0

Top 6 Kem Nền Chống Nắng Bán Chạy Nhất Hiện Nay

 Bạn phân vân giữa việc nên dùng kem nền, kem chống nắng riêng hay để tiện lợi hơn nên tìm mua kem nền chống nắng? Hiện nay, đã có nhiều sản phẩm tích hợp chung cả hai công dụng này và được người dùng đánh giá rất cao. Vậy ta tìm hiểu sâu hơn từ khóa kem nền chống nắng này ngay nhé. 

1. Top 5 kem nền chống nắng bán chạy nhất hiện nay

1.1 Kem Nền Fit Me Matte Poreless Foundation SPF 22 

Kem Nền Maybelline Mịn Nhẹ Kiềm Dầu Chống Nắng #112 30ml
Kem Nền Maybelline Mịn Nhẹ Kiềm Dầu Chống Nắng #112 30ml
218.000 ₫   288.000 ₫
Xem thêm

Và cuối cùng trong danh sách kem nền chống nắng lần này là Fit Me Matte Poreless Foundation của nhà Maybelline Mỹ. Với em này thì chắc phần lớn bạn nào cũng từng nghe nói đến hoặc đã dùng qua 1 lần rồi nhỉ?

Có bảng tone màu đa dạng, phù hợp nhiều tone da khác nhau, đặc biệt với làn da Châu Á. Bên cạnh đó, Fit Me Matte Poreless Foundation có khả năng kiềm dầu nhẹ và chỉ số chống nắng vừa phải SPF22, rất hợp cho các bạn nữ đi làm hàng ngày trong văn phòng, máy lạnh mà không lo gây tổn thương da. 

Thiết kế thông minh, hiện đại cũng là một điểm nhấn giúp người dùng dễ dàng lấy và bảo quản sản phẩm. Kem lên da mát mịn, tiệp nhanh vào da, không gây khó chịu, bạn nào không thích cảm giác bị dinh dính thì cân nhắc em này nhé. 

Thành phần nổi bật: Water, Cyclohexasiloxane, Nylon-12 | Loại da: da dầu | Thương hiệu: MAYBELLINE | Dung tích: 30ml

Top 6 Kem Nền Chống Nắng Bán Chạy Nhất Hiện Nay. Ảnh 1

1.2 BB Trang Điểm Chống Nắng Dưỡng Da Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare BB Foundation SPF50+/PA++++ 

BB Trang Điểm Anessa Chống Nắng Dưỡng Da Màu Sáng 25ml
BB Trang Điểm Anessa Chống Nắng Dưỡng Da Màu Sáng 25ml
312.000 ₫   375.000 ₫
Xem thêm

ANESSA - Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Nhật Bản, là thương hiệu thành công và có những công thức đột phá về sản phẩm chống nắng. 

BB Cream chống nắng từ Anessa với chỉ số chống nắng cao SPF50+ PA++++ giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV & ánh sáng xanh, ngăn ngừa sạm nám, đen da và các dấu hiệu lão hóa da. 

Sản phẩm phù hợp cho những bạn hay hoạt động ngoài trời, đổ mồ hôi, nhờ công nghệ Aqua Booster giúp lớp nền bền lâu hơn kể cả tiếp xúc với nước. Có khả năng chống thấm nước đến 40p, nên bạn có thể dùng em ấy trong những ngày đi biển. 

BB Cream chống nắng từ Anessa với chỉ số chống nắng cao SPF50+ PA++++, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím một cách hiệu quả. Công nghệ Aqua Booster giúp lớp kem bền dưới tác động của mồ hôi và nước, thích hợp dùng cho những ai thường xuyên hoạt động ngoài trời, tiếp xúc với ánh nắng trong thời gian dài.

Ngoài ra, kem còn có khả năng chống thấm nước đến 40 phút, do đó bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng khi đi biển, đi bơi. Trong thành phần cũng được bổ sung bột làm đẹp, không những hỗ trợ làm 'đầy' nếp nhăn; mà còn có chiết xuất trà xanh Uji dưỡng da ngay trong khi trang điểm.

Thành phần nổi bật: Dimethicone, Water, Zinc Oxide | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Anessa | Dung tích: 25ml

Top 6 Kem Nền Chống Nắng Bán Chạy Nhất Hiện Nay. Ảnh 2

1.3 Kem Nền Trang Điểm Klairs Illuminating Supple Blemish Cream SPF40/PA++ 

Kem Nền Klairs Dành Cho Da Mụn, Nhạy Cảm 40ml
Kem Nền Klairs Dành Cho Da Mụn, Nhạy Cảm 40ml
273.000 ₫   385.000 ₫
Xem thêm

Lại là một chiếc kem nền đa năng khác, lần này là Klairs Illuminating Supple Blemish Cream, có khả năng giúp bạn tiết kiệm được thêm nhiều thời gian cho các bước kem chống nắng, kem lót, phấn phủ.

Có vẻ ngoài không được thu hút người nhìn cho lắm, tuy nhiên bảng thành phần bên trong lại rất ấn tượng. Sản phẩm chứa nhiều hoạt chất chống nắng như Octinoxate, Amiloxate, Uvinul A Plus, Tinosorb S, Zinc Oxide, Titanium Dioxide…bảo vệ da khỏi các tác hại tia UV.

Ngoài ra còn cung cấp các dưỡng chất khác cho da như Niacinamide, vitamin C, Allantoin làm sáng da, ngăn ngừa hình thành melanin.

Klairs thành công được nhiều người biết đến rộng rãi nhờ vào thành phần an toàn,thân thiện, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Thành phần nổi bật: Water, Cyclopentasiloxane, Butylene Glycol | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Klairs | Dung tích: 40ml

Top 6 Kem Nền Chống Nắng Bán Chạy Nhất Hiện Nay. Ảnh 3

1.4 Kem Nền B.O.M Skin Filter BB Cream SPF50 PA+++

Kem Nền B.O.M Mỏng Nhẹ Tự Nhiên Lâu Trôi 40ml
Kem Nền B.O.M Mỏng Nhẹ Tự Nhiên Lâu Trôi 40ml
278.000 ₫   348.000 ₫
Xem thêm

Skin Filter BB Cream sinh ra để dành cho mọi cô nàng, mang lại lớp nền hoàn hảo, tự nhiên như các cô gái Hàn Quốc. Đặc biệt, phù hợp với các nàng da khô, da tiết nhiều dầu nhờn đều có thể sử dụng.

Sản phẩm có độ che phủ tốt, tone màu nhẹ nhàng, kết hợp lên da gây bất ngờ khi nhanh chóng tiệp vào da tạo hiệu ứng bật tone một cách tự nhiên, hài hòa. 

SPF50 PA+++ trong Skin Filter BB Cream có hiệu quả chống nắng tốt. Là hàng rào bảo vệ da trước tia UV, nuôi dưỡng da trở nên sáng mịn và ngăn ngừa hình thành nếp nhăn cũng như các dấu hiệu lão hóa da khác.

Thành phần nổi bật: Water, Cyclopentasiloxane, Titanium Dioxide | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: B.O.M | Dung tích: 40ml

Top 6 Kem Nền Chống Nắng Bán Chạy Nhất Hiện Nay. Ảnh 4

1.5 Kem Nền Australis Siêu Nhẹ Fresh & Flawless Foundation 

Với thành phần thuần thực vật chứa vitamin C, E hỗ trợ kiểm soát dầu thừa và hỗ trợ nuôi dưỡng và bảo vệ da với chỉ số chống nắng SPF 15, che phủ khuyết điểm tối ưu mang lại lớp nền như ý. Kem Nền Australis Siêu Nhẹ Fresh & Flawless Foundation là một item không thể thiếu khi bạn cần một em sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín, an toàn và làm tròn nhiệm vụ.

Thành phần nổi bật: Cyclopentasiloxane, Trimethylsiloxysilicate, Aqua | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Australis | Dung tích: 30ml

Top 6 Kem Nền Chống Nắng Bán Chạy Nhất Hiện Nay. Ảnh 5

1.6 Kem Nền CC Cathy Doll Speed White CC Cream SPF50+/PA+++

Kem Nền CC Cathy Doll Màu Sáng 01 Light Beige 50g
Kem Nền CC Cathy Doll Màu Sáng 01 Light Beige 50g
199.000 ₫  
Xem thêm

Ngoài các ông lớn ngành mỹ phẩm ở Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc…thì những năm gần đây mỹ phẩm Thái Lan cũng đang dần được chú ý hơn. Trong đó, Cathy Doll là một cái tên quen thuộc với nhiều bạn gái qua dòng sản phẩm sữa dưỡng thể, kem chống nắng, phấn má hồng…Với những thiết kế xinh xắn, ngọt ngào và hiệu quả cũng không hề kém cạnh các thương hiệu nào.

CC Cathy Doll Speed White CC Cream là một đại diện dòng kem nền chống nắng có chỉ số chống nắng cao SPF50+/PA+++ giúp bảo vệ lớp nền vững chắc chống lại các tác hại từ tia cực tím, cho bạn thoải mái hoạt động suốt ngày mà không lo da đen, sạm.

Ngoài việc được tích hợp kem nền + kem chống nắng, kem nền Cathy Doll thêm 3 công dụng khác vào trong sản phẩm, theo trình tự là: Kem dưỡng sáng - Kem chống nắng - Kem lót - Kem nền - Phấn phủ.

Thành phần nổi bật: đang được cập nhật | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Cathy Doll | Trọng lượng: 50g

Top 6 Kem Nền Chống Nắng Bán Chạy Nhất Hiện Nay. Ảnh 6

2. Lợi ích kem nền chống nắng mang lại là gì?

Kem nền chống nắng là sản phẩm vừa có khả năng che khuyết điểm, làm sáng da vừa có chỉ số chống nắng SPF bảo vệ da khỏi các tác hại từ tia UV và ô nhiễm môi trường. 

Thay vì phải dùng nhiều sản phẩm cùng lúc, giờ bạn chỉ cần 1 bước cho lớp nền.

Vậy những lợi ích mà kem nền chống nắng mang lại cho các nàng là:

  • Có một lớp nền mịn đẹp, tươi sáng vừa có hàng rào bảo vệ chống nắng cho da
  • Tiết kiệm thời gian cho người bận rộn
  • Da được thoải mái, thông thoáng, giảm tình trạng bí tắc lỗ chân lông hình thành mụn
  • Tiết kiệm chi phí khi chỉ cần đầu tư cho 1 sản phẩm thay vì là 2
  • Kem nền chống nắng hiện nay đã được nhiều thương hiệu từ bình dân đến cao cấp sản xuất, dễ dàng tìm mua và lựa chọn với nhiều chỉ số SPF , loại da khác nhau.

Tuy nhiên, kem nền chống nắng dù có chỉ số chống nắng cao vẫn không có khả năng chống nắng tốt bằng kem chống nắng. Vì vậy, tùy theo nhu cầu dùng mỗi bạn mà có lựa chọn phù hợp nhé. 

Top 5 Kem Nền Chống Nắng Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Qua bài Top 5 Kem Nền Chống Nắng Bán Chạy Nhất Hiện Nay trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm kem nền chống nắng trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm kem nền chống nắng vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.