0

Top 5 Sữa Tắm Tẩy Tế Bào Chết Giúp Da Mềm Mại, Tươi Sáng

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2023-11-13 17:25:14

Sữa tắm tẩy tế bào chết là một sản phẩm chăm sóc cơ thể giúp làm sạch da nhẹ nhàng đồng thời loại bỏ tế bào chết và làm sạch sâu da. Nếu bạn đang tìm kiếm một số loại sản phẩm có công dụng 2 trong 1 như vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

1. Sữa Tắm St.Ives Tẩy Tế Bào Chết Hương Muối Biển 

Sữa Tắm St.Ives Tẩy Tế Bào Chết Hương Muối Biển 650ml
Sữa Tắm St.Ives Tẩy Tế Bào Chết Hương Muối Biển 650ml
177.000 ₫   180.000 ₫
Xem thêm

Sữa tắm St.Ives Tẩy Tế Bào Chết Hương Muối Biển là một trong những lựa chọn tuyệt vời để nuôi dưỡng giúp da trở nên khỏe mạnh, sáng mịn và mềm mại hơn. 

Thành phần cung cấp hàm lượng khoáng chất và dinh dưỡng quý giá cho làn da, giúp làm sạch sâu và thanh lọc, đồng thời loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn và tạp chất trên da, mang lại cho bạn làn da sạch sẽ và tươi trẻ.

Sữa Tắm St.Ives Tẩy Tế Bào Chết Hương Muối Biển

Sữa tắm là sản phẩm đến từ thương hiệu St.Ives nổi tiếng của Mỹ, thương hiệu nổi tiếng với dòng sữa tắm, sữa rửa mặt tẩy tế bào chết hiệu quả giúp làn da mềm mại hơn và không làm khô da. Mùi hương tươi mát và dễ chịu, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn những phút giây thư giãn sau những giờ làm việc mệt nhọc. 

Thành phần nổi bật: Muối biển, tảo biển Thái Bình Dương| Loại da: Mọi loại da cơ thể | Dung tích: 473ml, 650ml| Thương hiệu: St.Ives

2. Sữa Tắm Olay Tẩy Tế Bào Chết Với Hạt Muối Biển

Sữa Tắm Olay Tẩy Tế Bào Chết Với Hạt Muối Biển 650ml
Sữa Tắm Olay Tẩy Tế Bào Chết Với Hạt Muối Biển 650ml
133.000 ₫   174.000 ₫
Xem thêm

Sữa tắm Olay Exfoliating Moisture Sea Salt Body Wash là sữa tắm nhập khẩu từ Mỹ, được thiết kế để cấp nước và cải thiện làn da trong vòng 14 ngày sử dụng. Khả năng tẩy tế bào chết của sản phẩm là nhờ vào các hạt muối biển hòa quyện với sữa, nhẹ nhàng mát-xa và tẩy tế bào chết giúp làm sáng da và mịn màng, đồng thời dưỡng ẩm nhẹ nhàng.

Sữa Tắm Olay Tẩy Tế Bào Chết Với Hạt Muối Biển

Đồng thời thành phần chứa phức hợp Vitamin B3 Complex, giúp chống oxy hóa, dưỡng ẩm, bảo vệ và tái tạo lớp màng tự nhiên cho da, hỗ trợ tăng khả năng miễn dịch và đặc biệt ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả. 

Thành phần nổi bật: Vitamin B3 Complex, các hạt muối biển| Loại da: Mọi loại da cơ thể| Dung tích: 650ml| Thương hiệu: Olay

3. Sữa Tắm Hazeline Cam Yuzu & Cherry Tẩy Tế Bào Chết Sáng Da

Sữa Tắm Hazeline Cam Yuzu & Cherry Sáng Mịn Sạch Sâu 1.2kg
Sữa Tắm Hazeline Cam Yuzu & Cherry Sáng Mịn Sạch Sâu 1.2kg
135.000 ₫   153.000 ₫
Xem thêm

Đến từ thương hiệu Hazeline của Mỹ, Sữa Tắm Hazeline Tẩy Tế Bào Chết Sáng Da có chiết xuất từ các thành phần trái cây, cung cấp vitamin dồi dào giúp mang đến cho bạn một làn da sáng ngời và mịn màng hơn. Sản phẩm giúp làm sáng da một cách tự nhiên, loại bỏ tế bào chết gây sạm da tối màu một cách nhẹ nhàng.

