0

Top 5 Kem Trị Nứt Nẻ Môi Hiệu Quả Cho Mùa Đông Giá Dưới 200K

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2023-12-06 16:36:03

Mùa đông đến rồi các nàng đã chuẩn bị cho mình một cây son dưỡng môi chưa? Để có đôi môi căng mọng mềm mịn, chị em phải tham khảo ngay top 5 kem trị nứt nẻ môi hiệu quả nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

1. Nguyên nhân gây nứt nẻ môi là gì?

Thiếu nước và độ ẩm: Một trong những nguyên nhân chính của việc nứt nẻ môi là thiếu nước. Đối với nhiều người, đặc biệt là trong mùa đông hoặc khi ở trong môi trường lạnh, việc thiếu nước và độ ẩm có thể làm cho môi trở nên khô và nứt nẻ. Thói quen không uống nước đầy đủ cũng làm cho đôi môi trở nên khô và nứt nẻ thiếu sức sống. 

Thời tiết khắc nghiệt: Thời tiết lạnh, gió mạnh và khô hanh có thể làm khô da và môi, gây nứt nẻ. Ánh nắng mặt trời cũng có thể gây tổn thương cho môi nếu không được bảo vệ bằng kem chống nắng.

Thói quen liên quan đến môi: Việc liếm môi hoặc chấp chải môi quá mức có thể làm mất độ ẩm và tăng nguy cơ nứt nẻ.

Thiếu hụt vitamin và khoáng chất: Thiếu hụt vitamin và khoáng chất như vitamin B2, B3, B6, B12, sắt và zinc có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của làn da và môi.

Sử dụng mỹ phẩm không phù hợp: Các sản phẩm chăm sóc môi chứa hóa chất hoặc thành phần gây kích ứng có thể làm môi trở nên khô và nứt nẻ.

Bệnh lý và tình trạng sức khỏe: Một số bệnh lý như cheilitis, eczema, hay nhiễm trùng có thể gây nứt nẻ môi.

kem trị nứt nẻ môi

2. Top 5 kem trị nứt nẻ môi hiệu quả cho mùa đông

2.1 Mặt Nạ Ngủ Môi Laneige Hương Quả Mọng

[Mini] Mặt Nạ Ngủ Môi Laneige Hương Quả Mọng 8g
[Mini] Mặt Nạ Ngủ Môi Laneige Hương Quả Mọng 8g
175.000 ₫   220.000 ₫
Xem thêm

Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask là dòng sản phẩm dưỡng môi đến từ thương hiệu Laneige, với mong muốn giúp các bạn nữ chăm sóc đôi môi trở nên căng mọng quyến rũ, hồng hào và mềm mịn, ngăn chặn tình trạng môi khô nứt nẻ, bong tróc da môi.

Mặt nạ ngủ cho môi Laneige với thành phần 100% từ thiên nhiên được chiết xuất từ 8 loại dâu tươi như raspberry, blueberry, strawberry, cranberry… Đôi môi bạn sẽ được cung cấp một lượng lớn vitamin và độ ẩm, giúp vùng da môi phục hồi và tái tạo, trở nên căng mịn và hồng hào hơn.

Thành phần nổi bật: Chiết xuất từ các loại quả mọng "Berry Mix Complex" | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Laneige | Dung tích: 8g

son duong moi

2.2 Mặt Nạ Ngủ Môi Care:Nel Chiết Xuất Quả Lựu 

Mặt Nạ Ngủ Môi Care:Nel Chiết Xuất Quả Lựu 5g
Mặt Nạ Ngủ Môi Care:Nel Chiết Xuất Quả Lựu 5g
55.000 ₫   70.000 ₫
Xem thêm

Mặt nạ ngủ môi Care:Nel có chiết xuất từ quả lựu giúp tăng cường dưỡng chất, chống oxy hóa và ngừa lão hóa, môi căng đầy mềm mại. Kích thích tuần hoàn máu giúp vùng da môi trở nên đỏ hồng. Môi được dưỡng ẩm bằng công nghệ Moisture Wrap TM, không còn bong tróc, nứt nẻ, chảy máu. Tẩy tế bào chết môi sạch sẽ. Mờ thâm môi, có thể sử dụng thay thế son dưỡng ban ngày.

Thành phần nổi bật: Chiết xuất từ quả lựu đỏ | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Care:Nel | Dung tích: 5g

mặt nạ ngủ care-nel

Xem thêm: Top 8 Son Dưỡng Hàn Quốc Xịn Sò Bạn Gái Nào Nào Cũng Nên Có

2.3 Mặt Nạ Ngủ Cho Môi Mediheal

Mặt Nạ Ngủ Cho Môi Mediheal 10ml
Mặt Nạ Ngủ Cho Môi Mediheal 10ml
66.000 ₫   155.000 ₫
Xem thêm

Mặt Nạ Ngủ Cho Môi Mediheal giúp làm sạch tế bào da chết cho đôi môi trở nên mềm mại và đàn hồi hơn trong lúc ngủ, có khả năng làm mềm và giữ ẩm cho môi, giảm thiểu tối đa tình trạng khô căng, nứt nẻ ở môi. Hỗ trợ làm giảm sắc tố melanin ở môi, khởi tạo sắc tố hồng hào, tươi sáng cho đôi môi, cải thiện hiệu quả tone màu cho môi; giúp đôi môi căng mọng, hồng hào, tươi tắn hơn sau khi ngủ dậy.

Thành phần nổi bật: Dầu hạt hướng dương, Dầu argan, Dầu hạt macadamia và Dầu Olive | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Care:Nel | Dung tích: 5g

son duong mediheal

2.4 Mặt Nạ Ngủ Môi Gilaa Trẻ Hóa Thuần Chay

Mặt Nạ Ngủ Môi Gilaa Trẻ Hóa Thuần Chay 10ml
Mặt Nạ Ngủ Môi Gilaa Trẻ Hóa Thuần Chay 10ml
198.000 ₫   300.000 ₫
Xem thêm

Mặt nạ ngủ Gilaa với thành phần chứa Ceramide NP và Panthenol thúc đẩy tái tạo làn môi kết hợp cùng công thức trẻ hóa môi độc quyền Lip Miracle chứa 07 tinh dầu siêu thực vật ( Hạt Hướng Dương, Ô Liu, Hạnh Nhân, Dừa, Hạt Điều, Đậu Nành, Jojoba) có khả năng siêu dưỡng đến 48 giờ. Đạt chứng nhận thuần chay V-Label Châu Âu phù hợp cho mọi loại da, an toàn lành tính không gây kích ứng bởi những thành phần có nguồn gốc từ động vật. 

Thành phần nổi bật: Ceramide NP và Panthenol | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Gilaa | Dung tích: 10ml 

mặt nạ ngủ gilaa

2.5 Mặt Nạ Ngủ Kiêm Son Dưỡng Môi BareSoul Không Màu

Mặt Nạ Ngủ Kiêm Son Dưỡng Môi BareSoul Không Màu 10g
Mặt Nạ Ngủ Kiêm Son Dưỡng Môi BareSoul Không Màu 10g
109.000 ₫   160.000 ₫
Xem thêm

Hiệu quả đôi môi căng mọng, mềm mượt với các dưỡng chất dưỡng ẩm cho môi như vitamin A,vitamin E và các acid béo từ bơ hạt mỡ và bơ ca cao Châu Phi giúp mềm môi nhanh chóng, kể cả môi đang gặp tình trạng khô, nứt và có rãnh sâu chỉ sau một đêm. Công dụng tuyệt vời của dầu gấc ép lạnh kết hợp mùi thơm từ những trái cam thanh mát giúp hồi phục sắc môi hồng tự nhiên.

Thành phần nổi bật:  vitamin E, vitamin B, dầu cám gạo, jojoba, dầu acid | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: BareSoul | Dung tích: 10g

son kem trị nứt nẻ môi không màu

Các loại son kem trị nứt nẻ môi được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp son kem trị nứt nẻ môi chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.