trong bộ trang điểm của các bạn gái. Tuy nhiên, sản phẩm này thường được quảng cáo cho da dầu nhiều hơn là cho da khô, vậy nếu bạn sở hữu làn da khô, nên chọn loại phấn phủ nào? Cùng Hasaki xem ngay nhé!

I. Da Khô Nên Lưu Ý Gì Khi Sử Dụng Phấn Phủ?

Phấn phủ thường dùng cho da dầu để hút dầu, làm cho lớp nền lâu trôi và bám chắc trên da, nhưng công dụng của phấn phủ không chỉ dừng ở đó. Thực tế, khi các các nàng da khô sử dụng thì sẽ khó thấy rõ khả năng kiềm dầu vì da khô sẽ ít tiết dầu hơn, chứ sản phẩm không làm khô da, không hút độ ẩm trên da vì vậy các cô nàng da khô có thể yên tâm sử dụng. 

Phấn phủ bên cạnh hút dầu thì còn có khả năng giúp cho lớp trang điểm mịn màng, chống mồ hôi, giúp lớp nền giữ màu lâu hơn, tránh trường hợp trôi nền kém thẩm mỹ.

II. Top 5 Phấn Phủ Cho Da Khô Bạn Nên Tham Khảo 

1. Phấn Phủ Australis Mịn Lì Tông Tự Nhiên 

Phấn Phủ Australis Mịn Lì Tông Tự Nhiên 12g
Phấn Phủ Australis Mịn Lì Tông Tự Nhiên 12g
256.000 ₫   320.000 ₫
Xem thêm

Australis Pressed Powder là sản phẩm phấn phủ đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Úc, Australis. Đây là một loại phấn phủ vô cùng hiệu quả trong việc kiềm dầu và hấp thụ bã nhờn dư thừa trên da, giúp giữ cho lớp trang điểm luôn mịn màng, và bền màu suốt cả ngày dài.

Với thành phần chiết xuất hoa Cúc La Mã và dầu Hạt Mơ, sản phẩm này còn giúp nuôi dưỡng, giữ ẩm cho da, làm giảm kích ứng và mẩn đỏ hiệu quả. Vì vậy, Australis Pressed Powder không chỉ giúp cố định lớp trang điểm mà còn có tác dụng dưỡng da và bảo vệ da khỏi tác động của môi trường bên ngoài.

Khi sử dụng sản phẩm kem nền dạng lỏng, việc sử dụng phấn phủ là rất cần thiết để giữ cho lớp nền luôn mịn màng và khô thoáng. Australis Pressed Powder sẽ giúp tạo hiệu ứng lớp nền mịn lì và bền màu suốt cả ngày dài, tránh hiện tượng da đổ dầu dẫn đến oxy hóa làm cho lớp nền bị xuống tông, loang lổ kém thẩm mỹ.

Kết cấu: dạng nén | Hiệu ứng trên da: mịn nhẹ, kiềm dầu| Phân loại: không màu| Thương hiệu: Australis | Dung tích: 5g

2. Phấn Phủ Trang Điểm Naris Cosmetic Ailus SPF30 PA+++

Phấn Phủ Trang Điểm Naris Cosmetics 03 Natural Beige 12g
Phấn Phủ Trang Điểm Naris Cosmetics 03 Natural Beige 12g
555.000 ₫  
Xem thêm

Phấn phủ trang điểm Naris Cosmetic Ailus SPF30 PA+++ là dòng phấn phủ với các tông màu đa dạng phù hợp với mọi loại da. Công nghệ phân tán bột mịn và Soft Focus Powder tăng hiệu quả che phủ, lâu trôi, tạo lớp nền sáng trong phản chiếu ánh sáng tự nhiên. 

Trà xanh nguyên chất và Hyaluronic Acid giúp dưỡng ẩm cho da, công nghệ đột phá Stress Barrier giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh sáng xanh và tia cực tím. Kết cấu nước ẩm mịn, tinh khiết ẩn chứa trong từng hạt phấn siêu vi làm cho  làn da mềm mại, mịn màng. Sản phẩm giữ lớp nền không bị trôi lem bởi mồ hôi, bã nhờn. Với Naris Cosmetic Ailus SPF30 PA+++, bạn sẽ có làn da mịn mượt, đủ ẩm, căng sáng và được bảo vệ khỏi tác hại của ánh sáng.

Kết cấu: Dạng nén| Khả năng che phủ: mềm mịn, tự nhiên che phủ được các khuyết điểm trên da| Phân loại: 3 màu| Thương hiệu: Naris Cosmetic | Dung tích: 12g

3. Phấn Phủ Che Khuyết Điểm Freeplus Face Up Powder NA 

Phấn Phủ Freeplus Che Khuyết Điểm Dịu Nhẹ Cho Da 8g
Phấn Phủ Freeplus Che Khuyết Điểm Dịu Nhẹ Cho Da 8g
398.000 ₫   572.000 ₫
Xem thêm

Phấn Phủ Che Khuyết Điểm Freeplus Face Up Powder NA là dòng sản phẩm chứa Niacinamide (Vitamin B3) giúp làm dịu da nhạy cảm và mẩn đỏ, hỗ trợ se khít lỗ chân lông, dưỡng da sáng mịn và làm đồng đều sắc da, mờ thâm mụn. Với thành phần dịu nhẹ, sản phẩm mang lại cảm giác nhẹ thoáng cho da, nhưng vẫn giữ lớp nền cố định không xê dịch khi hoạt động.

Chiết xuất từ các loại thảo dược cổ truyền của Nhật Bản như Hồng Táo, Rễ Xuyên Khung, Dầu Đào, Ý Dĩ, Cam Thảo và Trần Bì giúp tăng cường sức đề kháng cho da, chống lại các tác nhân gây viêm nhiễm và hỗ trợ phục hồi làn da yếu và hư tổn. 

Sản phẩm không gây bí bách cho da, phù hợp với mọi tone da và có lớp phấn trong suốt chứa nhũ nhẹ làm sáng bừng mọi đường nét trên khuôn mặt.

Kết cấu: Dạng nén| Khả năng che phủ: tự nhiên | Phân loại: không màu | Thương hiệu: Freeplus| Dung tích: 8g

4. Phấn Phủ Dạng Nén Artdeco High Definition Compact Powder 

Phấn Phủ Dạng Nén Artdeco Màu 3 Soft Cream 10g
Phấn Phủ Dạng Nén Artdeco Màu 3 Soft Cream 10g
569.000 ₫  
Xem thêm

Phấn Phủ Dạng Nén Artdeco High Definition Compact Powder, với công thức vi hạt siêu nhỏ giúp hiệu ứng căng bóng. Sản phẩm giúp dưỡng da sáng, mịn mượt một cách hoàn hảo. Bột nén siêu nhỏ cho lớp hoàn thiện mờ trong suốt, mềm mại. 

Bột HD siêu mịn hấp thụ dầu để có lớp hoàn thiện mờ. Sản phẩm thiết kế có thể thay thế lõi tiện dụng và tiết kiệm. Công thức vi hạt siêu nhỏ giúp hiệu ứng căng bóng, không gây bí bách cho da, giữ lớp trang điểm bền màu trong nhiều giờ.

Kết cấu: Dạng nén| Khả năng che phủ: tự nhiên | Phân loại: không màu | Thương hiệu: Freeplus| Dung tích: 8g

5. Phấn Phủ Silkygirl Khoáng Kiềm Dầu Dạng Nén Không Màu

Phấn Phủ Silkygirl Khoáng Kiềm Dầu Dạng Nén Không Màu 7g
Phấn Phủ Silkygirl Khoáng Kiềm Dầu Dạng Nén Không Màu 7g
138.000 ₫   178.000 ₫
Xem thêm

Phấn Phủ Silkygirl là dòng phấn phủ với thành phần bột phấn mịn và dưỡng ẩm. Sản phẩm giúp phủ phấn tạo lớp trang điểm mịn lỳ nhưng vẫn tạo hiệu ứng da căng khoẻ. Chứa thành phần khoáng chất bảo vệ da mang đến lớp tràng điểm sáng và mịn màng. Với thiết kế nhỏ gọn tiện lợi dễ dàng bỏ túi mang theo bất cứ đâu. Phấn phủ dạng bột trong suốt, chỉ có một tông tệp màu với da, không bị quá trắng, không bị xỉn màu tạo một lớp phấn phủ tự nhiên trên da. 

Phấn giúp cung cấp độ ẩm vừa đủ cho da, giúp giữ cho làn da mềm mại và đàn hồi. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường bên ngoài và tác nhân gây hại khác. Sản phẩm có kết cấu nhẹ nhàng, dễ dàng thoa đều trên da mà không gây nặng mặt, không làm bí da và giúp tạo hiệu ứng phủ phấn tự nhiên.

phan phu

Kết cấu: Dạng nén| Khả năng che phủ: tự nhiên | Phân loại:1 màu | Thương hiệu: Silkygirl | Dung tích: 7g

Sản phẩm phấn phủ trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.e

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm phấn phủ vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.