Sữa Tắm Hazeline Cam Yuzu & Cherry Tẩy Tế Bào Chết Sáng Da

Đồng thời vitamin A chiết xuất từ quả Cherry, vitamin C từ quả Yuzu sẽ giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da, giữ cho da mềm mại và tươi trẻ. Kết hợp với chiết xuất Cam Yuzu và Cherry giàu Vitamin C và chất chống oxy hóa, sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe cho làn da của bạn.

Mùi hương: cam chanh| Thành phần nổi bật: Cam Yuzu, Cherry  | Loại da: Mọi loại da cơ thể| Dung tích: 1.2kg| Thương hiệu: Hazeline

4. Muối Tắm A Bonne Sữa Bò Làm Sáng & Mềm Mịn Da

Muối Tắm A Bonne Sữa Bò Làm Sáng & Mềm Mịn Da 350g
Muối Tắm A Bonne Sữa Bò Làm Sáng & Mềm Mịn Da 350g
18.000 ₫   55.000 ₫
Xem thêm

Muối Tắm A Bonne Sữa Bò được bổ sung tinh chất từ sữa bò, yogurt, vitamin C nên độ an toàn cao, không lo da bị dị ứng. Muối tắm sữa bò sẽ loại bỏ đi mối lo về mụn trứng cá ở lưng và bệnh viêm nang lông. Điều đặc biệt của muối tắm Spa Milk Salt là sau khi tắm xong với muối chỉ cần tắm lại bằng nước sạch mà không cần dùng đến sản phẩm sữa tắm nào khác. Sản phẩm giúp loại bỏ các tế bào chết trên da mang lại làn da toàn thân trắng hồng, mịn màng hơn bao giờ hết.
Ưu điểm:

- Vitamin E và Glycerin tái tạo da mới, cân bằng độ ẩm cho da mềm mại, mịn màng.

- Có tác dụng giải độc trên da, làm sạch nấm mốc, nứt nẻ gót chân, nước ăn chân.

- Giúp tẩy sạch bụi bẩn và tế bào chết trên da.

- Protein từ sữa sẽ nuôi dưỡng làn da trở nên mềm mại và mịn màng.

- Chất dưỡng trắng chiết xuất từ thiên nhiên, sẽ mang đến cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ.

muoi tam

 

Mùi hương: Mùi sữa dịu nhẹ | Thành phần nổi bật: Protein Sữa, Alpha Arbutin | Loại da: Mọi loại da cơ thể| Dung tích: 350g| Thương hiệu: A Bonne

Xem thêm: Top 10 Kem Dưỡng Trắng Da Body Hoàn Hảo Cho Các Nàng

5. Sữa Tắm Some By Mi AHA-BHA-PHA Làm Giảm Mụn

Sữa Tắm Some By Mi Làm Sạch Mụn Cơ Thể 400g
Sữa Tắm Some By Mi Làm Sạch Mụn Cơ Thể 400g
276.000 ₫   395.000 ₫
Xem thêm

Sữa Tắm Some By Mi Làm Giảm Mụn AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Acne Clear Body Cleanser là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang lo lắng về mụn lưng, da sần sùi và không được đều màu.

Chứa phức hợp 3 thành phần AHA, BHA, PHA, sữa tắm giúp làm sạch sâu, kiểm soát dầu, đồng thời ngăn ngừa và cải thiện tình trạng mụn trên cơ thể. Sữa tắm này cũng hỗ trợ giảm mụn lưng và ngực hiệu quả, loại bỏ các tế bào chết khô và sần sùi, giúp làm giảm mụn bằng cách lấy đi tế bào chết và bã nhờn dư thừa. 

Sữa Tắm Some By Mi AHA-BHA-PHA Làm Giảm Mụn

Ngoài ra, sản phẩm cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da, tránh da bị khô và thô ráp sau khi tắm. Thành phần độc quyền Truecica, tràm trà, giúp làm dịu da, cho bạn một làn da mềm mại, khỏe mạnh và tươi trẻ.

Thành phần nổi bật: AHA, BHA, PHA | Loại da: Da cơ thể nhiều mụn lưng, sần sùi | Dung tích: 400g| Thương hiệu: Some By Mi

Trên đây là tổng hợp sữa tắm tẩy tế bào chết được đánh giá tốt hiện nay, bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có sữa tắm tẩy tế bào chết ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất